Truyen30h.Net

[DỊCH] (Quyển 5) Xuyên nhanh: Nữ phụ bình tĩnh chút! - Đỗ Liễu Liễu

Chương 1309-1310: Công chúa tiên cá (9-10)

pthao200620

Nguyên tác: Đỗ Liễu Liễu

Trans: Minh Nguyệt

Beta: Beltious Soulia/Dã Linh


Chương 9 (1309):

"Nếu Kiều Thần thật sự giết chết Phù Nhã, vậy thì đúng là một trò cười."

Lúc này, Đường Quả đã đưa theo những hầu mà Vua Tộc Nhân Ngư cho cô đến thế giới loài người.

Dựa vào số tiền bạc châu báu của Tộc Nhân Ngư là đã có thể sống rất tốt ở thế giới loài người rồi.

Ở thế giới loài người, Vua Tộc Nhân Ngư cũng có rất nhiều tài sản.

Nghe nói Đường Quả muốn đến thế giới loài người xem thử, ngày hôm sau ông đã gọi cô đến.

Bây giờ cô đang sống trong một căn biệt thự dưới danh nghĩa của Vua Tộc Nhân Ngư, người hầu đã đi làm giấy nhập học rồi.

Hẳn là không đến 2 ngày là đã có thể đi học.

Đường Quả ngồi trước gương, tóc của cô vốn là màu vàng kim giờ đã biến thành màu đen. Chỉ cần ngưng tụ thần lực là có thể duy trì tóc đen.

Nếu như thần lực vì thiếu nước mà trở nên yếu ớt, vậy thì màu tóc có thể sẽ khôi phục thành màu vàng kim vốn có.

Cô đi học cấp ba, cô đã có một gương mặt Phương Đông lại thêm một đầu tóc màu vàng kim nữa thì sẽ chẳng ai nghĩ rằng đây là trời sinh.

Phỏng chừng là ngày đó sẽ bị giáo viên lôi đến tiệm để nhuộm lại tóc mất.

Mái tóc màu xanh lam kia của Phù Nhã cũng phải dùng thần lực để chuyển thành màu đen mới thuận lợi nhập học.

Trong Tộc Nhân Ngư có một cuốn sổ tay về việc đi lại trong thế giới loài người, đây là môn học bắt buộc của Tộc Nhân Ngư. Mọi người đều biết nên làm gì và không nên làm gì ở thế giới loài người.

[Ký chủ, Phụ Vương của cô đúng là bắt kịp thời đại, chẳng trách số lượng người cá ở thế giới này không ít, nhìn có vẻ căn bản là sẽ không tuyệt chủng. Thay vì ngăn cản sự tò mò của Tộc Nhân Ngư với thế giới loài người, sợ rằng sẽ bị làm hại thì không bằng trực tiếp dạy cho Tộc Nhân Ngư nên đối đáp lại với con người thế nào, tìm hiểu cuộc sống của bọn họ.]

[Là một vị Vua Tộc Nhân Ngư tài giỏi, tuổi thọ của Tộc Nhân Ngư vô hạn, ông ấy nói đúng, cho dù yêu đương trăm năm ngắn ngủi với con người, vậy thì có ảnh hưởng gì chứ?]

Đường Quả cười nói, "Đúng vậy, ông ấy không ngăn được Tộc Nhân Ngư ra ngoài sinh con đẻ cái, để huyết thống của Tộc Nhân Ngư phân bố khắp thế giới loài người mới tốt. Tuy nhiên, chỉ có Tộc Nhân Ngư có đẳng cấp bình thường kết hợp với con người mới có thể 100% có con. Đẳng cấp cao hơn chút đều rất khó có con, ông ấy đây là tung lưới rộng, chẳng may trúng được thì sao đấy."

Hệ thống: Cười chết, Vua Tộc Nhân Ngư này là một con cá thần kỳ.

[Ký chủ, bố của cô đúng là mưu tính sâu xa.] Hệ thống nói, [Nhìn bây giờ, không biết là có bao nhiêu Tộc Nhân Ngư trà trộn vào thế giới loài người rồi. Còn có một vài đứa con của Tộc Nhân Ngư và con người có thể sống ở trong nước, nhưng lại không có đặc điểm của người cá. Đây là biểu hiện của sự tiến hóa, bọn họ sống ở thế giới loài người thật ra có ưu thế rất lớn.]

"Nếu không phải như vậy thì bây giờ chúng ta có thể sống ở biệt thự sao? Nghe nói bọn ta có một thành viên có huyết thống còn là thị trưởng của một thành phố nào đó. Mấy năm trước lúc đáy biển có đại hội thì người đó còn mặc một thân tây trang đi, bị rất nhiều thành viên của Hải tộc kéo lại, muốn hắn làm con rể cưới con gái bọn họ đó."

"Ta nhớ, nhìn trúng hắn có Tộc Cua, Tộc Cá mập, Tộc Vỏ sò. Dù sao cũng có rất nhiều, ồ, còn có một cô gái của Tộc Rùa Biển nữa, còn đuổi người ta lên tận bờ luôn."

Hệ thống: [Hì... ] Bây giờ kết thân cũng không để ý đến chủng tộc rồi sao?

Ngày thứ ba, Đường Quả mặc một chiếc váy đơn giản trẻ trung xuất hiện ở một trường cấp ba nọ. Bây giờ cô tươi cười đứng trên bục giảng của lớp 10-2.

Chủ nhiệm lớp cắt ngang những âm thanh nhao nhao bên dưới của các học sinh, "Đây là bạn học mới chuyển đến của lớp chúng ta."

"Bạn học mới, em giới thiệu đôi nét về bản thân mình với các bạn đi."

=====

Chương 10 (1310):

Đường Quả gật gật đầu, "Chào mọi người, tên mình là A Quả Quả."

Trường học có rất nhiều tên kỳ lạ, mọi người cũng đã quen rồi. Bây giờ toàn bộ ánh mắt của bọn họ đều bị nữ sinh xinh đẹp này thu hút.

Nhớ tuần trước, trường học của bọn họ có một nữ sinh xinh đẹp tới, bây giờ cô ấy là hoa khôi trường bọn họ.

Không ngờ rằng lớp của bọn họ cũng có một người tới, hình như còn đẹp hơn hoa khôi trường nữa.

Đường Quả vừa mới tới học 1 tiết thì toàn trường đều biết rằng lớp 10-2 có một nữ sinh xinh đẹp đến.

Bởi vì có người trong giờ học đã trộm chụp ảnh của Đường Quả đăng lên diễn đàn của trường.

Lúc hết giờ những tiết học tiếp theo đều sẽ có học sinh đến lớp của bọn họ để nhìn trộm Đường Quả.

"Phù Nhã, vị trí hoa khôi trường của cậu sợ là không giữ được mất."

Phù Nhã đang ngồi gấp hạc giấy, đây là thứ khá phổ biến ở thế giới loài người, nghe nói gấp 999 con hạc giấy tặng cho người mình thích thì người ta có thể thấy được thành ý của cô ta.

Nghe bạn cùng bàn nói vậy, cô ta vẫn gấp hạc giấy như cũ, không ngẩng đầu lên, "Xảy ra chuyện gì rồi sao?" Phù Nhã không đến ý đến cái này, con người cứ thích chuyện bé xé ra to.

Lấy dung mạo của cô ta thì ở Tộc Nhân Ngư không với được vị trí thứ nhất.

Trong Tộc Nhân Ngư còn có rất nhiều người cá có đuôi màu xanh lam, không ít người đẹp hơn cô ta.

Càng đừng nói đến những người cá màu bạc, màu vàng kim có đẳng cấp cao hơn cô ta, chắc chắn là đẹp hơn những người cá có đẳng cấp thấp hơn rồi.

"Lớp 10-2 có một nữ sinh xinh đẹp đến, bây giờ trong trường đã có rất nhiều nam sinh ủng hộ cô ta rồi, nghe nói những người đến nhìn người thật đều cảm thấy đẹp hơn cậu. Hầy, Phù Nhã, sao cậu chẳng có chút phản ứng nào vậy?"

"Người ta đẹp thì đẹp thôi, chẳng liên quan gì đến mình cả. Chỉ cần cô ấy không giành Kiều Thần với mình thì làm gì cũng được hết."

"Kiều Thần, Kiều Thần, Kiều Thần, trong mắt cậu chỉ có Kiều Thần, bây giờ địa vị cũng không giữ nổi nữa rồi kìa."

Dù bạn cùng bàn nói thế nào, Phù Nhã cũng chẳng để ý.

Cô ta vì Kiều Thần mới đến thế giới loài người nhộn nhịp này, chứ không phải đến để hơn thua sắc đẹp với con người.

Con người và Tộc Nhân Ngư không giống nhau, người đẹp không ít mà người xấu cũng nhiều. Nhưng trong Tộc Nhân Ngư của bọn họ căn bản sẽ không có người cá quá xấu.

Hơn thua sắc đẹp ở thế giới loài người căn bản chẳng có cảm giác thành tựu.

Cũng vào lúc đó, Kiều Thần đang ngồi ở chỗ của mình thì bên tai thì cũng nghe được tiếng các bạn cùng lớp đang thảo luận về một học sinh mới chuyển đến của lớp 10-2.

Đều nói rằng đây là một nữ sinh xinh đẹp, hắn cũng chả quan tâm.

Đó nhất định không phải là nàng tiên cá nhỏ của hắn rồi, nếu cô ấy đến ngôi trường này thì sẽ đến lớp của Phù Nhã, cũng chính là lớp 11-1.

Chỉ có nàng tiên cá nhỏ mới có thể thu hút được sự chú ý của hắn mà thôi, những nữ sinh khác dù có đẹp thì cũng chẳng liên quan gì đến hắn cả.

"Kiều Thần, cậu mau xem nè, đã có ảnh full HD của nữ sinh lớp 10 mới đến rồi, thật sự là xinh hơn Phù Nhã nữa. Hoa khôi trường lần này nhất định là cô ấy."

Kiều Thần không có ý ngẩng đầu, bạn cùng bạn không thể không đưa điện thoại qua, "Kiều Thần, cho chút mặt mũi nào, cậu nhìn thử xem có phải là rất đẹp không? Không phải cậu không thích Phù Nhã à? Nhìn thử người này xem thế nào, lỡ thích thì sao?"

"Được rồi, Bùi Giang, cậu tự xem một mình đi, cậu thích thì tự đi theo đuổi, mình đối với bất kỳ..." Bất kỳ nữ sinh nào cũng không hứng thú, câu này còn chưa nói ra thì hắn ta không cẩn thận mà nhìn lướt qua màn hình, cả người đơ luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net