Truyen30h.Net

Diabolik Lovers Người Tình Địa Ngục

Chap 31

Binn_Huy

Yui lướt qua mặt nhà Sakamaki, cô nhanh chân đi đến phòng y tế nơi mà SeeU và Saki đang nằm đấy, cô đến gần đó thì thấy cửa he hé mở, cô nhẹ nhàng bước chân vào thì đột nhiên ánh mắt của hai người kia liếc nhìn cô, một ánh mắt thì đáng sợ nhưng ánh mắt còn lại đang đỗi đau buồn.

- Um..chị Saki...chị ổn chứ?- Yui

- Cô nhìn tôi thế này có ổn ko mà hỏi? - Saki

- Um...cho em..xin lỗi về chuyện ban nãy ạ!- Yui

- Không sao đâu! Cô ấy không có giận dai đâu nên em đừng lo nữa!- SeeU

- Vâng! Em... sẽ đợi hai người ở cửa xe!- Yui

- Um, cảm ơn em!- SeeU

Nói rồi Yui chạy ngay đi, cô xách cặp và đồ dùng đến trước chiếc xe đã được để sẵn...Cũng chỉ 10' sau đó, Saki và SeeU ra...họ cùng ngồi trên chiếc xe đó và được đưa về nhà.

-------------------------------------------------

Tại biệt thự First Blood

Khi mới mở cửa vào trong nhà thì thấy anh em nhà Tsukinami đang ngồi đợi sẵn, họ trông rất điềm tĩnh và yên lặng, Yui bước vào nhẹ nhàng định đi lên phòng thì bị ai đó kéo lại phòng khách và ngồi đối diện với Carla..

- Có...có chuyện gì vậy!- Yui

- Hãy chuẩn bị, tối nay chúng ta sẽ đi Tọa Đàm ở Demon Word!- Carla

- Nhưng...đến đó để làm gì vậy? - Yui

- Đó là nơi dành cho những gia tộc cao quý! Chúng ta thuộc một trong số đó nên phải tới !- saki

- Nhưng..- Yui

- Đừng có cãi!- Shin

Nói rồi mọi người giải tán, Yui chỉ biết ngồi thở dài và sau đó đi lên phòng. Khi mới mở cửa ra thì cô đã thấy ngay trên chiếc giường là một bộ váy màu tím dài thướt tha, xung quanh thân váy có những miếng vải mỏng lấp lánh, thêm bông hoa hồng đỏ đính ở giữa cúp ngực là bông hoa đỏ, còn trên bàn có thêm vài miếng trang sức được đặt trên bàn. Yui thích thú ngắm qua ngắm lại rồi sau đó cô bắt đầu vào phòng tắm.

1 tiếng sau..

Sau khi tắm rửa xong, cô chải tóc gọn gàng, bắt đầu mặc chiếc váy một cách thân trọng và đeo lên cổ một cái dây chuyền bằng kim cương lấp lánh hạt pha lê nhỏ ở giữa, sau đó cô búi tóc tên và cài cái kẹp tóc thường ngày lên đầu và bắt đầu đi xuống nhà..

Khi đi xuống thấy nhà Tsukinami đã đứng ở dưới để đợi cô, Carla mặc một bộ Vest có cái áo đỏ và dải băng bên ngoài, Shin mặc bộ vàng kim nhạt thêm bông hoa trắng nhỏ trên ngực phải. Bọn họ nhìn cô...chắc phải nói có một chút thích thú khi nhìn cô xinh đẹp như mỹ nữ giáng trần, Yui bước xuống không dám nói câu gì và cũng chẳng dám nhìn mặt Carla và Shin..

- Nghe cho rõ đây! tại bữa tiệc, tuyệt đối phải nghe lời bọn ta, nếu phản đối, ta sẽ giết ngươi!- Carla mạnh bạo nâng cằm Yui lên

- Vâng!- Yui

- Cố gắng đừng nghĩ đến chuyện bỏ trốn nghe chưa?- Shin

- Vâng!- Yui

Sau khi Yui nói thì SeeU cùng Saki đi xuống, trông bọn họ đẹp đôi lắm nhưng chẳng thèm nhìn mặt nhau. SeeU cũng mặc một đồ vest màu đen trông rất sang trọng như con nhà công tử, còn Saki thì búi gọn tóc và mặc một bộ kimono màu hồng rất thanh lịch.

- Chúng ta đi!- Carla

Mọi người gật đầu nghe theo lời của Carla rồi bắt đầu ngồi lên chiếc xe limo vàng đắt tiền, chiếc xe chạy vừa êm vừa nhanh đưa cả 5 người đến buổi tọa đàm nhanh chóng.

Khi chiếc xe dừng lại, bên dưới đã trải một cái thảm đỏ dài và rộng  dành cho quý tộc, Cảnh cửa xe mở ra làm biết bao ánh mắt dồn dập nhìn. Carla, Shin và Yui cùng bước xuống, Yui đi ở giữa làm tăng thêm vẻ sinh động. Bao ánh mắt ngưỡng mộ và mê mẫn nhìn vào, những lời bàn tán bắt đầu vang lên, từ tiếng to đến tiếng nhỏ, nam nữ đều bình luận không nguôi..

Nhỏ kia đẹp ghê mày

Ê đó có phải Carla và Shin không? đẹp trai quá

Cô em kia là ai thế

Nhìn bọn họ ngầu quá à

...

Bù lu bù loa thế là đã đủ

Sau đó đến lượt saki cùng SeeU bước ra, bắt đầu một bầu không khí đáng sợ, ánh mắt của Saki khiến ai cũng sợ ai, bởi họ biết đây là con gái còn sót lại của gia tộc Shinako. Sau đó bọn họ nhanh chóng bước vào buổi tọa đàm, nơi đây ai cũng con nhà đại gia, đều là những cô gái sang chảnh. Trên bàn đặt toàn những ly máu ngọt lịm thêm những phần trang trí cảm giác kích thích cho Ma Cà Rồng...Bọn họ đang nhâm nhi bữa tiệc thì đột nhiên có tiếng ồ vang lên rất gần, một nơi mà khiến ai cũng bon chen nhau...Yui và những người khác cùng đến xem thì đó chính là Melissa.

Trông Melissa hôm nay rất quý phái và tao nhã, cô ấy mặc một bộ váy màu xanh lục đính kim cương quanh thân váy, thêm chiếc giày cao gót cùng hàng hiệu đắt tiền. Nhìn khuôn mặt của Melissa cũng khác thường ngày, trầm ngâm, bình tĩnh và rất ít nói. Dáng đi thì khiến ai cũng tưởng là người mẫu.

- Ồ! Cô cũng đến đây sao? - Melissa quay mặt lại nhìn Yui

- Vâng! Không ngờ cũng gặp cô ở đây!- Yui

- Đương nhiên! Tiểu Thư ta đây luôn phải có mặt ở mọi bữa tiệc danh giá chứ!- Melissa

- Ghớm! Kẻ như cô chắc nên ở xó nhà thì đúng hơn!- Saki chen ngang

- Cô...- Melissa

Melissa có phần đứng họng, không ngờ người như Saki mà cũng được mời đến. Melissa liếc mắt nhìn và nhếch mép cười..

- Xem ra ta với cô sẽ còn gặp nhau vào những dịp khác đấy!- Melissa

Melissa vừa nói vừa nâng nhẹ cằm của Saki lên thì ngay lập tức Saki đã trừng mắt và nâng lại cằm của Melissa một cách thô bạo..sau đó nhếch mép nói ..

- Cô em đừng có mà ngạo mạn với chụy, chụy đây không dễ dãi với cưng nữa đâu!- Saki

Nói rồi Saki bỏ ra và lạnh lùng bước đi, Yui cũng chỉ nhìn thoáng qua và sau đó bước đi tiếp. Đang uống ngon lành những món rượu thì lại thêm một nhóm đông người bu lại hò hét, có vẻ lần này có cả nam nên nhiều đứa nữ bu lại..

Yui mới lại gần nhìn thoáng qua thì cô ngạc nhiên đó là nhà Sakamaki, trông họ cực kì bảnh và gọn gàng hơn ngày thường, đi kế bên Ayato là Erin, cô nàng thật sự xin đẹp như thiên thần.

- Cô đang nhìn gì thế? - saki lại gần

- Dạ không có gì! em sang bên kia uống nước tiếp đây!- Yui

Yui nói mà sao trong lòng cô cảm thấy hơi đau, cô muốn chết đi một cách nhanh chóng nhưng sao không thể? cô cũng không ngờ rằng bọn họ cũng sẽ đến buổi tọa đàm.

Còn Saki, cô nhếch mép cười thầm khi thấy Yui đau khổ, cô càng hưng phấn khi thấy Yui bị đẩy ra khỏi nhà Sakamaki. Đang vui thầm thì đột nhiên cô thấy ở một góc xa Melissa đang cãi nhau với ai đó, vì tò mò và tính cách gian xảo nên Saki lại gần xem..

Ô..Hóa ra là Melissa đang cãi nhau với Ryuk một điều gì đó, nhưng trong việc cãi nhau Melissa là người giận dữ nhất, còn Ryuk chẳng có một cảm xúc gì cả.

- Cha đang đùa con đấy à? Cha thấy tọa đàm này quan trọng hơn con gái mình sao? - Melissa

- Con có cần phải ghen không? - Ryuk

- GHEN? ĐẾN CẢ MỘT MÓN QÙA, MỘT LỜI CHÚC TRONG NGÀY SINH NHẬT CỦA CON CÓ CHẾT AI KHÔNG? - Melissa

- ờ thì muốn thì ta tặng!- Ryuk

Ryuk nói rồi thản nhiên đưa Melissa một sợi dây chuyền vàng rồi bỏ đi nói chuyện với người khác. Melissa tức điên lên và ném mạnh cái dây chuyền xuống đất và bỏ đi. Saki lại gần cầm chiếc dây chuyền vàng lên săm soi, thấy bên trong có đựng một tấm ảnh..Saki nhếch mép nghĩ thầm..

" sớm hơn tính toán của mình rồi "

Sau đó cô dở một nụ cười gian xảo và gọi một cậu phục vụ lại, đưa cho cậu phục vụ cái dây chuyền vàng và bảo cậu ta đem đưa cho Ryuk, sau khi cậu ta trả xong thì Saki tính đi tìm Yui thì va phải một người..

- Tch, thằng nào có mắt như mù thế?- Saki quát

- Loại con gái như cô thật hỗn láo!- Kaito liếc nhìn

- Thì ra là ngươi nhỉ!- Saki nhếch mép

Kaito liếc mắt nhìn Saki, một cảm giác ớn lạnh dọc sóng lưng và Saki lườm lại, như chuẩn bị sắp có đánh nhau..

- Muốn đánh nhau à? - saki

- Hứ! kẻ như cô sao thắng nổi ta!- Kaito

- Vậy thì để hôm khác, ta sẽ không đụng chạm tới ngươi trong hôm nay!- saki

Sau khi nghe Saki nói xong, Kaito liền nhếch mép cười. Anh ta giơ tay lên và đấm Saki một cái, làm cô ngã mạnh vào tường, những người xung quanh sợ hãi chạy đi, mọi phía xung quanh Saki đều bị Kaito chặn lại khiến chẳng ai vào được mà chẳng ai ra được.

Yui từ phía đằng xa nghe thấy tiếng uỳnh lớn nên cô chạy lại. Yui mở to mắt ra hốt hoảng khi thấy một vũng máu. Cô tức giận chạy lại và đạp người tên Kaito đó ra và đỡ Saki dậy.

- Chị Saki..chị có sao không? - Yui lo lắng hỏi

- Tránh ra! Ta không cần sự giúp đỡ của cô!- Saki lạnh lùng đẩy người Yui ra xa

- Nhưng... - Yui

- Cái thứ súc sinh vật yếu đuối như cô thì ta đéo thèm!- Saki

Câu nói khiến cho Yui đau lòng, cô cũng hết cách nói với Saki. Còn Saki thì không cần bất cứ ai, kể cả khi sự giúp đỡ chân thành nhất từ Yui. Kaito đứng dậy và trừng mắt về phía Yui làm cô có cảm giác ớn lạnh khác thường.

- Chết đi!- Kaito

Khi mới nói xong Kaito đã lao về phía Yui và đánh vào lưng cô, Yui ngã khụy xuống và bị Kaito dẫm chân lên lưng - nơi cô đau nhất trên cơ thể, Saki đứng đó nhìn, không chút cảm xúc và cũng không hề giúp đỡ.

" AHHHHHHHHHHH " Yui hét lên trong sự đau đớn

Kaito càng dẫm đạp lên người Yui, hết tiếng thét này đến tiếng thét khác, nó như thích thú cho những kẻ máu lạnh. Yui cố kháng cự mà chân tay bị tê liệt lại..Sau đó kaito đá Yui vào một góc tường và để cô bất động trong tình trạng nguy cấp sắp tạch.

Rồi hắn nhìn sang Saki, Saki đang rất bình tĩnh cũng chẳng thương xót nhìn Yui..

- Cô có vẻ thản nhiên quá nhỉ? - Kaito

- Đúng! Bởi ta biết ngươi không đủ sức để giết ta!- saki

- Cô...đừng có khinh thường ta! Ta sẽ giết cô..vì mẹ ta! Người mà bị cô giết!- Kaito

- Mẹ ngươi? Phải rồi, bà ta là một người phụ nữ xinh đẹp tốt bụng, nhưng thật không may...đã bị ta giết!- saki nhếch mép

Kaito nghiến răng lao vào tấn công dữ dội, hắn lao vào đánh liên tiếp vào người của saki nhưng cô vẫn không nao núng cô vẫn đứng đấy và để bị đánh. Mặc cho tiếng thét oan nghiệt của yui vang lên, kaito vẫn chưa thỏa mãn được những gì mà anh đang làm..bởi người mẹ yêu quý của anh đã chết dưới tay của saki, kể cả mẹ anh không làm gì sai nhưng vẫn bị giết dưới tay của saki...điều đó khiến anh đau lòng..

Khi Saki ngã gục xuống, Kaito nắm đầu Saki và nhếch mép cười..

- Khi ta giết được ngươi, ta sẽ trở thành người đứng đầu và được mọi người công nhận!- kaito

- Vớ vẩn!- Saki

Saki mới nói đã đẩy mạnh Kaito ra khiến hắn bật ngã, cô đứng dậy và thoắt một cái đã khiến cho cơ thể gọn gàng xinh đẹp trở lại. Cô lau đi giọt máu trên má và liếc nhìn kaito..

- Không đời nào mà giết một người để được công nhận!- saki

- SAI LẦM! GIẾT NGƯƠI TA SẼ ĐƯỢC LÊN NGÔI THỨ NHẤT VÀ ĐƯỢC CÔNG NHẬN TOÀN DIỆN! - Kaito gào lên

- Trở thành người đứng đầu không có nghĩa là người ta sẽ công nhận ngươi, mà chỉ khi được mọi người công nhận thì ngươi mới trở thành người đứng đầu! - saki

Lời nói tựa tai Kaito và Yui, nhưng kaito vẫn lắc đầu, hắn không nghe, hắn cho rằng báo thù cho mẹ mình mới thật sự quan trọng. hắn không nhắm đến saki nữa, hắn lại gần bóp cổ Yui và cười tà gian..

- Con nhỏ này có khi làm mạng chuộc tội cũng được!- Kaito

- Ugh..đau...đau...ma...thả..ta..ra..- Yui

Kaito lấy con dao bạc có sẵn để giết ma cà Rồng chĩa vào người Yui, hắn bắt đầu đâm vào giữa ngực Yui, dòng máu đỏ tươi chảy ra, nhỏ giọt thành những dòng nước li ti trên cơ thể yếu đuối của Yui..

- Sao? Muốn nó sống thì lấy mạng ngươi thay thế đi!- Kaito

-... - saki

- Bộ điếc hả? hay muốn nó chết? - kaito

- Cứ việc giết nó!- Saki lạnh lùng nói

Kaito và Yui mở to mắt ra, cũng không ngờ một kẻ như cô ta lại vô lương tâm với người đã bảo vệ cô ta. Yui như muốn trào nước mắt trong sự đau đớn, trong mắt cô bây giờ là một con quái vật máu lạnh. Còn trong mắt kaito là con người chìm đắm trong bóng tối...

Kaito nhớ lại cái hình ảnh của 10 năm trước, chứng kiến mẹ mình bị thanh kiếm đâm xuyên ngực và chết. Anh cứ thế mà muốn khóc, và đương nhiên đó chính là một cái thực tại mà không muốn thấy...gào lên trong cơn đau, nhưng mẹ đâu còn để anh ôm lấy nhỉ..

- ĐÂY..ĐÂY KHÔNG PHẢI THỰC TẠI! NẾU TA GIẾT CON NHỎ NÀY..NẾU.. - Kaito

- Thực tại ư? việc gì chứ! cứ việc giết con Yui đi, ta cũng biết rằng ngươi không thể phân biệt đâu là đúng và đâu là sai mà!- Saki

- Nếu...tại sao cô có thể nhẫn tâm như thế chứ? cái sự thật mà ta luôn được ...- Kaito

- Con người luôn có chuẩn mực riêng về cái đúng và sự thật, gọi là Thực tại. Nhưng thế nào là đúng và thật thì với lập luận mơ hồ của con người, chúng chỉ là ảo ảnh. Họ đơn giản chỉ sống trên đời bằng niềm tin !! - Saki

- Cô... - kaito

- ngươi giết con nhỏ đó mà trong khi ta là kẻ giết mẹ ngươi! Thật mơ hồ! Nhưng muốn lấy nó ra thì.. cứ việc!- saki

Kaito liền buông Yui ra, cô ngã xuống ho nhiều lắm, cô ôm lấy ngực mình đang dính đẫm máu..Kaito cũng không thể tin nổi, đó lại là điều mà anh nghe từ một kẻ sát nhân. Kaito lạnh lùng quay mặt đi thì bị Saki liền gọi anh lại và nói..

- Ta giết mẹ ngươi không phải vì ta thích! ta giết mẹ ngươi là vì ước muốn mà mẹ ngươi mong!- saki

- NÓI DỐI! Ngươi đã giết mẹ ta, ngươi đã cười nhạo bà khi thấy bà hấp hối!- kaito

- Chạm vào vết thương tuy rất đau, nhưng đó là cách duy nhất để chữa lành nó! - saki

- Cái gì?  nghĩa là mẹ đã... - kaito ngạc nhiên

chưa kịp nói thêm câu nào thì Yui và Saki đã biến mất. Còn 15' trước khi buổi tiệc bắt đầu, Yui và saki vào trong Toilet để sửa sang lại. Yui lau đi vết thương và băng bó lại, sau đó cô rửa mặt và chỉnh sửa lại tóc và trang phục. còn Saki thì quyết định thả tóc ra và cả hai cùng bước ra..

15' sau..

Đã có sẵn một cái bàn cho nhà tsukinami và Yui cùng Saki, SeeU ngồi. Khi đã ổn định chỗ ngồi thì đèn tự nhiên tắt, trên sân khấu xuất hiện một anh MC và chị DJ lên dẫn chương trình. Lúc đầu họ nói sơ qua về mọi chi tiết của bữa tiệc, Sau khi giới thiệu xong thì bắt đầu giới thiêu, ai cũng hồi hộp mong đợi người được vinh danh là ai..

- Chúc tôi xin kính mời tiêu thư Melissa từ gia tộc Wakanui, và xin chúc mừng sinh nhật quý giá của Tiểu thư đáng kính!

Một tràng pháo tay vang lên, Melissa bước lên trông thật xinh đẹp, cô như là thiên thần ấy. Mọi ánh mắt của biết bao chàng trai cứ hướng thẳng về Melissa. Tiếp đến, Chàng MC lại vỗ tay sau đó giới thiệu..

- Xin mời người đứng đầu Sakamaki và phu nhân Sakamaki ạ!

Shu cùng Erin đi lên, mọi người ồ lên khen tấp nập. Ai nhìn Shuu hôm nay cũng thật bảnh trai và hot một cách kì lạ, thêm nhiều lời khen truyền miệng nhau về Erin..nào là xinh, là đẹp, là cute..lại còn quý phái nữa chứ...Họ đứng trên bục, tay nắm với nhau, Shu như thường ngày không hay mỉm cười như thường ngày, còn Erin vẫy tay tấp nập chào mọi người...

- Woa! Đúng là đẹp đôi! Tiếp đến là thiếu gia Tsukinami và phu nhân tsukinami

Mọi người bất ngờ, mong chờ thiếu gia đứng đầu tsukinami và phu nhân, họ bàn tán xôn xao vang đến tai Yui..

- Eh? Nhưng em thấy họ có phu nhân đâu? sao lại.. - Yui

- Những năm trước ta đóng vai là một phu nhân, nhưng năm ngoái ta đã sắp đặt một cái chết cho chính ta nên lời đồn đã lan rộng! Giờ cô sẽ thay ta lên đó với cái danh "phu nhân " !!! - Saki

- nhưng... - Yui

- Cấm cãi!- Carla

Nói rồi Saki đẩy Yui lên, Yui đi cạnh Carla mà khuôn mặt cứ hơi ửng hồng, Carla kéo sát Yui lại gần bên anh khiến họ ngạc nhiên, ai ngờ phu nhân mới lại xinh quá, Carla ôm eo Yui và bước lên, ánh mắt nhà Sakamaki đã hướng tới Yui, họ cũng không thể tả được cái cảm xúc..

- Woa! Phu nhân mới đẹp quá, mời tiểu thư xưng tên! 

Chàng MC hỏi tên Yui cùng với cái micro trên tay, Yui ngượng ngùng không dám trả lời thành tiếng. Carla liền giật cái Micro trên tay và nói bằng giọng nói lạnh lùng, một giọng nói khiến trái tim của bao cô gái tan chảy..

- Đây là vợ ta! Yui Tsukinami!

" ù" tiếng vang lên to hơn so với tiếng vang dành cho Melissa và Erin. Sau một tràng vỗ tay, Mọi người bước xuống, Yui ngồi lại chỗ ngồi mà đặt tay lên ngực, thở nhẹ khiến Shin và Carla chú ý..

- Bọn ta có ăn cô đâu mà thở hả? - Shin

- À..tôi...chỉ hơi...bất ngờ...về.. - Yui

- Mọi chuyện ta sẽ lo, cô chỉ cần im lặng và nghe theo ta!- Carla

- Vâng!- Yui

... ...

Bữa tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức đồ ăn thức uống thì Yui cảm thấy muốn đi vệ sinh nên cô xin phép rời bàn, nhưng bị SeeU bóp chặt cổ tay và nói..

- Em đừng có giao lưu với bọn Sakamaki! Chỉ cần tôi gặp em vs bọn chúng thì sẽ thủ tiêu tất cả!- SeeU

- Vâng!- Yui

Cô nhanh chân chạy đi tìm cái WC, SeeU mới nhếch mép cười xong thì quay mặt lại thấy saki đang liếc mắt nhìn mình..

- Em làm gì mà nhìn anh dữ thế? - SeeU

- Việc giết sakamaki, anh đừng manh động!- Saki

- Ờ.. vậy à! Đành nghe theo em thôi!- SeeU

... ....

Yui đang đi tìm nhà WC thì cô lỡ va chúng ai đó, cô xoa xoa đầu sau đó cô nhìn lại, thì ra cô va phải từ phía đằng sau của Erin. Cô cố né tránh thì bị Erin bắt gặp và bắt lại..

- Cưng làm gì mà chạy nhanh thế? - Erin

- bà chị cút giùm, toi không hứng chơi với người như bà chị!- Yui

- Con này .. - Erin

Yui định lạnh lùng lướt qua mặt thì nhà sakamaki đã đến, họ mở to mắt nhìn cô..Erin không nói gì, nàng ta chỉ chạy lại khoác tay Shu và được ôm yếm. Yui cố né tránh nhưng dường như bị Subaru chặn lại..

- Cút giùm ta!- Yui

- Yui, tôi muốn nói chuyện lại với em!- Subaru

- Chúng ta không còn gì để nói! Giờ tránh!- Yui

Yui không nghe Subaru nói thêm câu nào, cô lạnh lùng đẩy Subaru ra và đi ngang qua anh, nhưng tay bị Raito giữ lại, khuôn mặt trông thật giống với sự cầu xin ..

- Bitch- chan! Quên em, xa em khó lắm..nên làm ơn hãy.. - Raito

- ĐIẾC HẢ? Có tránh không thì bảo? - Yui

/ CHÁT /

Erin tát Yui ngay sau khi cô chửi Raito, Erin cũng có phần tức giận nhưng tát Yui lại khiến cho Yui tức giận. Ayato định lại gần an ủi Yui nhưng cô trừng mắt nhìn Ayato và vô tâm nói..

- cái thứ như các người chơi đủ chưa? thật đáng chết! dám cãi lời ta sao? gan lắm nhỉ!- Yui

- Em đang nói gì vậy? Anh không thể quên em được! Vậy nên em hãy nghĩ lại đi!- Ayato

- Câm đi! Chướng tai quá! Có khi nào não các người là não chó không mà dai như đỉa thế? - yui quát

Yui nói mà con tim cô nhói lên, cô cũng đang cố kìm nước mắt tuôn ra, cô tặc lưỡi cho qua và cô liếc nhìn nhà Sakamaki..

- ta sẽ nhắc lại và một lần này thôi! Giữa chúng ta chấm hết rồi! Nếu bắt ta nhắc lại, ta sẽ không nương tay đâu!- Yui

- Yui em..- Kanato

BỐP...

Kanato chưa nói từ nào thì chính Yui là người đấm thẳng mặt kanato, cô cười lên nỗi đau của Kanato và nhạo bán người đời. Sau đó cô quay mặt đi.

CHÁT..

Erin càng tức giận, cú tát thứ hai mà Erin đập vào mặt Yui mạnh hơn so vs ban đầu. 

- Chồng bà mà cô em dám à? - Erin

Yui quay mặt lại lườm, cô cầm cái tay của Erin lên và nói bằng một giọng đe dọa

- Bà chị nên biết điều, cái thứ như bà, làm ơn sống yên phận đi! lần này tôi tha, nhưng sẽ không có lần sau đâu!- Yui

Yui nói xong bỏ ra thì biết rằng nhà Sakamaki mở to mắt ra và đơ người, Erin tái xanh mặt lùi về phía sau lưng Ayato, nhưng Reiji vẫn đứng chặn trước mặt Yui khiến cô không thể đi

------------------------------------------------------

Trong lúc đó tại bàn ăn VIP của nhà tsukinami đang ngồi cạnh Saki và Seeu, họ bắt đầu cảm thấy nghi ngờ khi Yui đi vệ sinh quá lâu. Carla và Shin bắt đầu bực tức, Saki thì đã đoán được có chuyện gì nên cô vẫn ngồi im ăn vs uống, còn SeeU hơi tò mò nhưng anh vẫn bình lặng.

- Tch, cô ta đang làm quái gì mà lâu thế? - Shin

- Dám nghĩ đến chuyện trốn thoát ư? - Carla

- Muốn biết thì đi xem!- SeeU

Thế là cả bốn người cùng đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi đi tìm Yui, họ đi được một nửa quãng thì gần đến nhà vệ sinh, nhưng thấy trống trơn nên quay sang chỗ khác tìm..đột nhiên thấy phía bên tay phải không xa lắm là Yui đang nói chuyện vs nhà Sakamaki...Carla và Shin nhăn mặt lại tức giận..

- thì ra cô đang vui vẻ vs những kẻ này sao? - Carla tiến lại phía Yui từ đằng sau lưng cô

- Carla- san? Shin- kun?..- Yui hốt hoảng

- Cô cũng gan to lắm nhỉ!- Shin

- Tôi..tôi..tôi xin lỗi!- Yui

- thì ra chính các người bắt cô ấy làm thế ư? - Ayato

Nhà Tsukinami cùng Saki và SeeU quay mặt nhìn mặt Ayato bằng cặp mắt sắc bén, sau đó SeeU nhếch mép cười và nói bằng giọng điệu mỉa mai..

- Bọn tôi không bắt! Có khi kẻ bắt cô ấy là các anh trai đấy!- SeeU

- Cậu.. cậu nói gì đấy? - Reiji

- làm ơn đừng hỏi những điều vớ vẩn đó nữa!- Saki

- VỚ VẨN? CÔ NÓI AI? - Sunaru

Subaru tức giận vừa quát vừa đấm vào cái tường bên cạnh làm nó có lỗ thủng to hơn thường ngày.. Carla nhìn mặt Shu mà anh có vẻ thận trọng, anh biết rằng Shu cũng thuộc top Ma cà Rồng Do- S nhưng vì anh lười quá nên ít khi thể hiện..Còn Shin ngược lại vs Carla, anh coi thường bất cứ đối thủ và cho rằng chúng chỉ là kẻ hèn thấp, kể cả là những con trai của Karlhenz..

- Lũ các ngươi nên biến đi trước khi ta ra tay !- Shin

- Ngon thì nhào vô, Bổn Thiếu Gia chấp nhận lời thách đấu cửa các ngươi !- Ayato

- Lên Shin!- Carla

Khi Carla nói xong thì nhà sakamaki và nhà tsukinami đã xông lên đánh nhau, quả đúng không sai như lời đồn, nhà tsukinami mạnh hơn nhà Sakamaki.. Subaru lấy ra con dao bạc định đâm Carla, còn Reiji và Shu định song cái tay hợp cái kiếm để đấu vs Shin, còn những khác thì chuẩn bị tấn công một lúc thì đột nhiên Saki, SeeU và Kaito nhảy ra để ngăn cuộc chiến...Saki ngăn nhà tsukinami, còn SeeU ngăn kanato, Raito và Subaru, kaito ngăn cả ba còn lại..

-  ANH HAI! - Erin

- kaito cậu làm gì ở đây? - Reiji

- tch, thằng này phá mất cuộc vui rồi!- Ayato

- Thằng nhóc kia! bỏ ta ra!- Subaru

- Bỏ ta ra!- Carla

Sau đó cả ba cùng buông bọn họ, đó là lúc mà bọn họ có thêm mối thù mới. Không hiểu vì sao mà Kaito lại phải tham gia việc này nhưng nó chỉ là vấn đề thời gian để giải đáp... Sau đó bọn họ ngưng tại đây và định giải tán thì Ayato vẫn giữ lấy tay Yui với sự vấn vương..

- Yui, em thật sự muốn như thế này sao? - Ayato

- Chẳng phải tôi đã nói giữa chúng ta kết thúc rồi mà! làm ơn nhớ rõ đi!- Yui

Sau đó Yui lạnh lùng hất tay Ayato ra và bước đi, nhà Tsukinami cũng biến mất theo.. Câu nói tựa như cái bom làm nổ banh trái tim của nhà sakamaki.. saki thấy mà vui sướng trong lòng.. Sau đó cô đi cùng với SeeU thì bị giữ ai đó giữ tay lại.. Khi quay mặt nhìn thì đó chính là Kaito..cô khá nhạc nhiên,,

- Chuyện gì đó? - Saki

- Vết thương trên người cô sao rồi? - Kaito

- hỏi toàn vớ vẩn! Có bị sao đâu!- saki

- Thế tốt! đừng ép mình quá!- kaito

Saki không nói gì, cô chỉ đi im lặng quay mặt lạnh lùng đi... Còn phía Yui, cô thật sự đau lắm rồi nên cô không muốn khóc, bây giờ cô sẽ im lặng, để mọi chuyện là chiến tranh lạnh và không can thiệp vào cuộc tình giữa họ vs cô Erin ấy...

Yui ngồi vào cái bàn ăn, lẳng lặng nghe nhạc và uống những ly rượu ngon tuyệt, trong khi đó nước mắt cứ một dần tuôn ra.. và thế là nó đã trở thành dòng suối nhỏ, cô cứ thế nén đi tiếng khóc đau đớn của cô và nhắm mắt thở dài để cố quên đi sự đau buồn hiện giờ, và rồi miệng cô cứ thì thầm ..

" Em.. em muốn ở bên các anh lắm "

" Em nhớ các anh lắm "

" Em xin lỗi, thật sự xin lỗi "






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net