Truyen30h.Net

Dì Ơi, Đợi Con Lớn Lên Được Không?

56 - Có Gan Khi Dễ Em Rồi?.

MinnChaeng


Dạo này thời tiết bên ngoài quả thật muốn ức hϊếp những người thể trạng kém mà , chỉ mới đi dạo một vòng đã khiến Kim Trân Ni phải ho khan vài tiếng . Trong suốt đoạn đường về đến phim trường , bất quá cũng chỉ có Gia Nghê huyên thuyên đủ chuyện , ngược lại Kim Trân Ni cũng chỉ vài cái gật đầu biểu thị cho mình cũng có lắng nghe đi .

" Ngày mai em có thể mời chị dùng bữa không ? " - bữa tối hôm nay do Kim Trân Ni mời cô ấy , Gia Nghê đối với học tỷ muốn nhận lễ trả lễ nên đưa ra lời đề nghị .

" Cũng không phải còn trẻ nữa , không có đủ năng lượng cùng em ra ngoài chơi rồi " - lại một trận ho khan khiến Kim Trân Ni dễ dàng từ chối , thân nhiệt dường như có một chút nóng lên .

" Chị giữ gìn sức khoẻ một chút , nhưng học tỷ đừng lúc nào cũng nói giống như mình già đến nơi mất rồi "

Gia Nghê cẩn thận đem áo ấm của mình khoác lên người Kim Trân Ni , từ lúc còn học ở trường đã biết nàng sức khoẻ không được tốt lắm . Tuy rằng nói cả hai chỉ học trên dưới nhau vài khoá , nhưng Gia Nghê lại chẳng cảm thấy Kim Trân Ni có dấu hiệu không còn trẻ gì đó như chị ấy nói . Bất quá so với năm nàng đóng Lịch Kiếp ở tuổi 18 , nét đẹp bây giờ có thể nói theo thời gian càng trở nên câu dẫn thế nhân . Có điểm nào giống như bị thời gian làm cho phai tàn đâu chứ ?

" Không thể không thừa nhận , dù sao chị cũng đã bước qua độ tuổi đôi mươi đầy năng lượng rồi "

Nhắc đến chuyện này lại khiến Kim Trân Ni âm thầm thở dài , còn nhớ mới ngày nào cùng Trưởng Ca đóng Lịch Kiếp chỉ ở độ tuổi 18 đầy nhiệt huyết . Sau thành công của bộ phim này , lịch trình dày đặc hầu như cướp mất tuổi thanh xuân , người khác ở độ tuổi đó đã có thể khám phá được rất nhiều thứ mà nàng không thể .

Nhớ lại những ngày tháng này , ngoại trừ đóng phim và tham gia sự kiện , hầu như khoảng thời gian còn lại đều tự nhốt mình trong phòng . Chính bởi vì những năm tháng đó Thái Anh không còn ở bên cạnh nàng nữa , nói đi liền đi đến nhiều năm cũng không trở về .

Phải , tuy rằng hiện tại năm cân muối nhỏ đó rốt cuộc cũng cùng nàng một chỗ . Nhưng ngẫm nghĩ kĩ lại dù sao khoảng cách tuổi tác vẫn là tảng đá đè nặng trên người Kim Trân Ni , năm nay Thái Anh chỉ mới 20 tuổi thôi , nàng đã đi đến độ tuổi 32 mất rồi .

Tuy rằng nói bọn họ đứng chung một chỗ không nhận thấy chênh lệch , nhưng trước sau Kim Trân Ni vẫn luôn cảm thấy khoảng cách này quá lớn . Hiện tại chỉ mới qua 30 tuổi cũng có thể nói không sao , nhưng vài năm nữa cũng không ai nói trước được điều gì . Thời gian không buông tha cho một ai cả , Thái Anh qua vài năm nữa sẽ càng lúc càng xinh đẹp hơn , còn nàng không muốn chấp nhận mình già đi cũng không được mà . Nghĩ đến đây liền âm thầm cười khổ ...

" Sắc mặc của chị không được tốt đó học tỷ , chị rất mệt sao ? " - không biết có nhìn lầm hay không ? Nhưng Gia Nghê cảm nhận được dường như hôm nay nàng có nhiều tâm sự .

" Quả thật có chút không khoẻ "

Chiếc xe rất nhanh đã về đến phim trường , Gia Nghê muốn đưa Kim Trân Ni về phòng nhưng nàng hết mực từ chối . Sau khi đem áo khoác trả lại cho cô ấy , cũng không nán lại quá lâu tự mình trở về phòng của Thái Anh .

Nhìn từ bên ngoài cũng có thể thấy bên trong đèn đã tắt , cho rằng Thái Anh đã ngủ rồi nên không tiện đánh thức . Kim Trân Ni sử dụng chìa khoá trước đây của mình mở cửa , cố gắng ít tạo ra tiếng động nhất có thể tránh để người bên trong thức giấc . Nhưng cửa phòng vừa khép lại không lâu , trong không gian hắt lên một chút ánh sáng từ bên ngoài , trong tức khắc nàng bị một bóng đen lao đến áp ngay ở cửa ra vào .

Nhất thời hoảng loạn muốn kêu cứu , nhưng cũng trong khoảnh khắc đó bóng đen ngay lập tức đem môi của nàng giữ lại . Lợi dụng sự thất thủ của Kim Trân Ni , chiếc lưỡi nhỏ chui vào bên trong khuấy đảo khuôn miệng ngọt ngào . Rốt cuộc cũng khiến cho nàng không còn chống cự nữa , tuy rằng không nhìn thấy được mặt của bóng đen bí ẩn đó , nhưng loại hương vị từ nụ hôn này đem đến , cũng đủ tố giác chủ nhân nó là ai .

" Thái Anh ...ưn .. chị thở không được " - trong không gian tối đến không thể nhìn thấy gì , lại còn bị hôn sâu đến vậy , nhất thời làm cho Kim Trân Ni thích ứng không kịp dẫn đến hô hấp vô cùng khó khăn .

Nhận thấy người bên trong lồng ngực của mình quả nhiên thở dốc , bất đắc dĩ bóng đen bí ẩn đó liền phải đưa tay bật đèn ngủ ngay tức khắc . Ánh đèn màu vàng nhạt được bật lên , tuy không phải đem căn phòng thắp sáng , nhưng ít nhất cũng làm Kim Trân Ni cảm thấy dễ chịu hơn phần nào .

" Em sao lại có thể doạ chị đến vậy ? Chị còn tưởng rằng em đã ngủ rồi "

Hiện tại nàng vẫn bị Thái Anh áp chặt ở cửa ra vào , vừa rồi quả nhiên làm cho Kim Trân Ni ủy khuất một trận , còn tưởng bị tên nào đó đột nhập vào phòng cưỡng hôn cơ đấy . Nhất thời không đồng ý với sự hồ nháo của Thái Anh , liền đưa tay đánh một cái vào trước ngực của cô , lực đánh lại chẳng khác nào phủi bụi .

" Em đi quay phim cực khổ về chỉ muốn cùng chị dùng bữa , chị lại đi chơi đến giờ này mới về . Điện thoại cũng tắt luôn , chị hư như vậy còn kêu em ở nhà ngủ được hay sao ? " - Phác Thái Anh gắt gao giữ chặt Kim Trân Ni ở cửa ra vào , hôm nay nói chuyện không xong đừng nghĩ đến việc yên ổn ngủ đi .

Quả nhiên nàng không để ý đến điện thoại của mình hết pin , nhìn bộ dạng của Thái Anh dường như đang muốn phát tiết với mình . Cơ mà làm cái gì phải giận đến độ gân xanh cũng nổi lên vậy , nàng chẳng phải cũng đã nói mình đi với Gia Nghê sao , còn nữa hiện tại cũng chưa có đi qua đêm có gì hư hỏng ?

Đương nhiên Kim Trân Ni không thể tưởng tượng ra tại sao Thái Anh lại giận , suốt cả buổi tối Phác Thái Anh luôn bị tình tiết cuốn tiểu thuyết kia ám ảnh . Lại không thể gọi được cho Kim Trân Ni , ra bên ngoài tìm kiếm cũng không biết tìm ở đâu . Nói đi liền đi đến khuya mới về , lúc về còn lén lén lút lút như vậy , thử hỏi làm sao cô không đột nhiên phát tiết được chứ ?

" Tiểu lão công , em lại muốn sao nữa đây ? " - Phác Thái Anh ở trên người nàng ngửi đến ngửi lui , sau đó sắc mặt liền trở nên khó coi hơn vài phần . Kim Trân Ni không biết đã đắc tội gì với cô nữa ?

" Ni Ni , chị với Gia Nghê có làm chuyện gì có lỗi với em không ? "

Mùi nước hoa này rõ ràng là của Gia Nghê , cho dù cô ấy có sở thích sử dụng nước hoa mùi gắt một chút , nhưng cũng không đến nổi ám lên khắp người của Kim Trân Ni như vậy . Trong đầu của Thái Anh lại xuất hiện vô vàn tình huống , tự mình doạ mình đến sắc mặt càng lúc càng khó coi .

" Tiểu lão công , người Gia Nghê thích là em , em ghen với chị để làm gì ? "

Bất quá Kim Trân Ni hiện tại càng muốn trêu chọc cô , vừa rồi nhất định ngửi được nước hoa của Gia Nghê trên người mình rồi , mặt còn đen hơn cả đáy nồi ngàn năm ấy chứ ? Suy nghĩ đến thứ quái quỷ gì rồi , nàng và Gia Nghê làm sao có thể phát sinh những loại tình huống đó .

" Ni Ni , chị sẽ không thích Gia Nghê đâu có đúng không ? "

Cương không được thì nhu cũng được mà , dù bằng cách nào cũng không muốn Kim Trân Ni tiếp xúc nhiều với Gia Nghê . Dù sao cô ấy cũng có sở thích rất quái đản , lỡ như bị mình từ chối nhiều lần , lại chuyển hệ quay qua cướp mất Ni Ni đại bảo bối khiến mình tức chết , đừng có nói không nha , Trương Gia Nghê chính là ở trong mắt Thái Anh không có chuyện gì không dám làm .

" Hiện tại đúng là không có thích , nhưng Thái Anh cũng biết chị rất dễ mềm lòng . Có khi em ấy giống như em trước đây suốt ngày bám lấy chị , chị cũng không dám chắc có thể giữ mình được hay không ? "

Bộ dạng của Thái Anh hiện tại làm Kim Trân Ni đặc biệt yêu thích , bình thường đều ỷ mạnh ức hϊếp nàng , bây giờ có cơ hội phản công đương nhiên muốn làm cho cô ủy khuất một phen . Có điều Kim Trân Ni chưa đắc ý được bao lâu , cổ áo của nàng ngay tức khắc bị kéo xuống một khoảng , hõm cổ đột nhiên trở nên đau điếng , khiến Kim Trân Ni hít khí lạnh đau đớn kêu lên .

" Đau ..." - cắn đến mạnh như vậy , muốn mưu sát nàng hay sao ?

" Ni Ni , bình thường em cưng chiều chị quá rồi , nên hôm nay chị mới có gan khi dễ em "

Lúc Kim Trân Ni ngước mặt lên hòng oán trách Thái Anh vừa rồi cắn mình , lại bắt gặp ánh mắt của cô càng tràn đầy sát khí . Vụ gì đây ? Nói có vài câu bộ không được hay sao ? Làm gì nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống nàng vậy ?

To be continued ...
- Bão tiếp đi, tui thích bão lắm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net