Truyen30h.Net

Dì Ơi, Đợi Con Lớn Lên Được Không?

61 - Chị Cũng Thật Chiêu Phong Dẫn Điệp.

MinnChaeng

" Ngươi làm cái gì lôi lôi kéo kéo thế này ? Thật mất thể diện "

Chưa nhìn thấy người đã nghe thấy tiếng , loại âm vực có thể vang cả một vùng quả thật lâu ngày không diện kiến . Lại nói mấy hôm trước Đàm Trác vẫn đang tính toán thu chi của nhà hàng , bất thình lình nhận được một cuộc gọi của tiểu đồ đệ không có lương tâm . Nếu như không phải gọi nhầm số , xem ra cũng có chuyện cần nhờ.

Dạo trước có nói sau khi Thái Anh du học trở về , một mực quấn lấy Kim Trân Ni không rời nửa bước . Sau đó lại đến phim trường Diên Hy , ngay cả việc đến thăm sư phụ cũng không có thời gian . Hôm nay chẳng những gọi điện hỏi thăm , còn hẹn ra ngoài dùng bữa đúng là trời cũng muốn đổ cơn mưa .

" Sư phụ , người có thể nhỏ tiếng một chút hay không ? " - Ra bên ngoài dạo gần đây cũng phải đeo khẩu trang , lớn tiếng vậy thật gây chú ý cho người khác .

" Phải rồi , bây giờ ngươi là diễn viên nổi tiếng cần mặt mũi . Nhưng ta cũng cần thể diện , ngươi bớt lôi kéo ta như con hầu vậy đi " - xưa nay Đàm Tỷ ta bước ra đường chú tâm nhất vẻ bề ngoài , lôi kéo như thế quần áo cũng bị làm cho nhăn nheo .

Bước vào quán ăn Thái Anh liền chọn góc bàn khuất nhất , gọi ra bao nhiêu là món đều nằm trong khẩu vị của Đàm Trác . Quả thật Đàm sư phụ thụ sủng nhược kinh , không dám động đũa .

" Nói đi ngươi lại làm ra chuyện tày trời gì ? " - từ nhỏ bước ra ngoài gây hoạ đều do một tay ta thu xếp , xem ra ở bên ngoài lại đắc tội với người khác ?

" Đừng đa nghi vậy chứ ? Con chẳng những mời người một bữa cơm , còn muốn đưa người đi du lịch một tháng coi như quà sinh nhật muộn " - gắp một đũa đầy vào bát của sư phụ , tỏ vẻ vô cùng hiếu đạo .

Nói ra mới nhớ tuần trước là sinh nhật của Đàm Trác , khi đó Thái Anh chưa hoàn thành xong vai diễn Ngụy Anh Lạc nên chỉ gọi điện chúc mừng . Đàm Trác nghĩ tới nghĩ lui , xem ra tiểu hài tử này năm nay tặng quà cũng thật hoành tráng .

" Ngươi muốn đưa ta đi đâu ? " - dạo gần đây quả thật chỉ quanh quẩn ở Bắc Kinh , buồn chán muốn chết đi .

" Thượng Hải , ngày mai khởi hành "

Ai ai cũng biết Thượng Hải là siêu thành phố của Trung Quốc a , có thể nói trong túi có ít tiền một chút cũng không dám đi . Thiên đường mua sắm , vui chơi từ những khu đô thị đắc đỏ lâu nay luôn là tiêu điểm . Đàm Trác trước giờ đối với Thượng Hải luôn có niềm đam mê đặc biệt , cứ cách vài tháng liền đến đây du lịch mua sắm , lần này đúng là tiểu đồ đệ rất hiểu ý sư phụ đây .

" Cơ mà tháng trước ta vừa ở Thượng Hải về , bây giờ lại đi " - đúng là thích thì có thích thật , nhưng chỉ vừa mới về lại đi cùng một chỗ , có phí quá không nhỉ ?

" Làm sao có thể giống nhau ? Lần này đến Thượng Hải đảm bảo có thứ mà không lần nào có " - đáy mắt của Phác Thái Anh chứa đựng sâu đậm âm mưu , xem ra quyết tâm đem Đàm sư phụ đến đó càng lúc càng mãnh liệt .

---------

Lại nói đến Kim Trân Ni nằm viện ba ngày , ngoại trừ Dung Vân Ngân luôn túc trực bên nàng , Lạc Thần quả nhiên cũng lui đến không ít . Đa phần đều nói một vài chuyện vụn vặt , trong mắt của Dung Vân Ngân lại thấy tiến triển không ít .

" Ni Tỷ , nếu như không khoẻ đừng nên cố chấp " - hôm nay Lạc Thần kiêm luôn nhiệm vụ của tài xế , trực tiếp đến bệnh viện đón giúp Kim Trân Ni làm thủ tục xuất viện .

" Em bận nhiều việc như vậy , còn đến đây làm gì ? " - sức khoẻ đã ổn hơn rất nhiều , ngửi mùi cồn lâu ngày thật sinh ra chán ghét nơi không khí ảm đạm , chỉ muốn nhanh chân về khách sạn nghỉ ngơi thôi .

" Chị là gương mặt đại diện cho Lạc Thị lần này , đây cũng là một loại hình chăm sóc đối tác thôi "

Mặc kệ Dung Vân Ngân luôn nhìn họ bằng con mắt nghi ngờ , Lạc Thần ở trước mặt Kim Trân Ni cũng không có làm gì quá đáng . Chung quy lại chỉ dừng ở mức độ đến đúng lúc đi đúng giờ , không giống như con đỉa bám dai đến mức làm người ta khó chịu .

" Lạc Thần , cậu có vẻ như đối với đối tác này chăm sóc hơi đặc biệt nhỉ ? " - Dung Tỷ ở một bên có chút hắng giọng , trong mắt cậu ta còn có mình hay không đây ?

" Đương nhiên rồi , chị cũng biết hai gia tộc xưa nay xem nhau như người một nhà . Ni Tỷ tính ra giống như chị của em , làm sao không có chút thiên vị " - nụ cười trên môi của Lạc Thần luôn hiện hữu như vậy , lời nói lại có ý gợi nhắc về mối quan hệ của họ trước đây .

" Chị chị em em , một ngày nào đó cậu đến nói với Tiểu Ni nhà chúng tôi : Chị ơi , anh yêu em . Lúc đó đừng nói tôi cười chết cậu " - Dung Tỷ trên môi không ngừng cười nửa miệng trêu chọc Lạc Thần , cậu nhóc để xem có thể xem Kim Trân Ni là chị của cậu bao lâu ?

" Dung Tỷ " - hai người này lời qua tiếng lại mới không xem nàng ra gì , Kim Trân Ni bất đắc dĩ phải lớn tiếng nhắc nhở .

" Được rồi , giúp tôi đưa đối tác của cậu về khách sạn đi . Tôi còn có chút việc giúp Tiểu Ni giải quyết ..."

Trước đây Dung Vân Ngân quản lý Kim Trân Ni rất nghiêm khắc , tuyệt nhiên sẽ không để nàng dính phải tin đồn không hay . Nhưng lần này lại mặc nhiên để Lạc Thần có thể có cơ hội , quả thật là đang cố tình đứng giữa tác hợp đi . Xem ra chị ấy tuy bên ngoài luôn công kích cậu ấm này , nhưng thật tâm cảm thấy đây là một đối tượng tốt .

" Em đừng để ý đến mấy lời của Dung Tỷ , chị ấy chỉ ghẹo em thôi " - đối với loại chuyện này nên nói rõ ràng sẽ tốt hơn , hy vọng Lạc Thần sớm nhận ra bên trong có ẩn ý .

" Ni Tỷ , chị không nghĩ chị ấy nói đúng sao ? Lỡ như em thích chị thật phải làm sao ? " - Lạc Thần trong đáy mắt không lộ ra tia mất mát , lại còn có vẻ tinh nghịch hỏi một câu khó về phía Kim Trân Ni .

Công tâm mà nói Lạc Thần là một chàng trai rất tốt , so với Ôn Trưởng Ca đặc biệt dễ làm người khác có cảm tình nhiều hơn . Nhưng chung quy Kim Trân Ni chỉ xem cậu ấy là em trai , đặc biệt hơn nữa nàng có cảm nhận rất rõ Lạc Thần cũng chỉ xem mình đích thị là tỷ tỷ tốt a ~

Nói về tính cách của cậu ấy thật sự rất giống với Thái Anh , đều là bộ dạng số tuổi không nói lên độ trưởng thành . Tính cách có gì đó rất trẻ con , quấn lấy người khác cũng không làm người ta khó chịu . Ngược lại mấy ngày hôm nay tiếp xúc với cậu ấy , đều làm cho Kim Trân Ni cảm thấy rất thú vị , không có chút cảm thấy phiền phức
.
" Em thích chị tự bản thân chị cũng ngăn không được , có điều chị quả thật chỉ để mắt một người " - đương nhiên thân phận của Thái Anh không thể tiết lộ , nhưng nói đến như vậy thật sự là nửa phần công khai , muốn để người khác biết nàng là hoa đã có chủ .

" Không phải là Ôn Trưởng Ca đó chứ ? "

Tốc độ có phần chậm lại một chút , Lạc Thần chầm chậm quan sát từng cử chỉ của Kim Trân Ni . Xem ra câu trả lời này của nàng , khiến cậu ấy quan tâm hơn rất nhiều so với việc nàng có thích mình hay không ?

" Không phải " - cũng không cần nói vòng vo , chỉ khiến người khác nghe được lại bàn tán lung tung .

" Không phải họ Ôn đó thì được rồi " - tốc độ lại quay trở về như cũ , lần này sắc thái trên mặt Lạc Thần lại khôi phục vẻ tươi tắn như thường ngày .

" Em có vẻ chú ý đến Trưởng Ca nhỉ ? " - đừng có nói nàng hoa mắt nhìn lầm , Lạc Thần nhắc đến Trưởng Ca thái độ quả nhiên khác lạ .

" Cái gì chứ ? Anh ta soái đến như vậy , tài giỏi như vậy , em chỉ sợ nếu chị yêu anh ta , em quả thật không còn cơ hội . Không phải là được rồi , bớt đi một tình địch nặng ký "

Nghe qua đúng là Lạc Thần đang nói đến Ôn Trưởng Ca là mối đe doạ của mình , nếu như bớt đi Ôn Trưởng Ca liền bớt đi đối thủ nặng ký . Nhưng không biết có phải do Kim Trân Ni ở chung với Thái Anh lâu quá , suốt ngày bị tiêm nhiễm những thứ không đứng đắn hay không ? Lại nghe ra thành một ý hoàn toàn khác , ngược lại khiến nàng cảm thấy không biết nên nghĩ theo hướng nào mới phải .

" Có cần em giúp chị một tay không ? " - lái xe vào khu vực bãi đỗ bên trong khách sạn , Lạc Thần hỏi ý kiến Kim Trân Ni không dám tự mình quyết định .

" Cũng không nặng nề gì vài bộ quần áo thôi , đến đây là được rồi " - mặc dù Lạc Thần không giống người xấu , nhưng để nam nhân theo nàng đến phòng khách sạn không phải là tác phong của nàng .

" Phải rồi báo chí thật phiền phức , để họ chụp được thứ không nên chụp , Dung Tỷ nhất định xử lý em " - Lạc Thần suy nghĩ chu đáo liền để Kim Trân Ni một mình đi lên , đợi cho đến khi nàng an toàn bước vào thang máy mới quay xe rời khỏi .

Bước vào khách sạn chiếc giường chính là lựa chọn duy nhất của Kim Trân Ni , thật sự chỉ muốn lười biếng ngủ một giấc cho thoả thích . Quả nhiên chỉ vừa đặt lưng xuống đã ngủ say , loại chuyện gì cũng không còn màng đến nữa .

" Tiểu đồ đệ , ngươi còn ổn chứ ? "

Vừa rồi một màn tình chàng ý thϊếp đều bị Thái Anh cùng Đàm Trác nhìn thấy , ở đâu lại xuất hiện tên Mặt Trắng Ẻo Lả này bám lấy tiểu nương tử thế nhỉ ? Lại còn thân thiết đến độ đưa về khách sạn , xem ra nếu không đến Thượng Hải , một tháng nữa vợ cũng bị người ta cưới mất rồi .

" Sư phụ , mình về phòng thôi " - mới đến cũng không tiện làm ầm ĩ , nên âm thầm điều tra kỹ vẫn hơn .

Trong suốt một tháng Kim Trân Ni ở Thượng Hải , có chuyện gì đều thông qua điện thoại nói hết với Thái Anh . Vì thế nàng ở khách sạn nào , phòng số mấy đều nằm trong tầm kiểm soát của năm cân muối . Chỉ có chuyện về Lạc Thần nửa câu cũng không nói , thật khiến tiểu lão công đây bụng dạ bất an .

Ni Ni , chị cũng thật biết cách chiêu phong dẫn điệp rồi ?

To be continued ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net