Truyen30h.Net

(Diabolik lovers)- Darkness...

Hôn thê mới.

yukino-hanabe

   Chíp chíp chíp.

   Sáng, trời thoảng nhẹ hơi sương mờ ảo. cảnh vật trông đẹp đẽ đến lạ kì. Cô ngồi bên khung cửa sổ ngắm nhìn, mái tóc vàng trắng che phủ nửa khuôn mặt kia của cô, thành chỉ thấy mỗi một con mắt màu ruby ánh sắc đỏ buổi sớm.

   Một ngày bình yên, cô mong thế...

-Bitch-chan~ Giọng nói lanh lảnh mang theo chút dâm dục vang lên. Cô ngoái đầu và trông thấy Raito đang đứng ngay giữa căn phòng nhìn mình trông mà vui. Mắt ngọc lục bảo đồng màu cong cong,ánh nhìn dành cho cô mang theo chút gì đó yêu thương và biến thái.-Em ngồi đấy làm gì vậy? Mau xuống phòng ăn sáng thôi, em không muốn Reiji nổi giận đâu mà nhỉ?

-...Vâng.- Cô đáp lại nhẹ nhàng, đoạn lẳng lặng rời khỏi phòng cùng với anh. Raito trông thấy thế liền cảm thấy kì lạ. Mọi khi Yui vui vẻ lắm mà, sao giờ tự dưng lại bơ phờ như vậy?

- Oy chichinasi, giờ mới xuống hả? Ta đợi em lâu lắm rồi đấy!-Tuyệt sắc mĩ nam cùng mái tóc đỏ rực như lửa thênh thang gọi cô, quần áo không mấy chỉnh tề. Đương nhiên ai cũng biết rõ rằng chàng trai đó là Ayato.

-Yui-chan, em làm anh đợi lâu quá, Teddy cũng giận luôn này.- Chàng trai mang tên Kanato kia cùng mái tóc màu violet nhìn cô dỗi hờn, hai mắt thâm quầng lên trông như xác chết, trên tay là con gấu bông mà cậu luôn mang theo bên mình.

-Tch, em chậm chạp thật. Tôi đói meo cả rồi mà vẫn phải đợi em.-Subaru ngồi khoanh tay đứng dựa vào cột nhà tặc lưỡi ra vẻ khó chịu, maù tóc trắng cùng đôi mắt màu Ruby khá giống cô.

-...- Đương nhiên rằng không thể thiếu Shu-con trưởng trong nhà và có thể cho là người lười và kiệm lời nhất trong gia tộc danh giá Sakamaki này. Chẳng nói gì nhiều nhưng vẫn tặng cho cô một nụ cười ôn nhu chào buổi sáng đầy ngọt ngào, cô cũng chỉ cười nhẹ đáp lại rồi bước về chỗ ngồi của mình.

-Hmh, sao thế? Em trông lạ quá, không giống như mọi ngày.- Reiji tay đặt đĩa bò xào mới làm xuống, miệng hỏi cô với vẻ mặt mang theo sự quan tâm. 

-...Không có gì. Xin phép.- Yui gọn lẹ lấy một miếng thịt bò bỏ vào miệng tận hưởng mùi vị thơm ngon của nó nhưng bất thành. Tất cả mọi người đều nhìn cô đầy vẻ ngạc nhiên, trông cô bữa nay rất khác, không chú tâm ăn mà cứ nhìn cô suốt một buổi trời làm cô nuốt trôi không nổi mặc dù đồ ăn bày ra trước mắt.

-Em ăn xong rồi!-Không chịu nổi không khí ngột ngạt này, lập tức buông nĩa ra, toan định lên thẳng phòng để lại bầu không gian trầm uất.

   Không phải tại cô giận các anh.

   Bản thân chỉ là...cảm giác có gì đó không hay sắp tới...

"KÍNH KOONG!!!"

   Ai thế nhỉ? Cô nghe thấy tiếng chuông cửa vang lên inh ỏi, liền đi xuống mở cửa.

-Ừm...cô là?-Yui thấy một cô gái với mái tóc tím dài cột gọn sang một bên, cả 3 vòng đều chuẩn không cần chỉnh, trên môi là một nụ cười thân thiện.

-Chào chị, em là Yamuri, em tới đây là để thông báo một chuyện cho các anh nhà Sakamaki, chị cho em vào được không ạ?

   Yui khẽ liếc nhìn ả một loạt, hồi sau đưa nó ra phòng khách, tiện không quên kêu các anh ra theo.

-Bitch-chan, ai vậy? Bạn em hả?-Raito hỏi, mắt dáo lơ dáo liếc nhìn Yamuri.-Trông cô như thế này, hừm, có phải là chỉnh hình nhiều lần lắm rồi đúng không?

-Mùi cô ta...hôi quá.-Kanato ôm chặt lấy Teddy úp vào mặt, ánh mắt đầy vẻ khinh thường.

-Cút về giùm đê, ở đây không tiếp khách!-Ayato tức giận, giáng một phát thẳng xuống bàn.

-...Ghê tởm.-Mở miệng nói xong, Shu lại tiếp tục hành trình ngủ lâu dài của mình. Subaru đứng trong góc khuất gần kề, tay lăm lăm con dao bạc do mẹ anh để lại, ánh mắt tựa như một con dã thú đang sẵn sàng xé xác con mồi bất cứ lúc nào có thể.

-Được rồi, dù gì cũng là khách, nói đi, cô tới đây làm gì?-Reiji, vẫn tỏ ra vẻ lịch thiệp hỏi Yamuri, song chất giọng khàn đục và trầm xuống cho thấy anh đang không mấy hài lòng về ả ta. Ả vẫn mỉm cười, sau đó liền phán ngay một câu khiến mọi người đơ cứng( trừ cô).

-Đừng lo, dù gì cũng sắp làm vợ chồng của nhau, từ từ làm quen cũng được mà mấy anh, cần gì phải căng thẳng thế?

.

.

.

-HẢAAAAAAAAAAAA?!!!!!!!!-Cả 6 người hét lên đầy vẻ kinh ngạc. Vẫn cái vẻ mặt bơ phờ ấy, Yui khẽ lắc đầu, đưa tay đặt lên vầng trán nhô cao.

   Thôi rồi, quả nhiên là...chuyện gì muốn tới rồi cũng sẽ tới.

----------------------------------------------------------------------

   Hi, mình viết xong một chap rùi nhé. À mà nói luôn là Yui trong truyện của mình sẽ khác với Yui trong phim nghen, không có dumb như trong đó đâu. Dù sao thì rất mong các bạn đọc ủng hộ mình.

   Saiyonara~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net