Truyen30h.Net

Diabolik Lovers Nguoi Tinh Dia Nguc

Chiếc xe đã đưa Yui và những người khác đến căn biệt thự First Blood, cô nhìn nó mà trong người ớn lạnh dọc xương sống, cô từ từ bước vào với tâm trạng hơi lo lắng và sợ hãi. Mở cánh cửa dác vàng màu trắng đồ sộ kia, Yui nhanh chân đi vào nhìn ngó nhìn quanh, nơi đây không hề lạ gì với cô nữa...bởi cô đã từng đến đây và bị hành hạ trong truyện lọc máu..

- Phòng của cô ở trên lầu, mau đi theo ta! - Saki

- Vâng ạ!- Yui

Yui ngoan ngoãn nghe theo và đi theo sau Saki. Lên đến tầng ba, một căn phòng nằm cuối hành lang đang đợi chờ cô. Cô bước vào căn phòng đó. Mắt cô mở to ra ngạc nhiên vì trông nó thật đẹp. Khung cửa sổ được làm bằng vàng. Tường sơn màu trắng tinh, đồ nội thất là những thứ đắt tiền, trang trí rất hợp màu. Chiếc giường to gấp đôi ở nhà Sakamaki hay nhà Mukami. Tủ đồ được đặt gọn phía trên bậc để dễ dàng lấy, bên cạnh là kết nối cái phòng tắm rộng và đẹp, trên tường sơn màu trắng kem. Trên trần nhà được gắn cái đèn chùm vô cùng lộng lẫy và bền chắc. Bên cạnh cái cửa sổ còn có chiếc Sofa màu vàng với chiếc dối hồng đặt sẵn...Lòng Yui thấy mà thích..

( Hình này là phòng của Yui ở nhà First Blood trong Game mị lấy ra đấy )

Yui mãi ngơ ngác nhìn những thứ lộng lẫy tuyệt đẹp này, đúng là khác xa với nhà Sakamaki cô từng ở..

- Đây là nơi cô sẽ ở, lo mà nghe lời đấy, nghe chưa?- Saki

- Vâng!- Yui

- Còn có gì muốn hỏi, hãy hỏi Carla hoặc Shin!- Saki

- Vâng, em cảm ơn chị!- Yui

Nói rồi Saki bước ra khỏi phòng, Yui đóng chặt cửa lại và thả mình lên chiếc giường dễ chịu ấy. Cô nằm lăn lốc một chút rồi bắt đầu lim dim ngủ...Cả ngày hôm nay mệt quá nên cô không ngần ngại làm một giấc dài..

....

....

" Ring ring ring " Tiếng đồng hồ báo thức réo bên tai.. Yui giật mình mở mắt, cô xoa xoa cái đầu rồi dụi mắt, ngó nhìn sang cái đồng hồ.. Má ơi 7h tối rồi....hôm nay cô thấy mình ngủ như một con lợn ấy... Cô nhanh chân lấy quần áo rồi vào nhà tắm để thư giãn luôn...

Cỡ khoảng 30p sau cô bước ra, ăn mặc chỉnh tề, tóc chải gọn và khuôn mặt như lấy lại tinh thần..

Cô định bước xuống nhà thì khi mở cửa Shin đứng đó, cô có hơi bất ngờ và chút sợ hãi trong lòng..

- Um..Shin - kun...có chuyện gì sao? - Yui

- Cô nên biết muốn ở đây thì phải đổi lấy cái gì!- Shin

- Chuyện này..tôi...- Yui

Shin nở ngay một nụ cười ma mị rồi lấy tay mạnh bạo đẩy cô ngã xuống đất.. Shin vật Yui xuống không để cô đi, Yui lấy đôi bàn tay yếu ớt của cô cố đẩy anh ra..Nhưng một cô gái Ma cà Rồng lai thì làm sao có thể đánh lại một First Blood như anh chứ..

- Shin- kun..làm ơn..tránh...- Yui

- Im miệng!- Shin

Nói rồi anh cởi một nút áo trên người cô rồi cảm nhận cái mùi hương từ máu cô đang kêu gọi anh..Anh lấy lưỡi liếm một đường nhẹ trên cổ cô rồi cắm cặp răng nanh sâu vào trong cổ cô..

" Á " tiếng kêu đau của Yui vang lên, sự chịu đựng của cô cũng không còn mấy...Shin như thích thú đang chơi đùa với con mồi..

- Có vẻ như Nii- san đã lọc hết máu Ma Cà Rồng trong cô rồi nhỉ - Shin

- làm ơn..tránh..ra - Yui

Shin như bỏ ngoài tai những câu nói của Yui.. anh giữ bàn tay cô lại, ghim chân cô sát xuống đất và tiếp tục hút máu dưới cổ cô...làn da trắng trẻo này như kích thích anh..thêm những dòng máu đang được anh hòa quyện dòng máu Thủy Tổ ...Yui thở hỗn hển như sắp chết ..

- Haa Haa...máu cô....đúng là thượng hạng đấy..nhưng đó là sau khi đã hòa cùng dòng máu First Blood của bọn ta..- Shin

- ...- Yui

Shin dừng hút máu Yui và bỏ cô nằm đó, anh lạnh lùng đi ra ngoài ...Yui cố gượng dậy, nhìn lại phía mà Shin cắn..nó thật sự đau rát...Cô tự lấy băng chữa vết cắn đó...Thắt lại nút áo và lờ đờ xuống dưới tầng..

Cô xuống dưới bếp thì bất ngờ thấy trên bàn ăn có rất nhiều món ngon trên đó, khác hẳn với những gì mà Reiji đã từng nấu..có thể nói Reiji là bà mẹ số một của Sakamaki nhưng ở nơi đây thì thấy Carla giống mẫu hậu quốc dân...Yui kéo ghế ngồi ngay ngắn vào bàn và chờ đợi mọi người đến đủ...

- Có vẻ đến sớm nhỉ!- saki

- Dạ...- Yui

- Haizz..làm gì mà lâu thế hả!- Saki nhìn về phía mà Carla đang nấu ăn

 Carla không nói câu nào, anh chỉ lườm mắt nhìn cô sau đó ngưng việc nấu ăn lại...Shin chỉ biết thở dài khi thấy tình huống như thế này.

- Chị Saki...có lẽ...- Yui

- Nếu cô muốn dạy đời ta thì ta sẽ giết cô ngay lập tức!- Saki liếc nhìn Yui

Yui không nói gì vì cô hiểu ý của Saki, cô đứng dậy và mang đầy đủ các món ăn ra ngoài vì nó trông có vẻ là nhiệm vụ của cô..

- Hôm nay ngươi phải đi với cô ta để thăm dò tình hình !- Carla liếc nhìn Yui

- Dạ đi đâu ạ?- Yui tròn xoe đôi mắt hỏi lại Carla

- Đi thăm dò khu vực!- Saki

- Eh?? nhưng việc này để làm gì ạ? Nơi đây không ai có thể tìm ra được mà.. tại sao...- Yui

- Gián điệp được thuê giết những Ma Cà Rồng!- Saki

- Gần đây trên báo có nghe tin về những người đi giết Ma cà Rồng, phải đi thăm dò để lưu ý hành động của bọn chúng! - Shin

- Um..bọn chúng mạnh lắm sao?- Yui

- Chưa chắc được...nhưng bọn chúng đã tiêu diệt gần hết Ma cà Rồng cấp S trong khu vực của chúng ta!- Saki

- Thế thì..khi nào đi ạ?- Yui

- Sau khi ăn tối xong!- Saki

- Lo mà thăm dò cho tốt đấy!- Carla

Mới nghe xong thì Yui hơi giật mình, cô có chút lo sợ trong lòng...không biết gián điệp mà Carla và Saki đang nhắc tới ra sao....

-----------------

                                Sau khi ăn xong

------------------

Yui cùng Saki thu dọn sắp xếp, cả hai chuẩn bị ra chiếc xe đã được sắp xếp. Thời gian đi thăm dò chỉ mất một đêm nên không cần phải mang quá nhiều đồ đạc. Cùng bước lên xe mà Yui đã có sự hồi hộp. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh trên con đường trải đầy sương mù và chạy băng qua dãy khu rừng âm u..

- Chị Saki..Um...Tại sao lần trước Melissa lại giúp chúng ta vậy? theo như em nghe Kino nói thì cô ấy làm thế chỉ là lợi dụng lòng tốt của chúng ta...- Yui

- Không phải!- saki

- Vậy thì Melissa làm thế để làm gì vậy? - Yui

- Ta không biết!- saki

- Vậy cô ấy có như lời Kino kể không ạ? - Yui

- Con nhỏ đó sinh ra vốn đã không may mắn, điển hình như ta sẽ lấy ví dụ như cô!- Saki

- Vậy à..- Yui cuối mặt xuống..

.....

ĐÙNG..ĐÙNG

                 ...ĐÙNG....ĐÙNG

Từ đâu ra những quả lựu đạn nhỏ phóng vào chiếc xe gây nên việc tai nạn, Yui cùng Saki may mắn nhảy xuống xe...thật hú hồn khi họ nhanh chân nhảy ra nếu không họ bị lửa thiêu rụi...

- Chết tiệt !- Saki nghiến răng

- Có chuyện gì vậy chị Saki?- Yui

- Mau phòng thủ đi!- Saki

Saki mới nói dứt lời thì lại thêm 2, 3 quả bom ném xuống...Tuy nó nhỏ nhưng lực gây sát thương lại quá lớn, kì lạ thay lại có thể làm sát thương cả Ma cà Rồng..

Yui và Saki cùng né những quả bom nhưng khói của chúng lại làm cho họ cảm thấy khó chịu, trong đầu bắt đầu thấy đau hơn...

- Cái thứ gì vậy trời?- Saki

- Khói này..... - Yui

- Mau bịt miệng !- Saki

- Vâng!- Yui

Mới hết khói xong thì từ trên cây cao có nhiều tên nhảy xuống với những cây súng bạc trên tay, phù hiệu trên lưng chúng có chữ AIG...Saki lườm mắt bọn chúng rồi nhanh tay rút hai khẩu súng từ áo, ném một cái cho Yui..

- Bắn hạ hết chúng đi!- saki

- Vâng!- Yui

Kĩ thuật nhắm bắn của Yui khá là tốt, không ai né được đường đạn của cô ngay phát đầu tiên...Saki dùng hết đạn trong súng thì chuyển sang ném dao..

- Chị Saki..ở đây có vài tên dai như đỉa..làm sao đây?- Yui

- tch, sao biết được!- Saki

Yui cầm thêm một khẩu súng nữa để bắn..cô vừa nhắm bắn vừa phòng thủ, phải nói ở đây có rất nhiều tên cấp S nhưng bị Yui hạ hết chỉ trong 10 nốt nhạc...Nhưng từ đâu ra xuất hiện thêm một người con trai mặc quần áo đen, cũng có huy hiệu AIG, đeo mặt nạ kabuki và tấn công Yui..

- Á  - Yui hét lên

Yui bị ngã và bị khống chế, cố lấy cây súng nhưng không thể...Người con trai đó lấy dây xích trói chặt Yui rồi ném cô thật mạnh va vào cái cây..

Saki mới quay lại nhìn chưa kịp phản ứng thì bị đấm ngay sau lưng, cô bị bật ngã xuống, nhưng nhanh tay lấy con dao phóng cho Yui..ấy vậy mà cũng bị chặn lại...

- Tên này là cái đéo gì mà dai thế?- Saki thầm nghĩ

Thiếu cảnh giác nên Saki bị khống chế, từ bao giờ mà khẩu súng bạc đã nằm trên tay người con trai đó và chĩa vào đầu Saki..

- Khốn nạn!- Saki nói thầm

Định chạy sang hướng khác thì bị đẩy ngã và đè xuống, đây là lần đầu tiên có ai đó hạ được Saki đến nông nỗi này...

Người đó lấy tay bóp cổ Saki và chĩa súng vào đầu Saki..

" CHỊ SAKI " Giọng Yui hết lên khi thấy saki trong hoàn cảnh éo le...Người đó quay người nhìn Yui rồi đổi hướng súng sang phía Yui..

Nhân lúc người đeo mặt nạ Kabuki đang nhắm tới Yui thì Saki đạp tay người đó ra và định chạy trốn...nhưng người đó nhanh nhẹn hơn nên lại một lần nữa bắt được và khống chế Saki..

- Thả ta ra, nghe không hả?- Saki

Trong khi cố vùng vẫy thì đột nhiên người đó vứt cây súng đi, nhìn Saki một hồi rồi thả tay ra..

" Là em hả Saki? " Người đó cất giọng hỏi Saki, một giọng nói êm ấm, thăng trầm một cách thân quen..Saki ngạc nhiên, ấy thế mà cô vẫn chưa nhận ra người đó..

- Chừng đó thời gian mà quên anh là ai rồi à?- Người đeo mặt nạ Kabuki nói

- Ngươi là ai mới được?- Saki

Saki mới dứt lời thì người con trai đeo mặt nạ Kabuki gỡ chiếc mặt nạ ra, hiện rõ khuôn mặt vô cùng đẹp trai, mái tóc màu vàng và đôi mắt xanh lam..

- SeeU?- Saki

- Giờ mới nhận ra hả..rất vui vì gặp lại em!- SeeU cười

Sau đó người con trai mang tên Seeu cởi trói và đưa đồ trị thương cho Yui..

- Chắc em là bạn của Saki hả? Rất vui vì được gặp em nhé!- SeeU

- Um...em là Yui..rất vui vì gặp anh!- Yui

----------------------------

SeeU :     19 tuổi           -         Ma Cà Rồng ( Không thuần chủng )

Tính cách : Hoạt bát, vui tính, thẳng thắn

Sở thích : Nghe nhạc, chơi nhạc cụ, đọc sách

Sinh ra đã mồ côi cha mẹ. Được cô nhi viện nhặt về nuôi, anh không có một cái tên đàng hoàng, thường bị gọi là " nó " hoặc " nhãi ranh ". Lên 3 tuổi thì bị đánh đập, hành hạ, làm nô lệ, chó hoặc thú mua vui cho bọn quý tộc. Cuộc sống không bằng địa ngục nên khi anh 7 tuổi đã tìm cách trốn khỏi cô nhi viện và đã làm được. Sau khi trốn khỏi đó, anh sống dưới cống ngầm, một nơi hôi mùi ói mửa, phân chuột và những thứ cặn bã mà con người vứt xuống. Tưởng chừng sắp chết thì Saki đã đến và cứu giúp anh.

Saki đưa anh về nhà. Cho anh một cái tên là SeeU lấy trong từ tiếng Anh " I See You ". Dạy anh biết viết, biết đọc, chăm sóc anh tử tế. Và cứ thế ngày này qua tháng nọ anh được đối đãi tận tình suốt 5 năm. Nhưng một ngày Saki đột nhiên biến mất, anh quyết định đi tìm cô và tự bước trên con đường riêng của mình. Một lần giao chiến với Ma cà Rồng anh đã đánh thắng chúng và được cứu giúp trở thành Ma Cà Rồng. Chính phủ thấy anh có khả năng đánh, chém giết tốt nên đã đào tạo anh, cho anh nơi ở và chăm sóc anh chu đáo. Anh trở thành gián điệp cấp S của tổ chức AIG do Chính Phủ tạo dựng nên.

--------------------------------

Yui phủi phủi quần áo sau đó lại gần Saki, cô thấy rằng năng lực của SeeU chống lại mình và chị Saki quá tốt nên bắt đầu thận trọng hơn.

- Anh đến đây làm gì vậy?- Saki

- Anh đến để giết thuê!- SeeU

Sau đó SeeU lấy trong túi áo hai bức hình và đưa cho Saki và Yui xem. Cả hai hơi ngạc nhiên khi thấy trong hai bức hình đó lại là Melissa và Shu. Yui cảm thấy sợ hãi khi Shu sẽ bị giết. Cô cầm cái bức ảnh đó mà tay cụm lại với nhau.

- Tại sao lại là Shu chứ?- Yui hỏi SeeU

- Bởi cậu ta  sẽ là người lên nắm quyền trị vì gia tộc Sakamaki mà gần đây ở khu vực của em có tin đồn Ma Cà Rồng hút máu rất nhiều người nên Chính Phủ ra lệnh phải giết tận gốc !- SeeU

- Thế còn cô gái này, tại sao vậy? - Saki

- Bởi cô ta đã làm quá nhiều tội ác, gây quá nhiều thất thoát cho người vô tội !- SeeU

- Vậy à..- Saki

- Làm ơn đừng giết anh ấy mà!- Yui

Vừa nhìn vừa cầu xin SeeU đừng giết Shu, Yui đang rất đau lòng vì cô không muốn anh chết. SeeU nhìn gương mặt của Yui nhưng anh vẫn lắc đầu không đồng ý...

- Tôi xin lỗi nhưng đây là lệnh của Chính Phủ !- SeeU

- Em xin anh...đừng giết anh ấy...em sẽ làm bất cứ chuyện gì..- Yui

- Không!!! - SeeU

SeeU nói thẳng một câu rồi quay người với Yui, khuôn mặt Yui tối sầm lại, cô cắn chặt răng..lo lắng cho Shu, nhớ Shu và muốn bảo vệ Shu....Yui ngẩng mặt lên, khuôn mặt đằng đằng sát khí, lấy tay kéo SeeU quay người lại nhìn cô..

- Tốt nhất là đừng đụng vào anh ấy, nếu không đừng trách tại sao em không nương tay! - Yui nói với chất giọng đe dọa

- Em nghĩ mình đủ thực lực chạm vào tôi chưa mà đòi ra lệnh cho tôi! - SeeU

Sau đó SeeU hất mạnh cánh tay của Yui ra thì bị Saki cầm ngay khẩu súng kề sát cằm, khuôn mặt Saki hiện rõ sự lạnh lùng nghiêm túc một cách kì lạ..

- Giết ai thì giết, nhưng Melissa thì đừng hòng !- Saki

- Em nghĩ mình đấu lại anh à! - SeeU

SeeU nói rồi nâng cằm Saki lên, tay nhanh giật lấy khẩu súng và cười với Saki một nụ cười nguy hiểm..

- Anh biết em mạnh, nhưng chưa đủ mạnh để ngăn anh đâu !- SeeU

Nói rồi SeeU bỏ ra, trong người Saki có một chút sự tức giận. Sở dĩ Saki không cho giết Melissa vì muốn tự tay tra tấn Melissa, cô sẽ không hài lòng nếu như ai đó không để cô giết Melissa. Saki mới liếc nhìn SeeU rồi nhếch mép cười :

- Tôi nghĩ anh đang nhìn nhầm người rồi đấy !- Saki

- Thật sao cô gái?- SeeU

- Nên rút lại lời đi trước khi tôi giết chết anh !- Saki

- Saki à em phải biết sức của mình chứ !- SeeU trêu

- Anh....- Saki nghiến răng

- Thôi chị Saki !- Yui

Yui liếc nhìn SeeU với ánh mắt hình viên đạn, sau đó cô nhếch mép cười và nói ..

- Chúng ta trao đổi nhé? - Yui

- Trao đổi à? được thôi! em muốn trao đổi ai với ai? - SeeU

- Tôi với Shu!- Yui

- Không được!- SeeU

- Tại sao?- Yui

- Bởi em không là Ma cà Rồng thuần chủng!- SeeU

Nói rồi SeeU im lặng một cách kỳ lạ, Saki suy nghĩ một hồi rồi sau đó lại gần SeeU và nói..

- Có lẽ anh chưa có nơi ở hẳn hoi khi đến Nhật Bản, đúng không?- Saki

- Ừ, em đoán đúng đó!- SeeU

- Sao không đến ở với chúng tôi?- Saki

- Tự nhiên em tốt đột ngột thế? có ý đồ gì à?- SeeU

- Trả lời mau!- Saki

- Tất nhiên là đồng ý chứ!- SeeU

Sau đó cả ba cùng lên xe của SeeU và dẫn lối về dinh thự First Blood. Khi xuống xe, Yui cứ thế mà nhắm tới định giết SeeU nhưng hình như có gì đó không cho cô tiến đến hắn..

Vào trong dinh thự thì Carla và Shin đã đứng dậy và liếc nhìn một cách sát khi về phía SeeU.

- Tại sao hắn ta ở đây?- Carla

- Hắn là người ở tổ chứ AIG !!!- Saki

Mới dứt lời thì Saki kéo Carla và Shin qua phòng kế bên để nói chuyện riêng.

- Để hắn ở lại đây thì chúng ta sẽ theo dõi hắn tốt hơn, với lại chúng ta sẽ lợi dụng hắn để biết thêm thông tin về tổ chức AIG !- Saki

- Nếu thế thì cô sẽ là người trông chừng hắn ta!- Shin

- Tốt thôi!- Saki

Nói chuyện xong Saki và Yui ra dẫn SeeU lên tầng hai đối diện với phòng ngủ của Saki. Trong đó có sẵn máy quay mà Saki đã lắp đặt từ lâu. SeeU nói cảm ơn rồi vào phòng của anh ta đã được sắp đặt sẵn. Saki thì mệt mỏi quay về phòng.

Yui thì ngồi trong phòng lo lắng, không biết làm cách nào để có thể bảo vệ Shu mà không cần phải giao chiến với SeeU, bởi giờ cô biết SeeU vô cùng mạnh nên khi đánh với SeeU thì kết cục chỉ có chết mà thôi. Yui ngã lưng xuống giường, tay đặt lên trán, mắt đưa nhìn cái đèn chùm và nghĩ ngợi. Đôi mắt đã bắt đầu mệt mỏi nặng trĩu đôi mi nên cô ngủ luôn...mong rằng trong giấc ngủ cô sẽ tìm được một nơi yên bình..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net