Truyen30h.Net

Diabolik Lovers Người Tình Địa Ngục

Chap 43: Trò Chơi Bắt Đầu

Binn_Huy

Yui nuốt nước bọt một cách khó nhọc. Cô gượng đầu cười nhưng bên trong tròng lại cảm giác sợ hãi điều gì đó. Nhìn lên khuôn mặt đang cười tươi như hoa của Chiyo khiến Yui có chút bất ngờ lẫn tò mò. Chiyo chạy lại nắm lấy tay Yui rồi kéo cô sát lại, nói nhỏ.

- Tôi đã sắp đặt đấy! Giờ sao? Muốn chơi chứ? - Chiyo

- Nhưng .. - Yui

- Đừng có chần chừ! Tôi đã mời tất cả mọi người đến rồi! Không thiếu một ai cả! - Chiyo

- Thế .. Tùy cô quyết định! - Yui

- Tốt! Trò chơi bắt đầu! - Chiyo

Nói rồi Chiyo thả Yui rồi quay mặt lại phía những người còn lại. Cô ta nắm hai đôi bàn tay mình lại rồi mở đôi mắt to tròn trông rất ngây thơ nhìn một lượt, miệng cười hình bán nguyệt rồi sau đó tự vỗ tay, nói.

" Tôi mời mọi người đến đây cũng chẳng có ý gì xấu đâu! Chỉ là tôi muốn mọi người hãy thư giản sau đợt kiểm tra mệt mỏi trên trường ấy mà! "

Yui nghe mà muốn độn thổ, cô dường như quên mất việc phải lên trường. Thì ra cô đã bị chuyện yêu đương làm mù mịt ý nghĩ đi học. Cô cúi mặt xuống, tay đan xen nhau trông có vẻ hối hận chính bản thân mình.

Cô bắt đầu nghe được những lời bàn tán dò hỏi từ nhà Sakamaki, Erin, Ken và nhà Tsukinami. Họ cũng chẳng hề hấn hay dao động gì với việc không đi học. Carla liếc mắt nhìn Yui, thấy cô lo lắng quá nên anh cũng lại gần và ôm cô vào lòng, anh ghé sát tai cô rồi nói nhỏ chỉ đủ để mỗi cô nghe thấy.

" Đừng nghĩ nhiều! Học ư? Cứ về làm vợ anh thì anh nuôi em cả đời! "

Yui đỏ mặt một cách nhanh chóng. Cô đẩy anh ra rồi bước đi chỗ khác, cô nhìn anh với vẻ thẹn thùng rồi cô nói.

" Anh .. Đừng đùa chứ! làm sao mà .. "

" Đó là sự thật! "

Carla vừa nói vừa bịt miệng Yui lúc nào không hay. Mọi ánh mắt bắt đầu nhìn về phía cô. Nhưng nhờ có SeeU lỡ làm rơi đồ xuống đất nên mới cắt đứt sự ngờ vực của mọi người về phía Yui. Sau đó Erin nhảy ra với một khuôn mặt khác lạ, cô nàng này nói.

" Cảm ơn Chiyo! Chúng tôi đã biết rồi! "

Nói rồi Erin lườm mắt nhìn Yui, Ken và cả Chiyo. Trong mắt nàng ta nói lên việc nàng sẽ thắng thế. Nói rồi mọi người giải tán nhưng Yui, Ken, Erin và Chiyo lại gặp nhau tại sảnh phòng dưới lầu.

Ngay trong căn phòng dành cho khách giới thượng lưu, quý tộc. Yui đang khá run và hồi hộp. Cô chẳng biết phải làm thế nào, đây là lần đầu cô phải đối đầu trực tiếp những người có khả năng được nhà Sakamaki bình chọn.

Bỗng Chiyo ngã ngửa ra ghế cười một cách ác ý rồi giơ tay lên búng một cái.

" Phục vụ! Mang nước ra đây! "

Người thanh niên trẻ tuổi ngoài cửa nghe rõ mồn một từng câu nói Chiyo liền nhanh chân chạy đi lấy đồ uống. Sau đó Chiyo ngồi thẳng dậy, nói.

" Sao? Các người đã đồng ý chơi chứ? Tôi mong các vị sẽ đồng ý! "

Đồng thanh ai cũng nói đồng ý. Chiyo có vẻ hài lòng, cô ta duỗi chân một cách vô tư trên ghế rồi sau đó lấy điện thoại ra, nói.

" Lưu số điện thoại tôi nè! "

Yui cùng làm theo những người khác, lấy ra cái điện thoại và lưu cái số mà Chiyo mới đưa. Lúc sau Yui cảm thấy mệt nên cô đứng dậy, nói bằng giọng nhẹ nhàng.

" Tôi xin phép về trước! "

Khi Yui chuẩn bị đi ra cửa thì Ken và Erin đứng dậy và kéo Yui lại. Hai cô nàng này ngồi vắt chéo chân và liếc nhìn Yui một cách hắn ám. Erin phá lên cười, nàng ta nói.

" Cô sợ à? "

" Không! Chỉ là tôi .. "

Ken đập tay xuống bàn rồi sau đó để chân thẳng lên bàn, cởi mũ ra rồi cười nhẹ trông hắc ám lắm, cô ta nói.

" Cô chắc hẳn đang nghĩ mình sẽ thắng sao? "

" Không ! Em không hề nghĩ thế! "

" Thật không? "

" Dạ thật! "

Chịu không nổi nữa Yui nhanh chân đứng dậy rồi cúi chào lễ phép ra khỏi phòng này. Cô đang đi thì nhìn ra ngoài thấy có một biển báo nói đang mở cửa khu công viên mới. Cô háo hức chạy lên phòng rồi gõ cửa phòng Shin.

Shin từ từ mở cửa ra thì thấy cô đang vui mừng, anh gãi đầu rồi nhìn cô. Anh hỏi.

" Em sao vậy? Không khỏe hả? "

" Không! Anh đi chơi với em đi! "

Shin cười nhẹ rồi sau đó hôn lên trán Yui. Anh nói tiếp.

" Anh bận rồi! sao không gọi Nii - san đi với em nhé? "

" Ơ?! "

Yui chưa kịp hỏi thêm gì thì Shin đã đóng sầm cửa lại rồi sau đó. Yui thở dài, cô biết rằng anh bây giờ bận nên không thể đòi hỏi gì được. Và cô cũng sực nhớ ra, nếu mà Shin bận thì Carla cũng sẽ bận theo. Đúng là hai anh này!.

" AA "

Bỗng có tiếng kêu đau từ phòng số 8 nên Yui chạy lại. Khi cô mở cửa ra thì cô thấy SeeU đang ngồi bệt dưới sàn nhà với đống đồ của em bé Saki. Cô bụm miệng cười rồi lại gần giúp SeeU đứng dậy.

- Cảm ơn em nhé! Hôm nay bỗng dưng anh thấy mệt quá! - SeeU

- Vậy à? Chắc anh đang mệt lắm nhỉ? - Yui

- Ừ!- SeeU

Yui giúp SeeU đứng dậy rồi sau đó cùng anh thu xếp những món đồ mới bị rơi ra loàng xoàng trên sàn nhà. Bỗng cô thấy một cuốn sách màu hồng nhưng chẳng đề tên ai, cô ngây thơ cầm lên và mở ra xem, lúc đầu cô thấy cuốn sách cũng khá bình thường nhưng lúc sau lại thấy nó khá thân quen và cả những chữ viết.

Ngay cả những mẫu chữ này nữa, nó giống như một hình ảnh được chụp Ayato và có dấu gạch đỏ. Chứng tỏ đây là người mà Saki muốn giết. Yui lật và lật tiếp, lại thấy những hình của từng người khác. Nào là Shu, Reiji, Ayato, Laito, Kanato và cả Subaru.. Có rất nhiều từ thô tục và những hình vẽ xấu được vẽ lên ảnh của bọn họ.. Yui thả bịch cuốn sách xuống khiến SeeU ngạc nhiên.

Anh chạy lại nhìn vẻ mặt đang ngơ ngác của Yui rồi hỏi.

" Sao vậy? "

" Anh nói đi! Đây là gì? "

SeeU nghe câu hỏi của Yui rồi cuối xuống nhặt cuốn sách trên tey Yui mới thả xuống. Anh đọc, lật từng trang. Phải, cuối cùng cô cũng biết nhỉ? .. Rồi SeeU cụp cuốn sách lại, nói với Yui.

- Đây từng là một cách mà Saki nén giận vào một cuốn sách! - SeeU

- Nhưng .. Tại sao? Tại sao lại là họ? - Yui

- Bởi cô ấy ghét họ! Anh thấy điều đó cũng chẳng sao cả! - SeeU

- Không sao ư? Cô ta đã định giết nhà Sakamaki đấy! - Yui

- Anh biết! - SeeU

Yui như bị đơ người, cô ngồi bệt xuống đất trông như người mất hồn. Biết Yui sẽ không chịu nổi việc này, SeeU cố tình tìm mấy cuốn sách toán học, văn học để cho Yui xem qua vì anh biết Yui sẽ rất thích.

" Em đọc đi! "

" Đây là .. "

Yui chưa nói hết câu thì tay đã nhận lại cuốn sách văn học và toán học. Tuy nó khá cũ nhưng điều đó khiến cô liên tưởng tới lúc mà Reiji dạy cô học những bài toán, câu văn trình độ cao. Cô lại mỉm cười một cách dịu dàng rồi sau đó mở ra đọc.

" Hay không em? "

" Ừm! Em cảm ơn ạ! '

SeeU thở dài may mà cô thích. Yui vì mải mê với hai cuốn sách quá nên đã để tự SeeU dọn dẹp. Chỉ 10 phút sau đó thôi, SeeU ngồi xuống và cười tươi nhìn Yui.

- Chắc hẳn cũng giỏi lắm nhỉ? - SeeU

- Không có đâu! Em chỉ học bình thường thôi! - Yui

- Vậy sao? Em thử đọc anh nghe cách tính diện tích hình tròn đi! - SeeU

- Um .. Diện tích hình tròn (đóng hay mở) bằng pi nhân với bình phương bán kính của đường tròn bao quanh: hay. Để hiểu tại sao Pi có mặt trong biểu thức chu vi hình tròn C = 2 π r và diện tích hình tròn A = π r2, với r là bán kính! - Yui

- Woa! Em giỏi thật đấy! thế còn từ Kanji này! - SeeU vừa nói vừa chỉ tay vào cuốn sách văn học Nhật

- Um .. ニチ, ジツ (nichi, jitsu ) - Yui

- Tuyệt vời! Kanji mà đọc giỏi thế chắc em rất thành thạo tiếng Anh nhỉ? - SeeU

- Dạ không đâu! - Yui

Sau đó SeeU lại hỏi Yui cách đọc các công thức tính diện tích rồi các hằng đẳng thức đáng nhớ, sau đó bắt cô đọc một đống từ Kanji. Nhưng Yui đều đọc được, tất cả là nhờ công Reiji dạy dỗ. Mãi đọc nên khi nhìn ra cửa thì thấy trời đã tối.

----------------------------------------------------------------------

11h giờ tối..

Yui đang ngủ thì cảm thấy khá là mắc vệ sinh. Cô bắt đầu dậy và đi xuống phòng vệ sinh. Sau khi xong cô nhanh chóng lên lại phòng.

" Ủa? "

Khi cô đi ngang qua phòng của em bé Saki thì cô thấy có ánh đèn đang được mở nhưng ngó nhìn thì chả thấy ai bên trong. Nghĩ rằng SeeU làm việc mệt quá nên quên mất tắt đèn, cô bèn đi vào và thò tay tắt. Như chưa kịp tắt thì thấy có nhiều cuốn sách vứt bừa bãi trên sàn nhà. Cô thở dài, chắc mệt quá giờ thành lú lẫn mất rồi. Cô nhanh chóng đi vào và thu xếp những cuốn sách lại.

Bịch..

Vì nặng quá nên Yui lại làm đổ sách ra. Cô ngước nhìn cái nôi màu bạc, cô thở nhẹ vì may mắn em bé chưa tỉnh dậy. Không phải cô thật sự quan tâm mà cô chỉ lo sẽ gậy thêm rắc rối cho SeeU. 

" Ủa? Đây là .. "

Yui lại lật lật cái cuốn sách hôm nay mà trong đó có hình nhà Sakamaki. Cô tiếp tục lật những trang sau chưa lật, bỗng tim cô nhói đau hơn. Hóa ra, chính Saki là người đã sắp đặt khiến nhà Sakamki mất trí nhớ, khiến cô bị đuổi đi và khiến tình cảm giữa cô với mọi người rạn nứt.

" Tại sao? "

Yui ngồi bệt xuống đất. Nước mắt chảy đầm đìa. Bây giờ cô lại tự cắn môi mình vì hối hận. Tại sao trước đây cô lại nể phục chị ta, tại sao trước kia Yui phải sợ hãi chị ta? Để rồi chính Yui bị người tin  tưởng nhất phản bội. 

Trong sự tuyệt vọng ấy, sự hận thù và căm ghét ập đến tâm trí của Yui. Cô nắm chặt hai đôi bàn tay nhỏ nhắn của mình trở thành hình nắm đấm rồi mím môi lại. Nhìn cái dây được treo trên nóc tủ, cái dây đó đủ để xiết chết cổ em bé Saki. Phải! Bây giờ Saki đã trở thành em bé, không có chút khả năng kháng cự, vậy nên cô sẽ tận dụng cơ hội này.

Yui đứng dậy rồi với tay lên nóc tủ lấy cái dây thừng đó. Cô từng bước từng bước tiến lại gần cái nôi định xiết cổ Saki, Yui nuốt nước miếng một cách khó nhọc rồi tự cười chế giễu bản thân mình.

" Tôi .. Hận chị! "

Yui nói rồi buộc dây vào cổ Saki và dùng hết sức mình để xiết chặt cổ em bé lại/

" Dừng lại! "

SeeU từ đâu tiến đến rồi đẩy Yui ra khiến cô tránh xa cái nôi. SeeU hốt hoảng tháo cái dây thừng rồi bế em bé Saki lên, anh đưa tay để em bé bớt khóc rồi đưa đôi mắt ngạc nhiên nhìn Yui.

" Sao em lại làm thế? "

" Em .. Em ghét chị ta! Ghét vô cùng! Nếu không vì chị ta thì em sẽ không như ngày hôm nay! "

SeeU đứng chết lặng. Thì ra là vậy nhưng anh vẫn cười, anh xoa xoa dỗ cho em bé nín khóc rồi ru em bé ngủ say. Khi em bé Saki đã chìm sau vào giấc ngủ rồi thì anh lại gần và đỡ Yui dậy.

" Thôi! Đừng khóc nữa! "

Anh vừa nói vừa gạt nước mắt trên khóe mi của cô. Cô cố gắng ngừng khóc rồi cố nở nụ cười. SeeU ngồi bệt xuống, khoanh tay khoanh chân lại, anh nhìn Yui với ánh mắt được buồn rồi nói.

" Nè Yui! Em đọc được những từ Kanji dễ lắm đúng không? "

" Dạ đúng! " - Yui ngây thơ hồn nhiên trả lời để SeeU bớt buồn.

Sau đó SeeU gật đầu tỏ vẻ đồng ý rồi anh lại hỏi tiếp trông như đang dò xét cô.

" Nếu vậy, em có thể đọc được những gì mà trong đầu đứa bé đó đang tưởng tượng không? "

Yui bắt đầu lặng người, đôi mắt nhìn sang khác để tránh ánh mắt đang trực tiếp dò hỏi đó, cô lắc lắc đầu nhưng không trả lời vì cô biết mình không thể đọc được những gì mà trong đầu em bé Saki đang tưởng tượng. 

SeeU cũng thừa biết, anh lại đưa tay che miệng cười khổ rồi hỏi tiếp.

" Giải phương trình toán nâng cao chắc em làm được đúng không? "

Yui lại sáng mắt ra, tất nhiên mấy bài toán và bài văn thì cô đều làm được. Không cần biết nó khó cỡ nào nhưng một khi bắt tay vào làm thì cô sẽ làm cho ra và kết quả đúng. Yui cười tươi rồi gật đầu.

SeeU cũng chẳng nói gì, anh thừa biết cô sẽ làm được nên chỉ hỏi tiếp câu sau.

" Vậy cái sợi dây hận thù mà em quấn chặt cổ đứa bé đó, liệu em có mở ra được không? Chúng ta để mọi việc tiếp diễn theo hướng này có ổn không? Hãy nói đi! "

Yui liền lặng người. Tại sao mấy câu này cô không thể trả lời được nhỉ? .. Phải! Sợi dây hận thù rất khó để gỡ và cái trí tưởng tưởng trong đầu đứa bé rất khó để đọc. Hơn cả bài toán nâng cao và từ ngữ Kanji, thứ khó đọc và giải ra chính là tâm hồn và trái tim.  Cô nhận ra trái tim mình đã có sự hận thù và căm ghét cao đến đỉnh điểm rồi, cô lo sợ.

" Vậy em phải làm gì chứ? Em chẳng biết em nên làm việc gì để thay đổi! "

SeeU cười nhẹ rồi lại gần xoa xoa đầu cô, anh nói.

" Em biết lỗi rồi đúng không? Đó là cách mà em mới thay đổi! "

Yui tuy chưa hiểu lắm nhưng cô vẫn ngộ nhận ra điều gì đó. Cô cười thật tươi rồi đứng dậy, nói.

" Cảm ơn anh! Có lẽ em đã tiếp thu  được rồi! "

" Ừm! Nếu thế thì hãy mơ đẹp đêm nay nhé! "

Yui đỏ mặt, chưa bao giờ cô thấy người như SeeU lại chúc ngủ ngon một cách dịu dàng đến vậy. Cô nhanh chóng bước ra ngoài vì quá mắc cỡ e thẹn. Cô mới bước ra ngoài cánh cửa thì cô bỗng muốn ló mặt lại nhìn, đập vào mắt cô là hình ảnh SeeU đang ôm đứa bé trong tay một cách đau khổ. Chắc rằng anh đã biết việc gì đó sắp xảy ra nhưng không muốn nói, Yui đặt tay lên lồng ngực thở gấp gáp, cô nhíu mày vì sự buồn phiền, cô khẽ thì thầm chỉ đủ cho chính cô nghe.

" Mình phải thay đổi! Kể cả khi ghét chị ta đến mấy nhưng mình không thể làm anh SeeU buồn! "

------------------------------------------------------

End Chap 43


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net