Truyen30h.Net

Địa Cầu Online

Chương 146+147

tranvuluan2143


Chương 146: Tôi đã không muốn giết các anh, vậy mà các anh lại dám nhằm vào tôi

Tay phải Đường Mạch gần như bê bết máu, thời điểm vừa rồi khi hai người đánh nhau cũng rất chớp nhoáng, máu đã đông lại từ lâu, cho nên Phó Văn Đoạt cũng không hề thấy rõ. Hiện tại Phó Văn Đoạt mới phát hiện trên tay phải Đường Mạch toàn bộ đều là máu đã khô cạn, ngón trỏ gần như bị chặt đứt, tầng da thịt mới đang từ từ mọc, phỏng chừng phải đợi thêm một hai tiếng nữa mới có thể khôi phục lại như cũ.

Sau thời gian dài như vậy, ngay cả Đường Mạch cũng đều đã quên mất vết thương trên tay mình.

Phó Văn Đoạt nhíu mày, trên mặt không lộ ra quá nhiều biểu tình, chỉ thấy hắn cho tay vào trong ổ gà, sau đó lấy ra một lọ Nông Phu Sơn Tuyền. Phó Văn Đoạt đặt tay Đường Mạch lên hàng rào ngoài ban công, một tay mở nắp chai, chậm rãi đổ nước ra, một tay khác lại cẩn thận rửa sạch sẽ vết máu trên tay Đường Mạch.

Dòng nước lạnh lẽo tưới lên miệng vết thương, Đường Mạch khẽ mấp máy môi, im lặng không nói gì.

Sau khi vết máu đã khô trên tay được rửa sạch sẽ, miệng vết thương đứt gãy mới lộ ra, nhìn qua có chút ghê người. Phó Văn Đoạt thấp giọng hỏi: "Vừa rồi đụng phải người của Thiên Tuyển à?"

Đường Mạch lập tức hiểu ra đối phương đã hiểu nhầm: "Không phải Thiên Tuyển, là một Người tàng hình." Dừng một chút, hắn bổ sung nói tiếp: "Người xếp thứ 89 trên Bảng xếp hạng thời gian. Dị năng của gã rất mạnh, nhưng vì gã cho rằng tôi là thịt heo, không chú ý phòng bị, cho nên liền nhất thời sơ sảy." Dứt lời, Đường Mạch vươn tay định cầm lấy bình nước khoáng: "Để tôi tự mình làm là được rồi."

Phó Văn Đoạt đổ chút nước cuối cùng lên miệng vết thương, tay Đường Mạch liền ngừng lại giữa không trung.

Dưới ánh sáng mờ ảo, người đàn ông cao lớn này đang thật cẩn thận rửa sạch miệng vết thương, động tác vô cùng tỉ mỉ. Đường Mạch nhìn Phó Văn Đoạt, khóe môi hắn khẽ cong lên, không lâu sau liền thu tay về. Phó Văn Đoạt nâng mắt nhìn Đường Mạch, ánh mắt hai người giao nhau trong không trung, lặng lặng đối diện nhau, ai cũng đều không lên tiếng.

Một lúc lâu sau, một giọng nói bỗng nhiên từ trong phòng vang lên: "Anh Đường Mạch?"

Thân thể Phó Văn Đoạt ngừng lại, Đường Mạch lập tức ngẩng đầu, nhìn về phía sau Phó Văn Đoạt.

Chỉ thấy trên ban công nhỏ ở phòng bên cạnh, Trần San San không biết đã đứng đó từ bao giờ, đang kinh ngạc nhìn hai người bọn họ. Chờ đến khi Phó Văn Đoạt quay đầu lại, cô bé đã ngạc nhiên nói: "Phó thiếu tá?"

Phó Văn Đoạt còn cảm thấy bất ngờ hơn cả Trần San San.

Chí ít cô bé này đã sớm biết Đường Mạch và Phó Văn Đoạt là đồng đội, hai người vẫn luôn cùng nhau hành động. Thế nhưng Phó Văn Đoạt lại không hề biết Trần San San đã lặn lội từ Thượng Hải ngàn dặm xa xôi để tới tận đây. Nhân cơ hội này, Đường Mạch rút tay mình ra khỏi tay Phó Văn Đoạt, hai người đi vào trong phòng sách. Đường Mạch vừa đi vào liền nhìn thấy Sổ dị năng rơi trên mặt đất, hắn ngay lập tức liền cảm thấy thanh tỉnh, bình tĩnh đi tới nhặt Sổ dị năng lên, nháy mắt ném vào trong không khí.

Từ đầu đến cuối Phó Văn Đoạt không hề chú ý tới hành động của Đường Mạch.

Hắn lúc này mới dám thở phào nhẹ nhõm.

......Nếu câu ghi chú vừa rồi của cuốn sổ chết tiệt này mà bị người khác nhìn thấy, hắn thật sự là nhảy xuống sông Hoàng hà cũng không thể rửa sạch oan khuất mà.

Năm phút sau, Jacks cũng từ bên ngoài trở về, bốn người hội hợp trong biệt thự.

Đường Mạch vẫn luôn rất để ý một chuyện, hắn hỏi Phó Văn Đoạt: "Anh hẳn là đã thông quan Hắc tháp tầng thứ ba nhỉ? Nếu anh thông quan là hình thức khó khăn, vậy nhất định sẽ là người đầu tiên trên toàn Trung Quốc, hoặc thậm chí là người đầu tiên trên toàn thế giới thông quan Hắc tháp tầng thứ ba hình thức khó khăn." Khi một ai đó là người chơi đầu tiên thông quan hình thức khó khăn của một tầng nhất định, tin tức thông quan của anh ta/cô ta sẽ được Hắc tháp tiến hành thông báo bí mật trong đầu tất cả những người chơi đã thông quan số tầng tương ứng. Đường Mạch kỳ quái hỏi: "...... Tôi thế nhưng lại không hề nghe thấy Hắc tháp thông báo gì cả?"

Đường Mạch không cảm thấy bản thân hắn sẽ có thể bỏ qua loại tin tức quan trọng như vậy. Cho dù là thời điểm khi đang giao chiến kịch liệt với Lý Triều Thành, hắn nhất định cũng sẽ chú ý tới chuyện này. Nhưng Hắc tháp lại chưa từng phát ra bất kì thông báo nào.

Phó Văn Đoạt nói: "Chúng tôi không thông quan hình thức khó khăn."

Đường Mạch: "Sao cơ?"

Phó Văn Đoạt giải thích nói: "Lần này sau khi tiến vào phó bản, tôi và Tiểu Thanh đã được trực tiếp đưa đến một khu rừng nguyên sinh rậm rạp. Phía sau lưng chúng tôi có một căn nhà gỗ nhỏ, đi cùng còn có hai người chơi nữa, một nam một nữ. Bọn họ cũng giống với Tiểu Thanh, đều là người chơi Hắc tháp tầng thứ nhất, nhiệm vụ lần này là thông quan Hắc tháp tầng thứ hai......"

Phó Văn Đoạt thuật lại tỉ mỉ một lượt trò chơi công tháp mà mình tham gia trong bốn ngày vừa qua.

Phó Văn Đoạt thường xuyên ở trong khu rừng nguyên sinh này tiến hành nhiệm vụ bí mật, bởi vì hắn miêu tả cây cối ở đây "cao lớn dị thường", cho nên cho thể thấy được khu rừng này quả thật là cao vút thẳng tận lên trời xanh. Trong một khu rừng rậm khổng lồ như vậy, lại chỉ có một gian nhà nhỏ không người ở. Trong các câu truyện cổ tích, trong những gian nhà này sẽ thường có một mụ phù thủy. Nhưng bất kể bên trong là cái gì, tùy tiện tiến vào đều là không tốt, cho nên bốn người cũng đều lựa chọn không tiến vào.

Tiếp theo bọn họ đụng phải một người dưới lòng đất tự xưng là thợ săn, nhìn thấy một ngọn núi pha lê cực lớn.

Phó Văn Thanh nhìn thấu được lời nói dối của thợ săn, vì để bảo vệ chính mình liền tấn công gã, hai bên xông lên đánh nhau, gã thợ săn bị cậu nhóc giết chết. Nhiệm vụ của ba người bọn họ lâm vào cục diện bế tắc (đã chết mất một người đồng đội), vì bất đắc dĩ, Phó Văn Thanh liền dùng hoa mặt trăng xem xét phương pháp thông quan, cuối cùng phát hiện ra thợ săn là mấu chốt để bọn họ thông quan trò chơi.

Phó Văn Đoạt: "Nếu Hắc tháp vẫn chưa trực tiếp tuyên bố trò chơi thất bại, vậy nhất định vẫn còn phương pháp khác để thông quan trò chơi."

Trần San San nói: "Loại phương pháp này xem như là hình thức khó khăn đi."

Phó Văn Đoạt liếc mắt nhìn cô bé, lắc đầu nói: "Tôi vốn dĩ cũng tưởng như vậy. Nhưng trong trò chơi chủ tuyến cuối cùng, Hắc tháp cho chúng tôi hai lựa chọn. Một cái là hình thức khó khăn rõ ràng; cái còn lại không tính là hình thức bình thường, lại cũng không tính là hình thức khó khăn. Trong những trường hợp bình thường, tôi sẽ không đi khiêu chiến hình thức khó khăn," ai cũng không muốn khiến bản thân mình lâm vào nguy hiểm, ngay cả Phó Văn Đoạt cũng sẽ không ngốc đến mức cố ý lựa chọn hình thức khó khăn, "Cho nên chúng tôi đã lựa chọn cái thứ hai, sau đó buổi chiều liền thuận lợi thông quan Hắc tháp tầng thứ ba."

Đường Mạch suy tư nói: "Phương pháp thông quan một trò chơi không nhất định chỉ có hai loại, mà còn có thể có ba loại sao......" Dừng lại trong chốc lát, Đường Mạch ngẩng đầu nhìn Phó Văn Đoạt: "Cho nên, Hắc tháp có đưa ra khen thưởng thêm vào không?"

Phó Văn Đoạt cong khóe môi, hỏi lại: "Vì sao lại phải có khen thưởng thêm vào?"

Đường Mạch nhìn dáng vẻ này của đối phương liền hiểu ngay người này đang cố ý úp úp mở mở với hắn. Thế nhưng sự tình đang rất khẩn cấp, hắn không có thời gian trêu đùa với Phó Văn Đoạt, cho nên trực tiếp liền hỏi: "Được rồi, là khen thưởng gì vậy?"

Đường Mạch vậy mà lại không hề muốn tiếp tục nói chuyện phiếm, Phó Văn Đoạt liền cảm thấy có chút nuối tiếc. "Là khen thưởng thêm vào." Nhưng Phó Văn Đoạt lại không hề móc ra bất kì đạo cụ nào.

Đường Mạch dần dần nhận thấy được sự tình không đúng: "Khen thưởng này không phải là đạo cụ?"

Trần San San tư duy nhanh nhẹn: "Là cơ hội bỏ qua trò chơi, cùng loại với Đồng Vàng Của Quốc Vương. Hay là mấy thứ huyền ảo mơ hồ gì đó, không biết sau này có tác dụng gì?" Cô bé đang liên tưởng đến Nụ hôn của Mosaic mà Đường Mạch đã đề cập đến lúc trước.

Chỉ có Jacks vẫn mang vẻ mặt ngơ ngác như cũ, anh ta gãi gãi đầu: "Nếu không phải đạo cụ, vậy thì có thể là cái gì?"

"Là một tin tức."

Đường Mạch nheo lại hai mắt: "Tin tức gì?"

Sắc mặt Phó Văn Đoạt cũng dần trở lên nghiêm túc, gằn từng chữ nói: "Hắc tháp kiến nghị, tất cả những người may mắn còn sống sót trên địa cầu,...... hãy ngay lập tức công lược Hắc tháp tầng thứ tư đi."

Mười phút sau, Phó Văn Đoạt dẫn Phó Văn Thanh từ ngoài cửa tiến vào.

Thân phận của Phó Văn Đoạt bị bại lộ, thân phận kia của Phó Văn Thanh cũng không thể che giấu mãi được. Thiên Tuyển muốn tra ra địa chỉ nhà Phó Văn Thanh rất đơn giản, chỉ cần đi tới chính phủ tìm một chút tư liệu cá nhân về cha Phó Văn Thanh, là có thể biết được cậu nhóc này ở tại chỗ nào. Cho nên lần này khi ra khỏi trò chơi công tháp, Phó Văn Thanh trước tiên đã tìm một nơi tương đối an toàn để trốn đi, Phó Văn Đoạt đơn độc một mình tiến vào, nhìn một chút xem có người của Thiên Tuyển mai phục ở chỗ này hay không. Nếu thực sự có người mai phục, một mình Phó Văn Đoạt vẫn có thể dễ dàng chạy thoát thân.

Như vậy mới xảy ra sự tình Đường Mạch và Phó Văn Đoạt không nói nửa lời, trước tiên liền đã xông lên đánh nhau.

Các bé gái thường dậy thì nhanh hơn các bé trai, và cũng trưởng thành từ rất sớm. Khi Phó Văn Thanh đứng cạnh Trần San San, Đường Mạch lúc này mới phát hiện cậu nhóc vậy mà lại thấp hơn cô bé hơn nửa cái đầu.

Hắn vốn dĩ cho rằng San San cũng đã đủ lùn, không nghĩ tới Tiểu Thanh còn lùn hơn.

Đường Mạch nhìn hai đứa nhỏ đầy ẩn ý, đột nhiên liền cảm thấy chính mình có chút gánh nặng đường xa. Cho dù hiện tại địa cầu có đang online đi chăng nữa, trẻ nhỏ vẫn phải được cung cấp đủ chất dinh dưỡng để phát triển chiều cao. Hắn bỗng nhiên nhớ tới giá thịt nướng bị Luyện Dư Tranh đá đổ lúc trước, đáng tiếc không tìm lại được nữa.

Sau khi năm người chính thức gặp mặt, liền bắt đầu giới thiệu sơ qua về nhau.

Jacks sau khi biết được Phó Văn Thanh chính là em họ của Phó Văn Đoạt, liền nhìn cậu nhóc với ánh mắt đầy quan tâm: "Trước khi gặp lại Phó thiếu tá, em có phải thường xuyên bởi vì vấn đề tên họ mà bị người ta soi mói không?"

Phó Văn Thanh: "......"

Cậu nhóc nhanh chóng quay đầu nhìn về phía anh họ nhà mình, chỉ thấy Phó Văn Đoạt đang dựa vào tường nói chuyện với Đường Mạch, dường như không nghe thấy những việc ở bên này.

Phó Văn Thanh nhẹ nhàng thở ra, lời lẽ chính đáng mà nói: "Anh họ em tốt như vậy, sao lại có thể có người nói em này kia được chứ." Vừa nói, cậu nhóc vừa ưỡn ngực, tựa như chính mình đang thật sự cảm thấy rất tự hào vì có một người anh họ nổi tiếng như vậy.

Lời nói dối kiểu này ngay cả Jacks cũng đều không tin nổi.

Jacks thuộc loại thần kinh thô, anh ta không hề nhận thấy được ham muốn cầu sống mãnh liệt của Phó Văn Thanh lúc này, cho nên liền lôi kéo cậu nhóc nói một ít chuyện về Phó Văn Đoạt. Phó Văn Thanh không chịu nổi sự phiền nhiễu này, nhưng rốt cuộc lại không dám nói "Anh đừng nhắc đến anh họ em nữa, em sợ lắm rồi", cho nên chỉ có thể cố gắng tiếp chuyện Jacks. Trần San San ở bên cạnh bọn họ bỗng nhiên đứng lên, đi về phía Đường Mạch và Phó Văn Đoạt.

Đường Mạch đang nói với Phó Văn Đoạt tin tức về Người tàng hình mà mình vừa biết được lúc trước, thấy Trần San San đi đến, hai người dừng lời, quay sang nhìn cô bé.

San San ngẩng đầu lên, giọng nói vô cùng bình tĩnh.

"Em đã suy nghĩ chuyện này trong chốc lát, cảm thấy hiện tại thế cục này tương đối thích hợp để...... Ừm, đánh bại từng cái một."

Quảng Châu, Trung Quốc.

Hoàng hôn dần dần chìm, ông mặt trời tròn xoe thong thả lặn xuống đường chân trời. Những tia sáng màu cam đỏ ánh lên sông Châu Giang hẹp và hài, khiến cho sóng nước vô cùng lóng lánh. Con đường hai bên bờ sông không một bóng người, gió thổi qua lá vàng rụng trên mặt đất, phát ra âm thanh sàn sạt.

Dưới tòa tháp Quảng Châu cao chót vót, một bóng đen đột nhiên bước ra từ trong không khí. Thứ đầu tiên lộ ra là một đôi chân, tiếp theo là thân thể. Cô ta tựa như đang vượt qua một tấm chắn vô hình, cứ như vậy mà đột nhiên xuất hiện trên mặt đất. Cô ta vẫn luôn duy trì tư thế đi lại như bình thường, sau khi đột nhiên xuất hiện cũng không hề làm ra biểu hiện kinh ngạc, thật giống như không hề biết mình vừa đột ngột xuất hiện trong không khí vậy.

Đây là một người phụ nữ tóc dài cao gầy, mái tóc đen buộc kiểu đuôi ngựa ở sau đầu. Dưới chân cô ta đi một đôi giày da, hai tay đút túi, bình tĩnh tiến về phía trước. Đi được nửa đường, cô ta thấp giọng nói thầm một câu "Thời tiết hiện tại sao mà nóng vậy", dứt lời liền kéo khóa, mở rộng hai vặt áo da đang mặc trên người.

Thời điểm khi cô ta đi đến dưới chân tháp Quảng Châu, chuẩn bị tiến vào chỗ bán vé, một sắc bạc chói mắt bỗng nhiên từ phía bên phải cô ta phóng tới.

Người phụ nữ khẽ nhướn lông mày, thân thể tránh sang bên phải. Góc độ xoay người của cô ta vô cùng vừa vặn, không hơn không kém một phân, phi tiêu bạc vừa lúc xoẹt qua mặt cô ta, không hề tạo ra một chút thương tổn nào. Ngay sau đó, ba bóng đen nhảy ra từ phía sau Tháp Quảng Châu, bọn họ gầm lên một tiếng, sau đó nhằm về phía người phụ nữ tóc dài này.

Một người trong đó dùng hai tay ấn xuống đất, mặt đất dưới chân người phụ nữ tức khắc vỡ vụn ra. Cô ta khẽ cười một tiếng, dưới chân dùng sức, cả người thế nhưng liền nhảy lên mười mấy mét. Ba người trong lòng kinh hãi, chia thành ba hướng định cùng nhau tấn công đối phương.

Song quyền khó địch bốn tay, cô ta chỉ cần phản kích lại một người, liền khẳng định không thể phòng thủ lại hai người còn lại. Ai ngờ sau khi ba người bọn họ tới gần, tay phải cô ta vừa lật, một cây roi bạc đã đột nhiên xuất hiện. Cô ta hất cổ tay, thân thể linh hoạt như rắn bạc, mỗi một roi quất xuống đều đánh lên người ba người bọn họ, như ung nhọt trong xương, làm thế nào cũng không thể tránh thoát được.

Ánh mắt cô ta bỗng nhiên trở lên lạnh lẽo, lực tay tăng dần, một roi liền ném hai người trong số họ từ dưới chân tháp Quảng Châu xuống sông Châu Giang.

Người cuối cùng hoảng sợ xoay người liền chạy, roi dài cuốn lấy thân thể hắn, đem hắn kéo lại.

Cô ta dùng một chân đá vào ngực người đàn ông này, giày da đạp lên xương sườn. Hắn không ngừng xin tha, hai mắt liên tục nhìn vào con số màu vàng lơ lửng trên cổ người phụ nữ. Đó là một số có ba chữ số, 864. Người đàn ông này vô cùng buồn bực, rõ ràng chỉ có hơn 800 phút, trình độ của người này hẳn còn chưa đạt đến những vị trí cuối cùng trong Bảng xếp hạng thời gian, mà tại sao thực lực lại có thể mạnh như vậy chứ. Tổ chức của bọn họ ba ngày trước đã giết chết Người tàng hàng xếp thứ 81 trên bảng xếp hạng, nhưng tên kia cũng không hề lợi hại như thế này, bọn họ căn bản không hề có cơ hội để phản kháng.

Nhưng mà giây tiếp theo, người phụ nữ khẽ nghiêng đầu, hoạt động một chút gân cốt. Theo động tác quay đầu của cô ta, ba con số bị giấu ở phía sau cổ cũng dần lộ ra.

『26 18 64』

Trong nháy mắt, hai mắt người đàn ông này mở lớn đến cực hạn, hắn sợ hãi nhìn về phía người phụ nữ đang đem mình đạp dưới chân. Một cái tên ngay tức khắp hiện ra trong đầu hắn, thế nhưng hắn chỉ biết run rẩy kịch liệt, làm thế nào cũng đều nói không nên lời. Sau đó, hắn nhìn thấy người này bĩu môi, dùng roi chọc chọc cổ hắn, bất đắc dĩ mà cười nói: "Tôi đã không muốn giết các anh, vậy mà các anh lại dám nhằm vào tôi."

Người đàn ông sợ đến mức nói không nên lời.

Mộ Hồi Tuyết nhíu nhíu mày: "Hả...... Không phải người địa phương, cho nên nghe không hiểu tiếng Quảng Đông à?"

Người đàn ông vẫn đang ở trong trạng thái kinh hoàng cực độ, không có tâm trí nào để trả lời lại câu hỏi này của cô ta.

Mộ Hồi Tuyết thấy hắn như ngầm thừa nhận, ngữ khí cho chút bất đắc dĩ: "Được rồi, tôi không muốn giết người sống sót như mấy người các anh, mau cút đi. Lần sau nếu còn tới, sẽ là giết thật."

Mộ Hồi Tuyết nhấc chân lên, người đàn ông kia đầu tiên là sợ hãi mà không dám động đậy. Chờ đến khi nhìn thấy cô ta xoay người rời đi, qua vài giây, hắn mới tè ra quần mà bò dậy, nhanh chân liền chạy.

Sau khi mặt trời hoàn toàn lặn xuống đường chân trời, ba người chơi thuộc Trung Quốc khu 3 điên cuồng chạy về phía Châu Giang, Mộ Hồi Tuyết lại rảo bước đi tới phía dưới Tháp Quảng Châu. Ngay khi cô ta bước tới vị trí cách tháp không đến 50m, tựa như thời điểm khi cô ta đột ngột xuất hiện, cô ta lại từ từ biến mất trong không khí.

Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sắc trời tối dần, Đường Mạch đóng rèm lại. Jacks mở đèn pin, năm người ngồi vây xung quanh bàn gỗ.

Trần San San cúi đầu, thấp nói: "Hiện tại rất rõ ràng, Người tàng hình cũng không hề biết hai thế giới đang dung hợp, tin tức của bọn họ và của chúng ta là ngang nhau. Nguyên nhân cơ bản có thể tạo thành loại hiện tượng này, chính là nơi bọn họ sinh sống...... Hoặc là nói, thế giới mà bọn họ nghỉ ngơi, giống hệt với trái đất mà chúng ta đang ở."

Đường Mạch: "Thế giới song song?"

Trần San San gật gật đầu: "Có thể là như vậy, nhưng em càng thiên về hướng, Hắc tháp đã sáng tạo ra một trái đất mới."

❤️❤️❤️❤️❤️❤️__❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Chương 147: Ngạch quân dự bị là kẻ may mắn nhất

"Những người chơi may mắn còn sót lại không biết đến sự tồn tại của Người tàng hình, đó là do người tàng hình cũng chẳng khác gì người chơi, xuất hiện đột ngột và rời đi khi người chơi đã bị bọn họ giết chết." Ngay cả Đường Mạch cũng chưa nghĩ đến "Người tàng hình là 6 tỷ người trên thế giới đã biến mất" lại là đáp án đúng , những người may mắn còn tồn tại không biết thì cũng có thể tha thứ. Trần San San tiếp tục nói: "Nhưng Người tàng hình, cũng chính bọn họ tự xưng là người từ cõi chết trở về. Bọn họ không phát hiện ra hai thế giới đang dần dung hợp lại, chúng ta chỉ có thể chứng minh thế giới mà bọn họ đang sống cùng địa cầu giống nhau như đúc."

Cô bé lấy giấy vẽ ra hai hình tròn, viết lên "Địa cầu A", "Địa cầu B".

"Ở bảng xếp hạng thời gian xuất hiện lúc trước, Người tàng hình sở hữu hai loại hoạt động. Thứ nhất là tham dự trò chơi của Hắc tháp, thứ hai là nghỉ ngơi. Mỗi khi bọn họ hoàn thành một trò chơi thì sẽ đạt được mười phút nghỉ ngơi. Có thể lựa chọn không nghỉ ngơi mà trực tiếp tiến vào trò chơi tiếp theo, nhưng đa phần tất cả mọi người đều chọn nghỉ ngơi dưỡng sức. Mà nơi bọn họ nghỉ ngơi, nhất định ở Trái đất cũng có một nơi giống y hệt."

Đường Mạch gật đầu: "Sau khi Bảng xếp hạng thời gian xuất hiện, phạm vi hoạt động của Người tàng hình chỉ có hai nơi. Một cái là phó bản của Hắc tháp, một cái chính là nơi nghỉ ngơi."

Hai người liếc nhau, đưa ra kết luận: "Nơi đó cùng Trái đất hoàn toàn giống nhau."

Nếu không giống nhau, ngay khi Người tàng hình tiến vào Trái đất thì họ đã có thể phát hiện cảnh vật xung quanh biến hóa. Chính Đường Mạch khi gặp được Người tàng hình, bất luận là thực lực yếu kém, hay tên Lý Triều Thành xếp thứ 89 trên Bảng xếp hạng thời gian đó, không một ai chú ý tới việc hai thế giới đang dung hợp, bọn họ đã đi vào địa cầu nguyên bản.

Đường Mạch suy tư một lát: "Cho nên Mộ Hồi Tuyết mới có thể bị Hắc tháp gọi là người chơi Trung Quốc khu 3, người mở ra bảng xếp hạng thời gian Dijan · Galawa là người chơi Nam Á khu 1."

Phó Văn Đoạt nói: "Dijan · Galawa hẳn là tên Ấn Độ, Nam Á khu 1 rất có thể là thủ đô Ấn Độ New Delhi. Trung Quốc khu 3 đại khái là Quảng Châu, Thâm Quyến."

Đường Mạch tiếp lời Phó Văn Đoạt: "Một bên là người chơi Ấn Độ, một bên là người chơi Trung Quốc. Thực rõ ràng, cho dù ở thế giới của Người tàng hình, Hắc tháp đối với người chơi cũng thực hiện phân chia khu vực xác định, hơn nữa thú vị bất ngờ chính là, phân chia khu vực ở đó cùng với phân chia khu vực trước mắt ở Trái đất giống nhau. Cho nên......"

"Cho nên bọn họ cũng sinh hoạt ở trên Trái đất?!" Lần này Jacks đều hiểu những gì ba người kia nói.

Trần San San đầu tiên là lắc đầu, sau đó lại gật gật đầu: "Em cũng không biết. Có lẽ căn bản cũng không có tân địa cầu nào, người tàng hình hiện đang sống ngay bên người chúng ta. Tỷ như bên tay phải của em, có thể có một Người tàng hình đang ngủ ở đây. Nhưng hai thế giới không có dung hợp, cho nên chúng ta không nhìn thấy hắn, hắn cũng nhìn không thấy chúng ta. Cũng có lẽ Hắc tháp thật sự lại sáng tạo ra một tân địa cầu, Người tàng hình ở bên Trái đất mới kia tiến hành tham gia trò chơi. Bọn họ nỗ lực công tháp, thông quan tầng thứ tư của Hắc tháp là có thể trở về Trái đất." Dừng một chút, Trần San San nói: "Những lời này không phải em nói, là Hắc tháp nói cho bọn họ -- trở về địa cầu."

Sự tình lập tức lại lâm vào cục diện bế tắc.

Nhưng mà trước mắt đối với những người chơi may mắn mà nói, Người tàng hình rốt cuộc sinh hoạt ở nơi nào, Trái đất thứ hai có tồn tại hay không cũng không quan trọng lắm.

"Hiện tại quan trọng nhất chính là hai việc. Thứ nhất, Phó Văn Đoạt vừa mới thông quan Hắc tháp tầng thứ ba, vì là hình thức khó khăn nên Hắc tháp cho thêm khen thưởng. Hắc tháp đề nghị tất cả người chơi nhanh chóng thông quan Hắc tháp tầng thứ tư." Đường Mạch nhìn lướt qua gương mặt bốn người trong phòng, từng câu từng chữ mà nói: "Thứ hai...... Là phải tiêu diệt từng Người tàng hình."

Phó Văn Đoạt: "Đợi mấy ngày nữa có thể thử tiến hành công lược Hắc tháp tầng thứ tư. Chúng ta đã thông qua Hắc tháp tầng thứ ba mức độ khó khăn, nếu cố gắng thì Hắc tháp tầng thứ tư muốn đi qua cũng không phải không thể, chỉ cần cẩn thận, chúng ta có thể thông quan."

Jacks: "Tiêu diệt từng người là sao?"

Đường Mạch không trả lời, hắn cúi đầu nhìn về phía cô bé đang ngồi trên ghế.

Trần San San tóc rối bời, tựa như rất ít chăm chút, cô bé đem tóc vén ra sau tai, nói ra suy nghĩ của chính mình: "Điều không thể phủ nhận là, Người tàng hình khẳng định cũng có người phát hiện ra sự thật là hai thế giới đang dung hợp. Người chơi có thể phát hiện, bọn họ cũng có thể phát hiện. Nhưng điều lại càng không thể phủ nhận chính là, tuyệt đại đa số Người tàng hình không biết chuyện này. Đối với trên Trái Đất của người chơi, bọn họ sẽ nghĩ người chơi là thịt heo vì trên cổ đối phương không có số, từ đó chủ quan khinh địch, cho rằng chính mình có thể tùy tiện giết đối phương." Thanh âm dừng lại, trong giọng nói của Trần San San có chút vui vẻ: "Đây là cơ hội của chúng ta."

Phó Văn Thanh ở bên cạnh nghe xong thật lâu liền lập tức hiểu ra: "Chúng ta muốn nhân lúc bọn họ không có phòng bị, giết bọn họ?"

Lời này nói ra trực tiếp, lại không có một chút vấn đề.

Lời cũng đã rõ ràng, trong phòng lại an tĩnh lại.

Sau một lúc lâu, gương mặt của bạn nhỏ Phó trở nên nghiêm túc, cậu nhỏ giọng nói: "Em hiểu ý của mọi người rồi. Người tàng hình tựa hồ đều là đơn độc xuất hiện, còn không có lòng phòng bị đối với chúng ta. Giết bọn họ, mỗi lần giết một người, kẻ địch của chúng ta liền ít đi một người. Cứ thế mà giảm xuống, kể cả khi hai thế giới thật sự dung hợp, tình thế của chúng ta sẽ tốt hơn rất nhiều. Nhưng ...chính là giữa chúng ta với họ cũng không có thâm cừu đại hận gì......"

Giết người có tên trên Bảng xếp hạng thời gian sẽ được khen thưởng, những Người tàng hình khác chắc chắn sẽ nỗ lực mà muốn đi giết bọn họ. Nhưng những ngươi chơi may mắn còn sót lại căn bản không thể tham gia vào bảng danh sách này. Chẳng hạn như khi Đường Mạch giết Lý Triều Thành, cũng không thấy trên cổ hắn xuất hiện những con số kim sắc. Như vậy hai phe vì cái gì mà phải giết hại lẫn nhau?

Nếu tất cả mọi người có thể chung sống hòa bình, vậy thì thật tốt.

Có câu Phó Văn Thanh chưa nói, kỳ thật cậu trong lòng còn nghĩ, nói không chừng sau khi hai thế giới kết hợp, hoàn cảnh sinh tồn của Người tàng hình cùng người chơi may mắn trên địa cầu sẽ trở nên giống nhau, không cần vì thời gian nghỉ ngơi mà giết người. Như vậy cả hai bên càng không cần khai chiến .

Phó Văn Đoạt cúi đầu nhìn thằng em nhà mình, Phó tiểu đệ bị anh nhìn đến trong lòng hốt hoảng, nghẹn nửa ngày vẫn không nhịn được: "...... Anh, anh nhìn em làm gì?"

Phó Văn Đoạt nhàn nhạt nói: "Nhìn xem em sao lại có thể mang họ Phó ."

Phó Văn Thanh sửng sốt: "A?"

Sau một lúc lâu, bạn nhỏ lấy lại tinh thần, cả khuôn mặt nghẹn thành màu gan heo: Hoá ra cậu đã ngu đến nỗi không có tư cách mang họ Phó sao!

Phó Văn Thanh trong lòng ủy khuất cực kỳ, nhưng dưới uy nghiêm của anh họ mình, cậu nhóc vẫn không dám phản kháng.

Đường Mạch buông tiếng thở dài, chuẩn bị nói, nhưng khi hắn mới vừa hé miệng, giọng nói bình tĩnh của Trần San San liền vang lên: "Loại tình huống Tiểu Thanh nói cũng không phải không có, nhưng khả năng cực thấp. Xác suất...... Theo em phỏng đoán, không vượt qua 10%. Em cũng đã nhìn thấy tên Người tàng hình Lý Triều Thành xếp thứ 89 trên Bảng xếp hạng thời gian, hắn ta cho rằng mình ngụy trang rất khá, nhưng em cùng anh Đường Mạch đều nhìn ra được, hắn không buông nổi địch ý đối với 400 triệu người chơi còn sót lại trên Trái Đất."

Trần San San dùng giọng nói lãnh đạm nói lên sự thật: "Hắn muốn giết hết 400 triệu người. Hoặc là nói, người tàng hình bọn họ, mỗi người tàng hình không phải thịt heo, đều đã không thể dùng tam quan của người bình thường để đánh giá bọn họ. Bình tĩnh mà nói, Tiểu Thanh, nếu đem em đột nhiên ném vào một cái trò chơi sinh tồn vô cùng vô tận, mỗi lần thông quan trò chơi cũng chỉ có mười phút thời gian nghỉ ngơi. Em không có thời gian ngủ nghỉ ăn cơm, tinh thần vẫn luôn căng chặt, cứ như vậy vượt qua ba tháng trời...... Lúc đấy em sẽ có tâm tình gì?",

Phó Văn Thanh há miệng thở dốc, không nói ra lời.

Cậu cảm thấy mình sống không được ba tháng, cho dù sống, cậu chắc đã sớm điên rồi.

Trần San San: "Đây là thứ nhất. Thứ hai, Bảng xếp hạng thời gian mở ra. Nếu là chị, một khắc khi Hắc tháp vừa tuyên bố cái chế độ kia, chị có thể sẽ chân chính điên rồi. Chị muốn sống, chị muốn nghỉ ngơi, chị cũng sẽ lựa chọn giết người." Nghe thế, Đường Mạch mặt không cảm xúc mà liếc mắt nhìn Trần San San một cái, cô bé tóc ngắn thần sắc nghiêm túc, cũng không có ý muốn nói dối. Khi bị ép buộc đến cái thời khắc kia, cô bé thật sự sẽ giết người.

Vì để chính mình có thể sống sót, Trần San San sẽ giết người. Có lẽ sẽ không lạm sát kẻ vô tội, nhưng nếu có người muốn giết cô bé, cô bé sẽ mắt cũng không chớp mà giết lại kẻ đó. Bởi vì cô bé muốn sống.

Bảng xếp hạng thời gian vừa mở ra ba ngày, có lẽ ba ngày đó cũng là ba ngày tối tăm nhất trong thế giới của Người tàng hình.

Ngươi không giết người, sẽ có rất nhiều người tới giết ngươi. Có người con số kim sắc trên cổ không ngừng tăng lên, có người lại chết ở ngay ngày đầu tiên. Bọn họ ba tháng không có nghỉ ngơi, bị trò chơi Hắc tháp không có điểm cuối tra tấn đến kiệt sức, lúc này đây là thật sự nghỉ ngơi vĩnh viễn.

Mà người như bọn họ trải qua gian địa ngục như vậy, chịu đủ sự đãi ngộ tàn khốc như vậy. Nguyên nhân thế nhưng chỉ là --

Vận khí quá kém.

Hắc tháp nói, vận khí cũng là một loại thực lực. Bọn họ không thể thành công online, đây là bọn họ yêu cầu trả giá cả thế giới. Đường Mạch bỗng nhiên nói: "Người chơi còn tồn tại chia làm ba loại là người chơi chính thức, ngạch quân dự bị và khách lén qua sông, mọi người cảm thấy Người tàng hình hận nhất chính là ai?"

Jacks cào cào đầu: "...... Khách lén qua sông?" Bởi vì Hắc tháp ghét là khách lén qua sông.

Đường Mạch lại nhìn về phía Phó Văn Thanh, cậu nhóc cúi đầu không nói lời nào. Giọng nói trầm thấp của Phó Văn Đoạt vang lên: "Ngạch quân dự bị." Dừng một chút, hắn bổ sung: "Sau đó là người chơi chính thức , cuối cùng là khách lén qua sông."

Jacks sửng sốt một lát, chậm rãi lấy lại tinh thần, thấp giọng nói: "Đúng vậy, là ngạch quân dự bị......"

Không sai, Người tàng hình hận nhất chính là ngạch quân dự bị.

Khách lén qua sông là bởi vì giết người mới tiến vào trò chơi, sau bị Hắc tháp thả ở địa cầu online cũng rất khó khăn. Người chơi chính thức cũng là người may mắn, bọn họ trong ba ngày kia kích phát trò chơi Hắc tháp , cũng thành công thông quan. Nhưng may mắn nhất, là ngạch quân dự bị. Ngạch quân dự bị chiếm nhiều nhất trong số người may mắn sống sót, bọn họ có người thậm chí cũng không biết chính mình làm chuyện gì, liền không thể hiểu được mà trở thành ngạch quân dự bị. Bọn họ còn sống. Không cần tham gia trò chơi vô tận của Hắc tháp.

Không cần bị Hắc tháp chán ghét.

Chỉ cần thông quan một tầng, là có thể đạt được dị năng.

Có lẽ có Người tàng hình còn bình tĩnh, không tới việc xảy ra xung đột cùng người chơi, sau khi hai thế giới dung hợp chỉ nghĩ đến việc sống thật tốt. Nhưng Người tàng hình ôm sự thù hằn không thể triệt tiêu đối với người chơi lại càng nhiều hơn. Càng chết người chính là, thực lực của bọn họ so với những người chơi may mắn còn sót lại mạnh hơn rất nhiều, đại đa số người chơi ở trong mắt họ cũng chẳng khác thịt heo là bao. Thế giới một khi dung hợp, việc hai phe xảy ra chiến tranh là không thể tránh khỏi.

Jacks trong lòng có chút khó chịu, hắn suy nghĩ nửa ngày, nói: "Chẳng lẽ không có biện pháp sao..."

Bỗng nhiên, ánh mắt Đường Mạch trở nên sắc bén, quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Động tác của Phó Văn Đoạt so với hắn còn nhanh hơn, vị trí anh đứng ở gần ban công, dưới chân vừa giẫm, thân như tia chớp, vèo một tiếng liền bay ra ngoài. Ngay sau đó, tiếng va chạm của kim loại bén nhọn liền vang lên, vũ khí sắc bén màu đen cùng dao nhỏ chạm vào nhau. Phó Văn Đoạt một tay chống đất, dừng ở trong sân. Một bóng người mảnh khảnh lùi về sau ba bước, ổn định thân hình. Mọi người lập tức đi vào trong sân, Đường Mạch nhìn người tới, sắc mặt lập tức trầm xuống. Hắn nắm chặt cây dù nhỏ, ánh mắt lạnh băng mà nhìn về phía bốn phía, cảnh giác mọi lúc phòng có địch đánh lén. Bên kia, sắc mặt Phó Văn Thanh thay đổi, cậu bé rút ra súng lục đi đến bên cạnh Trần San San. Nếu kẻ địch tấn công, cậu muốn mang theo Trần San San cùng nhau chạy, thực lực của hai người bọn họ là yếu nhất.

Khi Jacks thấy rõ người tới, gã kinh ngạc mà trợn to mắt.

Trần San San kỳ quái nói: "...... Luyện Dư Tranh?"

Trong bóng đêm đen nhánh, nữ nhân tóc dài mặc áo gió kia đúng là ngôi sao ca nhạc nữ nổi tiếng nhất Trung Quốc - Luyện Dư Tranh. Trên khuôn mặt xinh đẹp nhợt nhạt của cô ta có một vết thương, quần dài cũng bị rách ra một lỗ hổng, lộ ra đầu gối. Luyện Dư Tranh vẩy một ít bùn và máu dính trên tóc xuống, Đường Mạch nhận thấy được có gì đó không đúng, hắn nhanh chóng nhìn về phía vũ khí màu đen sắc bén trên tay phải Phó Văn Đoạt, trên vũ khí không có dính máu, Đường Mạch trong lòng ngẩn ra, hiểu được.

Phó Văn Đoạt nâng lên hai mắt, lạnh nhạt mà nhìn cô gái trẻ tuổi cách đó không xa. Anh thoạt nhìn như đang bình tĩnh, kỳ thật cơ thể đã sớm căng chặt, chuyên chú quan sát hoàn cảnh xung quanh.

Ba giây sau, Phó Văn Đoạt bình tĩnh nói: "Cô chỉ có một mình."

Luyện Dư Tranh trầm mặc, một lúc lâu sau khẽ nói: "Đúng vậy."

Đường Mạch đi lên trước: "Quá tam ba bận?" (*làm việc gì quá ba lần mà không đạt được mục tiêu thì sẽ từ bỏ*)

"Không liên quan đến việc đó." Luyện Dư Tranh nói "Lần này là tự tôi quyết định muốn tìm mấy người, thủ lĩnh chắc sẽ không vui. Hiện tại bọn họ chắc cũng biết rồi."

Đường Mạch suy nghĩ thật nhanh, trong lòng hắn đã có đáp án. Hắn quay đầu nhìn về phía Phó Văn Đoạt, Phó Văn Đoạt nhìn hắn gật gật đầu. Trần San San cũng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, nhưng cô bé không biết quan hệ của đám Đường Mạch cùng tổ chức Thiên Tuyển, trong nhất thời đoán không ra chân tướng.

Chỉ thấy Luyện Dư Tranh hít sâu một hơi, chậm rãi thở ra, cô ta bình tĩnh mà nói: "Tề Hành đã chết, bị Người tàng hình giết chết. Đối phương có được hơn 3000 phút thời gian nghỉ ngơi, hẳn là người trên Bảng xếp hạng thời gian. Mấy người chắc cũng biết Bảng xếp hạng thời gian là cái gì, cũng hiểu ý của tôi. Tôi hôm nay tới tìm mấy người là muốn đề nghị hợp tác."

Giọng nói đột nhiên im bặt, trên mặt Luyện Dư Tranh không có bất kì cảm xúc gì, giọng nói của cô ta cũng không có hồi hộp. Nhưng ai cũng thấy được cô ta đang khổ sở.

Luyện Dư Tranh mặt không cảm xúc mà nói: "Tôi muốn giết đám Người tàng hình kia."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net