Truyen30h.Net

Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire [ Hoàn ]

Chap 37 : Party ( 2 )

o_Sena_o

Các anh nghe cô nói vậy thì cũng liền đồng ý. Không lâu sau thì 1 bữa tiệc lớn được tổ chức ở nhà Sakamaki với sự tham dự của 11 người, vậy mà cũng có thể náo loạn cả lên.

1 bữa tiệc với rất nhiều đồ ăn được chuẩn bị ấy thế mà nạn tranh giành đồ ăn vẫn diễn ra như thường. Kou tí ta tí tửng liên tục bỏ mấy miếng thịt bò nướng và vài con tôm vào miệng nhai nhồm nhoàm vẫn chưa đủ nên gắp luôn 1 miếng trứng cuộn của Yuuma xơi luôn. 2 người dí nhau chạy quanh nhà làm mọi thứ chứ như muốn xáo trộn hết lên làm cho Ruki và Reiji than thở không thôi.

Tiếp đó thì tới phần tráng miệng, vài chiếc bánh kem, bánh bông lan phô mai, bánh phủ chocolate được đưa ra. Mà bọn họ cũng chẳng ăn 1 cách bình thường được.

Kanato thì vừa ăn vừa luôn miệng nói chuyện với Teddy. Ayato thì chỉ có hứng thú với Takoyaki nên không ăn bánh. Yuuma và Kou cãi nhau chí chóe Azusa thì lên tiếng can ngăn nhưng thất bại toàn tập, bực mình quá Ruki với Reiji định mắng cho 1 trận thì bị mấy thanh niên kia nhét nguyên 1 họng bánh muốn nghẹn, nói không ra lời để lại mấy người kia ôm bụng cười như được mùa. Yui cũng bật cười trước mấy trò đùa nghịch siêu cấp " thông minh " của mấy ảnh.

Mà đâu phải ăn là xong, ăn được 1 nửa rồi họ lấy số bánh kem còn lại trét lên mặt, lên người của nhau. Chưa hết họ còn lôi nguyên mấy cái bình xịt kem tươi ra xịt lên người tạo đủ thứ kiểu . Đã vậy lại còn chơi lấy nguyên bịch bột đổ lên người làm cho ai mình mẩy, tóc tai gì đều dính kem với bột loang lổ. Bất ngờ là cả 2 thanh niên nghiêm túc kia cũng vứt hình tượng của mình sang 1 bên đùa nghịch lâu lâu mỉm cười nhìn soái ca muốn xịt máu mũi.

Rồi cả trò rút thăm xem ai là vua nữa. Chơi với mấy anh này mấy ảnh toàn bắt chị Yui phải làm theo ý của mình thôi, mà mấy cái lệnh đó còn thuộc dạng siêu biến thái nữa cơ. Chị Yui vừa tức giận, vừa ngại, vừa xấu hổ nên khi rút được thăm vua liền trút hết lên các anh ra mấy cái mệnh lệnh bá đạo cực làm cho mấy anh khóc không ra nước mắt.

Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng phải kết thúc. Để lại nguyên 1 bãi chiến trường hổ lốn. Vậy là mọi người dù mệt thế nào cũng phải còng lưng ra mà dọn dẹp. Xong xuôi thì nhà Mukami trở về biệt thự của mình. Mọi người cũng quay về phòng của mình để nghỉ ngơi.

Yui lên phòng liền mở cửa vào phòng tắm, gội rửa cho bớt mồ hôi trên người. Rồi thì vì quá lười nên Yui chỉ mặc tạm 1 cái áo sơ mi và pantsu rồi lên giường ngủ

Mắt cô lim dim muốn khép lại thì đột nhiên thứ gì đó lạnh buốt chạm vào vùng da trần của cô làm cô giật mình nảy lên 1 cái mà đâu có biết là cái hành động đó lại càng tăng thêm dục vọng của ai đó.

Yui chậm rãi lật người thở phào. Tưởng là ai hóa ra là Shuu. Yui cất tiếng hỏi

- Ủa. Sao anh không ngủ đi. Qua phòng em làm gì vậy ?

- Anh muốn ngủ với em. Mà em để vậy đi ngủ sao ? - Shuu ôm cô vào lòng, lúc hỏi cô mặt còn hơi đo đỏ.

- Hửm ? Thì đâu có sao đâu. Bình thường mà. - Yui dùng tay mình vòng ra đằng sau lưng Shuu vẽ mấy vòng tròn nho nhỏ dụi mặt vào lòng anh giọng điệu ngái ngủ.

Shuu bỗng đẩy mặt cô ngước lên dán môi mình lên đôi môi căng mọng của cô. Cô đang buồn ngủ thì bị tấn công bất ngờ làm cô trợn tròn mắt nhìn Shuu. Anh cậy trăng cô ra luồn lưỡi vào bên trong khuấy đảo cả vòm miệng cô. Xong lại còn cắn vào môi dưới của cô làm máu rỉ ra lại khiến anh càng thêm mụ mị, cô thì đột nhiên bị cắn giật mình cả người run lên, khuôn mặt đỏ ửng trong màn đêm, vòng tay vô thức siết chặt.

Xong rồi anh thả cô ra để cô lấy dưỡng khí lật người để anh nằm phía trên cô, chân đặt vào giữa đùi cô.

Anh cắn nhẹ vào vành tai cô làm nó nóng lên rồi nói nhỏ

- Em phải bồi thường cho việc quyến rũ anh đó.

- Không ... không hôm nay thì không được. Em mệt lắm - Yui dùng tay đẩy Shuu ra nhưng không thể còn bị anh túm lấy 2 tay để lên trên đầu.

- Do em cả thôi. - Shuu 1 tay giữ tay cô không cho cô ngọ nguậy lung tung, 1 tay thì từ từ mở mấy khuy áo làm cho nó bung ra để lộ bộ ngực tròn tròn, làn da mịn màng trắng hồng. Anh hôn lên vùng bụng cô làm cô nhột quá cơ thể co quắp lại.

Shuu mút lấy đầu ngực cô thông qua lớp áo mỏng manh làm cô vô thức rên nhẹ làm cho Shuu giờ nóng như lửa đốt

- Đừng ... dừng lại. - Yui khó nhọc nói khi bị anh hôn liên tục

- Là em bảo anh đừng dừng lại đấy. - Shuu khản đục nói tay vứt luôn chiếc áo sơ mi trên người xuống đất.

Yui nhìn thấy body săn chắc, lồng ngực phập phồng theo nhịp thở kia mà vừa sợ vừa xấu hổ. Coi như cô không thể thoát rồi. Đành nằm liệt giường vài ngày thôi. Số cô đúng là số khổ mà.

oOo

Thực xin lỗi mọi người vì ra chap mới hơi muộn. Vậy mà còn ngắn nữa. Xin lỗi mọi người nhiều lắm.

P/s : Truyện Diabolik Lovers : Tình yêu Vampire của mình đã lọt top 1 suốt mấy ngày liền. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn ủng hộ mình.

1 phút PR : Bạn mình huyentrang0110Bach_thien_ky3011 chúng nó cũng bị mình nhiễm nên tập tành viết truyện mọi người vào ủng hộ chúng nó với nạ.một người dùng

17/9/2017

Rika




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net