Truyen30h.Net

Dich Quyen 5 Xuyen Nhanh Nu Phu Binh Tinh Chut Do Lieu Lieu

Nguyên tác: Đỗ Liễu Liễu

Trans: Minh Nguyệt

Beta: Beltious Soulia/Dã Linh


Chương 51 (1351):

Ngày thứ hai, không có nước.

Ngày thứ ba, một nhóm công nhân ngừng làm việc. Nếu không phải họ nghĩ biện pháp tìm được ít trái cây thì có thể đã thực sự chết rồi.

Khuôn mặt ai cũng đều đau khổ.

Lúc này, cuối cùng Kiều Thần cũng ngồi trực thăng đến.

Vào khoảnh khắc Kiều Thần xuất hiện, Đường Quả đã cảm nhận được xung quanh bị che phủ bởi một tầng thần lực.

Cô có vài phần ngạc nhiên, lúc Kiều Thần xuất hiện trước mặt cô thì cuối cùng cô cũng đã hiểu rõ. Hóa ra Kiều Thần đã nuốt Thần lực chi Tâm của Phù Nhã.

"A Quả Quả." Trên mặt Kiều Thần mang ý cười. Hắn đi đến trước mặt Đường Quả, thấp giọng hỏi, "A Quả Quả, em vẫn ổn chứ?"

"Anh nói xem?" Mấy ngày này Đường Quả không thiếu nước chút nào. Cô mang theo rất nhiều nước, có điều nhìn qua thì trên mặt vẫn có vẻ khá yếu ớt.

Nhìn thấy dáng vẻ dương dương đắc ý của Kiều Thần, cô thấy có vài phần đáng cười. Kẻ này đến bây giờ vẫn có vài phần huênh hoang. Hắn cho rằng mình trùng sinh, cho rằng lấy được Thần lực chi Tâm thì thật sự có thể một tay che trời sao.

"A Quả Quả, liên kết sinh mạng với anh có được không?" Sắc mặt Kiều Thần đầy vẻ thâm tình, "Có được không? A Quả Quả, chúng ta cùng nhau sống tiếp, đồng sinh cộng tử. Chúng ta bắt đầu lại lần nữa, A Quả Quả, anh sẽ tốt với em."

"Vậy Phù Nhã thì sao?"

Kiều Thần cười nói, "Từ trước đến nay, anh chưa từng thích Phù Nhã, A Quả Quả, người anh thích là em, hơn nữa chỉ muốn ở bên cạnh em. Anh không muốn liên kết sinh mạng với cô ta. Anh quay về, chỉ muốn sống bên cạnh em thôi, A Quả Quả."

"Anh đã nuốt Thần lực chi Tâm của Phù Nhã."

"Đây đều là vì em, A Quả Quả, nếu anh không làm như vậy thì không có cách nào ở bên em." Kiều Thần cứ như bị điên vậy, "Anh làm tất cả mọi thứ đều là vì để được ở bên cạnh em, anh không muốn em rời xa anh nên mới phải làm như vậy."

Đường Quả cười nhẹ, "Phù Nhã rất thích anh."

"Anh biết, nhưng anh không thích cô ta, chính cô ta đã nói rồi, bằng lòng vì anh làm bất cứ chuyện gì." Kiều Thần lạnh nhạt nói, "Vậy thì anh sẽ lấy đi Thần lực chi Tâm của cô ta, A Quả Quả, em đừng để bị những biểu hiện bên ngoài của cô ta lừa gạt. Phù Nhã là kẻ dối trá nhất, cô ta chính là kẻ giả nhân giả nghĩa nhất Tộc Nhân Ngư. Chỉ có em mới ngây thơ lương thiện nhất."

"Anh rất thích tôi sao?" Đường Quả hỏi.

"Đương nhiên." Kiều Thần không chút do dự đáp, "Nếu không thích em thì sao phải mạo hiểm làm những chuyện này chứ, thậm chí còn cùng Phù Nhã thông qua thử thách nguy hiểm kia để lấy được bí pháp liên kết sinh mạng nữa. Tất cả những điều này là vì anh muốn mãi ở bên cạnh em."

"Vậy ý của anh là, vì thích tôi nên bằng lòng vì tôi làm bất cứ chuyện gì sao?"

Kiều Thần chẳng thèm nghĩ đã đáp, "Đúng vậy, anh bằng lòng vì em làm bất cứ chuyện gì."

"Thật không?" Đường Quả hỏi.

Hệ thống: Ách.... Có gì đó sai sai.

"Thật mà, anh sẽ không lừa em đâu." Trong lòng Kiều Thần hạnh phúc, hắn tưởng rằng tất cả những chuyện mà mình làm cuối cùng cũng làm cô rung động.

Vốn dĩ hắn đã nghĩ rồi, không cần biết có thể làm cô động lòng hay không, hắn cũng muốn ở bên cô. Nếu như cô nhìn thấy được tấm lòng của hắn thì tốt, nếu như không đồng ý hắn chỉ có thể tìm cách khác. Cuối cùng, A Quả Quả nhất định sẽ ở bên cạnh hắn.

Đường Quả chống cằm, "Kiều Thần, dù là kiếp trước hay kiếp này thì anh đều ích kỷ như vậy. Kiếp trước anh thấy Phù Nhã vì buồn bã mà gầy đi, không nói lời nào đã lừa tôi đến núi hoang, khiến tôi cuối cùng sống sờ sờ bị khát chết."

"Kiếp này, anh đã biết được sự thật của kiếp trước nên đã từ bỏ người vô cùng thích anh là Phù Nhã, lại đến trước mặt tôi tỏ rõ tấm lòng."

=====

Chương 52 (1352):

Vẻ mặt Đường Quả châm chọc, "Tuy anh rất thích tôi, nhưng Kiều Thần à, kiếp trước anh đối với tôi như vậy, sao tôi có thể chấp nhận anh chứ?"

Kiều Thần đứng hình.

Kiếp trước kiếp này?

A Quả Quả cũng là người trùng sinh sao?

Không, sao có thể chứ.

Từ trước đến nay cô đều không thể hiện thái độ thù địch với hắn, sao có thể là người trùng sinh được?

Nhưng nếu không phải là trùng sinh, sao cô lại biết được những chuyện này, còn biết được rằng hẳn đã giết cô nữa?

"Kiều Thần, tôi sẽ không ở bên cạnh hung thủ thật sự giết tôi đâu." Đường Quả nói rất nghiêm túc, "Dù là kiếp trước tôi cũng chưa từng thích anh, càng đừng nói là kiếp này."

"Không, A Quả Quả, anh sai rồi, đều là vì Phù Nhã. Nếu không phải vì những lời bịa đặt lừa gạt anh của cô ta, anh tuyệt đối sẽ không đối xử với em như thế." Kiều Thần vội vàng giải thích.

"A Quả Quả, em tin anh đi, sau khi anh biết chân tướng thì thật sự cảm thấy rất đau khổ. Từ sau khi quay lại, mỗi ngày anh đều nghĩ làm thế nào để bồi thường cho em."

"A Quả Quả, nếu như em thật sự thấy tức giận trong lòng, anh sẽ quay về ngay, đem hết mọi chuyện đã từng làm với em đổ lên người Phù Nhã, để cho cô ta cũng thử nghiệm một chút cảm giác bị khát chết."

Trong mắt Đường Quả hiện lên ý cười nhạo, "Kiều Thần, Phù Nhã chẳng qua là bịa chuyện mà thôi, người bình thường dù có tin lời cô ta nói cũng sẽ không giết tôi đau khổ như vậy."

"Sao anh có thể đổ hết mọi tội lỗi lên người của Phù Nhã được chứ? Anh cảm thấy người nên chịu trừng phạt là cô ta sao?"

Kiều Thần bị đôi mắt trong sáng kia nhìn thì trong lòng có chút hoảng loạn. Hắn nói, "Nếu không phải Phù Nhã, anh sẽ không tin lời cô ta, cũng sẽ không làm hại em."

"Phù Nhã bảo anh giết tôi sao?"

Kiều Thần không nói nên lời, đương nhiên Phù Nhã chưa từng bảo hắn giết A Quả Quả đau khổ như thế.

"Phù Nhã chỉ muốn khiến anh cách xa tôi thôi." Đường Quả nói, "Kiều Thần, kiếp trước anh giết chết tôi, người nên bị trừng phạt là anh, là anh ra tay giết tôi. Vậy nên người phải chịu cùng cảnh ngộ như thế là anh, chứ không phải Phù Nhã."

"A Quả Quả, ý của em là?" Kiều Thần nhăn mày lại.

Đường Quả nhấp môi cười, dáng vẻ của cô mang theo vẻ trong sáng và xinh đẹp, giọng nói tràn đầy mê hoặc, "Không phải là anh muốn bồi thường cho tôi, nói đã biết sai rồi sao? Dù gì cũng là anh giết tôi, giờ tôi cũng không thể nào thích anh được. Hay là anh chết cho tôi xem nhé, để tôi bớt giận, thế nào?"  

Hệ thống: Nó biết ngay mà, nhất định sẽ như thế này.

"A Quả Quả, em..."

"Nói không chừng, dáng vẻ sống không bằng chết, cực kỳ đau khổ của anh có thể khiến tôi có vài phần đồng tình, cuối cùng thật sự có thể hết giận, tha thứ cho anh, thậm chí thích anh thì sao?" Trong lời nói của Đường Quả tràn đầy sự dụ dỗ, "Kiều Thần, nếu anh thật sự thích tôi thì nên chết cho tôi xem."

Hệ thống: Không chọc nổi, người phụ nữ xấu xa này.

Kiều Thần đấu tranh mạnh mẽ ở trước mặt Đường Quả.

"Kiều Thần, anh không thích tôi nữa sao?"

"Không, A Quả Quả, anh thích em, anh thật sự thích em." Kiều Thần vội vàng giải thích, sao hắn có thể không thích A Quả Quả được chứ, người hắn thích vốn nên là A Quả Quả.

Đời trước, vì sự xuất hiện của Phù Nhã, vì những lời nói dối của cô ta mới khiến bọn họ lỡ mất nhau.

Hắn thích A Quả Quả, đúng, hắn thích.

"Kiếp trước anh giết tôi, lừa tôi lên đảo hoang khiến tôi bị chết khát. Kiều Thần, tôi cũng muốn nhìn thấy dáng vẻ chết khát của anh, anh chết cho tôi xem đi, được không?"

Hệ thống: Hehe.

"Được, A Quả Quả, nếu em đã muốn nhìn thấy dáng vẻ bị khát chết của anh, vậy thì anh sẽ chết khát cho em xem."

Đường Quả cười rực rỡ vô cùng, cô đi đến trước mặt Kiều Thần, "Vậy bây giờ tôi sẽ giúp anh phong ấn Thần lực chi Tâm."

=====

Minh Nguyệt: Ừm, sau khi dịch mấy chương này xong thì mình cảm giác bị lật đổ Tam quan luôn, tra nam mà lý lẽ hùng hồn dữ, đổ tội lên Phù Nhã như thế mà không thấy ngượng miệng sao??

Btw, sắp tới mình sẽ tích cực đăng chương để full Thế giới này trước Tết nha ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net