Truyen30h.Net

[DỊCH] (Quyển 5) Xuyên nhanh: Nữ phụ bình tĩnh chút! - Đỗ Liễu Liễu

Chương 1297-1298: Con gái kẻ coi tiền như rác (77-78)

pthao200620

Nguyên tác: Đỗ Liễu Liễu

Trans: Minh Nguyệt

Beta: Beltious Soulia/Dã Linh


Chương 77 (1297):

Thời gian sau đó, dường như ngày nào bọn họ cũng bị rắc cơm chó đến nghẹn.

Trong nháy mắt, đã qua hai năm.

Một buổi sáng nọ, Đường Quả tỉnh dậy, lúc cô lật xem điện thoại thì nhìn thấy chủ nhóm gia tộc @mọi người thì mở xem một cái.

Đường Mộng Mộng bị thương nặng, hôn mê bất tỉnh, có thể sẽ thành người thực vật.

Cô sửng sốt.

Vội vàng lướt xem các tin tức ở trên, cuối cùng cũng hiểu được quá trình của sự việc.

Hóa ra gã đàn ông mà Đường Mộng Mộng cưới kia có khuynh hướng bạo lực, uống say rồi là thích đánh người. Đặc biệt thích những người phụ nữ hành hạ hắn ta, lúc trước mỗi lần chia tay đều là do phía nữ không chịu nổi.

May mắn là những cô bạn gái mà hắn ta quen đều là người bình thường, cho chút tiền là giải quyết được việc.

Chủ yếu là loại tính nết này đã sớm lan truyền trong vòng rồi, những cô gái có cùng địa vị đều không muốn kết hôn với hắn ta.

Không còn cách nào khác, bố mẹ hắn ta giục mãi, chỉ đành cho người giới thiệu, giới thiệu một cô gái sạch sẽ xinh đẹp trong gia đình bình thường, sinh con đẻ cái là được rồi.

Lưu Xuân Nguyệt vô tình gặp gỡ người này, nghe được phí giới thiệu là 20 vạn thì lúc đó đã động lòng rồi. Vậy nên trong bữa tiệc của gia tộc, bà ta nói chuyện này ra.

Là một cậu hai nhà giàu, giới thiệu cho người nhà là tốt nhất, quan trọng là còn có thể kiếm tiền nữa. Vậy nên lúc nghe được người giới thiệu nói rằng tính cách của bên nam có thể không tốt, bà ta hoàn toàn không quan tâm.

Dù gì cũng có phải bà ta gả con gái đâu, hơn nữa loại cậu hai nhà giàu này lại tìm đối tượng kết hôn ở tầng lớp này của bà ta thì chắc chắn là có vấn đề rồi.

Cho nên, bà ta cũng không trực tiếp tìm mục tiêu mà chỉ đem tin tức này nói ra, nhất định sẽ có người bằng lòng.

Đến lúc đó nhà gái vui mừng gả đi, bà ta thì vui vẻ cầm 20 vạn, đó không phải là thích chí à?

Tính cách của Đường Mộng Mộng nóng nảy, lúc mới gả qua thì còn tốt, nhưng một ngày nào đó phía nam uống rượu, lộ nguyên hình, đánh đập Đường Mộng Mộng. Lúc đó cô ta vì củng cố địa vị của bản thân nên lựa chọn chịu đựng.

Sau đó thì nhịn không được mà phản kháng.

Nghe nói, trong thời gian này, bởi vì hai người đánh nhau nên mất một đứa con.

Vào ngày hôm qua, tên đàn ông kia lại uống say, ra tay đánh Đường Mộng Mộng. Cô ta cũng không phải hạng người hiền lành gì, hai người đánh nhau.

Cuối cùng Đường Mộng Mộng bị thương nặng hôn mê, tên kia cũng bị đánh gãy mất mấy khúc xương sườn, mù một bên mắt, chỗ kia hình như cũng bị đánh hỏng luôn rồi.

Tổng kết lại là kết cục của cả hai cũng chẳng tốt gì.

[Ký chủ, cô có thấy quen mắt không?] Hệ thống gợi ý, [Ký chủ, có phải cô chìm trong mật ngọt quá lâu nên quên mất chuyện gì không?]

"Không quên, chẳng qua là tạm thời chưa gặp được người mà thôi. Ta định từ từ đến, không ngờ rằng Đường Mộng Mộng sẽ gặp phải gã ta. Ta còn cho rằng không có ta thì chuyện này không thành chứ."

Tên của gã kia là Ngô Thiên Kỳ, quả thật là một cậu hai nhà giàu.

Nếu như cô và nhà của Lưu Xuân Nguyệt không xé rách mặt, có thể bà ta sẽ trực tiếp giới thiệu người này cho cô, thực ra cũng xem như báo thù chuyện cô cho Đường Chí Minh mượn xe, sau đó dẫn đến việc Đường Chí Minh bị cụt chân.

Bởi vì nhà của nguyên chủ dễ bắt nạt, nên chuyện này cứ vậy mà thành.

Suy cho cùng, Lưu Xuân Nguyệt biết được loại cậu hai này tìm đối tượng kết hôn thì chắc chắn là bản thân có vấn đề.

Tìm nhà khác thì tương lai nhất định sẽ gặp phiền phức. Tìm con của Đường Lập Đức, cho dù là có vấn đề thì hai vợ chồng bọn họ có thể làm gì đây? Còn có thể báo thù nữa.

Chuyện kết hôn này vậy mà lại rơi xuống đầu Đường Mộng Mộng. Đường Mộng Mộng một lòng muốn gả vào nhà giàu, đồng ý cũng không có gì lạ.

Bố mẹ của Đường Mộng Mộng không phải người hiền lành gì, bây giờ Lưu Xuân Nguyệt gặp phiền phức lớn rồi đây.

"Bây giờ tình huống của Đường Mộng Mộng và Ngô Thiên Kỳ sao rồi?"

[Đường Lập Hành đã báo cảnh sát rồi, nhưng bản lĩnh của nhà Ngô Thiên Kỳ không nhỏ, vậy nên...]

"Vậy nên cuối cùng có thể sẽ bị bãi bỏ, đúng không?"

=====

Truyện được đăng phi lợi nhuận tại w\a..t\\t/p..ad// pthao200620, nếu bạn đang đọc ở nơi khác, vui lòng đến đọc ở w..a\t//t/p ad.. pthao200620 để ủng hộ nhóm dịch. Cảm ơn các bạn ~~

=====

Chương 78 (1298):

Đường Quả cười nói, "Cũng giống như cuộc đời của nguyên chủ, dù Ngô Thiên Kỳ giết người rồi thì vẫn sẽ không phải chịu trừng phạt."

[Ký chủ, cô muốn làm gì?]

"Âm thầm chuyển tất cả các bí mật của Ngô Thiên Kỳ vào tay thím ba ta, thím ba mà làm loạn lên thì nhà họ Ngô cũng không chống nổi. Ngô Thiên Kỳ chắc chắn ăn cơm tù rồi."

[Đã rõ.]

Nó nói mà, sự báo thù ký chủ đại đại nhất định sẽ đến.

Đường Mộng Mộng xảy ra chuyện, Đường Lập Hành và mẹ của Đường Mộng Mộng thật sự hận chết Lưu Xuân Nguyệt.

Bọn hắn còn tìm được người trung gian, mới hiểu được rằng, lúc đó Lưu Xuân Nguyệt biết Ngô Thiên Kỳ có chút vấn đề rồi.

Nhưng lúc giới thiệu người ta, Lưu Xuân Nguyệt đều chỉ nói về những điểm tốt.

Hơn nữa bà ta còn nhận thêm 20 vạn phí giới thiệu, đây hiển nhiên là đem bán con gái của bọn hắn rồi.

Vốn cũng xem như là hai nhà hòa thuận, giờ đột ngột trở mặt ngay. Mẹ của Mộng Mộng càng đanh đá hơn Lưu Xuân Nguyệt nữa, đè bà ta xuống đất mà hung hăng tát cho mấy bạt tai.

Tất cả mọi người đều cảm thấy Lưu Xuân Nguyệt làm vậy không đúng, rõ ràng đã biết đó là chỗ chết mà còn đẩy Đường Mộng Mộng vào. Bà ta rốt cuộc là hận Đường Mộng Mộng bao nhiêu chứ?

Ngô Thiên Kỳ là cậu hai nhà giàu, hoàn cảnh gia đình tốt, quan hệ cũng rộng. Cho dù Đường Lập Hành có chạy gãy chân thì cũng không thể đòi lại công bằng.

Thậm chí là nhà họ Ngô lén tìm bọn hắn bàn chuyện, có thể bồi thường cho bọn hắn vài trăm vạn, chuyện này xí xóa.

Hai người đều không hề động lòng, bọn hắn chỉ có một đứa con gái là Đường Mộng Mộng thôi, con gái bị thương nặng hôn mê, còn không biết lúc nào mới tỉnh. Thứ mà bọn hắn muốn là đưa Ngô Thiên Kỳ vào tù.

Lúc hai người đang chau mày lo lắng thì một phần tài liệu dày xuất hiện trong giỏ rau của mẹ Mộng Mộng. Sau khi xem xong, bà ta sung sướng quá mà khóc.

[Ký chủ, nhà họ Ngô rơi đài, bố mẹ Ngô Thiên Kỳ vào tù, gã cũng bị kết án rồi.] Hệ thống vẫn luôn để ý những chuyện này, sau khi có kết quả thì nói ngay với Đường Quả.

"Vậy thì tốt."

Thực ra có thể nhanh như vậy chẳng qua là do mẹ của Mộng Mộng nắm được chứng cứ trong tay, đối thủ của nhà họ Ngô cũng ở sau lưng đẩy một cái. Ngô Thiên Kỳ vừa mù vừa tàn tật, còn bị giam nhiều năm như vậy, Đường Quả cảm thấy rất thoải mái.

Tuy rằng đã trừng trị Ngô Thiên Kỳ, nhưng mẹ của Mộng Mộng vẫn hận chết Lưu Xuân Nguyệt.

Cả đời này, bà ta không xử được Lưu Xuân Nguyệt thì sẽ không thôi.

Sau đó thì bà ta cuối cùng cũng nghĩ ra được một cách, giới thiệu đối tượng cho Đường Chí Minh. Đó là một người phụ nữ rất hung dữ, chính là loại phụ nữ xấu nhắm vào nhà của Đường Chí Minh.

Cuối cùng đương nhiên là thành công rồi, bộ dạng kia của Đường Chí Minh mà có người chịu gả cho thì hai người Lưu Xuân Nguyệt đều phải thắp hương mà cảm tạ.

Hai người vui vẻ tổ chức hôn lễ cho Đường Chí Minh, nghĩ rằng từ đây có thể từ từ ôm cháu được rồi.

Người phụ nữ kia đối xử với Đường Chí Minh cũng không tệ, không lâu sau đó, Đường Chí Minh nghe lời cô ta răm rắp.

Vậy mà lại muốn đuổi vợ chồng Lưu Xuân Nguyệt ra ngoài, nói rằng bọn hắn muốn hưởng thụ thế giới riêng của hai người.

Hai người trợn tròn mắt, nhưng bởi vì chiều con nên chỉ đành ra ngoài thuê nhà ở.

Mấy tháng sau, Đường Chí Minh nói vợ hắn ta có thai rồi, nói hai người già quay về ở, giúp hắn ta chăm sóc vợ mình, sau này con cũng do hai người chăm luôn.

Hai người vui vẻ quay về, hết lòng hết hạ hầu hạ người vợ thật tốt. Năm thứ hai, quả nhiên sinh ra một bé trai mập mạp, làm cho hai người vui sướng vô cùng.

Đường Chí Minh không có cách nào đi làm, tuổi của bọn hắn cũng lớn, cũng có tiền lương hưu. Nhưng vì cháu trai, bọn hắn phải đi kiếm việc mà làm.

Sau lại cực khổ hơn 10 năm, già đến mức không làm nổi rồi, cuối cùng cũng tích góp đủ tiền đặt cọc để mua nhà cho cháu trai.

Nhưng cả hai vì làm việc quá mệt nhọc, không thể hồi phục được, còn mắc bệnh nghiêm trọng. Bác sĩ nói cần phải làm phẫu thuật.  

=====

Mai là hết thế giới 17 rồi nè~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net