Truyen30h.Net

Diabolik Lovers Nguoi Tinh Dia Nguc

Ngày mai bố m đi họp phụ huynh =)))  đcm xác định lại off 1 thời gian dài vì nghe " Con nhà người ta " =)))
Hôm nay Chap xàm =))  đcm ngày mai bố đéo đăng chap vì họp PH =)))
Đăng giờ này đéo ai đọc =))  Tụi mày khò khò hết rồi còn đâu =)))
~~~~~~~
~~~~~~~~~đề cập đến một người dùngđề cập đến một người dùng

Bước qua hàng cây đó, cô và hai người kia được tận mắt chứng kiến một nơi mới, sau 7 tiếng kinh hoàng và sợ hãi thì rất đáng để nhận được một thứ gì đó tốt đẹp - khung cảnh xinh đẹp này cũng đã là phần thưởng rồi .. Khẽ đi theo sau SeeU vào, cô ngẩn ngơ nhìn mọi thứ mà cô chuẩn bị trải nghiệm và đặt chân một lần nữa .. nhưng có vẻ sẽ thú vị hơn ..

Melissa thì im lặng, đây là lần đầu của cô ta và cũng y hệt như Yui .. bỡ ngỡ làm sao .. Đang đi thì SeeU bỗng dừng lại .. Yui có chút ngạc nhiên và hỏi ..

- Chuyện gì vậy anh Seeu? - Yui

- Etou .. anh nghĩ muộn lắm rồi nên hãy quay về đi!! - SeeU

- KHÔNG ĐƯỢC !! Đã đến được đây rồi thì không thể dễ dàng quay lại, chẳng phải nhà ngươi đã nói sẽ đưa bọn ta đến nơi mà Saki sinh sống sao? Đừng có nói là ngươi muốn thất hứa đó!! - Melissa chen ngang

- Đ- Được rồi .. đó là do hai em quyết định đó nha!! Haizzz !! - SeeU

Nói rồi SeeU đành phải dẫn hai cô gái đó bước tiếp vào nơi đó .. Ngay tại đây, mọi thứ đều rực đỏ trong buổi đêm đen .. Đèn lồng, quầy hàng, cây cối và những ngôi nhà .. như hòa quyện vào sự bí ẩn của màn đêm .. Mọi thứ huyền ảo mập mờ ...Lung linh trong ánh sáng chói lọi với vẻ đẹp khó tả ...Mà không một bóng người

                         Ảnh Minh Họa

.. ..

Bước sâu vào bên trong, có thứ gì đó như hà hơi vào cổ Yui .. cô giật mình quay người lại mà chẳng thấy ai đâu cả .. thậm chí tiếng gót chân hay một mùi hương cô cũng chẳng ngửi được .. Cô líu ríu đi cạnh Melissa và SeeU trong lúc con tim cô đập mạnh như muốn bay ra khỏi lồng ngực .. Sau đó mọi thứ mới rõ ràng lên, mọi bóng đen xung quanh bọn họ mập mờ xuất hiện, lúc ẩn lúc hiện làm cô nổi da chó vì sợ .. 

vì vừa đi mà lại vừa ngó nhìn mọi thứ nên cô lỡ dậm chúng chân của một ai đó, thì ra là một người phụ nữ .. Yui hốt hoảng đỡ người phụ nữ đó đứng dậy, Yui nhìn vào người phụ nữ đó.. Cô bất ngờ, thật là xinh đẹp làm sao .. đôi mắt màu ngọc Rubi, môi đỏ bóng và mỏng tựa như cánh hoa anh đào .. Mái tóc búi lên trông gọn gàng với cái trâm cài  cỡ tuổi 20 .. Mặc bộ kimono màu đỏ có hoa văn thêm ít đường viền đen, trên tay cầm một cái ô đỏ .. Yui tính xin lỗi nhưng bỗng người phụ nữ đó  đẩy cô ra và hơi nhăn mặt ..

- Con người các ngươi dám đụng vào ta sao? Thật đáng chết!!

- D- dạ tôi xin lỗi .. Tôi không cố ý! - Yui

- Loài người các ngươi thật kiêu ngạo mà!! 

Người phụ nữ đó tức giận và bắt đầu lạ thường, cái cổ của người phụ nữ xinh đẹp đó dài ra một cách kì lạ và dài gấp đôi hươu cao cổ .. Người phụ nữ đó tiến lại gần Yui với sự giận dữ đáng kinh ngạc ..

Rokurokkubi - thiếu nữ duyên dáng với cái cổ dài   (ma lai của Nhật Bản ) : Vào ban ngày những Rokurokkubi chẳng khác gì các thiếu nữ bình thường, thu hút người khác với vẻ ngoài xinh đẹp và nết na nhưng khi màn đêm buông xuống, chúng sẽ biến thành loài quỷ đáng sợ với cổ dài và gương mặt ma quái. Rokurokkubi thường chia thành hai loại: Một số Rokurokubbi thích trêu chọc con người và muốn sống cuộc sống bình thường sinh con đẻ cái với con người và che giấu thân phận của mình trong khi một số thì tàn ác ăn thịt người, đặc biệt là những tên đàn ông tham lam và háo sắc.

Tình hình cấp bách, SeeU nhận ra đó là ma nữ cổ dài và cũng thuộc dạng nguy hiểm nên nhanh chóng kéo Yui và Melissa chạy càng xa càng tốt .. Với tất cả tốc lực, họ ngoảnh lại thì chẳng thấy Rokurokkubi  đâu .. SeeU thả tay cả hai cô gái ra và dừng lại gãi đầu thở dài ..

- Nghe đây, các em làm gì thì cũng phải cẩn trọng, nơi đây dễ mất mạng lắm đấy, rõ chưa? - SeeU

- Vâng .. E- Em xin lỗi!! - Yui

- Rồi, rồi .. đừng lảm nhảm nữa! - Melissa

Sau đó ba người cùng đi tiếp .. Mới nói xong thì đụng phải một con chim đen, có vẻ như nó bị gãy cánh .. bọn họ hơi sợ hãi lùi lại vài bước và chờ .. Nhưng có chờ bao lâu thì con chim non ấy cũng bất động, thấy không có gì nữa nên lại gần .. Melissa nâng con chim non đó lên thì thấy nó nhắm mắt ..

- Chết rồi! Chúng ta lỡ dẫm chết nó à?  - Melissa

- C- Cái gì? Chúng ta mới sát sinh ư? K- Không Thể nào! - Yui

- P- Phải làm gì đó mới được! - SeeU

" Ồn ào quá " Một giọng nói vang lên, nhưng phát ra từ đâu? .. Bỗng con chim động đậy và bay khỏi tay Melissa.. Nó đáp xuống đất và bắt đầu biến dạng ...

Tengu (Thiên cẩu)  :thân hình nữa người nửa quạ có đôi cánh đen to lớn, chiếc mũi dài và móng vuốt sắc bén, Tengu (Thiên Cẩu) là loại yêu quái phổ biến ở các vùng rừng núi, đôi khi được người dân địa phương tôn lên làm thần thánh. Chúng giỏi về thuật biến hình và thường biến thành các tu sĩ để trêu ghẹo và bắt cóc người đi đường nhưng ít khi ăn thịt họ .

Seeu tái xanh mặt, mắt tròn xoe nhìn Thiên Cẩu .. Yui run sợ không nói được gì .. Melissa lăn ra ngất tỉnh .. Cái sự sợ hãi trong người họ nổi dậy .. Nhưng SeeU nhanh chóng có kế hoạch .. Tuy chưa hiểu ý lắm nhưng Yui vẫn đứng yên và không dám nhìn thẳng mặt Tengu

SeeU chắp tay lại và quỳ xuống đất, hai đầu gối tựa đất và khuôn mặt áp sát xuống làm Yui ngạc nhiên ..

- X- Xin lỗi .. H- Hãy tha cho chúng tôi!! 

Giọng của SeeU run như cầy sấy, chỉ cần nghe qua là biết đang run sợ .. Tengu chống hai tay lên eo trông thật oai vệ .. Nhìn một hồi rồi Tengu cười hả hê không chê vào đâu ..

" Loài người các ngươi thật thú vị! Được, lần này ta tha "

Nói rồi Tengu vỗ cánh bay đi thật xa trong màn đêm .. Yui ngạc nhiên gấp hai lần .. Rốt cuộc là gì vậy? .. Nơi này là gì chứ? .. Cô vừa cảm thấy sợ nhưng cũng cảm thấy phấn khích được tìm hiểu nhiều hơn .. Lúc đó Melissa tỉnh lại và xoa đầu .. SeeU đứng dậy và phủi đồ ..

Bọn họ tiếp tục bước đi thì thấy có một đám trẻ con đang chơi ngay phía trước mặt họ .. Yui cũng không ngờ rằng nơi đây cũng có cả con nít .. Một vài người trong đám trẻ con lè lưỡi và chạy lại phía Yui .. lần này Yui không thấy sợ vì cô cảm giác đây chính là yêu quái hiền lành và thân thiện .. Đến cả Melissa còn chưa sợ thì nói gì ai chứ ..

Hitosume - yêu tinh 1 mắt :  là những con yêu quái hiền lành với hình dáng đứa trẻ trọc đầu có một mắt giữa trán, thường xuất hiện trong các bức tranh vẽ với cách vẽ dễ thương và hớm hỉnh. Món ăn yêu thích của chúng chính là món đậu phụ Tofu và thường thích trêu chọc mọi người bằng cách xuất hiện đột ngột.

SeeU cũng nở nụ cười .. Bây giờ Yui đã phấn chấn lên .. Melissa cũng đã chịu nhìn lũ yêu quái một mắt này một lần .. Sau đó Hitosume biến mất một cách bí ẩn .. Yui mong được gặp lại yêu quái Hitosume một lần vì cô thấy chúng khá dễ thương ..

Và rồi đã điểm 11h tối .. tròn 8 tiếng chỉ để đến được nơi đây .. Đèn lồng đỏ bắt đầu tắt dần và những chiếc đèn lồng khác dần được thắp sáng .. Mọi thứ chuẩn bị thay đổi .. Sau đó rồi một làn sương đêm tràn ngập tới .. 

Yui thấy hơi ớn lạnh nhưng có vẻ như cô mới đi xuyên qua một cái gì đó màu đen .. SeeU nhìn lên trời và biểu hiện một khuôn mặt lo lắng .. Anh khẽ miệng nói .. 

" Các em đã đến nơi "

Yui và Melissa ngạc nhiên, bọn họ vẫn chưa hiểu .. chẳng phải vẫn ở cái nơi vùng đất linh hồn sao? Lúc ấy con đường đã có chút sự thay đổi .. hiện ra trước mắt Yui và Melissa là những con ma và yêu quái đi bộ đầy đường ..

Yui khiếp sợ định chạy đi thì SeeU nắm lấy tay Yui và ra hiệu rằng cô không được chạy đi bất cứ nơi đâu ..Lời đồn bắt đầu phát tán và nó đã đến tai Yui .. Cô nghe từng từ một, từng câu một và nó ám chỉ cô và hai người kia ...

" Là loài người, chúng làm gì ở đây? Thật hôi thối!! "

" Lũ loài người ngạo mạn dám đặt chân lên vùng đất linh thiêng của bọn ta "

" Sự xuất hiện của con người làm nơi này ô uế mất!! Mau đuổi chúng đi!! "

" Loài người thấp hèn dám đến đây sao? Thật không thể tha thứ! "

" Lũ con người mau cút đi "

... ...

Và cứ thế mà bước đi trong sự bàn tán đầy lời khinh bỉ.. Ba người bọn họ đi qua đến đâu thì mọi thứ đều xa lánh họ .. những thiếu nữ ở đây dùng quạt để che mặt để tránh mặt Yui hay SeeU nhìn vào họ .. Còn có những con yêu quái khó chịu nhìn vào cả ba người ...Yui không biết làm gì .. Cô đi mà cứ bám víu lấy SeeU và Melissa ..

- Tại sao họ lại nói thế vậy anh SeeU? - Yui

- Nơi đây, con người thường bị coi là sự ô uế! Đây không hẳn là vùng đất dành cho yêu quái, mà còn dành cho các vị thần!! - SeeU

- Con người? Ta là Ma Cà Rồng thuần chủng! Tại sao lại so sánh ta giống với con người chứ? - Melissa

- À .. thì .. anh .. Cái này anh không biết!! - SeeU

- tch, thật là một kẻ ngu ngốc mà!! - Melissa

Sau đó rồi cả ba người họ cứ thế bước đi trong những lời bàn tán không hay về họ .. Bước đến gần một tòa nhà cổ lâu đời nhưng không kém phần trang trọng .. Yui mở to mắt nhìn, cô lấy tay chỉ vào tòa nhà cổ và hỏi ..

- Đây là đâu vậy anh SeeU? - Yui

- Nơi Saki đang ở !! - SeeU

- Hả?? Đùa nhau à? Tại sao cô ta lại sinh ra ở nơi như thế này?? - Melissa

- Ai mà biết!! - SeeU

... ...

Cả ba cùng bước vào trong.. Đột nhiên có thứ gì đó bắt lấy họ và khiến họ bất tỉnh .. 

Yui là người tỉnh dậy đầu tiên, cô mở to mắt khi thấy tay chân mình bị trói ngay giữa cái đại sảnh này .. Bên cạnh cô là Melissa và SeeU đang nằm chưa tỉnh dậy cũng bị trói lại .. Cô cố lại gần và lay họ dậy ..

" Nè Dậy đi "

Cứ thế mà lung lay mãi, SeeU tỉnh dậy thứ hai và Melissa là người tỉnh dậy cuối cùng .. sau đó bọn họ bất ngờ khi mình bị trói .. Melissa nhăn mặt lên nói ..

" Ta đường đường là Tiểu Thư của gia tộc Wakanui, tại sao lại bị trói chứ? "

" Ghê Tởm "  Một giọng nói khàn đặc cất lên, nó không rõ từ đâu xuất hiện nhưng mà nó cứ lởn vởn xung quanh cả ba người họ .. Lúc ẩn lúc hiện làm họ có chút sợ hãi .. Yui tập trung chú ý nhìn thì có một cái đuôi .. Yui cất giọng hỏi 

" Là ai thì mau lộ diện đi! Thật nhục nhã khi cứ chơi trò núp núp đó"

" Nhục nhã ư? Đúng là loài người các ngươi quá ngạo mạn "

Lúc đó nó xuất hiện thì gồm có ba con mèo giống hệt nhau, thân hình của cả ba  con mèo là  hai cái đuôi, đôi mắt sắc nhọn như của một con cáo.. Lông vàng và trông có vẻ đáng sợ lẫn giận dữ .. Nó đi vòng quanh cả ba người và có thể tấn công họ bất cứ lúc nào ...

SeeU lùi lại .. Anh bắt đầu thận trọng hơn .. Yui liếc mắt nhìn anh thì anh chỉ biết thở dài và nói một câu nhỏ ..

" Yêu quái trước mặt em chính là Neko - mata "

  NEKO-MATA : là một sinh vật trong truyền thuyết Nhật Bản, được xếp vào hàng yêu quái. Nekomata được cho do mèo nhà nhiều tuổi (40 hoặc 100 tuổi trở lên) biến hóa thành. Trong nhiều nền văn hóa của Thế giới, mèo có khuynh hướng được xem là sự ẩn dụ của , và tại Nhật người ta cũng ví Nekomata với sự tà ác của người .Loài yêu quái này thường đi chung với nhau gồm ba con và mỗi con có nhiêm vụ khác nhau: con thứ nhất có nhiệm vụ xô ngã, con thứ hai sẽ dùng vuốt đễ gây ra vết thương cho ta và con thứ ba sẽ bôi thuốc.

.. .. 

Con yêu quái hình thù giống mèo bắt đầu lườm mắt kĩ càng về phía Yui và SeeU .. Nuốt chửng những sự sợ hãi vào trong .. Yui mạnh dạng nhìn thẳng khuôn mặt con mèo màu xanh và hỏi bằng giọng hơi run ..

" Tại sao các người lại nói bọn ta là con người? Bọn ta là Ma Cà Rồng đấy! Đừng nhìn nhầm! "

Neko - mata cười phì .. một giọng cười cùng chung nhịp điệu mỉa mai .. Con mèo màu đỏ tiến lại gần phía Yui và nói bằng giọng khinh thường ..

" Ngươi chỉ là Ma Cà Rồng lai mà cũng dám mạnh miệng với bọn ta sao? Đúng là loài người kiêu ngạo "

" Eh?? " Yui cũng hơi bất ngờ, Ma Cà Rồng lai thì có sao đâu .. miễn cô là Ma Cà Rồng là được rồi .. Con mèo màu đỏ áp sát lại gần nhe ra bộ răng nanh đáng sợ về phía Yui làm cô như người mất hồn .. Melissa cắn răng .. cô ta gằn giọng ..

" Ta đâu phải loại tạp chủng như bọn chúng, ta là Ma Cà Rồng thuần chủng và còn là con gái danh giá của gia tộc Wakanui .. tại sao ta lại bị trói và bị so sánh như một con người chứ? "

Cả ba con mèo đều đứng lại, chúng vẫy vẫy cái đuôi và cười một điệu cười khinh thường và đáng sợ .. Con mèo lông vàng nhảy chồm ra làm mọi người khiếp vía .. Nó tiến lại gần và nhìn sát mặt Melissa ..

" Cũng chỉ vì lũ Ma cà Rồng các ngươi mà bọn ta phải sống khổ sở như thế! Còn dám lên mặt sao? Đồ ngạo mạn! "

Melissa sợ quá không dám cãi gì, cô ta cúi mặt xuống cầu mong cho con yêu quái ấy đừng nhìn cô nữa .. Bọn chúng không nói gì, chỉ trói chặt cả ba người họ và để họ ở giữa đại sảnh, nơi mà chủ nhân bọn chúng sẽ dễ dàng nhìn thấy khi quay về tòa nhà cổ..

Cả bọn lúc ấy câm lặng không nói lên từ .. đã 11h30 phút tối .. trong không gian hiu hắt và ớn lạnh này .. Yui cầu mong được Chúa giúp đỡ và về nhà ...

.. .. ..

.. .. ..

" Tiểu Thư ? "

  Giọng người vú già khẽ khàng cất lên, âm thanh hơi run rẩy nửa như ngập ngừng. Tất cả những hầu gái khác đều cúi khom lặng lẽ cùng nhẫn nại nhưng Yui ngồi đấy vẫn  nghe rõ trong sự câm lặng ngấm ngầm thả trôi những tiếng thở dài. Bởi khuôn phép và nỗi khiếp sợ không cho phép chúng được hoài nghi,  càng không thể tò mò hơn về tiếng bước chân và sự nhốn nhao của kẻ hầu người hạ đang lật đật làm công việc của họ đã bao trùm suốt nửa canh giờ. Không gian chẳng có lấy một tiếng động lại đè lên lồng ngực Yui đến  nỗi ngột ngạt nặng nề tựa như đeo đá. Dưới tấm áo bông dày thấm đẫm thứ hương lạnh lẽo xa lạ với khứu giác của Yui - cô ngửi thấy mùi gì đó, từng cơn run rẩy len lỏi không ngừng khiến Yui phải nắm chặt mấy đầu ngón tay vào lớp áo mà cô đang mang trên mình  bằng lụa trơn láng. Chẳng phải cuộc gặp gỡ này  làm Yui  lạnh đến nhường ấy, cô đang sợ.

Lạch cạch .. lạch cạch .. lại là tiếng bước chân ấy, nó đang tiến lại gần .. Yui, SeeU và Melissa đều nghe thấy .. Nó đang tiến về đây.. Giữa cái đại sảnh mà họ bị trói và chuẩn bị đem ra để chủ nhân bọn chúng trừng phạt .

" Tiểu Thư? "

  Người vú già nhẫn nại nhắc lại lần nữa dù bà chắc chắn biết người đang được nhắc tới  đã nghe thấy. Hít sâu vào một ngụm không khí khô khốc, Yui  ngồi xem có chuyện gì, là một ai đó đang đứng kia .. Người mà bọn kẻ hầu đã gọi là " Tiểu Thư " ... Yui ngoảnh mặt lại cúi gằm mặt xuống .. Còn người được gọi Tiểu Thư bước  vào trong, buông từng lời chậm rãi và lạnh nhạt  ..

 " Lui ra. Ta mệt "

" .. Vâng thưa Tiểu Thư  "

  Tất cả người hầu kính cẩn lui ra ngoài, khép lại cánh cửa gỗ nặng nề, trả lại sự lặng im tuyệt đối cho đại sảnh . Chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi người  đã tưởng mình ngạt thở bởi lồng ngực đau buốt từng cơn. Chuỗi âm thanh vô thức lặp lại trong đầu Tiểu Thư chỉ toàn là tiếng gào thét .. Hôm nay mệt quá ..

" Thưa Tiểu Thư, những kẻ xâm phạm đang ở đây "

Khẽ gật đầu nhẹ và giơ tay ra hiệu hãy lui đi. Neko- mata cung kính lui ra một cách nhanh chóng .. Đằng sau cánh cửa ấy .. Hai nàng hầu gái bước vào .. Đó là hai nàng yêu quái mang tên Yuki-onna ( yêu Quái Nữ Tuyết )và futakuchi onna ( yêu quái hai miệng) .. cả hai nàng hầu đều có vẻ đáng sợ và mạnh lắm .. 

" Tiểu Thư? "

" Ta biết "

SeeU và Yui nhìn vào người được gọi là Tiểu Thư, từ đầu xuống chân mặt bộ kimono chẻ hai bên hông màu hồng đỏ, cuốn quanh bụng là áo giáp sắt và mang một chiếc trâm cài trên đầu .. Nhưng kì lạ thay là trên khuôn mặt mang chiếc mặt nạ Kabuki che đi cả khuôn mặt và mái tóc .. khiến cho giọng nói của người Tiểu Thư ấy khác lạ ..

" Tại sao các ngươi đến đây? "

Vị Tiểu Thư đó lên tiếng, có vẻ như SeeU không còn nói được gì nữa .. Yui lúng túng không biết làm gì, cô suy nghĩ rối trí ..

" Dạ thưa Tiểu Thư, chúng tôi đến đây tìm người có tên là Saki "

Yui ngạc nhiên, miệng cô tự nói như thể miệng cô có suy nghĩ riêng ấy, SeeU tái xanh mặt .. Tuy không hiểu chuyện gì nhưng Yuki -onna tức giận lên tiếng ..

" Ngươi dám nói lớn giọng với Unnie - sama sao? Thật đáng tội chết "

" Unnie? "  Miệng của một ai đó lầm bầm lọt đến tai của vị Tiểu Thư ấy .. Vị Tiểu Thư đứng dậy và giơ tay phán một câu ..

" Con người ngạo mạn "

Yui nhìn kĩ lại, toàn thân của vị Tiểu Thư ấy có rất nhiều vết xẹo .. đôi chân trắng nõn có nhiều vết máu cắt đứt in hình .. bộ giáp bị dính bụi bẩn .. lúc nói thì thở hơi mạnh và nhanh .. phải chăng vị Tiểu Thư này mới đi giao chiến xong ..

" Xin hỏi .. "

Yui đinh lên tiếng thì SeeU đã nhanh chóng bịt miệng cô lại và ra hiệu cô không được nói bất cứ câu gì .. Yui hiểu ý .. Cô gật đầu và thôi không nói gì nữa .. Vị Tiểu Thư ấy đã chú ý đến cả hai người .. SeeU bỗng chốc cười và nói bằng giọng ngạo mạn ..

" Xin phép Tiểu Thư, nếu Tiểu Thư muốn giết chúng tôi thì đó là không thể nào rồi "

" Ngươi dám cả gan nói thế với Unnie - Sama sao? "

" Tôi xin giới thiệu, tôi là SeeU và đến từ AIG "

Các loại dây xích bị trói trên cơ thể SeeU bị đứt ngay sau khi SeeU mở màn giới thiệu .. Hai nàng yêu quái đã ở tư thế phòng thủ thì đã bị SeeU giết chết từ lúc nào chả hay .. Yui kinh ngạc với sức mạnh của SeeU .. Cô không ngờ rằng sức mạnh của anh đủ khả năng chống trọi lại Yuki - Onna - Một ma nữ có khả năng làm ai đó bị đông cứng bởi cơn lạnh mà nàng hà hơi ra .. 

SeeU đã bắt được vị Tiểu Thư ấy .. Đôi bàn tay anh bóp chặt khuôn mặt của vị Tiểu Thư và cố gắng giết chết .. Anh đang dùng hết sức trong khi Yui đang tự cởi trói ..Vị Tiểu Thư đang chống chọi ..

" Hà .. Hà .. "

Bất giác vị Tiểu Thư đưa tay lên,  Tiếng gào thét  bất chợt thé lên xé tan không gian yên ắng khiến ai cũng  giật mình. Đôi tay vô lực rơi xuống không chống cự lại được nữa. Một lần nữa, Vị Tiểu Thư đang gào lên và thất thanh trong sự yên ắng tĩnh mịch cận kề cái chết . Tiểu Thư đã hạ lệnh cho bà vú hãy làm việc của bà đi, tốt nhất đừng lại đây khi Vị Tiểu Thư đang nằm trong tay của kẻ giết Ma cà Rồng đến từ AIG trước mặt lũ hầu cận đang lo lắng . Chúng chẳng thể biết được chính bản thân Tiểu Thư đã cố giấu đi giọng nói run rẩy của mình như thế nào. Tiếng thở dốc theo nhịp điệu. Tiếng khóc đứt quãng từng nhịp, cứa vào trái tim ai đó  từng nhát. Nàng đang khóc và cầu xin, nó đau hơn mình tưởng nhiều ..

Thật tốt làm sao nếu như ta cũng có thể khóc, hốc mắt vẫn luôn ráo hoảnh của ta khô rát. Ta bật cười, âm thanh nghe như tiếng nấc nghẹn.  

" Rắc .. rắc "

Chiếc mặt nạ Kabuki vỡ ra, từng mảnh nhỏ rơi xuống đất, để lại là một vài giọt máu trên tay SeeU và trên khuôn mặt của nàng Tiểu Thư ấy ..

Một mái tóc hồng dài mượt xõa xuống, hiện hữu đôi mắt hai màu trên gương mặt nàng .. Nàng là người ấy, nàng là Saki .. Yui không thể tin nổi rằng người mà các yêu quái sùng bái gọi là Unnie hóa ra là người mà cô căm hờn bấy lâu - Saki .

" Hà .. Hà "

Tiếng thở dốc trong cơn đau vẫn ở đấy .. SeeU vội vã thả nàng ra .. nếu đây là mơ thì hãy nói là mơ đi .. SeeU không thể tin nổi vào mắt mình đây là nàng .. Anh đưa tay với ý định thương xót và giúp đỡ ..

" Tránh ra "

Nàng lạnh lùng hất tay anh ra, những giọt máu với tiếng nói khó thoát ra cứ ứ đọng trong anh .. Em mệt hả? Mệt lắm đúng không? Vậy hãy nghỉ ngơi đi .. và anh xin lỗi .. GIờ anh đã nhớ ra nàng .. từ khi còn quá bé .. 

Đinhhh Đongggg ..

tiếng đồng hồ réo vang đỉnh điểm 12h khuya .. Chuẩn bị sang một ngày mới .. những thứ đẹp đẽ, cầu kì và đáng sợ trước mắt ta đang mập mờ biến mất .. nơi đại sảnh xinh đẹp này đang dần hóa thành mỏm núi và những con yêu quái cung kính cúi chào bọn họ .. Neko- mata , Yuki -onna, Ame- onna ,.. Từng người họ cúi đầu xuống và quay mặt bước đi và biến mất với cái đèn lồng đỏ rực trên tay ..

" AAAAAAAAAAAAA "

Họ đang rơi , Yui hốt hoảng khi cô và Melissa cùng Saki, SeeU đang rơi xuống từ độ cao không hồi kết .. Trong lúc ấy, SeeU ném Yui một sợi dây thừng để nắm trong khi anh đang bế lấy cơ thể mệt mỏi của saki ..

" XẸC "

Vị Tiểu Thư - Saki đã dùng con dao mang bên mình đâm mạnh vào người anh .. máu tuôn ra nhiều quá và đau nữa .. Yui lại gần trên không trung cố kéo anh ra thì anh vẫn giữ nguyên thân thể nàng ấy bên anh ..

Họ rơi .. rơi mãi mà vẫn chưa có điểm dừng ..

" Hãy bỏ cô ta đi .. cô ta là mối nguy hại đấy "

" Anh không quan tâm .. anh thề sẽ bảo vệ cô ấy "

*******

"Anh  đã luôn tự hỏi từ ngày anh gặp em thì anh đã bao giờ có thể dành cho em điều tốt đẹp nhất  như em đã từng đem đến cho anh  đây?  "

*******

Đồng hồ đã chỉ 12h 2' - thời gian đã trôi đi 2 phút , cũng tương đồng các yêu quái phải quay về chỗ của mình .. Nhưng đâu có như thế , vẫn còn một số hầu gái ở đây và mong giúp cho Saki ..

  Người hầu gái không giấu nổi sự kinh ngạc pha lẫn sợ hãi khi trông thấy anh đã trải qua mọi thứ  vào cái giờ khuya vắng và nguy hiểm chỉ để gặp lại nàng trong khi tất cả chúng ta đáng lẽ ra đang chìm sâu trong giấc ngủ  . Chỉ bằng việc nhìn vào đôi mắt người hầu gái, người hầu hái đã hiểu ra .. Trong cái không trung rơi tự do không đáy, người hầu gái đứng thẳng dậy, nàng hóa lại thành một Noppera Bou ( ma Không mặt ) với thân hình duyên dáng cùng với chiếc đèn lồng đỏ trên tay .. Nàng cung kính cúi người và quay người đi ..

" Xin cáo lui "

.. ..

Mặc cho Yui đã khuyên rằng nếu SeeU tiếp tục cứu giúp Saki thì anh cũng chẳng được gì. Mà ngược lại có khi còn bị giết. Em tỉnh dậy trong tay ta, mặt em cau mày, nghiến răng và rút ra một con dao định đâm ta .. Thân hình bé nhỏ trong cái lớp giáp ấy .. Em đang mệt ..

" MAU TRÁNH RA LOÀI NGƯỜI NGU NGỐC "

" ... "

" TRÁNH RA "

.. ..

hãy cùng đếm nào .. Những giọt máu rơi lả chả .. anh gần như mất máu và suýt ngất đi, Yui thấy nguy quá nên lại gần kéo anh ra xa khỏi Saki .. Nhưng anh một mực bất chấp giữ chặt lấy nàng .. Đến một thời điểm nhất định, Melissa ngất đi do bị ép khí khi rơi từ độ cao xuống đất sâu ..

" Chết tiệt "

Yui quay người lại và đỡ lấy cơ thể của Melissa và cố gắng dìu dắt cơ thể ấy thở được ..

 " Saki "

Anh lẩm bẩm cái tên trên môi một cách chậm rãi trước khi mở to mắt kinh ngạc. Em nhìn thấu qua anh, thấu qua nỗi sợ hãi của anh dễ dàng như nhìn qua một một bức màn trong suốt. Anh không còn gì nữa .. Nước mắt cứ thế mà chảy .. Anh đau quá .. em là người đã cứu giúp anh, đã mang lại cho anh sự sống và còn cho anh một cuộc đời bất tử ..

Anh đã làm mọi cách chỉ để được gặp em .. anh đã khiến em chảy máu với sự ngạo mạn của anh .. phải chăng anh gặp em là chỉ để thỏa mãn nhu cầu của anh ư? không phải !!!  

Anh không muốn phủ nhận cuộc đời mình nữa .. Anh ôm chặt em vào lồng ngực .. em lại càng tấn công anh nhiều hơn .. khó thở quá .. Ma Cà Rồng không thể chết đúng không? Nhưng nếu như được chết, được giết thì anh xin em .. người giết anh hãy là em ..

  Thời gian vốn dĩ là một thứ vô nghĩa với những giống loài bất tử nhưng từ khi gặp em thì  anh đều đếm từng ngày tháng, mong ngóng được gặp em và trân trọng chính món quà em ban tặng cho anh ..

Em giận dữ hét lên ..

" HÃY TRÁNH RA NẾU KHÔNG TA SẼ GIẾT NGƯƠI "

Lời nói của em đã gào thét sát bên tai anh .. Nhưng nè ... Anh đã ôm em .. Anh thì thầm bên tai em một cách chậm rãi và ngọt ngào .. Giọng anh quyến rũ thật .. Nó khiến em ứ đọng lại nói không nên lời ..

" Saki .. Anh yêu em .."

Yui nghe rõ từng câu một, cô không biết chuyện gì đã xảy ra .. ai lại có thể đi yêu một con quái vật chuyên đi giết người và coi những kẻ khác là thuộc hạ của mình ...SeeU khẽ đặt lên môi Saki một nụ hôn nhẹ nhàng .. nó dần hình thành thật sâu đậm .. đường cong của hai người thật hấp dẫn .. Có khi nó còn làm Yui hơi ghen vì nó khiến cô nhớ lại cái cách cô hôn Ayato ..

" Tại sao chứ .. thật bất công "   Yui thầm nghĩ 

.. ..

Từ từ đáp xuống đất, Yui nhẹ nhàng đặt chân xuống vùng đất bằng phẳng và cô từ từ thả Melissa ra .. Melissa trông khác hẳn .. cô như người khác và có khi là bị mất hồn .. Yui không muốn giúp cuộc tình của Saki .. Trong khi SeeU và Saki đang cùng nhau tận hưởng nụ hôn đầu tiên vô cùng ngọt ngào của họ thì Saki có buông ra và có một ít khóc .. Nước mắt đó là thật hay là giả? .. Có khi còn là thứ chỉ để khiến người ta thương hại mình rồi ra tay giết người .. Nhưng không, SeeU biết đó là nước mắt thật .. Hiếm lắm mới thấy một ác quỷ biết yêu .. hay nói cách khác chỉ là con người bất hạnh mà thôi ..

- SeeU ... Em ... em đã .. - Saki 

- Không sao, anh biết hết rồi .. Em không cần tự trách chính mình nữa .. anh cũng biết em chỉ vô tình nuốt lấy ngôi sao băng .. đúng không nào? - SeeU

- Đúng vậy .. em .. em .. em yêu anh .. - Saki

Câu nói cuối " Yêu " Nói khá là nhỏ nhưng đủ để SeeU nghe và mỉm cười .. anh đã hứa .. dù có thế nào anh cũng sẽ yêu em và bảo vệ em, chết dưới tay em dù cho mọi chuyện thế nào .. Xóa đi giọt nước mắt trên khóe mi .. SeeU đỡ Saki đứng dậy và bắt đầu tìm đường ra khỏi khu rừng ..

Yui có hơi buồn, cô cũng sắp khóc vì đó gần như là cảnh tượng trước đây mà Ayato đã nói yêu với cô .. Ayato đã từng thề sẽ bên cô, nhưng hãy nhìn xem, anh đã có người con gái khác .. Cô đã căm hờn Saki nhưng hãy nhìn đi .. bên cạnh cô còn có một người thật sự tốt bụng mà đang đóng vai kẻ ác đấy ..Melissa .. chắc cô hiểu Yui mà đúng không ..

" Kẻ mà đã nuốt ngôi sao .. kẻ chỉ vô tình mà thôi .. Kẻ được chia nữa hai thứ .. "

------------------------------------------------------

End chap 36









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net