Truyen30h.Net

Diabolik Lovers Người Tình Địa Ngục

Chap 15: Strongest

Binn_Huy

Yui đang chuẩn bị những thứ cần thiết để có thể hộ tống ông chủ và những người khác để đi đường xa trong hôm nay. Cô mặc một chiếc áo sơ mi đen và chiếc quần Jean xanh xạm bó, cô chải lại mái tóc của cô khiến khuôn mặt cô hôm nay khá là khác, bảnh bao một cách kì lạ.

Cô nhanh chân chạy xuống phòng sau khi cô đã thử sẵn những món vũ khí mạnh mẽ và ngon mắt trong lúc này. Cô ra cửa, đứng canh giờ và chờ đợi.

" Kính chào ông chủ "

Yui liền kính cẩn cúi chào Ryuk khi thấy ông ta bước xuống, tiếp đó chính là Melissa, Kino và Saki. Yui bỗng cảm thấy có thứ gì đó như theo dõi bọn họ, một thứ khá là nguy hiểm đang rình rập quanh đây. Đây không phải lần đầu tiên, mà đã gần 2 tuần cô cảm thấy ớn lạnh ngay sau khi gặp Oryon và con mèo nhỏ kia. Ryuk để ý, ánh mắt ông ta trông đáng sợ một cách kì lạ. Ông ta chắc cũng để ý về những thứ gần đây rồi.

Bọn họ nhanh chóng vào xe và ra hiệu cho bác tài xế lái xe. Trong khi xe đang chạy, Ryuk đã bắt đầu bàn về những việc khá quan trọng gần đây, và ông ta cũng cân nhắc về việc cho Yui giao đấu với bọn chúng.

- Gần đây bên phía Hiệp Hội ngày càng ngông cuồng hơn, nhưng Chính Phủ cũng chẳng thua kém gì, bọn chúng đang thuê và đào tạo những kẻ săn Ma cà Rồng giỏi nhất, phải canh giác !! - Ryuk

- Cha à, cha nói vậy là sao? Cần gì phải sợ chúng chứ? Bọn chúng chưa chắc đã đụng vào chúng ta được !! - Melissa

- Các con đừng khinh thường, gần đây đã có nhiều kẻ săn Ma cà Rồng là những kẻ còn rất trẻ và có tay nghề cao!! - Ryuk

- Vậy tức là .. - Kino

- Chưa chắc ngươi đã đánh thắng được chúng đâu!! - Ryuk

Ryuk vừa nói vừa liếc mắt nhìn về phía Yui, cô hiểu ý, cô quay mặt và dùng ánh mắt tò mò để có thể hỏi rõ hơn.

- thưa Ông Chủ, ý ông chủ là gì? - Yui

- Trong số bọn chúng có kẻ biết điểm yếu của tất cả chúng ta, nếu mất cảnh giác là lên bàn thờ ngủ với ông bà đấy !! - Ryuk

- Cha à, lo gì chứ? Dùng Silver làm bia đỡ đạn cũng được mà!! - Melissa

- Hả?? Anh không cho phép! - Kino

- Em có hỏi xin anh đâu mà đòi anh cho phép chứ!! - Melissa

- Không!! Chúng ta sẽ giữ nó lại để phục vụ kế hoạch của ta, không thể để nó chết được!! - Ryuk

Sau khi Ryuk lên tiếng thì ai cũng câm lặng hết, Yui cũng chẳng nói tiếng gì, bởi cô chỉ là phục vụ mà thôi, một tay ám chỉ sẽ có việc gì đó xảy ra.

" RẦM "

Cái xe bất thình lình đâm vào cái cây và có vẻ như nó đã bị gắn bom hẹn giờ từ lúc nào chả hay. May mà mọi người kịp nhảy ra khỏi đó nếu không là bị trầy xước da của các cô tiểu thư đáng kính này. 

- Cái quái gì thế? Chẳng phải là xe tự định hướng mà? - Saki

- Có ai đó đã sắp đặt điều này !! - Ryuk

" XẸC "

Những con dao nhỏ và mỏng manh từ đâu phóng thẳng về những người họ. Ưu tiên nhất là bảo vệ Tiểu Thư Melissa nên Yui đã nhanh chóng bảo vệ Melissa, khi ngước nhìn lên những chỗ mà những con dao phóng ra thì xuất hiện rất nhiều người, nhưng kì lạ thay là bọn chúng chỉ là Ma cà Rồng lai và còn đeo mặt nạ Kabuki, chúng mặt chiếc áo đen và trên chiếc áo của mỗi đứa đều có chữ AIG. Yui liếc mắt nhìn, có vẻ bọn chúng là kẻ đã gắn bom.

- nè ~ Chúng gắn bom từ khi nào vậy? - Saki

- Mới gắn! Trong lúc chúng ta đang mải nói chuyện! - Kino

- Thế à? Vậy thực lực bọn chúng khá là mạnh đấy!! - Saki

Nói rồi bọn chúng xông lên với những khẩu súng, dao kiếm trên tay. tay nghề của bọn chúng khá là cao, bởi vì chúng đáng ngang sức với Kino và cả Yui.

ĐÙNG 

ĐÙNG

Phát súng tung ra, Yui một phát và kẻ bên đó một viên, cả hai cùng cúi đầu xuống và né viên đạn đó. Cả cô lẫn hắn đều có chung tư thế chiến đấu và cách chiến đấu nên chưa phân thắng bại.

" Chết đi "

Vừa nói vừa cầm con dao nhỏ bên hông ra, Yui đã đâm chết một thằng. Cô lấy tay quẹt đi số máu mà tên đó làm vấy lên người cô, nói tóm lại là có mạnh cỡ nào thì cũng chẳng đụng được gia tộc Wakanui và cả Yui.

" Các người cũng được "

Một giọng nói trầm ầm vang lên nhưng đủ nghiêm túc pha tạp sự đáng sợ khiến ai cũng hướng ánh mắt về một chỗ. Đó là một chàng trai tóc vàng đeo mặt nạ Kabuki, bộ y phục cũng giống hệt những kẻ ban nãy mà thôi. Yui nhếch mép cười, cô rút khẩu súng có viên đạn bạc và nhắm vào hắn ..

" lại thêm một đứa đăng kí xuống âm phủ chơi à? "

" ĐÙNG ĐÙNG "

Cô vừa nói vừa bắn nhiều phát về phía hắn ta. Nhưng khác với những kẻ vừa nãy, hắn ta nhanh hơn, mạnh hơn và có tay nghề đánh nhau tốt hơn. Hắn nhắm khẩu súng về phía Kino để bắn thì từ lúc nào chả hay Yui đã vòng qua phía sau hắn và khóa cổ tay hắn.

" Cô em cũng giỏi nhỉ? "

Giọng điệu ngạo mạn của hắn làm Yui tức điên lên, nhưng hắn nhân cơ hội đó và khống chế Yui lại, tay phải của hắn xuất hiện thêm mấy cuộc dây khác nhau. Hắn dùng một sợ dây dài chỉ để trói Yui lại. Yui bất lực, cô không cửa đông được, có vẻ cái dây này là làm từ bạc nên đụng đậy nhẹ thôi là nó cứa vào tay và da thịt.

" Cô em ngồi đó đi, anh sẽ xử hết bọn này rồi đến cô em "

Hắn vừa nói vừa cười, nụ cười của hắn đầy kiêu ngạo khiến Yui chỉ muốn bóp chết hắn mà thôi. Trên tay hắn xuất hiện súng lẫn dao, hắn chạy lại với tốc độ vô cùng nhanh và bắt đầu tấn công, Melissa không thể tấn công được nên cô ta là người bị áp đảo trước. hắn ta từ từ trói Melissa lại như trói Yui.

" Thả con ta ra "

Ryuk gằn giọng lên, cậu thanh niên mang mặt nạ đó nghe thấy nhưng vẫn làm ngơ ra. Cậu ra xông lên và ném rất nhiều loại bom về phía Ryuk. Nhưng không may, Ryuk lại là người có sức tấn công và chịu đựng giỏi nhất.

- Ngươi đừng khinh thường ta quá !! - Ryuk

- Ông già nên nghĩ lại đi !! - Cậu trai trẻ

- Cái gì? - Ryuk

Mới hỏi xong thì Ryuk đã ngã gục xuống đất, toàn thân ông ta cứng đờ, chẳng còn bộ phận nào trên người ông ta là có thể tự điều khiển là bởi thứ bom đó chính là thuốc gây tê dùng cho Ma Cà Rồng, hơn nữa, Ryuk đã đỡ 6 loại bom thuốc gây tê nên tác dụng của thuốc sẽ kéo dài rất lâu. Cậu trai trẻ đó nhanh tay trói Ryuk và đặt ông ta gần Yui và Melissa. Cậu ta hướng về phía Kino, Kino có vẻ nhìn cũng mạnh nên cậu ta chỉ cầm ra đúng một con dao và chĩa về phía Kino như một lời thách thức.

- Ngươi dám thách ta à? - Kino

- Đúng vậy thưa Thiếu Gia Kino !! - Cậu trai trẻ

Kino tức giận nhưng chưa kịp phản công thì chẳng thấy cậu ta đâu, cậu ta bỗng dưng xuất hiện trước mặt Kino và đập một phát mạnh vào mặt Kino. Kino nhanh tay đỡ được thì bị cậu trai trẻ đó vòng qua phía sau từ khi nào và tiêm vào người một thứ thuốc. Bỗng chốc Kino ngã xuống, thứ kim tiêm đó chính là thuốc ru ngủ cho Ma Cà Rồng. Chỉ còn mỗi Saki, cậu ta tiến lại gần.

- Cứ thử bước lại gần ta đi, ta sẽ cho nhà ngươi xuống mồ gặp ba má! - saki

- Cô em nghĩ gì mà đòi đấu lại anh hả? - cậu trai trẻ

- Ngươi .. Ta sẽ giết ngươi !! - saki

Saki mới dứt lời thì cậu trai trẻ đã chạy ra phía sau Saki và đấm vào lưng cô ta một phát thật mạnh. Saki ngã xuống, cậu ta tiến lại gần định trói Saki thì cô ta đứng dậy, cô ta lao tới và dùng khẩu súng bị vứt dưới đất mà cô ta mới nhặt lên chĩa vào cậu trai trẻ đó.

- Cô em định bắn anh à? Thật nực cười !! - Cậu trai trẻ

- Cứ cười đi! Ta - Saki sẽ tự tay giết ngươi! Ta không cho phép bản thân mình thua kẻ ngươi!! - Saki

- Saki??? - Cậu trai trẻ

Cậu trai trẻ đó bắt đầu đờ người lại khi nghe đến cái tên Saki. Trong khi cậu ta đang phân tâm thì Saki lao tới với con dao trong tay, nhưng thật ngu ngốc, cậu ta được huấn luyện rất kĩ càng nên cậu ta đã chặn ngay tay Saki và đè cô ta xuống đất nhưng không trói cũng không bơm tim.

- Thả ta ra! - Saki

- Em thay đổi nhiều quá, trông thật xinh đẹp làm sao! - Cậu trai trẻ

- Hả??? THẢ TA RA !! - Saki

Saki hét lên trong khi cậu ta đang đè cô xuống đất. Sau đó cậu ta thả cô ta ra và chỉ hôn nhẹ lên trán Saki. Cậu ta biến mất ngay lập tức mà không để lại dấu vết hay mùi hương gì. Mọi cái dây xích trói trên cơ thể những người kia bỗng dưng cũng biến mất theo. Saki đứng lên và sờ tay lên trán, đôi mắt nheo lại vì sự tức giận nhưng đa phần toàn là sự buồn bã vì quá nhớ nhung ấy mà.

" SeeU .. "

Miệng Saki lầm bầm cái tên đó khiến cho những ai đang đứng cạnh cũng khá bất ngờ. Một đứa vô tâm, một đứa chỉ biết đến bản thân mình và cũng chỉ là đứa kiêu ngạo. Vậy mà cũng nhớ đến một người, cũng có người hôn lên trán.

- Cô Chủ không sao chứ? - Yui

- .. - Saki

- Nè ~ Ban nãy là ai thế? Sao cậu ta lại khen cô xinh đẹp? - Melissa

- .. - Saki

- Nè ! CÓ NGHE KHÔNG HẢ? - Melissa

- CÂM MỒM! - Saki

Saki quát lên khiến Melissa im lặng, Ryuk chỉ liếc nhìn bằng con mắt nghe ngờ, nhưng ông ta chẳng hỏi hay nói gì. Kino thì lại gần hỏi han xem Yui có sao không. Yui đứng đó, bỗng cô cảm thấy có gì đó.

" RẦM "

Có thứ gì đó đẩy cô và Saki xuống cái vực sâu gần đó. Cô và Saki rơi từ độ cao mấy mét xuống dưới mặt nước sâu. Nhưng trong tình huống này, Yui vẫn chỉ quan tâm tới cứu và phục vụ chủ nhân mình. Yui nhanh tay lấy con dao mang sẵn cắm vào bức tường phẳng để có thể ngừng rơi, kèm theo đó là cô đang phải cứu Saki nên con dao không chịu được sức nặng hai người nên vẫn rơi.

"  TỦM "

Rơi xuống nước với độ sâu 5m, Yui vẫn không biết, nhưng ngay cả Saki cũng chẳng biết bơi nên không ai cứu ai mà chết chìm có nhau. Yui gần như mất dưỡng khí và chìm xuống trong vô vọng. Mắt cô dần nhắm thì bỗng có ai đó cứu vớt cô lên.

" Khụ .. Khụ "

Cô mở mắt ra nhìn, cô đã được ai đó vớt lên bờ, nhưng cô không thể ngửi được mùi của người đã cứu cô. Bỗng hiện ra trước mắt cô là một người con gái xinh đẹp với mái tóc đen huyền dài ngang eo. Yui liền nhận ra cô ấy là Ma Cà Rồng, nhưng kì lạ thay cô ta là Ma Cà Rồng mà chẳng có mùi hương gì cả.

Cô gái đó hiện hình trước mặt Yui, một người phụ nữ Ma Cà Rồng rất xinh đẹp nhưng không kém phần sợ hãi.

  HARI-ONAGO : Hari-onago là một ma cà rồng nữ đáng sợ trong thần thoại Nhật Bản.Tên của cô có nghĩa đen là "người phụ nữ gai" , các Harionago luôn là một phụ nữ xinh đẹp với mái tóc rất dài và đầy gai. Cô ta có thể điều khiển tóc của mình và cô sử dụng nó để cám dổ nam giới. Cô ta thường đi thênh thang trên những con đường của Nhật Bản thuộc tỉnh Ehime trên đảo Shikoku, để tìm các nạn nhân. Khi cô ta thấy một người đàn ông trẻ tuổi, cô sẽ cười anh ta, và nếu người đàn ông trẻ dám cười trở lại, Harionago sẽ dùng gai tóc và tấn công lại những người đàn ông đó.


 Cô ta tiến lại từng bước chậm rãi lại gần Yui, với cơ thể và ánh mắt như thế thì dường như ai cũng bị mê hoặc. Yui đứng dậy thì cô phát hiện mình không di chuyển được, tay bị dính xuống đất từ khi nào chả hay, chân thì bị tê cứng và hơi lạnh cứ tỏa từ cơ thể cô một cách đột ngột và bất thường. Yui cố vùng vẫy nhưng ko nổi, nàng ấy tiến lại và đè Yui xuống.

- TRÁNH RA ĐI CON KHỐN!! - Yui

Yui vừa nói vừa dùng hết sức dồn vào chân để đạp người phụ nữ đó ra. Người phụ nữ đứng lên, dùng mái tóc xinh đẹp mượt mà ấy quấn người Yui lại, những lọn tóc mượt bỗng trở thành những cái gai sắc nhọn đâm vào da thịt Yui. Những cái gai cứa vào Yui, nó rất mạnh và sâu bên trong khiến cô rỉ máu rất nhiều.

" Con người "

Người phụ nữ đó lại gần, người ấy cứ nhìn Yui chằm chằm. Chắc chắn người phụ nữ ấy đã nhìn nhầm Yui là con trai nên thích thú, hơn nữa Yui hiện tại lại rất bảnh bao lẫn cuốn hút lạnh lùng nên nàng ta gần như bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô.

" NÈ TRÁNH RA "

Yui vừa nói vừa vùng vẫy cái tay, nhưng không, cô càng vùng vẫy thì những cái gai cứ đâm xuyên da thịt cô khiến cô phải rên rỉ vì đau, chưa bao giờ mà cuộc đời Ma Cà Rồng này khiến cô phải đau đớn. Người phụ nữ nhìn cô và mỉm cười với Yui, một nụ cười xinh đẹp nhưng đầy cám dỗ. 

" chết tiệt "

Yui lầm bầm trong miệng rồi quay đầu đi, cô không muốn nhìn vào khuôn mặt đó. Nhưng càng không được, người phụ nữ cứ kéo đầu cô để nhìn mình. Yui thấy phiền phức quá nên cô nói với giọng hung dữ.

" Đàn bà ngu ngốc "

Cô vừa nói vừa nhếch mép cười. Thế là Yui cận kề cái chết, bất kể điệu cười nào, điệu cười thánh thiện hay khinh người, điệu cười giả dối hay chỉ là nhếch mép cũng khiến những ai cười lại với người phụ nữ ấy cũng chết - nhất là đàn ông. Bà ta vật Yui xuống và dùng những lọn tóc đâm thật mạnh và sâu vào người Yui khiến máu cứ bật ra rất nhiều từ cơ thể cô.

" LOÀI NGƯỜI NGẠO MẠN "

Bà ta vừa bóp nghẹt cổ cô và vừa gào thét. Yui gần như sắp chết vì chân tay bị tê và bị những gai tóc giữ chặt. 

" Khụ .. Khụ .. "

Saki từ đằng sau ngoi lên mặt nước, cô ta đã phải tự mình bơi để giữ lấy mạng sống trong khi cô ta không hề biết bơi. Yui cố quay người ra đằng sau và dường như người đàn bà ấy cũng bắt đầu nheo mắt nhìn Saki. Saki đứng dậy lảo đảo và cố gắng ói hết chỗ nước mà cô ta nuốt vào ruột. Bỗng nhiên người đàn bà Hari - onago thả Yui và những lọn tóc gai cũng thả Yui ra nhưng cơ thể cô lại đau nhức một cách kì lạ, nó đau hơn khi Ryuk tra tấn cô. 

"  Kính chào Unnie - Sama "

Hari - onago đứng thẳng người dậy và xuất hiện một chiếc đèn lồng đỏ trên tay, chiếc đèn lồng phát sáng và hướng về phía Saki. Hari - Onago kính cẩn cúi chào và bắt đầu biến mất mờ dần. Yui không còn nhìn thấy Hari- Onago nữa thì lúc ấy cơ thể cô mới hoạt động lại bình thường. Cô đứng dậy và chạy về phía Saki.

" Cô Chủ "

Saki không nói gì mà cô ta chỉ thở hổn hển, Yui cõng cô ta và đi tìm mọi cách để leo lên mặt đất bằng phẳng này. May thay là đã có bọn cận vệ của Ryuk đi tìm hai người họ nên mới được cứu thoát khỏi đây. Bọn họ trở về gia tộc Wakanui và được nghỉ dưỡng thương nguyên ngày đó vì đã quá mệt, nhất là Yui - cô bị mất máu và trọng thương khá nhiều bởi Hari - Onago.

--------------------------------------------

End Chap 15

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net