Truyen30h.Net

[Diabolik Lovers] Vùng cấm địa

Episode 4

Shiho_Natsume

Shino trừng mắt lên nhìn Kino, vốn định tiếp tục cãi nhau nhưng đã bị chú mình nhắc vậy rồi nên cô đành nuốt cục tức ngược lại vào trong, cái đầu thông minh lại tiếp tục nghĩ ra cái kịch bản kinh khủng để đáp trả tên Kino đáng ghét kia.

Shino xoay người bước đi về phía cầu thang với ý định lên đứng cạnh Yui, trước khi đi vẫn không quên tặng cho Kino một cái nguýt mắt sắc lẹm.

Kino không thèm để tâm đến ánh mắt của Shino, cũng biết điều đứng gọn sang một bên để người đàn ông mà Shino kia gọi là bác và vị nghị sĩ Tougo kia bước vào trong. Hai người đi vào rồi thì chính Kino cũng lẽo đẽo đi theo sau.

Hiện tại trong sảnh chính, trừ có Yui và Shino đang đứng ở cầu thang nhìn xuống thì có tổng cộng mười ba con người đứng khắp căn phòng. Trung tâm là vị nghị sĩ Tougo Sakamaki kia, còn lại đều đứng rải rác xung quanh người đó.

Tougo hắng giọng đồng thời chỉ tay hướng về phía Shino đang đứng trên tầng.

- Cô gái này đến đây với tư cách là vị hôn thê mà ta chỉ định cho mấy đứa nhóc nhà Mukami và Kino Sakamaki. Hãy đối xử với cô ấy "thật tốt", không được giết cô ấy và càng không được bức cô gái này đến mức tự sát. Tất cả đã nghe rõ chưa?

Shino nghe lời vị Tougo kia nói mà lạnh sống lưng, cái gì mà giết với chả bức tự sát chứ. Chẳng lẽ mình sắp phải đối mặt với việc gì kinh khủng lắm sao... Ôi bố mẹ, ở nhà hãy cầu nguyện cho đứa con gái tội nghiệp này của hai người, vì đống nợ mà hai người làm khiến con phải bán thân đấy!!!

- Và còn một điều đặc biệt nữa! "Có lẽ" cô gái này có mối quan hệ với nhà Tsukinami...

Câu nói cuối cùng vừa thốt ra, ngay lập tức chấn động đến toàn bộ những người có trong căn phòng. Tất cả đều dùng ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn thích thú và thèm khát nhìn chằm chằm vào Shino khiến da cô nổi lên một tầng vết sần.

- Haha, ai ngờ vị hôn thê mới của chúng ta lại mang nhiều điều bất ngờ đến vậy! Quả nhiên cha làm việc thật có hiệu quả....

Raito không biết từ lúc nào đã xuất hiện sau lưng Shino mà ôm chầm cô vào lòng, ghé sát khuôn mặt đang xuất hiện một tầng ửng đỏ cùng ánh mắt sáng ngời vào hõm cổ cô.

Shino bị ôm bất ngờ, cái hơi thở nóng như thiêu đốt mang theo đống hơi nước ẩm ướt phả cuồn cuộn vào cổ cô là có ý gì đây. Mặt Shino cũng dần dần nhiễm đỏ, thậm chí lan sang cả phần tai nữa.

Ngay lúc cô đang định đạp bay cái tên không biết xấu hổ mà dúi dúi phía sau lưng mình thì cùng lúc đó, một bóng người lướt qua nhanh chóng đẩy bay Raito ra, thành công kéo Shino vào lồng ngực.

- Này Raito Sakamaki, ai nói với anh cô ấy là của chúng ta?! Con nhỏ xấu xí này chỉ là của tôi thôi nhé...

- Ai bảo cô ấy là của mình cậu! Có cả phần của tụi này nữa đấy nhé!

Ok...Shino có thể khẳng định vô cùng chắc chắn. Câu nói phía bên trên là của tên chết dẫm kéo cô ngã và nói cô là đồ xấu xí - Kino Sakamaki. Còn câu nói phía bên dưới, bây giờ có bịt mắt cô lại thì Shino này vẫn có thể nhận ra, đây đích xác là giọng của idol mà cô thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay - Kou MUKAMIII.

"Ôi, idol nói mình là của anh ấy, thật hạnh phúc quá~~ Chết bây giờ cũng không hối tiếc!!!" - Phát ngôn khi tâm trạng quá khích của bệnh nhân Shino Natsume.

Shino nhanh chóng rời khỏi vòng tay cùng cái ôm ấm áp của Kino mà nhanh chóng chạy về trốn sau lưng áo của Yui. Trốn xong không quên thò đầu, lè lưỡi chọc tức anh chàng.

- Ai là của cậu chứ!! Có cho tôi tiền tôi cũng không thèm làm hôn thê của cậu...hứ! Tôi chỉ làm hôn thê của Kou thôi nhé...ble ble.

Kino nghiến răng ken két bực tức nhìn cô nàng nhưng cũng không thèm đáp trả. Cuối cùng dùng đành lạnh lùng xoay người bước đi để bảo trì hình tượng của mình.

Shino thấy Kino đi rồi nên cũng không thèm trốn sau Yui nữa, bước ra phía lan can rồi nhìn xuống phía bên dưới.

Vẫn duy trì một hình ảnh, mười ba con người kể cả Raito lẫn Kino đã đi xuống dưới sảnh. Cô cất giọng, ánh mắt hồng lựu sáng ngời nhìn chăm chăm vào vị nghị sĩ Tougo.

- Quan hệ với nhà Tsukinami nào vậy ạ? Cháu chỉ có một người bạn khá thân cùng lớp tên là Shin Tsukinami thôi...vậy có tính là có quan hệ không ạ?

Lần thứ hai trong một buổi, tất cả người trong sảnh đều im phăng phắc. Không có bất kì một tiếng động nào, yên lặng đến nỗi Shino còn có thể nghe thấy tiếng thở của đám người bên dưới.

Theo đó là một đống ánh nhìn nghi ngờ, ngạc nhiên xen lẫn thích thú lại hướng về phía Shino. Lần thứ hai bị nhìn như vậy, tuy vẫn chưa quen nhưng còn đỡ hơn cảm giác hồi hộp lẫn khiếp sợ của lần thứ nhất.

- Thôi, cũng không còn gì để nói nữa. Chúng ta nên giải tán ở đây, cũng khá muộn rồi nên hãy để con bé cùng mấy tên nhóc nhà Mukami lên nhận phòng. Mấy đứa còn có buổi học vào đêm nay nữa đấy!!

Tất cả ảnh nhìn bị đánh gãy bởi một tràng dài lời nói của vị nghị sĩ Tougo kia. Tất cả mọi người đều quay người bước trở về phòng của mình, một ông già có vẻ như là quản gia tiến đến chỗ đứng của mấy ngườ nhà Mukami rồi hướng dẫn họ đi tìm phòng của mình.

Shino nhìn thấy người chú của mình cùng người kia đang tiến ra ngoài cửa liền cầm tay Yui chạy một mạch xuống tầng, không quên hét gọi hai người đứng lại.

- Hai người hãy dừng bước ạ! Cháu muốn cảm ơn...

Hai người quay lại đứng đối diện Shino, chờ đợi lời cảm ơn của cô. Không để hai người đợi lâu, Shino ngay lập tức cúi đầu xuống mà xổ ra một tràng dài.

- Cảm ơn chú vì đã giúp gia đình cháu suốt khoảng thời gian qua, mong chú sẽ thay cháu chăm sóc cho cha mẹ. Cảm ơn ngài nghị sĩ Tougo, không biết tại sao ngài lại giúp cháu trả nợ rồi lại đưa ra cái yêu cầu kì quặc như vậy nhưng mà nhờ có ngài nhà cháu mới thoát được cảnh nợ nần. Thật sự cảm ơn hai người rất rất nhiều!!!

- Cô gái, cháu không cần phải cảm ơn ta. Ta chỉ mong cháu sẽ hoàn thành được lời yêu cầu của ta, trở thành một vị "hôn thê" đặc biệt của đám nhóc đó và mong cháu sẽ không "dễ chết".

Từ cuối cùng vừa dứt, cả hai người cũng biến mất khiến Shino vẫn đang cúi đầu ngơ ngác vì lời mong muốn bản thân mình sẽ không dễ chết của vị nghị sĩ kia.

- Người có IQ cao cũng thật kì lạ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net