Truyen30h.Net

Dì Ơi, Đợi Con Lớn Lên Được Không?

53 - Hình Phạt Oái Ăm.

MinnChaeng

Trước đây người ta ít nhìn thấy Kim Trân Ni tự mình lái xe , đa phần đều cho rằng nàng thậm chí chẳng biết điều khiển loại phương tiện này . Chẳng qua lúc trước luôn là Dung Vân Ngân hoặc Tiểu Bối đến đón nàng , hoặc dã thuê một người tài xế nào đấy đưa nàng đi tham dự sự kiện . Đây có thể nói là một trong số ít nàng tự mình điều khiển , một bộ trang phục với quần jean kèm áo T-shirt tối giản nhất , cũng đủ để toát lên thần thái của một đại minh tinh . Có đôi khi lụa đẹp cũng nhờ người ...

" Tiểu Ni , hôm nay cùng chị đi mua sắm một ít được chứ ? " - Dung Vân Ngân đang trong giai đoạn chuyển nhà , dạo này thường xuyên bận rộn với những cửa hàng nội thất .

" Em hiện tại đang lái xe đến phim trường Diên Hy , xem ra không đi cùng với chị được rồi "

Tấp bừa vào một khoảng đất trống nghe điện thoại , loại tai nghe bluetooth hôm trước Thái Anh đã tịch thu của nàng . Nói nào là đã lái xe thì tốt nhất không nghe không gọi gì cả , muốn gì vẫn nên dừng xe lại cho an toàn tuyệt đối .

" Những cảnh quay khi trước của em phát sinh chuyện gì sao ? " - Kim Trân Ni hết vai đến nay cũng khá lâu rồi , sao bây giờ còn phải đến phim trường Diên Hy nhỉ ?

" Không phải , em chẳng qua đến thăm mọi người " - tuy rằng giao tình của nàng với đoàn phim rất tốt , nhưng nếu như không có Tiểu Thái Anh đang ở đó , có khi Kim Trân Ni sẽ không siêng năng đến vậy a ~

" Phải rồi , có con gái của lão sư cũng diễn trong phim này mà . Còn có cả học muội của trường điện ảnh , toàn người quen cả "

Dung Vân Ngân đối với Thái Anh không tính là hiểu biết quá nhiều , chỉ ấn tượng đứa trẻ này là con gái của Nhất Nhi . Từ nhỏ đã được Kim Trân Ni hết mực cưng chiều , lớn lên lại còn là đồng nghiệp khó trách thân lại càng thêm thân . Có điều Vân Ngân không biết mối quan hệ mờ ám bên trong , nếu không nhất định không vui vẻ như vậy cười cười nói nói .

" Không phiền em nữa , đi đâu cũng được nhưng ngày mốt em phải có mặt ở Thượng Hải dự event " - Vân Ngân dạo gần đây sắp lịch cho Kim Trân Ni cũng dễ thở hơn , cho nàng kha khá ngày off để phần nào không ảnh hưởng đến sức khoẻ .

Cuộc gọi kết thúc cũng là lúc chiếc xe đậu ở ven đường lăn bánh , so với tâm trạng trước khi nghe cuộc gọi đó có chút biến động . Lần này thật ra đến phim trường là có lý do cả đấy , ngày mốt khi nàng qua Thượng Hải sẽ ở bên đó gần cả tháng trời . Không thể đến thăm Thái Anh được nữa , lần này đến cũng xem như là đền bù thiệt hại .

Hơn nữa mỗi lần nói chuyện với Dung Vân Ngân , Kim Trân Ni luôn có một tia cảm giác tội lỗi thoáng qua . Nàng bước vào giới giải trí 14 năm , đều là chị ấy một tay xây dựng lên hình tượng của nàng như hiện tại . Có thể nói chị ấy không chỉ là quản lý , còn giống như người thân của Kim Trân Ni nàng .

Khi nàng chấp nhận sống một cách hoang đường cùng Thái Anh , đã nghĩ đến tình huống xấu nhất khi bại lộ . Danh tiếng hay địa vị tất cả đều không quan trọng , nhưng trước sau vẫn cảm thấy có lỗi với Vân Ngân . Chị ấy dùng 14 năm gầy dựng vị trí hôm nay nàng ngự trị , trong chốc lát nếu như đều sụp đổ , thật sự không có cách nào đối diện nhất vẫn là sự yêu thương của chị ấy dành cho nàng .

-------------

Bỏ qua những chuyện không vui , cuối cùng cũng có thể chuyên tâm lái xe đến phim trường Diên Hy . Hỏi thăm qua một lượt đạo diễn , kèm với mọi người ở một số phòng . Nơi cuối cùng dừng chân rốt cuộc cũng đã đến , tiếng gõ cửa nhất thời làm cho Thái Anh ở bên trong chăn hồn bay phách tán .

" Thái Anh có ở bên trong liền mở cửa cho chị đi , đứng lâu chân chị sẽ tê nhức lắm đó "

Dạo trước vì tính chất công việc Kim Trân Ni luôn xuất hiện với giày cao gót , về lâu về dài bác sĩ chẩn đoán nàng bị tổn thương cổ chân . Trong khoảng thời gian điều trị , không nên đứng quá lâu hoặc hạn chế sử dụng loại giày này . Hôm nay Kim Trân Ni chỉ diện một đôi sneaker nhẹ chân nhất , nhưng lại nói giống như nàng đang đứng trên giày cao gót để chờ Thái Anh .

Đương nhiên loại lý do này sẽ có tác dụng , nhưng cánh cửa vừa mở ra đã thấy một thân ảnh lập tức chạy lại ngay vào giường . Duy trì trạng thái đem cả tấm chăn trùm kín người , làm cho Kim Trân Ni một phen chứng kiến chỉ có thể cười thành tiếng .

Cánh cửa rất nhanh được đóng lại cẩn thận , lúc này đây mới có thể thoải mái không cần câu nệ . Kim Trân Ni thay vào một đôi dép lê đi trong nhà , từng bước đi đến bên giường ngồi cạnh năm cân muối lắm trò nhà nàng  .

" Chị phải lái xe một đoạn đường khá dài để đến đây thăm em , nhưng xem ra Thái Anh không mấy hoan nghênh chị ? "

Theo kinh nghiệm nuôi dạy trẻ trước đây của Kim Trân Ni , lúc Thái Anh còn nhỏ khi phạm phải sai lầm thường dùng cách này trốn nàng . Nhưng đó là chuyện của rất nhiều năm trước , bây giờ không xem qua mình đã bao nhiêu tuổi rồi hay sao ?

" Ni Ni , người ta nhớ chị đến sắp phát điên . Em làm sao không hoan nghênh chị "

Vốn dĩ Thái Anh không định lên tiếng , nhưng cứ như vậy lỡ như chọc giận tiểu nương tử . Khiến nàng không thèm nán lại , lập tức ra về còn không phải tệ hại hơn sao ? Thôi đi trước sao gì cũng phải đối mặt , nên thành thật thú tội có khi được thông cảm .

Còn nhớ cái hôm trước khi nàng rời khỏi đoàn làm phim , sau khi trải qua một loạt ân ái , năm cân muối ở bên tai nàng luôn căn dặn nàng ở nhà nhất định phải ngoan . Dạo gần đây Kim Trân Ni đi event về cũng chỉ quanh quẩn trong căn hộ , hạn chế tất cả những buổi tiệc bên ngoài cùng với đồng nghiệp nam . Nếu nói đến mức độ ngoan , nàng chẳng phải đã rất ngoan rồi sao ? Nên trường hợp năm cân muối giận mình ư ? Chắc không có đâu nhỉ ?

" Vậy thái độ dùng chăn nói chuyện này được tính sao đây ? Có chuyện gì ủy khuất , nói chị nghe  " - nàng mới không thèm đem tấm chăn đó ra , lát nữa thế nào cũng tự mình mò ra thôi .

Quả thật là chưa đến năm phút sau , năm cân muối đã từ trong chăn lao đến ôm chặt lấy nàng . Khác với lúc nhỏ sẽ bù lu bù loa lên khóc , khóc cho đến khi Ni di nàng dỗ đến khan cả cổ mới thôi . Ngược lại bây giờ chỉ rúc sâu vào người nàng , đem cả gương mặt úp sâu vào ngực của Kim Trân Ni không dám ngước lên nữa , chọn nơi để trốn cũng biết chọn địa phương lắm Thái Anh .

" Em làm chuyện có lỗi với chị rồi Ni Ni , nhưng chị phải tin là em không cố ý "

Gần nửa ngày cũng chịu nói ra , loại tình huống được cho là có lỗi đến không thể nhìn nàng , chính là vô ý hôn phải Trương Gia Nghê . Giải thích rất rõ là do mình cứu người mới ra nông nổi , nhưng hình như Ni Ni không tránh khỏi có chút bất mãn a ~

" Ni Ni, chị không phải chán ghét em đấy chứ ? " - Phác Thái Anh vẫn duy trì trạng thái dụi tới dụi lui ở ngực nàng , lắm lúc còn đưa một ngón tay lên lay lấy tay áo của Kim Trân Ni thăm dò .

" Em cũng nói là em cứu người mà , có gì phải chán ghét hay không chán ghét "

Chất giọng nghe qua không cao không thấp , gương mặt như nước dưới đáy bình nhìn cũng không thấy gợn sóng . Nhưng ngược lại đối với Thái Anh lại có sức sát thương ghê gớm , chỉ khi nào tiểu nương tử đang rất giận mới có biểu hiện tĩnh lặng thế này thôi .

" Ni Ni , em phải làm sao đây ? "

Thật ra Thái Anh biết không phải Kim Trân Ni trách mình cứu Gia Nghê , nhưng chung quy nữ nhân khi yêu ít nhiều đều có chút xấu tính . Đổi ngược lại nếu như Kim Trân Ni cùng người khác hôn nhau , năm cân muối cũng nhất định không mấy gì dễ chịu . Hiện tại chỉ có thể làm mọi cách xoa dịu nàng thôi , dù sao Ni Ni cũng là người hiểu chuyện .

" Em không cần phải làm gì cả , chị chẳng qua có chút khó chịu , ra bên ngoài tản bộ một lúc là được rồi " - tuy rằng quả thật có giận dỗi , nhưng nhìn bộ dạng của Thái Anh thật khiến cho nàng lại muốn mềm lòng .

" Hay chị làm gì em đi Ni Ni , em thật sự không muốn nhìn thấy chị khó chịu "

Bộ dạng giận người ta của chị cũng khiến người ta thương muốn chết , nhưng mà thà rằng chị mắng hay đánh người ta đi xem ra còn được hơn . Cứ chuyện gì cũng ôn nhu như vậy đối diện , thật sự còn có sức sát thương cao hơn .

" Cũng nên phạt em chứ nhỉ ? Để em nhớ môi của em bây giờ không phải của em nữa , không thể tùy tiện đặt lên môi người khác " - đột nhiên nhớ ra chuyện gì đó , làm cho Kim Trân Ni lập tức có hứng thú trong việc trừng phạt Phác Thái Anh .

" Đúng , đúng , em cam tâm tình nguyện " - chuyện gì cũng đồng ý , chỉ cần tiểu nương tử không còn khó chịu nữa là được .

" Chị muốn ...Thái Anh "

Năm cân muối ở trong lòng nàng chuyên tâm nghe rõ , xem thử cho đến cuối cùng tiểu nương tử muốn mình làm cái gì . Nhưng hình như câu chị ấy vừa mới nói đã kết thúc , ý nghĩa cũng chính là đã bao hàm trong đó .

" Ni Ni không được , chị muốn cái khác đi "

Có trời mới biết Thái Anh hiện tại mồ hôi đã bắt đầu chảy dọc sóng lưng , Kim Trân Ni rõ ràng muốn " leo " lên người của mình . Đừng có đùa chứ ? Chị làm gì có bản lĩnh đó mới được , nếu như không muốn nói cả đời này cũng leo lên không nổi . Nhưng nếu như thẳng thừng từ chối khả năng giường chiếu của nàng , lại chẳng khác nào thêm dầu vào lửa .

" Ý em chê chị không có khả năng ? "

Lần trước Thái Anh nói rằng mình lấy mất của em ấy , nhưng chung quy hôm đó Kim Trân Ni lại chẳng nhớ gì . Nàng muốn kiểm chứng lại một số việc , có thật sự mình có khả năng ở trên người Thái Anh hay không ? Nếu như không thể thì thôi coi như phép thử , ngược lại nếu như có thể thì mọi chuyện lại khác . Sau này Thái Anh cũng không có cớ áp nàng dưới thân mãi , Kim Trân Ni trong lòng càng lúc càng muốn chứng tỏ bản thân .

" Ni Ni , em còn nhỏ "

Cũng là lần đó lừa nàng chịu trách nhiệm với mình , bây giờ nếu như thật sự làm sẽ đem mọi chuyện bại lộ . Tính đến thời điểm hiện tại Thái Anh vẫn tấm thân xử nữ , làm sao có thể để cho Kim Trân Ni biết mình còn nguyên vẹn được đây ? Chẳng khác nào tự nói lúc trước mình lừa thần dối quỷ , còn không để cho nàng giận chết mình hay sao ?

" Cũng không phải là lần đầu , em còn sợ cái gì ? " - chẳng phải trước đây nói đã mất dưới tay nàng rồi sao ? Bộ dạng không hợp tác này là có ý gì ?

" Ni Ni , bộ dạng của chị thật giống yêu râu xanh "

To be continued ...
- Mấy bà giả bộ bão vote tui điiii 🥹

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net