Truyen30h.Net

Diabolik Lovers Nguoi Tinh Dia Nguc

Góc Trả Lời : Ở Chap 6 bạn Ririchiyo_chan hỏi về tuổi, giới tính và năm của mik nên mik sẽ trả lời ở đây cho nhanh.

- Mik tên Cao Gia Huy

- Sinh 2k3, mik là con trai nhưng lại sắp hóa gái. Không có nghĩa là yếu như mấy con đàn bà sang chảnh son phấn đấu, mị còn biết đánh nhau vs hút thuốc nên chưa chính thức Bê - Đê

-------------------------------------

-------------------------------------

Sáng sớm hôm sau Yui mệt mỏi mở đôi mắt nặng trĩu, những vết tích ngày hôm qua vẫn còn đó, Yui khẽ ngồi dậy thì thấy cơ thể cô nặng nhọc đến đáng ngờ...Sau đó cô nhớ là phải xuống nghe lệnh của Ryuk thì cô nhanh chân tắm rửa, thay quần áo và bước xuống lầu thì đột nhiên gặp Saki đang đi cùng đường, cô kính cẩn cúi chào

- Chào buổi sáng tốt lành thưa Cô chủ...-Yui

-Im lặng đi!- Saki

-...- Yui không nói gì để cho saki tiếp tục ngủ, cô khẽ nhẹ nhàng bước đi thì bị Saki kéo lại..

-Cô chủ...bây giờ tôi phải làm việc!- Yui

- Ta không quan tâm, ta đang chán, mau lại đây mua vui cho ta !- Saki

Nụ cười trên môi Saki trông thật nguy hiểm và gian tà làm sao, nhưng Yui vẫn không từ chối mà cô còn chấp nhận lời của Saki.. Cô đi theo Saki đến một căn phòng hơi tối, vì Saki giả vờ mất trí nhớ nên cô ta lợi dụng điều này để hành hạ Yui

BỤP.. BỤP ..

Saki đánh vào lưng Yui thật mạnh khiến Yui chưa kịp phản ứng thì Yui đã ngã xuống sàn, cô không dám chống lại Saki vì đó là người cô phải phục vụ..

- Trông mày thật ngứa mắt! - Saki

Giọng Saki nhạt dần, có vẻ có điều gì đó làm tâm trí Saki bị đảo lộn, Yui không nói gì.. cô chỉ đứng dậy và đứng im cho Saki tiếp tục đánh..

CHÁT CHÁT

    BỤP 

Da cô, quần áo cô và những vết thương ngày hôm qua bị rách, bị tổn thương  càng nhiều hơn, thân hình cô bị trầy xước, thâm tím rất nhiều.. Máu chảy thành những dòng sông nhỏ li ti trên cánh tay cô... nhưng cô vẫn chẳng phản kháng..

CHÁT..

" Thế là đủ "   giọng Saki cất lên lạnh lùng, mặc cho Yui ở đó trong sự đau đớn, Saki bước ra như thể chẳng có chuyện gì..

Yui chỉ chỉnh sửa lại chứ không cần băng bó vết thương.. cô đi xuống nhà thì gặp Ryuk.. Melissa liền chạy xà vào lòng Ryuk.. Ryuk nhìn Yui thì cô hiểu ý.. cô lui ra để bọn họ nói chuyện..

- Cha có tự hào về con không? Con đã bắt được con Yui đó đấy!! - Melissa

- .. - Ryuk

Ryuk không nói gì, cũng chẳng gật đầu, ông ta lơ Melissa và quay mặt đi chỗ khác.. Lúc ấy Kino xuất hiện, ông ta chỉ mỉm cười thân thiện với Kino.. khuôn mặt Melissa có chút khác biệt, không phải là khuôn mặt hận thù, căm ghét, ghen tỵ mà là một khuôn mặt khó tả..

- Cha có nghe con không vậy? - Melissa

-... - Ryuk

Ông ta xua xua tay làm bộ nghe nhưng ông ta không hề nghe cô nói cái gì.. Melissa liền bỏ đi.. Lúc đó Yui mới bước vào ...

- Mau thay đồ đi đến trường cùng con trai ta !! - Ryuk

- Vâng!!- Yui

Nói rồi cô mau đi thay đồ và sửa soạn như một đứa con trai lạnh lùng cực bảnh.. Sau đó cô xuống xe nhanh thì cô thấy phải ngồi chung vs Kino, Melissa và Saki..

Cô bước vào và im lặng, không khí trong xe bắt đầu nặng hơn.. Saki chỉ liếc nhìn Yui mà cười đểu..

Xuống xe.. Cô cùng họ bước vào trường và đi tìm ngay cái lớp cùng họ.. Sau đó cô bị Saki đẩy mạnh vào tường và tát cô một phát mạnh..

- Nhìn mày đau đớn khiến tao vui lắm đó!! - Saki

.. ..

Đang đi một vài bước thì cô va phải thằng cha nào đó, cô quay người lại thì thấy đó là một anh tóc trắng bạch kim.. cô định đi tiếp thì có ai đó níu kéo cô. Cô quay người lại hơi tức giận và lườm mắt nhìn..

- Xin lỗi ! - ???

" Thằng nào đấy? " Giọng của Saki vang lên khiến Yui hơi ngạc nhiên, Yui quay mặt lại thì thấy khuôn mặt Saki hơi cáu.. Yui lại một lần cúi chào thì bị đạp ngay một phát tại bụng.. Người con trai đó nhận ra đó là Yui nên chạy lại đỡ thì bị cô hất ra.. Saki nhếch mép..

- Mày đa tình quá đó! Ayato! - Saki

- tch. là cô.. đồ phù thủy!!- Ayato

- Ối chà ~ Ối chà ~ Đừng làm cái vẻ mặt đó chứ, nên biết ơn kẻ đã cướp con bồ mấy người đi!- Saki

- Loại gái đúng đường như cô.. DÁM NÓI NHỮNG TỪ ĐÓ À? - Ayato hét lên

" Im lặng " Yui đứng dậy, giọng cô lạnh như băng, trên tay cô là cây súng có chứa viên đạn bạc đang chĩa vào đầu Ayato.. anh có vẻ không sợ lắm nhưng anh ngạc nhiên.. cái con bé hiền lành đâu rồi? cái đứa mà bị chê bánh bèo đâu rồi? sao giờ lại là con nhỏ cầm súng đòi giết mình vậy?.. Ayato vẫn nhìn cô thì 5 thằng kia tới.. Yui mới quay mặt sang thì  

ĐÙNG

Tiếng súng vang lên, người ra tay chính là Saki.. viên đạn bay vào người Raito.. Bọn họ ngạc nhiên nhìn.. đôi mắt từng người như đỏ lên.. Yui đứng đó cười..

- SAO CÔ DÁM! - SHU hét lên

- Thì đã sao? Mày nên nhớ giờ ai là chủ!- Saki

Nói rồi Saki liếc nhìn Yui khiến những người còn lại hiểu, đừng manh động vì Yui là con bài của cô ta.. Reiji là người tức giận nhất.. anh đang cố kìm nén cơn giận lẫn cơn đau

Anh chạy lại cầm đôi tay Yui lên và nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng như trước kia.. nhưng cô lại hất ra

- Em sao vậy Yui? - Reiji hỏi một cách ngơ ngác

- Mày là ai? tao đéo biết! Giờ hãy cút đi!!! - Yui

Sau đó cô đạp mạnh anh ra khiến anh ngã xuống.. bọn họ bất ngờ.. liệu đó có phải Yui họ từng biết không? .. Nhưng rõ ràng là họ ngửi đúng mùi hương của cô, còn khuôn mặt lẫn màu tóc, thân hình đó nữa.. 

.. ..

Ayato lại gần giữ tay cô lại thật chặt và nhìn cô thật nghiêm túc..

- Em nói nhảm gì vậy? Bọn họ đã làm gì em? - Ayato

- Đã bảo TRÁNH RA  mà!!! - Yui

Cô hất tay anh thật mạnh và cầm súng chĩa vào anh định bóp còi thì Raito ôm cô, mặc dù vết thương trên cơ thể anh do Saki làm khá là nặng.. 

- Bitch - chan! làm thế là hư lắm ~!- Raito

- Nín đi!! - Yui

Cô tiếp tục đâm vào vết thương của anh khiến nó nặng hơn, máu rỉ ra nhiều hơn.. nhưng đôi mắt anh vẫn hiền dịu và ân cần đối với cô...

- Nghe anh này ~ Em là Yui Komori! Không phải tay sai của con Saki đó!! - Raito

- ĐỪNG CÓ NHẠO BÁN CÔ CHỦ!! - Yui hét lên

Cô có vẻ tức giận, sau đó Yui đập mặt Raito xuống sàn khiến anh bị thương nặng hơn.. những người kia chạy lại ngăn nhưng cô vẫn không nhận ra.. 

Saki lại gần nhếch mép đấm vào mặt Yui khiến cô bị thương, đỏ chót ngay mặt...

- Con này là hầu gái  của ta, nó không là gì ngoài một món đồ chơi.. !!! - Saki

- Cô dám.. - Shu

Một lúc sau, Yui thấy đau đầu hơn, cô ngã khụy xuống .. bọn họ định lại giúp cô nhưng lại bị Saki cản và phải chứng kiến cảnh Yui bị Saki dẫm chân vào đầu..

- Cô thả em ấy ra!! - Ayato

- Không thả thì làm gì được nhau hả? Ta thích đánh nó kiểu gì chả được!! - Saki

Chưa phản ứng thì Saki biến mất vì thấy chơi chán rồi, sau đó Yui định biến mất theo thì tay cô lại bị Shu giữ lại, cô thoát ra không nổi.. có vẻ anh đang nghiêm túc

-Em đi đâu thế!- Shu 

Yui quay mặt lại và định đấm Shu thì anh nhanh tay chặn tay cô lại và ghé sát mặt....

-Em định trốn tránh anh à?- Shu

-Cút ra nếu không ngươi sẽ chết!- Yui

-Em ghét tôi đến thế sao Yui!- Shu

-Nhầm người rồi!-Yui

/bốp/ Yui giơ nắm tay và đập vào mặt Shu khiến anh ngã ra....Yui nhếch mép cười khinh để cho anh là một con tim đau đớn...Ayato và 5 người kia như vỡ vụn con tim, họ muốn cô quay lại mà không được.. Tất cả là tại Saki.. nếu Saki không vào ngôi nhà này thì.. mọi chuyện có lẽ không có hoàn cảnh này.. Ayato vẫn chưa từ bỏ hi vọng.. anh chạy lại ôm Yui từ đằng sau.

-Yui...

Cô tức quá đấm vào mặt anh thì anh nắm tay cô chặt nhất có thể....anh không buông cô ra thì cô dùng cái chân đạp vào anh..

-Tránh ra, lũ chó chết!- Yui

-Yui em sao thế?- Ayato

-Nhầm người rồi...OK...giờ cút!- Yui

Lúc đó bây giờ Melissa cũng có mặt ở đó, cô ta tức trong lòng khi thấy một con hầu không có địa vị mà cũng dám đến trường học ngang hàng với cô ta.. Cô ta chạy lại giật tóc Yui nói bằng giọng rất là gắt gao

-Silver về!- Melissa

-Vâng thưa Tiểu Thư!- Yui

Yui quay mặt lạnh lùng để cho trong mắt nhà Sakamaki là những tiếng gào thét đau đớn từ tận trong tim...Yui chưa kịp đi thì bị Reiji nắm chặt tay..

- Bỏ ta ra tên khốn!- Yui

- Em làm sao thế? bọn chúng đã làm gì em?- Reiji

- Không phải chuyện nhà ngươi...cút!- Yui

- Nếu như trái tim em đang tổn thương thì hãy để anh bồi đắp lại!- reiji

- Ta ko cần loại tình cảm ấy!- Yui

Cô nói rồi vung tay tát một phát mạnh vào mặt Reiji làm má anh đỏ lên, cái kính của anh rơi xuống, lúc ấy trái tim anh như tan nát..nhưng anh biết anh đã sai, chính anh là người đã để cô chịu nhiều đau đớn....Subaru mạnh bạo kéo Yui rời khỏi vị trí cạnh Melissa và ôm cô cùng những giọt nước mắt giấu kín trong lòng..

-Yui...sao em lại giả vờ chứ?- Subaru

-Ai là Yui? đừng có nhầm!- Yui nghiến răng

-Em đừng giả vờ thế chứ, bọn anh nhớ em lắm!- Kanato

-Muốn chết hay sao mà cứ gọi ta là Yui hả?- Yui

-Em thật sự quên rồi sao Bitch- chan?- Raito

-Ai quên? giờ biến!- Yui

Nói rồi Yui cười khinh Raito và nhà Sakamaki, trước lúc rời họ cô còn nói phũ một câu " ta với các người chưa bao giờ có tình cảm gì cả!"....những lời nói đó như sét đánh ngang tai, từ trái tim còn đang hy vọng như đã ngã gục vì lời nói của người con gái họ yêu, Yui nhếch mép cười quay đi cùng Melissa vào phòng vệ sinh thì bắt gặp Saki cũng trong đó..

Melissa thì vô cùng kinh ngạc, còn Yui thì chỉ đứng đó chịu trận  .

CHÁT..

Một phát mạnh vào mặt Melissa từ Saki.. Melissa ôm mặt vì đau nhưng vẫn không hét lên mà cô ta cố chịu đựng

- Ai kêu mày giúp nó? Phải để nó giết lũ Sakamaki chứ! Ăn hại! - Saki

- Em.. xin lỗi!- Melissa

Sau đó Saki quay lại đấm vào bụng Yui một phát khiến cô ngã xuống, sau đó lại đập vào lưng cô nhiều phát.. Cô đã mệt mỏi lắm nhưng mà Saki vẫn kéo cổ áo cô lên đánh nhiều phát...

BỤP.. BỤP..

     CHÁT ... CHÁT.

Saki đánh xong rồi ra hiệu cho Melissa biến đi.. Melissa hiểu ý và sợ hãi nên nhanh chóng biến khỏi phòng vệ sinh.. Saki đứng đó dùng chân đạp vào đầu Yui sát xuống đất..

- Địa vị của mày là dưới chân tao! Nghe chưa? - Saki

- Vâng thưa Cô Chủ!! - Yui

- Và nhiệm vụ của mày là gì khi phục vụ tao? - Saki

- Giết bọn Sakamaki! - Yui

- Tốt!- Saki

Nói rồi Saki đá Yui ngã sầm vào tường khiến máu cô từ miệng chảy ra, Saki lặng lẽ bỏ đi và cười hoan dại mà không chút thương tiếc.. Sau đó Yui đứng dậy chỉnh sửa lại đồ và mái tóc.. Đi ra ngoài thì bắt gặp ánh mắt của Saki và Saki lại gần ghé sát tai  nói với cô:

- Khi ta ra hiệu, giết chúng! - Saki

- dạ rõ! - Yui

------------------------------------------------------------------------------------

End Chap 7

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net