Truyen30h.Net

[Diabolik lovers] Tình yêu hay sự hận thù?[DROP]

Ngoại truyện 2: Níu giữ?

CheonJang

"Em thấy gì khi buổi chiều lạc lõng, đôi vai gầy không cõng hết cô đơn..."

------------------------------------------------------------------------------------

trong một buổi chiều tà, Yaki -  Đức vua và là cha ruột của Yui ngồi bên con gái bé nhỏ chỉ mới 1 tuổi của mình, hai người họ cùng ngồi bên cạnh một ngôi mộ bao bọc xung quanh là một khung cảnh êm đềm với một đại sảnh khá lớn ở giữa khung viên của một tòa lâu đài cổ kính, tráng lệ. Trên bài vị là tấm hình một vị nữ hoàng xinh đẹp, cùng với một nụ cười, tên của nàng ấy là Anoha - đã mất sau khi hạ sinh một "nàng công chúa của họ" là Yui!

Hôm nay là ngày giỗ đầu của cô ấy, Yaki không tài nào quên được ngày hôm đó, ông bật khóc nức nở trước bia mộ của người mình thương. Cô con gái bé nhỏ ngây thơ ngồi vào lòng cha, đưa hai đôi mắt tròn ngước nhìn ông. Yaki vội lấy tay lau đi hàng dòng lệ đang tuôn trào như mưa ấy, ông đưa mắt nhìn "nàng công chúa nhỏ bé của họ":

- Con thật giống mẹ biết bao? con biết không, mẹ con là một người tuyệt vời, bà ấy luôn chăm sóc cho ta, luôn quan tâm ta, luôn mong muốn khi con ra đời sẽ thật hạnh phúc, ta nhớ từng giọng nói, cử chỉ của bà ấy!

.

"Yaki à, anh xem chúng ta đã ở bên nhau được 2 năm rồi"

.

"Yaki! em vui lắm, chúng ta kết hôn thôi, anh nguyện ý chứ?"

.

"Đức vua của em, anh sắp  được làm bố rồi"

.

"Yaki!....a..anh hãy....chăm sóc....tốt cho con gái...bé...nhỏ...của...ta.....................nhé!"

.

tới đó, ông bật khóc nức nở, hai cha con cùng ngồi tâm sự với nhau! Yui tuy không hiểu nhưng cô bé vẫn ngồi đó, ngay trong lòng cha, luôn đưa tay lên lau nước mắt hoặc ôm ông như một lời an ủi đến từ cô con gái!

.

"Chúng ta chỉ mới cạnh nhau 2 năm, mà anh cứ ngỡ như 1 ngày vậy, anh muốn bên em trọn đời Anoha à!"

.

"Chỉ cần là em! bất cứ chuyện gì cũng được"

.

"woa, nữ hoàng của tôi, yêu em quá đi mất"

.

"Anoha, xin em đừng bỏ anh

Anoha à....

Anh hứa con chúng ta sẽ sống thật hạnh phúc"

lời hứa ấy cũng chẳng được bao lâu, Yaki đã qua đời sau một vụ tai nạn nơi biển khơi, ông chẳng trở về nữa. Chuyến tàu định mệnh hôm đó chỉ có Yui là người duy nhất sống sót, cô bé trôi dạt vào vịnh biển phía nam và bị mất trí nhớ, ông gửi lại vương quốc và cô con gái bé nhỏ cho người bạn thân nhất của mình - Tamaki - cha của Takahiro và Hikaru.....

17 năm trôi qua, bí mật đó không hề lộ, cho tới cái ngày đó...hôm chuyến tàu ấy gặp tai nạn, có vẻ thần chết đã rộng lòng với cô! ông ấy đã tạo nên một hy vọng...

END NGOẠI TRUYỆN


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net