Truyen30h.Net

Địa Cầu Online

Chương 108+109

tranvuluan2143


108: Sờ sờ mặt a ~

Sau khi ba người kiểm tra xong xuôi bốn cỗ thi thể, ngoại trừ mấy thứ đạo cụ và vũ khí, thì chỉ tìm được tờ giấy cổ quái viết hai chữ “Bánh mì” kia. Đường Mạch đem tờ giấy bỏ vào ba lô.

Phó Văn Đoạt rất nhanh từ trong một góc tìm được một vại xăng, sau đó đổ đầy xăng cho xe.

Ngoài cửa sổ mưa lại bắt đầu trút xuống như thác, nước mưa đập vào cửa kính phát ra tiếng lộp bộp. Đường Mạch đi đến cạnh cửa, cẩn thận quan sát cảnh vật xung quanh. Sau khi xác định ngoài kia không còn ai, hắn đưa tay kéo bức màn xuống.

Phó Văn Đoạt cầm bút vẽ ra một tấm bản đồ Bắc Kinh đơn giản trên bảng trắng, đánh dấu rõ ràng một số kiến trúc nổi tiếng tại nơi này. Tiếp theo lại vẽ một hình tam giác ở phía trên Cố Cung, sau đó vẽ thêm hình tam giác thứ hai ở phía Tây Bắc. Bên cạnh hình tam giác này viết ba chữ: khu Duyên Khánh.

“Trung bình cứ mỗi 10.000 km2 sẽ xuất hiện một tòa Hắc tháp. Bắc Kinh tổng cộng có hai tòa, một tòa ở Cố Cung, một tòa ở phía Tây Bắc Bắc Kinh, khu Duyên Khánh.” Phó Văn Đoạt nói, “Trước mắt chúng ta mới vừa đến vành đai số 7, nơi xa nhất về phía nam của khu Đại Hưng. Nhà tôi ở bên cạnh Cố Cung, nhà Tiểu Thanh lại ở khu Đông Thành. Năm tháng trước tôi đã từng ghé qua nhà em ấy, nhưng rốt cuộc cũng không tìm thấy ai cả, cho nên cũng không cẩn thận điều tra. Hiện tại, điểm đến của chúng ta chính là nơi này.” Nói xong, Phó Văn Đoạt vẽ một vòng tròn nhỏ ở một vị trí nào đó thuộc khu Đông Thành.

Trước Địa cầu online Đường Mạch đã từng nhìn thấy trên TV, Hắc tháp ở Bắc Kinh đứng sừng sững ngay phía trên Cố Cung. Diện tích Bắc Kinh vượt xa 10.000 km2, cho nên tại thành phố này  tổng cộng có hai tòa Hắc tháp.

Ánh mắt Đường Mạch tập trung vào vòng tròn nhỏ mà Phó Văn Đoạt vừa tùy tiện vẽ ra kia.

Phó Văn Thanh nhịn không được nói: “Nếu tổ chức Thiên Tuyển kia muốn giết anh Đường Mạch, muốn đánh lén chúng ta, vậy chúng ta vẫn không nên đi vào trong thành phố thì hơn. Đại bản doanh của bọn họ ở khu Triều Dương, cực kì gần khu Đông Thành. Hơn nữa em tin tưởng nếu ba mẹ em còn sống, bọn họ nghe thấy tên anh họ liền nhất định sẽ chủ động đi tìm anh ấy, không có khả năng lâu như vậy rồi mà vẫn không có tin tức gì. Cho nên chúng ta không nhất định phải tiến vào Bắc Kinh đâu.”

Phó Văn Đoạt cúi đầu nhìn về phía Phó Văn Thanh: “Em không muốn về nhà tự mình xem xét một chút à?”

Phó Văn Thanh lắc đầu: “Không cần đâu, đã lâu như vậy rồi, em biết ba mẹ em có khả năng đã không còn sống nữa rồi.”

Lúc trước Phó Văn Thanh theo Phó Văn Đoạt và Đường Mạch quay trở lại Bắc Kinh, ngoại trừ nguyên nhân đi cùng người thân sẽ có thể chiếu cố nhau tốt hơn ra, thì chính là cậu nhóc cũng muốn về nhà nhìn xem một chút. Thời điểm Phó Văn Đoạt ghé qua nhà cậu nhóc lúc trước quá vội vàng, cũng không hề cẩn thận tìm kiếm manh mối để lại trong phòng. Phó Văn Thanh không tự mình đi xem một chút, cho nên vẫn luôn chưa từ bỏ ý định. Cũng tựa như Đường Mạch, cho dù biết người bạn thân kia tám chín phần mười đã không còn nữa, nhưng hắn lại vẫn cứ ngàn dặm xa xôi đi tới Bắc Kinh, tìm kiếm đối phương.

Thiên Tuyển là tổ chức mạnh nhất Bắc Kinh, hiện tại bọn họ muốn giết Đường Mạch, cho dù nguyên nhân là cái gì, Bắc Kinh đều sẽ rất nguy hiểm.

Trên tấm bảng trắng kia ban đầu viết chính là tin tức về giá xăng dầu hàng ngày, bởi vì Phó Văn Đoạt cần dùng bảng trắng, Phó Văn Thanh liền cầm khăn lau sạch chữ ở mặt trên. Hiện tại bảng trắng không đủ dùng, cậu nhóc lại cầm khăn tiếp tục lau bảng. Ánh mắt Đường Mạch ngừng lại trên bóng dáng an tĩnh của Phó Văn Thanh, một lát sau, hắn nói: “Chúng ta vẫn sẽ tiến vào Bắc Kinh.”

Động tác của Phó Văn Thanh ngừng lại, cậu nhóc nhanh chóng quay đầu lại, kinh ngạc nói: “Anh họ nói tổ chức Thiên Tuyển trong bốn tháng qua đã phát triển nhanh chóng, thủ lĩnh của bọn họ thậm chí đã thông quan Hắc tháp tầng thứ hai hình thức khó khăn.” Bọn họ rất lợi hại đó.

Đường Mạch nghiêm túc nhìn Phó Văn Thanh: “Không chỉ em mới muốn đi tìm người thân, xác định nơi ở của bọn họ. Anh cũng muốn đi tìm bạn anh. Đây chính là nguyên nhân anh tới Bắc Kinh. Hơn nữa nếu bọn họ đã có thể cố ý chạy tới nơi này đánh lén chúng ta, vậy chứng minh bọn họ có phương pháp để xác định vị trí của anh. Anh đi tới chỗ nào, bọn họ cũng đều có thể tìm được. Nhưng dù sao bọn họ cũng không phải hoàn toàn thắng thế, ít nhất bọn họ không biết đồng đội của anh là anh họ em.” Dừng một chút, Đường Mạch nói thêm một câu: “Ừm, còn có Phó Văn Thanh em nữa.”

Bốn tháng trước, Phó Văn Đoạt đã giao thủ với thủ lĩnh của Thiên Tuyển, đối phương cũng không hề chiếm được tiện nghi. Nếu bọn họ biết người cần giết lần này còn có Phó Văn Đoạt, vậy khẳng định sẽ không tùy tiện phái ra bốn người tới đánh lén như vậy. Bốn tên Khách lén quan sông này có được cách thức lui thân (dị năng quay ngược thời gian), cũng có được thực lực đủ để an toàn rời đi, nhưng điều này chỉ được thành lập dưới tiền đề: người bọn họ muốn giết chỉ có một mình Đường Mạch. Nếu bọn họ biết đồng đội của Đường Mạch là Phó Văn Đoạt, bọn họ khẳng định sẽ không dễ dàng động thủ.

Nếu đã quyết định sẽ không rời khỏi Bắc Kinh, tiếp tục đi vào thành phố, ba người liền bắt đầu thương lượng tuyến đường tiến vào nội thành.

“Khu Triều Dương là đại bản doanh của bọn họ, chúng ta tránh xa không đi. Từ phía tây tiến vào, trước tiên sẽ đi khu Đông Thành.”

Giọng nói trầm thấp của Phó Văn Đoạt nhẹ nhàng vang lên trong trạm xăng dầu.

Sắc trời dần trở tối, đợi đến khi mưa tạnh hẳn đã là ban đêm. Mọi người quyết định ngày hôm sau sẽ lên đường. Phó Văn Thanh cầm mấy bình nước rỗng, yên lặng chạy sang một bên chế tạo nước khoáng. Phó Văn Đoạt đang suy tính đến những tình huống có thể gặp phải sau khi tiến vào Bắc Kinh, nhưng cúi đầu nhìn đất, ánh sáng trước mắt bỗng nhiên lại bị che mất. Đối phương ngẩng đầu.

Đường Mạch đứng trước mặt Phó Văn Đoạt, tay phải đút trong túi, vuốt ve viên hồng ngọc.

Phó Văn Đoạt hơi nhướn mày: “Muốn đi ra ngoài có việc à.” Ngữ khí thập phần khẳng định, trong giọng nói kia còn kèm thêm một ý cười rất khó phát hiện.

Đường Mạch vốn dĩ đang vuốt hồng ngọc, tự hỏi xem nên nói về chuyện kế tiếp với người này như thế nào đây, nghe xong lời này, hắn: “……”

Một lát sau, Đường Mạch bình tĩnh nói: “Đi cùng tôi ra ngoài một chút.”

Phó Văn Đoạt: “?”

“…… Tôi có việc muốn nói với anh.”

Sau sự kinh ngạc ngắn ngủi, Phó Văn Đoạt cong khóe môi. Hai người cùng nhau rời khỏi trạm xăng dầu. Sau đó tiến vào một kho hàng nhỏ ở phía sau trạm xăng.

Nơi này dường như là một kho chứa đồ tương đối nhỏ, chỉ rộng khoảng mười mấy mét vuông. Bên trong chất đầy các loại tạp vật, chỉ thừa ra một chút không gian chưa đến 2m cho người đứng. Trên tường là một cánh cửa sổ nhỏ hẹp, ánh trăng sáng ngời xuyên qua cửa sổ chiếu vào bên trong, trên mặt đất phản xạ ra một vài điểm sáng nhỏ.

Phó Văn Đoạt nhìn về phía Đường Mạch: “Có chuyện gì vậy?”

Đường Mạch đi thẳng vào vấn đề: “Tại sao…..Anh lại quay lại Bắc Kinh?”

Phó Văn Đoạt trầm mặc một lát: “Để tìm kiếm manh mối về Hắc tháp.”

Chuyện này Đường Mạch sớm đã có suy đoán từ trước. Ba tháng trước Phó Văn Đoạt từ Bắc Kinh trước đi Thượng Hải, bôn ba ngàn dặm như vậy, không có khả năng chỉ là vì nhìn xem phong cảnh. Sau khi đối phương đến Thượng Hải chỉ làm một việc: Tìm đến Attack tổ chức, liên lạc với Lạc Phong Thành, hai bên trao đổi một ít tin tức.

Thời điểm bọn họ giao lưu Đường Mạch đứng ở ngoài cửa, tuy rằng hắn không nghe được bọn họ nói chuyện, nhưng hắn biết, mục đích Phó Văn Đoạt tới Thượng Hải chính là để cởi bỏ bí ẩn về Hắc tháp.

“Bốn tháng trước, tôi tìm được một phong bưu kiện ở viện nghiên cứu Hắc Tháp Bắc Kinh. 10 giờ tối ngày 17 tháng 11, Viện nghiên cứu Thượng Hải gửi tới một bưu kiện, trong đó nói bọn họ phát hiện bốn người bệnh kỳ quái. Toàn bộ bốn người này đều có hiện tượng tim đập nhanh, cảm xúc táo bạo, thậm chí có biểu hiện tự làm đau chính mình, đả thương người khác.” Phó Văn Đoạt nhìn Đường Mạch, “Viện nghiên cứu Thượng Hải đối với việc nghiên cứu Hắc tháp còn tường tận hơn Bắc Kinh rất nhiều, quá nửa tư liệu ở Bắc Kinh đều là do Thượng Hải bên kia gửi qua. Cho nên tôi quyết định đi Thượng Hải, tìm kiếm manh mối.”

Hóa ra là bởi vì một phong bưu kiện nên mới đi Thượng Hải. Đường Mạch hỏi: “Vậy anh hiện tại vì sao lại muốn quay trở lại Bắc Kinh?”

“Tiến sĩ Lạc đã nói cho tôi biết tất cả những tin tức mà anh ta biết được, trên cơ bản cũng không có gì quan trọng, một số tin tức mấu chốt chính cậu cũng đã biết. Nhưng anh ta còn nói đến một sự kiện quan trọng khác……Sau ngày 15, Nhà trắng ở Mỹ gửi cho Bắc Kinh một bưu kiện bí mật.  17 cùng ngày, hai vị nghiên cứu viên của nước Mỹ đến Bắc Kinh, hai bên tiến hành chia sẻ tin tức. Tính bảo mật của những tin tức này quá cao, ngay cả Lạc Phong Thành cũng không thể tìm đọc được. Nhưng anh ta lại biết được nơi ở của hai vị nghiên cứu viên kia sau khi đến Bắc Kinh.”

Đường Mạch lập tức hiểu ra: “Cho nên anh tới là để tìm manh mối này?”

Phó Văn Đoạt không trả lời Đường Mạch. Đối phương xoay người, ánh mắt xuyên qua cửa sổ, nhìn về tòa cự hắc tháp ở nơi xa.

“17 cùng ngày, tôi tham gia vào một hội nghị cấp cao. Những tin tức mà nghiên cứu viên nước Mỹ mang đến kia, tôi khẳng định, các quan chức hàng đầu của quốc gia cũng không biết. Ít nhất là trước hội nghị kia, những tin tức đó cũng chưa được báo cho quốc gia. Việc này chỉ có hai loại khả năng. Một loại đó là, những tin tức này là sai lầm, không có bất kì giá trị gì, cho nên không cần báo cáo. Mà loại thứ hai chính là, những tin tức này quá quan trọng,  viện nghiên cứu không dám tùy tiện báo cáo, bọn họ cần phải xác minh trước đã.”

“Cho dù là nguyên nhân gì…… Tôi cũng đều phải xác nhận chúng.”

Phó Văn Đoạt bình tĩnh nói ra mục đích mình quay trở lại Bắc Kinh. Cho dù đang đứng trong kho hàng chật chội này, sống lưng người này vẫn luôn thẳng tắp như một cây thông, mỗi một chữ nói ra đều khí phách đầy mình. Ánh mắt đối phương kiên nghị chính trực, yên lặng nhìn về Hắc tháp ở nơi xa. Bỗng nhiên, Phó Văn Đoạt thu hồi tầm mắt, Đường Mạch đột nhiên không kịp phòng bị mà đối mặt với hắn.

Hai người đều có chút sửng sốt.

Ngay sau đó, Đường Mạch đổi đề tài: “Tổ chức Thiên Tuyển hiện tại có thể xem như kẻ thù của chúng ta. Bọn họ rất lợi hại, nếu đã có thể thông quan Hắc tháp tầng thứ hai hình thức khó khăn, thực lực tuyệt đối không thể khinh thường. Tôi tạm thời không rõ ràng lắm bọn họ rốt cuộc vì sao lại muốn tới đánh lén tôi, cũng không biết Hắc tháp vì sao lại phải cung cấp tin tức của tôi cho bọn họ, có lẽ đây là nhiệm vụ mà Hắc tháp giao ra. Tình huống tốt nhất, chỉ có bốn tên Khách lén quan sông kia muốn ám sát tôi, bọn họ không liên quan gì tới tổ chức Thiên Tuyển. Còn tình huống tệ nhất, đó chính là Thiên Tuyển muốn giết chết tôi, hơn nữa bọn họ còn vĩnh viễn có thể biết được tin tức về tọa độ của tôi. Cho dù chạy trốn tới chỗ nào, cũng đều vô dụng.”

Đường Mạch nói ra những lời này đương nhiên không phải là hiên ngang lẫm liệt mà tỏ vẻ chính mình muốn tách khỏi Phó Văn Đoạt và Phó Văn Thanh, không làm liên lụy tới hai người. Nếu đã thừa nhận là đồng đội, Đường Mạch sẽ không dễ dàng từ bỏ đồng bạn mình. Hắn tin tưởng Phó Văn Đoạt cũng là như thế, không có khả năng chỉ bởi vì Thiên Tuyển ám sát liền vứt bỏ đồng đội.

Phó Văn Đoạt hiểu rõ suy nghĩ trong lòng Đường Mạch, ánh mắt đối phương nhìn sâu Đường Mạch, chờ đợi lời kế tiếp.

Đường Mạch cắn chặt răng, trong lòng dâng lên một trận cảm xúc xấu hổ cùng phức tạp. Cuối cùng hắn hạ quyết tâm, ngẩng đầu, nghiêm túc mà nhìn Phó Văn Đoạt: “Từ trò chơi tổng vệ sinh rác rưởi đến nay, tôi vẫn luôn chưa thể xem xét được dị năng của anh. Phó…… Thiếu tá, chúng ta hôm nay chính thức nhìn xem một chút. Hiểu rõ dị năng của anh, biết được công năng và hạn chế sẽ càng giúp ích cho việc đối phó Thiên Tuyển. Tôi cũng có thể phục chế sử dụng dị năng của anh, tăng cường thực lực của chính mình.”

Phó Văn Đoạt không nghĩ tới Đường Mạch kéo mình đến nơi phòng tối lại là vì chuyện này. Đối phương thoáng kinh ngạc trong chốc lát, đạm cười vươn tay: “Ừ, quả thật cũng nên nhìn xem dị năng của tôi rốt cuộc là cái dạng gì.”

Ai ngờ Đường Mạch lại không hề lắm lấy bàn tay vừa đưa ra của Phó Văn Đoạt. Thời gian chỉ đi qua hai giây, Phó Văn Đoạt cũng nhạy bén phát hiện ra một tia không đúng. Đối phương nhăn mày, đang muốn mở miệng, liền chỉ thấy Đường Mạch bỗng nhiên vươn tay, nhanh chóng mà sờ lên……mặt mình.

Cả người Phó Văn Đoạt cứng đờ, hai mắt trợn to, nụ cười cũng cương trên khóe miệng.

Đường Mạch chưa từng thấy qua bộ dáng khiếp sợ đến như vậy của Phó Văn Đoạt. Nhìn đến biểu tình kinh ngạc trên mặt đối phương, Đường Mạch bỗng nhiên cảm thấy bình tĩnh hơn nhiều.

Hóa ra người này còn chưa thông minh đến mức có thể đoán ra được phương thức sử dụng chân chính của dị năng “Đừng hòng giấu đi một đồng tiền riêng nào”.

Nghĩ vậy, Đường Mạch cười nhẹ một tiếng, bình tĩnh nói: “Ừm…… Lần này sờ mặt.”

Phó Văn Đoạt: “……?!!!”

❤️❤️❤️❤️❤️❤️__❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Chương 109: Tái tổ hợp gen

Trong kho hàng tối tăm chật hẹp, Phó Văn Đoạt dựa vào vách tường, cúi đầu nhìn người thanh niên trước mặt mình. Hai mắt Phó Văn Đoạt hơi mở, một bàn tay lạnh lẽo đang sờ lên má phải hắn. Một cơn gió nhẹ thổi qua khe hở giữa hai cánh cửa, khẽ khàng lay động tóc mái trên trán Đường Mạch.

Đường Mạch chưa bao giờ nhìn thấy loại dáng vẻ này trên mặt Phó Văn Đoạt, kinh ngạc có khiếp sợ có, dường như còn trộn lẫn một tia cảm xúc đặc biệt không thể diễn tả thành lời. Ánh mắt Phó Văn Đoạt phức tạp nhìn chăm chú Đường Mạch, ánh mắt này khiến bàn tay đang vuốt lên mặt đối phương của Đường Mạch có chút cứng đờ. Nhưng ngay sau đó hắn liền bình tĩnh lại.

Đường Mạch giải thích nói: “Dị năng của người chơi nữ kia không phải chỉ đơn giản là tiếp xúc thân thể. Nếu nơi chạm vào càng thân mật, liền càng dễ dàng đạt được dị năng của đối phương. Cho nên khi đánh nhau với, cô ta vẫn luôn sờ mặt và cổ tôi, hai nơi này so với tay càng thân mật hơn rất nhiều.”

Đúng vậy, sờ mặt là do dị năng yêu cầu, hắn chỉ đang hợp tình hợp lý mà làm thôi!

Phó Văn Đoạt: “Cô ta sờ mặt và cổ của cậu?” Thời điểm khi đánh nhau lúc trước Phó Văn Đoạt vẫn luôn đối chiến với tên Khách lén qua sông còn lại, cũng không quá chú ý tới tình huống của Đường Mạch ở bên này.

Đường Mạch không nghĩ quá nhiều: “Đúng vậy.”

Phó Văn Đoạt híp híp mắt.

“Bộ vị chạm vào càng thân mật, thời gian đạt được dị năng sẽ càng ngắn hơn?”

Đường Mạch: “Đúng vậy.”

Phó Văn Đoạt cũng không nói nữa, nhưng ngay sau đó đối phương lại dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn Đường Mạch: Thực sự có loại dị năng này à?

Đường Mạch: “……”

“Thật sự là như vậy!”

Đường Mạch thiếu chút nữa đã định đem Sổ dị năng ra cho Phó Văn Đoạt xem, nhưng lý trí khiến hắn nhanh chóng nhịn xuống ý niệm này.

Phó Văn Đoạt khẽ cười một tiếng, cũng không nói nữa.

Hai người lẳng lặng đứng trong kho hàng, bàn tay và khuôn mặt dán chặt vào nhau.

Không giống như Phó Văn Đoạt, tay Đường Mạch thực sự rất lạnh, đại khái là do lúc trước trời mưa, ở bên ngoài dính một ít nước, lòng bàn tay liền mang theo chút hơi lạnh. Quyết định chạm vào mặt Phó Văn Đoạt, đòi hỏi Đường Mạch cần phải có một chút dũng khí. Nhưng sau khi đã chính thức chạm vào rồi, hắn dường như cảm thấy cũng không có gì ghê gớm lắm.

Đều là mặt, sờ mặt Phó Văn Đoạt hay sờ mặt chính mình cũng không có gì khác biệt cả.

Tay trái Đường Mạch dính sát trên mặt Phó Văn Đoạt, hắn âm thầm nghĩ vậy.

Vẫn duy trì tư thế này, sau khi sờ soạng ước chừng được khoảng năm phút đồng hồ, Đường Mạch chậm rãi nhíu mày. Hắn suy tư nói: “Dường như vẫn chưa đủ nhanh.” Nói xong, hắn giơ lên một tay khác, chạm vào bên má còn lại của Phó Văn Đoạt. Hắn vừa mới đưa tay lên, chính mình liền ngây ngẩn cả người, phát hiện có chỗ nào đó không được thích hợp cho lắm. Từ từ, tư thế này……

Đường Mạch nhìn một lát, hai tay theo bản năng dùng chút sức, ép vào hai bên má của Phó Văn Đoạt.

Miệng Phó Văn Đoạt theo đó mà hơi chu ra.

Đường Mạch trực tiếp nở cụ cười.

Phó Văn Đoạt: “……”

Đường Mạch lúc này mới phát hiện chính mình vừa rồi đùa hơi quá chớn, nhanh chóng buông tay xuống. Thực sự cũng không thể trách hắn được, ngay sau khi dùng hai tay chạm vào má Phó Văn Đoạt, hắn căn bản cầm lòng không đậu mà muốn làm ra bộ dáng kia. Tư thế này thật sự thích hợp quá đi mà, Phó Văn Đoạt cố tình còn cúi đầu yên lặng nhìn hắn, làm ra bộ dáng “Tôi đang rất muốn bị bóp mặt nè”.

Cười xong rồi, Đường Mạch bình tĩnh nói: “Xin lỗi.”

“Không có gì.”

Đường Mạch ho khan một tiếng, còn chưa kịp tiếp lời, liền đã nghe thấy một giọng nói trầm thấp nhẹ nhàng vang lên: “Cậu năm nay bao nhiêu tuổi rồi nhỉ?”

Đường Mạch ngẩng đầu: “23. Làm sao vậy?”

Phó Văn Đoạt gật gật đầu: “Thì ra là thế, so với tôi nhỏ hơn ba tuổi.”

Đường Mạch không rõ đối phương tại sao lại đột nhiên nói ra lời này, nhưng sau khi suy nghĩ một lúc, hắn bỗng nhiên hiểu ra:…… Đây là đang nói hắn ấu trĩ đấy à?! Đường Mạch ngẩng đầu, trong ánh mắt Phó Văn Đoạt lại chứa đầy ý cười, bình tĩnh nhìn lại hắn. Độ ăn ý cực kì đồng nhất khiến mỗi lần trong trò chơi Đường Mạch đều có thể phối hợp hoàn mỹ cùng với Phó Văn Đoạt, và độ ăn ý đó vào giờ phút này cũng nói cho hắn biết, người đàn ông này chính là đang nói hắn ấu trĩ.

Đường Mạch vốn định phản bác, nhưng cẩn thận suy ngẫm lại: Hắn hình như vừa rồi cũng thực sự không cẩn thận mà ấu trĩ một chút.

Trải qua một tràng như vậy, bầu không khí cứng ngắc giữa hai người hòa hoãn hơn rất nhiều.

Hai tay Đường Mạch đặt trên mặt Phó Văn Đoạt, chờ đợi hiệu quả của dị năng xuất hiện. Nhưng thời gian chậm rãi trôi qua, lại đợi thêm năm phút đồng hồ, hắn rốt cuộc vẫn không thể tra xét được dị năng của Phó Văn Đoạt.

Xem ra dị năng của Phó Văn Đoạt còn mạnh hơn hắn tưởng tượng rất nhiều lần.

Đường Mạch: “Có lẽ còn phải sờ lâu hơn một chút nữa. Người chơi nữ kia đại khái sờ soạng cũng phải 10 phút mới có thể đạt được dị năng của tôi. Nhưng suy cho cùng, dị năng của cô ta là nguyên bản, của tôi lại chỉ là bản phục chế, hiệu quả và điều kiện chắc hẳn sẽ hà khắc hơn, cho nên thời gian cũng càng có chút lâu hơn. Hơn nữa dị năng của anh hẳn là rất mạnh. Dị năng càng mạnh, càng khó xem xét.”

“Có thể chạm vào nhiều nơi hơn không.”

Đường Mạch nhất thời không kịp phản ứng lại, hắn theo những lời mình đang nói tiếp tục đáp: “Đương nhiên, dị năng của anh mạnh là chuyện tốt……” Dừng một chút, hắn kinh ngạc ngẩng đầu, hai mắt trợn to: “Chạm vào nhiều chỗ?!”

Sắc mặt Phó Văn Đoạt bình tĩnh, khóe miệng lại nhẹ nhàng khẽ nhếch lên: “Bộ vị chạm vào càng thân mật, thời gian đạt được dị năng sẽ càng ngắn lại.” Dừng một chút, sau đó đối phương tiếp lời: “Chạm vào mặt sẽ thân mật hơn chạm vào tay, cho nên thời gian sẽ ngắn lại. Vậy…… Nếu chạm vào bộ vị còn thân mật hơn cả mặt thì sao?”

Đường Mạch: “……”

“Tôi không ngại cậu sờ nhiều chỗ đâu.” Dừng một chút, Phó Văn Đoạt bổ sung nói: “Vì để cậu có thể phục chế được dị năng của tôi.”

Đường Mạch: “…… Được.”

Thời điểm Phó Văn Đoạt nói ra những lời này, tầm mắt đối phương khóa chặt trên người Đường Mạch. Hắn rất có hứng thú mà nhìn sắc mặt không ngừng biến hóa của Đường Mạch, nghẹn nửa ngày mới phun ra một chữ “Được”. Phản ứng trên mặt Đường Mạch khiến hắn cảm thấy rất thú vị, lại có chút đáng yêu. Nhưng mà ngay sau đó, nụ cười của Phó Văn Đoạt trực tiếp cương trên khóe môi, rốt cuộc cười không nổi nữa rồi.

Bởi vì có một bàn tay lạnh băng đang theo cằm hắn chậm rãi mà trượt xuống.

Một tay Đường Mạch vẫn còn đặt trên mặt Phó Văn Đoạt, tay còn lại kia đang do dự mà di chuyển xuống phía dưới, tiếp theo nó lại không chần chừ nữa, quyết đoán mà vuốt ve cần cổ của Phó Văn Đoạt. Sự lạnh lẽo nơi bàn tay kia khiến thân thể Phó Văn Đoạt hơi hơi chấn động, trong lòng hắn bỗng nhiên dâng lên một dự cảm không tốt, hắn theo phản xạ muốn mở miệng ngăn cản đối phương tiếp tục vuốt ve, nhưng bàn tay Đường Mạch đã trượt xuống rồi.

Đường Mạch mặt không cảm xúc mà sờ lên ngực Phó Văn Đoạt.

Cho dù cách một tầng áo khoác cùng một kiện áo sơmi, khối cơ bắp rắn chắc kia cũng vẫn khiến Đường Mạch rõ ràng mà cảm nhận được mị lực của hormone nam tính thuần túy. Đường Mạch hạ quyết tâm, đưa tay tiếp tục sờ xuống dưới, nhưng khi sờ đến bụng hắn bỗng chốc dừng lại, sau đó kỳ quái ngẩng đầu liếc mắt nhìn Phó Văn Đoạt.

Phó Văn Đoạt hô hấp có chút khó khăn.

Đường Mạch: “Anh vậy mà lại có tới tám múi cơ bụng cơ à?”

Phó Văn Đoạt hỏi lại: “Tôi tại sao lại không thể có tám múi cơ bụng?”

Đường Mạch a.k.a người chỉ có một múi không có gì để nói: “……”

Sờ sờ ngực, sờ sờ cơ bắp, đây thật sự đã là cực hạn Đường Mạch có thể làm được. Hắn cũng không muốn làm quá thân mật, bởi vì hắn là gay mà, loại sự tình sợ soạng cơ thể người đàn ông khác như thế này hắn căn bản không muốn làm, bất đắc dĩ làm cũng chỉ muốn làm một chút, bảo trì khoảng cách nhất định. Nhưng mà dị năng này lại không cho phép hắn bảo trì cái khoảng cách thích hợp kia.

Dị năng: Đừng hòng giấu đi một đồng tiền riêng nào!

Người sở hữu: Lâm Nhã Xu ( Khách lén qua sông)

……

Hạn chế: Cần phải chạm vào đối phương trong một thời gian dài, yêu cầu làn da trực tiếp tiếp xúc……

Sắc mặt Đường Mạch bình tĩnh nhìn về phía trước,  nhìn chằm chằm vào cổ áo Phó Văn Đoạt. Hắn không nói gì, Phó Văn Đoạt bị hắn sờ cũng không hề nói gì. Ai cũng không biết qua đi bao lâu, Đường Mạch bỗng nhiên ngẩng đầu nói: “Có thể cho tay vào trong không?”

Phó Văn Đoạt: “……”

…… Mình nghe lầm rồi đi?

Đường Mạch: “Da thịt cần phải tiếp xúc trực tiếp thì mới được.”

“……”

Sau một lúc lâu, Phó Văn Đoạt: “Được.”

Phó Văn Đoạt nâng hai tay bởi bỏ áo khoác. Sau khi cởi áo, hắn nghĩ nghĩ, lại đặt tay lên cúc áo sơ mi. Động tác của đối phương rõ ràng là rất nhanh, nhưng ở trong mắt Đường Mạch lại tựa như bị ấn nút tua chậm. Lạch cạch, một chiếc cúc áo đã bị chủ nhân của nó cởi bỏ, âm thanh này đặt ở trong kho hàng yên tĩnh có chút vang dội.

Phó Văn Đoạt mở rộng áo trên, Đường Mạch liền đem tay chạm vào ngực đối phương.

Ngay một khắc khi bàn tay trực tiếp tiếp xúc với làn da, Phó Văn Đoạt nhấp nhấp môi, ánh mắt thâm trầm nhìn Đường Mạch.

Trên mặt Đường Mạch không lộ ra bất kì biểu tình nào, tựa như hoàn toàn chỉ là vì để đạt được dị năng của Phó Văn Đoạt nên mới có thể làm ra hành động như vậy. Nhưng Phó Văn Đoạt cũng không biết, trong lòng Đường Mạch giờ phút này đang nghĩ đến một cái tên: Victor.

Đường Mạch tuy rằng là gay, nhưng vẫn luôn bảo trì khoảng cách thích hợp với người đồng giới. Có lẽ bởi vì do mê đọc sách, trời sinh thích yên tĩnh, trước khi Đường Mạch vào đại học cũng không hề nghĩ tới chuyện yêu đương, sau khi vào rồi lại rất nhanh bị bạn cùng phòng rủ rê chơi bài Brit, kế đó liền quen biết Victor. Sau khi thích một người hắn liền sẽ không thay lòng đổi dạ, chỉ hết sức chuyên chú mà thích người đó.

Nhưng mà……

Đường Mạch yên lặng ngẩng đầu, ngước nhìn người đàn ông đang đứng trước mắt mình đây. Ánh mắt hai người giao nhau trong không trung, ngay sau đó, Đường Mạch liền dời tầm mắt sang chỗ khác, không dám nhìn lại nữa.

Tim hắn hiện tại đang đập rất nhanh…

Rõ ràng trước nay chỉ sinh ra loại ái mộ cùng yêu thích với Victor, cũng chỉ bởi vì đối phương mà tim mới có thể đập nhanh, nhưng ngay lúc này, sau khi Phó Văn Đoạt ở trước mặt hắn cởi bỏ quần áo lộ ra khối cơ bắp rắn chắc kia, Đường Mạch lại cảm thấy chính mình như đang có chút thay lòng đổi dạ rồi.

Mới đầu, ánh mắt hắn đang nhìn chăm chú vào ngón tay thon dài của Phó Văn Đoạt, sau đó đối phương cởi bỏ quần áo, hắn nhịn không được mà nhìn về phía thân thể rắn chắc kia. Có lẽ bởi vì da thịt tiếp xúc quá mức thân mật, hắn mới có thể sinh ra loại phản ứng kỳ quái này. Đường Mạch ép buộc chính mình không được nghĩ đến chuyện này nữa, hắn nghiêm túc sờ soạng cơ bụng Phó Văn Đoạt, nhưng sờ đến gần một phút đồng hồ cũng không có bất kì phản ứng gì.

Đường Mạch đang suy tư chính mình rốt cuộc có phải là một kẻ không chung thủy hay không, chỉ tùy tiện sờ soạng cơ bụng của người đàn ông khác liền sẽ sinh ra cảm giác, nhưng hắn còn chưa kịp nghĩ ra manh mối, bỗng nhiên, có một thứ gì đó ngạnh ngạnh chạm vào đùi hắn. Đường Mạch đầu tiên là sửng sốt, hắn nghĩ không ra đó là thứ gì, trong đầu hắn nháy mắt hiện lên “Đây là loại cơ bắp gì vậy”, tiếp theo liền thuận tay sờ soạng một phen.

Phó Văn Đoạt: “Khụ……”

Đường Mạch tức thời phản ứng lại: “……”

Đường Mạch lập tức ngẩng đầu, Phó Văn Đoạt bình tĩnh nhìn hắn, tựa như thứ ở phía dưới kia không liên quan gì tới mình cả.

Hai người đối diện trong chốc lát, sau đó đồng thời: “……”

Qua hồi lâu, Đường Mạch nhịn không được hỏi: “Mạo muội hỏi một câu, Phó thiếu tá…… Anh không phải là thẳng nam à?” Lời này vừa hỏi ra, Đường Mạch liền đã tự tìm được đáp án cho chính mình. Không đúng, ai nói thẳng nam bị người đàn ông khác sờ soạng thì “chỗ kia” liền không thể “cứng” chứ. Đây đơn thuần chỉ là phản ứng sinh lý bình thường, là hắn suy nghĩ nhiều rồi.

Nhưng không cho Đường Mạch một cơ hội để xin lỗi, Phó Văn Đoạt đã nhàn nhạt nói: “Tôi có từng nói qua tôi không thích đàn ông à?”

Đường Mạch ngây người: “……???”

WTF?! Anh con mẹ nó lại đi thích đàn ông?!!!

Phó Văn Đoạt nhìn bộ dáng khiếp sợ trên mặt Đường Mạch, tuy rằng rất muốn lại nói hai câu, nhưng “tiểu Phó” ở phía dưới kia thật sự không cho chừa lại cho hắn chút mặt mũi nào, làm hắn cũng có chút xấu hổ. Hai người liền vẫn duy trì tư thế: Đường Mạch một tay sờ mặt, một tay sờ bụng, “tiểu Phó” thì cứ dựng thẳng lên như vậy. Đứng nửa phút, Đường Mạch thật sự cảm thấy không thể cứ tiếp tục như vậy, nhưng ngay khi đang muốn thu tay về, hai người bọn họ liền nghe thấy một tiếng hoảng sợ vang lên từ phía bên ngoài ——

“Hai anh đang làm gì vậy?!!!”

Đường Mạch và Phó Văn Đoạt cả kinh, cùng nhau quay đầu nhìn lại. Ngay một khắc khi nhìn thấy Phó Văn Thanh, trong lòng Đường Mạch đột nhiên trào ra một câu: Bị bắt gian trên giường. Nhưng hắn ngay sau đó liền xóa đi cái ý niệm cổ quái này, bình tĩnh mở miệng giải thích: “Không phải, Tiểu Thanh, em suy nghĩ nhiều rồi. Anh đang cố gắng phục chế dị năng của anh họ em thôi.”

Phó Văn Thanh trừng thẳng hai mắt, tầm nhìn đầu tiên là lia đến phần ngực đang rộng mở của anh họ nhà mình, thấy được một tay Đường Mạch đang đặt trên bụng Phó Văn Đoạt.

……Anh đang lừa trẻ con đấy à!

Phó Văn Thanh vừa rồi chế tạo nước khoáng xong liền trở lại trạm xăng dầu, nhưng kế đó cậu nhóc lại phát hiện không thấy Phó Văn Đoạt và Đường Mạch đâu cả. Phó Văn Thanh kiên nhẫn chờ trong chốc lát, nhưng lại vẫn không thấy người đâu. Cậu nhóc lo lắng đi tìm kiếm, rốt cuộc liền tìm được kho hàng này. Cửa ra vào đóng không kín, để lại một khe hở nhỏ, Phó Văn Thanh không nghĩ nhiều trực tiếp ghé mắt nhìn vào. Sau đó, cậu nhóc liền thấy được một màn mà cả đời này cũng không thể quên được ——

Đường Mạch ấn anh họ lên tường, tiếp đó lột quần áo anh họ ra, rồi tay chân sờ soạng khắp nơi!!!

Đáng sợ nhất chính là……

Tròng mắt Phó Văn Thanh vừa chuyển, nhìn chằm chằm về phía đũng quần Phó Văn Đoạt.

Chỗ đấy của anh họ hắn “đứng lên” cả rồi kia!!!

Trong đầu Phó Văn Thanh bỗng chốc hiện lên một loạt các loại ý niệm “Anh họ nhà mình vậy mà lại là đồng tính luyến ái”, “Quan hệ giữa anh Đường Mạch và anh họ hóa ra lại là cái dạng này sao”, “Khó trách hai ngườibọn họ cùng nhau tới Nam Kinh tìm mình, hóa ra lại là chị dâu à”, cuối cùng thiên ngôn vạn ngữ lại chỉ hóa thành một câu: “Xin lỗi, em quấy rầy hai anh rồi.”

Đường Mạch: “……” Em căn bản không quấy rầy gì cả!!!

Đường Mạch nhanh chóng buông tay định đi lên giải thích, Phó Văn Đoạt lại một phen đè lại tay hắn, để hắn tiếp tục sờ bụng mình. Đồng thời Phó Văn Đoạt cũng cúi đầu nhìn Phó Văn Thanh, lạnh lùng nói: “Em nghĩ nhiều rồi.”

Đường Mạch giải thích hoàn toàn không bằng bốn chữ của Phó Văn Đoạt, những lời này vừa nói ra, Phó Văn Thanh sợ hãi ngẩng đầu, không dám nói nữa.

Kế tiếp Đường Mạch đang chuẩn bị mở miệng cẩn thận giải thích mọi chuyện cho nhóc con này, nhưng hắn vừa mới hé miệng liền đã đột nhiên dừng lại. Phó Văn Đoạt và Phó Văn Thanh cũng xoay đầu, kinh ngạc nhìn về phía lòng bàn tay Đường Mạch. Chỉ thấy một tia bạch quang ấm áp xuất hiện trong kẽ hở ngón tay, nhẹ nhàng mà phát sáng. Ánh sáng này cũng không quá chói mắt, nhưng lại chiếu sáng cả kho hàng, như khẳng định sự tồn tại của chính nó.

Thời điểm lúc trước khi xem xét dị năng của Phó Văn Thanh, hoàn toàn không hề xuất hiện bạch quang.

Đường Mạch vui vẻ không thôi, buông bàn tay đang đặt trên bụng Phó Văn Đoạt ra, nhanh chóng chụp lấy nó.

Một âm thanh rầm rì nho nhỏ qua đi, Đường Mạch nâng tay lên, một ánh sáng tối đen như mực bay ra từ lòng bàn tay hắn. Đường Mạch bắt lấy, gấp không chờ nổi muốn xem xét nội dung bên trong quang cầu màu đen này. Vẻ mặt hắn rất nhanh liền cứng đờ lại, qua đi vài giây, ánh mắt Đường Mạch phức tạp nhìn về phía Phó Văn Đoạt và Phó Văn Thanh.

“Chuyện này…… Tôi cũng không biết nên nói như thế nào. Phó thiếu tá, anh có thể tự mình nhìn xem…… Có chút phức tạp.”

Dị năng: Tái tổ hợp gen

Người sở hữu: Phó Văn Đoạt ( Khách lén qua sông)

Loại hình: Gien hình

Công năng: Không biết

Cấp bậc: Cấp 7

Hạn chế: Không biết

Ghi chú: Người chơi trước ngươi đạt được dị năng này…… Không biết !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net