Truyen30h.Net

[Diabolik Lovers] Vùng cấm địa

Episode 3

Shiho_Natsume

"Không thể nào?! Sao hai người đó lại xuất hiện sau lưng mình nhanh vậy?" Shino lắc đầu, trong đầu cô lúc này có hàng nghìn câu hỏi hiện ra nhưng lại chưa hề có lời giải đáp thỏa đáng, nhưng thôi kệ việc đầu tiên cần làm là thoát ra hai tên mắc dịch này đã.

Shino lấy đà, kéo mạnh tay trái về phía trước, Kou đang nắm lấy tay cô thì bỗng nhiên bị kéo về trước, liền ngã cái "rầm" ra đất. Anh vén mái tóc đỏ sẫm của mình qua vành tay, ánh mắt hướng về Ren, miệng cười lớn:

- Shino-chan, có phải em đã kéo mạnh tay quá rồi không?! Làm vậy với hôn phu của mình là không hay đâu!

Shino chẳng nói chẳng rằng, đúng hơn là cô còn chẳng thèm để câu nói của Kou lọt vào tai. Ánh mắt hướng về phía Ayato, cổ tay cô hiện giờ còn bị siết chặt hơn vừa này. Cô nghiêng đầu, nhìn chằm chằm người đối diện, tỏ vẻ ngây thơ:

- Có phải cậu thích tôi nên mới nắm tay tôi chặt thế không?!

Shino vừa dứt lời, Ayato đã nới lỏng bàn tay của mình ra khỏi cổ tay Shino, ánh mắt cậu nhướng lên nhìn Shino chăm chú. Mặc dù nhìn chăm chú như thế nhưng có vẻ hành động của cậu còn chẳng thể lọt nổi vào mắt Shino, cô vừa xoay người định bước về phía cửa thì đột nhiên va vào một người. Cô xoa xoa cái trán bị đỏ tấy của mình, vừa ngước lên và nói bằng giọng cằn nhằn:

- Đi đứng kiểu gì vậy hả?! Mắt mũi để đi đâu vậy?!

Vừa dứt lời, cô mới sửng sốt nhìn người trước mặt. Yui đứng trên cầu thang cũng sững sờ đi từng bước xuống, miệng lắp bắp, tay chỉ vào người đứng trước Shino:

- Cha....sao cha lại ở đây?!

Nhanh chóng ổn định lại tinh thần, Shino vội vàng cúi đầu xuống mở miệng chào người đối diện. Lúc này cô mới để ý thấy bóng dáng to lớn của một người đàn ông sau lưng cha của Yui. Người đó trông có vẻ rất quen, mái tóc màu trắng dài đôi mắt vàng sáng chói....người này chẳng phải là chính trị gia nổi tiếng Sakamaki Tougo sao? Tại sao người có chức quyền lớn như vậy lại ở đây?

Cứ như thế, tâm trí Shino lại bị bủa vây bởi hàng ngàn câu hỏi không có lời giải đáp. Bất chợt, một bàn tay bóp mạnh lên vai cô khiến cô đau điếng mà khụy người xuống, tiếp đó là một câu hỏi được nói bằng chất giọng nhẹ nhàng, khác xa uy áp của bàn tay đang đặt lên vai cô lúc này:

- Cháu là Natsume Shino?

Cô hơi ngẩn người trước câu hỏi ấy nhưng cũng nhanh chóng lấy lấy tinh thần, cúi nhẹ đầu xuống để chào con người đứng trước. Nhưng lạ thật, tại sao một con người nổi tiếng thế lại biết tên của cô?

- Chào ngài, Sakamaki-sama! Cháu là Natsume Shino ạ.

Bỗng nhiên cô bị kéo ngã ngửa về phía sau. Do bị kéo bất ngờ, Shino nhắm tịt mắt lại, thầm cầu ông trời đừng để cho cô vỡ xương chậu, may mắn sao ông trời có vẻ nghe được lời thỉnh cầu của cô liền cho một anh chàng đẹp trai, cao to đỡ lấy cô. Shino nằm gọn trong lòng ai đó (hihi...đố mấy thím biết là ai nè :v).

- Cha à...đây là vị hôn thê của con hả? Trông cô ta thật xấu xí mà.

Shino mở mắt, trừng mắt với ăn nhân đã cứu cô khỏi cú ngã kia. Tên chết tiệt...ta đây cũng được mang tiếng là mỹ nhân mà ngươi dám nói ta xấu xí, đồ chết bầm!

- Kino! Không được vô lễ, con nên cảm thấy vinh hạnh vì được chọn làm hôn phu của cô ấy đi...

Kino cúi xuống hôn vào trán Shino rồi lè lưỡi nói với cô.

- Đồ ngốc.

Việc làm của Kino khiến mặt Shino đỏ ửng lên, cô nhanh chóng đứng dậy rời khỏi lòng Kino. Chạy thật nhanh ra sau Yui, cô lẩm bẩm gì đó làm cho Yui cười khúc khích. À thì ra Shino nhà ta đang nói xấu Kino đấy mà (chị biết hậu quả của việc nói xấu anh ấy chưa vậy .-.)

Đột nhiên, một giọng nói vang vọng từ hành lang cầu thành xuống đại sảnh. Thì ra là ngài Tougo, nhưng mà sao ngài ấy lại lên đó nhanh đến vậy chẳng phải 3 giây trước ngài ấy vẫn còn đứng cạnh mình hay sao? Chẳng lẽ..ngài Tougo cũng là ma cà rồng sao?? Tại sao Chính phủ Nhật bản lại nhận một người là ma cà rồng làm chính trị gia chứ?

- Vì việc ông ấy là ma cà rồng chỉ có rất ít người biết được. Trong đó không bao gồm những người trong Chính phủ, hiểu chưa hả đồ xấu xí.

- Sao cậu biết được suy nghĩ của tôi?! Cơ mà tôi không phải đồ xấu xí, tôi có tên đàng hoàng nhá...là Natsume Shino...Natsume Shino!!

- Với tôi, cô chỉ là đồ xấu xí mà thôi....

- E hèm...hai đứa có thôi đi không, ngài Tougo đang chuẩn bị nói mà!


[ Đây là phần giới thiệu thêm dành cho những ai chưa biết đến Kino Sakamaki ]

Kino Sakamaki - 17 tuổi

Là con ngoài giá thú của Sakamaki Tougo, không ai biết mẹ của cậu là ai. Người ta chỉ biết rằng, đột nhiên vào năm Kino 15 tuổi, Tougo đã đưa cậu về nhà và tuyên bố rằng cậu là con trai của ông. Kino mang một tâm hồn ngây thơ nhưng ích kỉ, cậu đã từng nói rằng "Sẽ có một ngày, cả dòng tộc vampire sẽ phải quỳ gối trước tôi". Cậu cũng khá trẻ con, việc cậu yêu thích là chơi game, món ăn yêu thích là kẹo.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net