Truyen30h.Net

[DỊCH] (Quyển 5) Xuyên nhanh: Nữ phụ bình tĩnh chút! - Đỗ Liễu Liễu

Chương 1347-1348: Công chúa tiên cá (47-48)

pthao200620

Nguyên tác: Đỗ Liễu Liễu

Trans: Minh Nguyệt

Beta: Beltious Soulia/Dã Linh


Chương 47 (1347):

Hắn vào trong biệt thự, mở cửa ra, thấy một người phụ nữ đang liên tục chọn lựa quần áo trang sức thì cười nhẹ.

"Kiều Thần, anh đến rồi sao? Ủa, A Quả Quả đâu? Không phải anh cho người đi đón em ấy qua đây sao? Qua hai ngày nữa chúng ta sẽ đến trang viên trên đảo cử hành hôn lễ rồi. Em còn đang giúp em ấy chọn váy đẹp nữa, những chiếc váy này rất đẹp, em ấy nhìn thấy nhất định sẽ thích."

"Phù Nhã, ngày mai A Quả Quả sẽ đến đây." Kiều Thần đi qua, ôm eo Phù Nhã, thấp giọng nói, "Phù Nhã, nhân lúc này chúng ta cử hành nghi lễ liên kết sinh mạng nhé, em thấy thế nào?"

"Đương nhiên được rồi."

Trên thực tế, từ lúc bắt đầu Phù Nhã đã muốn cử hành nghi thức.

Lúc Kiều Thần nói muốn kết hôn, cô ta đã chờ rất lâu, ngày nào chưa tiến hành nghi thức thì cô ta không yên tâm. Cô ta sợ, tất cả những thứ này đều là giả, là Kiều Thần lừa cô ta.

Bây giờ bọn họ sắp kết hôn rồi, cuối cùng Kiều Thần cũng nhắc đến chuyện này.

Phù Nhã cười lớn, "Vậy Kiều Thần, giờ chúng ta bắt đầu đi."

Nghi thức liên kết sinh mạng chính là dùng bí pháp để liên kết mạng sống của hai người lại với nhau. Một khi đã liên kết sinh mạng rồi, phần lớn thần lực của Phù Nhã sẽ chia cho Kiều Thần.

Lúc Kiều Thần còn trẻ, thực ra không ảnh hưởng nhiều đến cô ta.

Đến lúc tuổi của Kiều Thần ngày một lớn, phần lớn thần lực này sẽ dùng để kéo dài thêm tuổi thọ cho hắn. Chỉ cần Phù Nhã còn sống thì hắn không chết được. Đợi đến lúc toàn bộ thần lực biến mất, cả hai đều sẽ chết.

Những người yêu nhau đương nhiên sẽ thích kết quả này.

Quyết định xong, Phù Nhã đưa Kiều Thần vào phòng.

Hai người ngồi trên giường, chỗ tim Phù Nhã xuất hiện 1 viên trân châu tỏa ra ánh sáng màu xanh lam.

Muốn thiết lập liên kết sinh mạng, trừ việc sử dụng bí pháp còn phải dùng Thần lực chi Tâm để liên kết đến vị trí trái tim của Kiều Thần.

"Đây chính là Thần lực chi Tâm sao?" Kiều Thần hỏi.

Phù Nhã gật đầu, "Đúng vậy, đây chính là Thần lực chi Tâm. Kiều Thần, cuối cùng em cũng đợi được đến ngày này. Sau này phần lớn thần lực của viên Thần lực chi Tâm này sẽ dùng để bổ sung cho thân thể của anh, như vậy chúng ta có thể đồng sinh cộng tử rồi."

Phù Nhã mơ ước về sự tốt đẹp sắp tới của bọn họ, cô ta rất mong chờ vào cuộc sống ở trên trang viên trong tương lai.

Kiều Thần nắm Thần lực chi Tâm trong lòng bàn tay. Hắn nói, "Thần lực chi Tâm nhìn có vẻ rất đẹp." Hắn nắm chặt Thần lực chi tâm, "Phù Nhã, nào, chúng ta nên liên kết sinh mạng rồi."

Phù Nhã gật gật đầu, nhắm mắt lại.

Kiều Thần là người bình thường, không thể sử dụng bí pháp, vậy nên người sử dụng bí pháp là cô ta.

Lúc thi triển bí pháp, Kiều Thần đã cảm nhận được ở chỗ tim của mình có một mối liên kết vô cùng chặt chẽ với Thần lực chi Tâm.

Chẳng qua, muốn hoàn thành bí pháp cần phải có hai người cùng tuyên thệ thì mới có đủ hiệu quả.

"Phù Nhã, em thật lòng yêu anh, hơn nữa bằng lòng liên kết sinh mạng với anh, vì anh mà đánh đổi tất cả không?" Kiều Thần dựa theo câu thần chú mà hỏi. Trong đôi mắt của hắn tràn đầy ý cười, còn có thêm chút thâm tình nữa, trong nháy mắt đã khiến Phù Nhã mức đi tất cả năng lực suy nghĩ.

Kiều Thần, cuối cùng cô ta cũng có thể nhìn thấy tình yêu nồng nàn trong mắt của anh ấy.

Cô ta vui mừng mà khóc, không hề do dự đáp, "Em bằng lòng."

"Kiều Thần, anh thật lòng yêu em, hơn nữa bằng lòng liên kết sinh mạng với em, vì em mà đánh đổi tất cả không?" Sau khi Phù Nhã hỏi xong câu này thì chờ mong nhìn Kiều Thần, trái tim đập nhanh hơn.

=====

Chương 48 (1448):

Kiều Thần thấy dáng vẻ mong chờ kia của Phù Nhã thì giương môi lên, nói, "Tôi, đương nhiên không bằng lòng, Phù Nhã." Hắn thành công nhìn thấy được ánh mắt kinh ngạc của Phù Nhã, cảm thấy cực kỳ sung sướng.

"Phù Nhã, cô quá ngây thơ rồi, tôi không thích cô, trước nay chưa từng thích."

Lúc Phù Nhã chưa kịp phản ứng lại, hắn đã lấy Thần lực chi Tâm, một hơi nuốt vào bụng. Hắn cảm nhận được trong thân thể của mình tràn đầy lực lượng mạnh mẽ không gì sánh được thì thật lòng cười ra một tiếng, "Không phải cô nói bằng lòng vì tôi làm đánh đổi tất cả sao? Phù Nhã, thứ tôi muốn không phải là tình yêu của cô, mà là Thần lực chi Tâm của cô."

"Không phải trên bí pháp đã viết rồi đó ư?" Kiều Thần cười nói, thấy dáng vẻ chưa kịp tỉnh lại của Phù Nhã, "Trong lúc thi triển bí pháp, nếu trước lúc tuyên thệ có một bên liên kết sinh mạng nuốt lấy Thần lực chi Tâm, vậy Thần lực chi Tâm sẽ dung hợp làm một với trái tim người đó. Kể từ đó, Thần lực chi Tâm sẽ là của người đó, toàn bộ thần lực cũng là của người đó nốt."

"Phù Nhã, tôi đã từng hỏi cô, cô có bằng lòng vì tôi mà đánh đổi tất cả không. Lúc nãy tôi cũng hỏi cô rồi, cô nói cô cũng bằng lòng, vậy nên tôi không cần phải khách sáo nữa."

Cuối cùng Phù Nhã cũng tỉnh lại, vì sau khi thi triển bí pháp nên sắc mặt vốn đã trắng bệch của cô ta nay càng trắng như tờ giấy, "Kiều Thần, anh đang nói đùa có phải không?"

Cô ta không tin rằng tất cả những chuyện này đều là giả.

Không tin, cô ta không tin.

Những năm này bọn họ thắm thiết biết bao.

Cô ta còn nhớ lúc bọn họ cùng nhau thông qua thử thách, Kiều Thần đã kiên định với cô ta thế nào.

Nếu không thì dù có được thần lực của cô ta bảo vệ, Kiều Thần cũng không thể thông qua thử thách.

"Kiều Thần..."

Phù Nhã còn muốn nói gì đó thì đã bị Kiều Thần cắt ngang, "Phù Nhã, không cần phải hỏi nữa, tôi không thích cô, không yêu cô, cũng không muốn cùng cô bên nhau trọn đời. Vốn dĩ tôi không định làm gì cô, nhưng Phù Nhã à, cô quá phiền rồi, người tôi thích chỉ có A Quả Quả."

"Sao có thể chứ?" Phù Nhã lẩm nhẩm, ánh mắt mờ mịt, "Không, dù anh thích A Quả Quả thì cũng sẽ không có kết quả, Kiều Thần, sẽ không có kết quả đâu. Dù anh có được Thần lực chi Tâm của em, đạt được tất cả lực lượng của em thì cũng không thể đối phó được với em ấy. Em ấy là người cá có đuôi màu vàng kim, anh không đối phó nổi đâu."

"Sao tôi nỡ hại A Quả Quả chứ, tôi chỉ muốn ở bên cạnh cô ấy mãi, đối xử tốt với cô ấy mà thôi."

Kiều Thần đứng lên, nhìn xuống dáng vẻ cực kỳ yếu ớt của Phù Nhã, "Phù Nhã, nếu không phải vì cô, tôi sẽ không lỡ mất A Quả Quả, cũng sẽ không hiểu lầm cô ấy. Giờ tôi bắt đầu lại lần nữa rồi, trong mắt trong tim đều chỉ có cô ấy. Chỉ cần có thể ở bên cạnh A Quả Quả, dù bắt tôi phải trả giá thế nào cũng được."

"Phù Nhã à, cô cứ ở đây cho tốt, đợi tôi và A Quả Quả thành hôn rồi sẽ thả cô đi."

"Kiều Thần, anh không đối phó nổi với em ấy đâu, sẽ mất mạng đó. Em ấy sẽ không giơ cao đánh khẽ với anh, càng chưa kể bên cạnh em ấy còn có Ngân Hào. Kiều Thần, anh không thể chọc nổi cậu ấy đâu. Dù A Quả Quả nể mặt em mà tha thứ cho anh, Ngân Hào cũng sẽ không bỏ qua."

Kiều Thần quay đầu, hắn cong môi lên, "Phù Nhã, nếu tôi và A Quả Quả liên kết sinh mệnh, cô ấy sẽ mãi mãi không có cách nào rời khỏi tôi, vĩnh viễn chỉ có thể ở bên cạnh tôi. Cô nói xem Ngân Hào có thể làm gì? Hắn ta giết tôi, há chẳng phải cũng giết luôn A Quả Quả rồi à? Hắn ta nỡ sao?"

Phù Nhã bỗng nhiên tỉnh ngộ, trên mặt lộ ra vẻ đau thương, "Anh vì A Quả Quả mới muốn cùng em thông qua thử thách, lấy được bí pháp liên kết sinh mạng, đúng không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net