Truyen30h.Net

Diabolik Lovers Nguoi Tinh Dia Nguc

Lô mấy cưng :3 anh mày đã comeback =)))
~~~~~~~

" Cô là ai? "

Reiji bắt đầu lên tiếng. Cô ta bắt đầu liếc nhìn Reiji. Yui bắt đầu để ý, đôi mắt mà cô ta nhìn anh em nhà Sakamaki thật trìu mến và thiết tha. Chỉ cần thế thôi, cũng đoán ra ngay cô ta đã có tình yêu với nhà Sakamaki. 

Yui đứng lại gần và hỏi :

- Xin lỗi nhưng cô là .. ?

- Quên mất, tôi là Chiyo. Bạn cùng lớp với các anh ấy.

Chiyo : Một cô gái thông minh xinh đẹp. Là bạn cùng lớp với nhà Sakamaki và có tình cảm vô cùng đặc biệt với họ.

Nhìn kĩ lại thì cô gái này cũng khá đáng yêu và cô ấy thật sự yêu nhà Sakamaki thật lòng nên Yui cũng yên tâm sẽ có người yêu họ. Nhưng chỉ có một điều duy nhất, một đứa con gái khi yêu điên cuồng thì sẽ bất chấp mọi thứ để hủy hoại những thứ ngáng đường. Trong trường hợp này Yui phải hết sức thân trọng vì cô có thể là mục tiêu của Chiyo bất cứ lúc nào.

Yui ngập ngừng định hỏi thêm vài chuyện thì cô lại dừng. Cô quay mặt bỏ đi thì bỗng có một ai đó kéo cô lại. Ngạc nhiên thay, đó là Chiyo.

- Eh?? Có .. Có chuyện gì sao? - Yui

- Ừ! Ngày mai cô có rảnh không? - Chiyo

- Tất nhiên. Để làm gì? - Yui

- Mai gặp tôi tại quán Cafe Kiss lúc 9h. Mình cô thôi. Nhớ đấy! - Chiyo

- Ơ.. ừm !! - Yui

Nói rồi Yui cũng chạy nhanh đi luôn. Không cần biết Chiyo đang âm mưu chuyện gì nhưng nhìn bề ngoài thì biết Chiyo không phải loại bẩn thỉu.

Lúc đó nhà Tsukinami cũng tìm thấy cô. Bọn họ nhanh chóng lại gần và hỏi xem cô như thế nào. Cô đưa tay lên má của Carla và Shin rồi nói.

- Em không sao. Mình về thôi!

- Ừm! - Carla / Shin

Rồi họ rời khỏi bữa tiệc và leo lên chiếc xe nhanh phóng về nhà. Yui đi lên phòng, toàn thân mệt rã rời, tất cả là tại cuộc dằng co ly nước uống và tại bộ váy ôm sát cơ thể khiến cô khó thở.

Yui cở bỏ hết tất cả mọi thứ trên người, chỉ vẻn vẹn một chiếc khăn màu trắng quấn lấy cơ thể cô che phủ từ ngực xuống đùi. Cô bước vào phòng tắm và xả nước ra. Những giọt nước ấm lan tràn lên cơ thể cô, quá tuyệt.

Cô ngâm mình trong bồn tắm, giải tỏa hết tất cả những căn thẳng và ngủ thiếp đi.

30p sau ..

Yui lờ đờ tỉnh dậy, sau đó cô bước ra ngoài và lấy khăn cẩn thận lau người. Rồi cô sực nhớ, cô quên chưa lấy quần áo. Cô nhanh chóng quấn khăn che người và từ từ đẩy cửa vào phòng lấy đồ.

Trong khi cô đang loay hoay tìm đồ phù hợp để mặc thì cô không biết có người đằng sau lưng mình.

" Đây rồi "

Yui vui mừng khi tìm thấy một bộ đồ phù hợp với mình. Cô đứng lên định bước vào phòng tắm thì cô bất ngờ lỡ thả hết số quần áo đang cầm trên tay rớt xuống đất. Yui ôm lấy thân mình, khuôn mặt cô đỏ bừng.

- Shin - kun.. Anh đứng đây bao lâu rồi? - Yui

- Đủ để ngắm cơ thể em!! - Shin

- Sao anh lại làm thế? Bây giờ .. anh hãy để em mặc đồ đã .. - Yui

- Không. Em có nằm mơ cũng chẳng giải quyết được đâu.- Shin

Nói rồi Shin từng bước từng bước một lại gần Yui, cô cũng từng từng bước một tránh xa anh. Định xoay người chạy vào phòng tắm thì anh nhanh tay giữ cô lại và áp sát cô vào tường.

" Đ- Đau quá .. Thả em .. ra "

Yui nhăn nhó kêu nhưng Shin vẫn không đồng ý. Anh lấy tay ép chặt cơ thể cô lại và bắt đầu giam hãm cô. Cô cựa quậy muốn thoát khỏi anh, nhưng khi cô để ý, càng cựa quậy thì chiếc khăn trên cơ thể cô sẽ dần tuột ra nên cô đành đứng im.

- Chịu đứng yên rồi sao?

Shin vừa nói vừa nhếch môi cười. Đôi bàn tay rắn chắc của anh bắt đầu sờ soạng lên cơ thể thon thả của cô. Anh lấy chân mình tách hai chân cô ra và để ở giữa. Sau đó anh dùng lưỡi liếm nhẹ từ cổ cô xuống giữa ngực cô.

" Dừng lại "

Yui đỏ mặt hét lên. Nhưng điều đó cũng chẳng thay đổi điều gì. Shin bắt đầu cởi bỏ chiếc khăn đang che phủ thân hình cô. Đôi mắt bắt đầu đen xì, anh mơ màng khi nhìn thấy cặp ngực nhỏ nhắn trắng nõn đó. Thật tuyệt. Anh dúi đầu vào ngực cô, bú mút đều đặn. 

" Á "

Yui khẽ hét lên vì Shin làm hơi thô bạo. Tiếng kêu của cô khiến anh thích thú. Mặt anh đã đen rồi giờ còn đen hơn. Một bên đầu ti của cô anh mút lấy mút để, còn một bên ti khác của cô anh xoa nắn nó đủ kiểu hình dạng khiến ngực cô bắt đầu hơi cưng cứng. Anh bắt đầu đè cô xuống giường, tận tình chăm sóc cặp ngực của cô.

" Em làm anh không chịu nổi nữa rồi "

Shin thở gấp gáp, tay nhanh chóng cởi hết bộ đồ trên người anh. Từ chiếc áo đến chiếc quần, kể cả cái quần ship. Anh cởi hết, để lộ một thân hình rắn chắc và cậu nhỏ to khủng khiếp của anh. Yui đỏ mặt lấy tay che mặt lại thì anh lại cầm tay cô đặt lên cậu nhỏ của anh. Yui ngại xì khói không nói nên lời.

" Nào. Đêm nay phục vụ anh đi "

Shin vừa nói vừa hôn lên đôi môi cô điên cuồng. Anh than lam lấy hết mật ngọt trong miệng cô và còn quấy rối miệng cô. Sau một hồi vật vã anh mới chịu tha cho đôi môi ấy.

" Ưm .. uwuuuuu ..... aaaaa "

Yui rên lên trong khoái lạc. Tay anh bắt đầu ấn nhẹ vào hoa huyệt của cô, chưa gì mà đã chảy nước, Shin cười, cô gái của anh thật sự quá nhạy cảm.

" Đ.. Đừng mà .. "

Yui có một chút kháng cự. Nhưng Shin vẫn chưa đồng ý. Một tay anh xoa nắn ngực cô đủ kiểu hình dạng và một tay ấn nhẹ vào âm đạo của cô, thụt zô thụt ra rất điêu luyện.

" Um .. uuuu .. mmm .. "

Yui không kiểm soát được cơ thể, cô liền nằm ngay đó, không nói nhưng cũng không ngủ. Shin bắt đầu thò ngón tay thon dài của mình vào sâu hơn thì anh chạm vào đỉnh. Anh cười.

" Thì ra Nii- san chưa làm với em. Vậy anh sẽ là người đầu tiên lấy mất nó "

Shin nói rồi đặt nhẹ cơ thể cô xuống giường. Sau đó anh dang rộng hai chân cô ra, chưa đưa vào trong mà cậu nhỏ của anh đã cương cứng lên.

AAH.

Yui hét lên, cô bắt đầu tỉnh dậy và nhìn kĩ lại. Shin đã đưa cậu nhỏ to lớn của anh vào bên trong cô. Cô cảm giác đau nhói, bên trong như muốn bị xé toạc làm hai. Cơ thể cô bắt đầu có một cảm giác mà chưa bao giờ có, đau.

" Shin - kun .. dừng lại "

Shin không nói gì. Anh bắt đầu uyển chuyển thụt ra gần hết và đút zô thật mạnh. Yui nhăn mặt nhìn xuống bên dưới của mình. Máu, là máu. Lần đầu của cô đã bị anh lấy mất. Nó đau kinh khủng nhưng cô cũng vui lắm. Người lấy lần đầu của cô là người cô yêu mà. 

Yui ngồi im để cảm nhận được sự sảng khoái mà Shin tạo ra. Tuyệt, quá tuyệt. Thấy Yui không còn kêu đau, anh bắt đầu làm mạnh và nhanh hơn.

Bạch .. Bạch .. Bạch

Tiếng va chạm thịt người cùng với tiếng dâm đãng phát ra thật sướng tai. Mười ngón tay và ngón chân của Yui bấu lại ga giường. Shin rút ra gần hết rồi lại mạnh bạo đâm zô hết vào bên trong. cứ thế mà liên tiếp nhau. Ngực Yui cũng đung đưa theo nhịp điệu.

AA. Um.. Umummm.. aaaaaa...

Yui chịu không nổi nữa, cô cũng đành phải để tiếng rên đang cố che giấu phát ra. Shin thích thú và làm nhanh hơn, cứ mỗi lần đâm vào bên trong thì Yui cảm thấy có gì đó ôm sát bụng mình rồi lại chảy những giọt nước nóng hổi ấy. Shin điên cuồng, anh muốn đâm nát cái lỗ nhỏ chật khít của cô.

" Bên dưới em chật quá "

Shin vừa nói vừa đâm vào đó, vì bên trong cô khít quá nên càng kích thích anh. Anh dùng hết sức để đâm để thỏa mãn.

Ummm.. To.. quá ..Ummm ...

Yui chìm trong khoái cảm. Cô thích thú. Sau đó bên dưới cô bắt đầu chảy nước. Shin cũng bắt đầu bắn hết toàn bộ số tinh dịch nhớt nhát vào bên trong cô.

Yui thở hồng hộc. Đau nhưng sướng. Shin từ từ rút cậu nhỏ của mình ra. nhìn bên dưới Yui, nó đã sưng tấy lên rồi.

cũng vì mệt quá nên cả hai ôm nhau mà lăn ra giường ngủ.

**************************

Sáng hôm sau Yui liền nhớ mình có hẹn với Chiyo nên nhanh chóng ngồi dậy. nhưng khi di chuyển, bên dưới cô đau nhói. Cũng tại hôm qua Shin cuồng nhiệt quá nên giờ nó đau kinh khủng.

" Em đau lắm à? "

Shin bỗng thì thầm bên tai cô khiến cô giật bắn mình đỏ mặt. Yui né tránh ánh mắt của anh rồi ấp úng nói.

" Anh .. Ngủ tiếp .. đi.. Hôm nay.. em có .. việc "

Nói rồi Yui chịu đau để lê cái thân vào phòng tắm. Shin nhìn cô một cách ngây người rồi cười. Vì hôm nay là chủ nhật nên anh sẽ để cô tự do đi lại dưới phố, còn anh nằm ngủ.

Yui tìm được đồ mặc rồi nhanh chóng làm tóc tai gọn gàng và chạy xuống lầu. Cô bắt Taxi và cho nó chạy đến quán cafe Kiss. Đến nơi, cô ngạc nhiên, Erin và ken cũng ở đây.

- Eh?? Hai người .. - Yui

- Tôi được Chiyo gọi đến đây! - Erin

- Tôi cũng thế! - Ken

Yui đang định hình lại những lời nói của họ thì Chiyo liền xuất hiện. Đằng sau cô ta là anh phục vụ đang bưng đồ uống đắt tiền ra. Yui ngồi xuống và Chiyo cũng ngồi xuống. Hôm nay trông ai cũng khá nghiêm trọng, Chiyo cười.

- Vào vấn đề chính, mấy người có muốn cá cược không? - Chiyo

- Eh? Gì vậy? - Yui

- Thế này, trò chơi gồm 4 chúng ta. Chúng ta sẽ thi xem giữa chúng ta ai mới là người mà nhà Sakamaki yêu nhất! - Chiyo

 Mọi người bắt đầu nhìn nhau và phân vân. Họ đang suy nghĩ về vấn đề này. Nếu nói vậy thì chứng tỏ Chiyo đã lập sẵn một kế hoạch nào đó.

- Chờ đã .. thế còn..

Đang nói dở thì ly nước đặt lên bàn. Chiyo nhìn anh phục vụ và cảm ơn sau đó trả tiền cho cả 4 người và nói anh ta không cần trả tiền thừa. Chiyo giơ tay ám hiệu Yui hãy nói tiếp.

- Tôi tưởng tôi đã không còn mối liên hệ với bọn họ nữa mà? sao lại bắt tôi tham gia? - Yui

- Đơn giản. vì trong số bọn họ vẫn có người yêu cô! - Chiyo

Nghe vậy, lại thêm một điều khó tin vào tai của cả ba cô gái. Đang một lúc suy nghĩ thì Yui cảm giác bất an. Chắc chắn một trong số người tham gia trò chơi sẽ gian lận nên cô rất sợ.

- Tôi tham gia! - Erin 

- Thế tôi cũng vậy! - ken

- Ồ! sao Ken lại tham gia vậy? Cô định lấy lòng họ bằng cách đánh nhau à? - Chiyo nhếch mép

- Không. Đơn giản vì tôi thích sự chiến thắng! - Ken

- Còn cô? Yui? - Chiyo

Yui không nói gì, cô vẫn suy nghĩ. Cô phân vân không biết có nên tham gia hay không. Cô đã yêu nhà Tsukinami nhưng khi nghe Chiyo nói vẫn còn một trong số nhà Sakamaki yêu cô thì cô lại day dứt. Nhưng thật lòng cô muốn biết họ sẽ chọn ai nên cô thở ngắn và nói.

- Được, tôi tham gia

Nghe Yui nói thế. Chiyo liền bưng cốc nước lên và nhấp một ngụm. Cô ta uống xong rồi thì tự tin nói.

- Tốt, tôi tin tôi thắng. Tất cả các cô cứ chờ đi.

Nói rồi Chiyo đứng đứng dậy và ra về với vẻ mặt tự tin. Thấy vẻ mặt của Chiyo, Yui liền cân nhắc lại. Sao bây giờ cô ngốc thế. Tự nhiên tham gia làm chi cho mệt, còn hai người kia, chắc họ cũng đang suy nghĩ như cô.

Yui bắt Taxi và về nhà. Cô thật sự lo lắng, không biết rồi cô thắng hay cô thua

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net