Truyen30h.Net

[Điềm Ngôn Mật Vũ] Liệu rằng tương lai còn có nhau ?

Chương 10: [The9] Lần đầu livestream phỏng vấn (part 1)

ElinaNguyen4693

Credit photo to the owners

Đào's Studio - 10 AM

Vũ Hân's POV

Sáng nay, The9 chúng tớ sẽ cùng nhau trở về nhà đài 🍑 để thực hiện cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên. Do đó, cả nhóm đều ăn diện thật xinh xắn tươi vui trong những bộ cánh trắng cực kỳ sang chảnh, vô cùng phù hợp với khí chất của từng thành viên.

Hôm nay, Vũ Hân cũng cảm thấy tâm trạng mình tốt hẳn ra vì cuối cùng cậu cũng đã có cả ngày chung lịch trình với Dụ Ngôn. Đã ba ngày rồi cả hai không gặp nhau, thật có chút nhớ nhung lẫn chờ mong !

Nhưng lắm lúc Vũ Hân cũng cảm thấy khá rối rắm với chính bản thân mình vì chẳng hiểu sao dạo này cậu lại hay bực tức vu vơ khi tin tức đời sống phong phú của ai kia cứ vô tình hay cố ý lọt vào tai cậu.

Cô ấy đã đi chơi trò Mật thất cùng Đới Manh và các chị em nhà 7Senses (*tình báo viên: Khổng công chúa*). Cô ấy còn đi ăn lẩu cùng Tăng Khả Ny và Lưu Lệnh Tư khi họ ghé thăm Thượng Hải (*tình báo viên: Tạ Hổ con*). Thậm chí nghe nói cô còn cho Đới Manh qua đêm tại phòng mình khi cậu ấy ghé sang thăm KiKi (*tình báo viên: không cần nói cũng tự hiểu nhé !*).

Quá đáng nhất là cái clip tập luyện đùa giỡn vui vẻ cùng Lục Kha Nhiên mà cậu đã xem ké của Shaking hai hôm trước. Có vẻ mọi người đều đang cố gắng giúp Ngôn Ngôn hồi phục tâm tình và dường như điều này hiệu quả trông thấy rõ.

Nhưng sao cô lại có thể ngang nhiên đùa giỡn nơi phòng tập với cái tên Lục Xuân Hồng đó trong khi mỗi ngày cậu đều vất vả vắt óc nghĩ cách cầu xin sự tha thứ của cô. Cậu cảm thấy dường như cuộc tranh cãi của họ mấy ngày trước đối với cô chẳng có gì to tát cả. Vậy rốt cuộc cô có xem trọng lời nói của cậu hay không ? Vậy rốt cuộc cậu có cần xin lỗi hay không ? Haizz thật ra vẫn cần xin lỗi vì cậu đã to tiếng và nói lời không hay với cô. Nhưng cái thái độ dửng dưng giỡn hớt cùng Lục Xuân Hồng vào ngày hôm sau của cô làm cho cậu khó chịu đến lạ ! (*👀 ~ Ai đó bỏ quên bà chị cả Xù Chá Chì cũng có mặt ở đó ah ~!*)

Lưu Vũ Hân cảm thấy bực dọc với chính thái độ mâu thuẫn của mình. Cậu nửa không muốn cô đau buồn vì đã cãi vã cùng cậu, nửa lại không muốn cô trải qua quá vui vẻ vì ít ra điều này còn thể hiện là cô có quan tâm đến cậu. Cái cảm xúc phức tạp này cứ lẩn quẩn trong tâm trí Lưu lão sư suốt ba ngày nay mà vẫn không thể nào lí giải nổi.

Rốt cục thì mày bị sao vậy ? Haizzz khó hiểu chết đi được ? Lưu Vũ Hân từ bao giờ mày trở thành con người khó hiểu như vậy ? Chính bản thân mày cũng không hiểu mày muốn như thế nào nữa ?

Nhưng thôi bỏ qua việc tự vấn thì bữa nay là một cơ hội tốt để có thể gặp riêng và nói câu xin lỗi với Dụ Ngôn. Cậu quyết định sẽ kết thúc mọi chuyện nhanh chóng để cả hai có thể trở về là những người bạn thân thiết như trước.

Như đã giao hẹn, mọi người đều phải sắp xếp vị trí đứng hay ngồi theo thứ tự xuất đạo và điều này làm cho cả cậu lẫn các bạn nhỏ trong nhóm đều cảm thấy không vui tí nào.

Sau lời chào rồi chuyển sang bận bịu xoay quanh thiết kế logo cùng ghi bản chữ mẫu, Vũ Hân chợt nhận thấy có điều gì đó quái lạ đang diễn ra trong nội bộ nhóm mình.

Ngôn Ngôn thì không tập trung lắm vào cuộc phỏng vấn, cậu ấy ngơ ngác như một con nai tơ bị lạc giữa một rừng hoa xanh mơn mởn.

Mợ nhỏ Thư Hân lại là lạ sao ấy khi cứ dính sát và thể hiện các động tác thân mật với cậu. Cậu biết chị ấy chính là cố ý làm như thế vì Triệu Tiểu Đường hôm nay cũng chả thèm quan tâm cô bạn gái của mình đi thả thính lung tung mà chỉ lo quậy phá cùng Lục Kha Nhiên.

Còn chị cả KiKi thì cũng cố dính chung vào cùng Shaking bày trò kế bên cậu. Kể cả An Kỳ và Tuyết Nhi cũng cố gắng kéo sự chú ý của Ngôn Ngôn về phía khác.

Haizzz mọi người lại đang âm thầm bày trò gì sau lưng mình nữa rồi !

Buổi phỏng vấn đã trải qua hơn phân nửa nhưng vẫn chẳng thể nói nổi một câu với cô, trong khi cả nhóm hết người này đến người khác bu vào phá đám khiến cậu dù bình tĩnh cách mấy cũng phải khẽ nhăn mày bực dọc.

Rốt cục mấy cậu lại muốn làm gì vậy hả ? Kể cả một cơ hội chạm mắt cũng không cho tớ nữa là sao ? Ngôn Ngôn cậu thật sự giận tớ đến thế sao ? Kể cả quay sang nhìn tớ một cái cũng không chịu ư ?

Chợt nhiên, một cái nắm nhẹ nơi khuỷa tay áo cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu. Giọng nói trầm trầm nhỏ xíu quen thuộc vang lên khiến cậu ngỡ ngàng cứ tưởng mình đang nằm mơ:

"Lưu Vũ Hân, đưa tôi cái nắp bút. Tôi đã nói hơn 10 lần rồi ! Cám ơn !"

Lưu lão sư chợt bất ngờ loay hoay tìm cái nắp mà không hề hay biết nó nằm ngay trước mặt mình. Cậu vội vớ nó đưa cho cô nhưng khi quay sang thì thấy cô đã cúi đầu đóng nắp bút rồi lại quay lưng đi, hướng mắt về phía các camera trước mặt. Một ánh mắt dư thừa cũng chẳng chừa cho cậu. Cái biểu tình lạnh lùng đó làm trái tim cậu nghèn nghẹn nhói đau. Nhưng cùng lúc cậu cũng thở phào nhẹ nhõm vì cô đã ngỏ lời bắt chuyện trước.

Tốt quá ! Vậy là mình còn hi vọng có thể làm hoà với cậu ấy. Nhất định hôm nay phải nói cho xong mới thôi !

Cuộc phỏng vấn tiếp tục diễn ra đến phần câu hỏi của fan dành cho từng thành viên trong nhóm.

Khi được hỏi cảm giác phát hiện bản thân là em út của The9 như thế nào, ha phản ứng của cô ấy thật đáng yêu ! Vậy mà không biết maknae nghĩa là gì lại còn lên mạng tra. Thật sự cậu cũng không ngờ rằng cô là maknae của nhóm. Xem ra cô sẽ trở thành một maknae độc nhất vô nhị so với các nhóm nhạc nữ khác trên thế giới mất thôi ! Hi vọng cô sẽ được mọi người yêu thương và chăm sóc nhiều hơn khi ở vị trí này. Đừng tự gánh quá nhiều mà hãy thoải mái bộc lộ bản thân để mọi người có cơ hội bao bọc và chở che cho cô ! Đây chính là điều duy nhất mà cậu hi vọng cô có thể làm khi là maknae của The9.

Đến cuộc vật tay với Shaking, cậu giả vờ bình tĩnh ăn bánh uống nước nhưng mắt vẫn không rời khỏi cô một giây phút nào. Họ chạm mắt nhau trong tích tắc nhưng cô vội quay đi để lại cho cậu sự hụt hẫng to lớn. Cậu mất hồn buồn buồn nhìn đăm đăm vào hư không, nhưng vẫn không quên chăm chú theo dõi cuộc đấu của cô.

Cô khù khờ không hiểu luật chơi nhưng vẫn tiến lên thực hiện. Cô bỡ ngỡ khi bị bắt thi đấu cùng fan. Cô vui mừng khi Shaking thay thế. Cô còn quan tâm cố tình tháo trang sức để không làm đau cậu ấy, cố tình chịu thua để bạn fan được tiếp tục hỏi. Sự dịu dàng của cô trước giờ không bao giờ thể hiện qua lời nói mà chỉ qua hành động. Đây cũng là một trong những lí do làm cậu cảm thấy cô đáng được yêu thương đến thế ! Lúc nào cậu cũng muốn dùng tình yêu của mình bao bọc lấy cô để cô có thể vui vẻ và hạnh phúc suốt cuộc đời này !

Khoan ... Khoan đã ! Khoan khoan Lưu Vũ Hân ! Mày vừa nghĩ gì vậy ? Yêu ? Tình yêu dành cho Ngôn Ngôn ? Yêu Ngôn Ngôn ư ? Mày vừa nghĩ lệch lạc đi đâu vậy ? Bị cô làm lơ đến độ nảy ra ý nghĩ điên rồ gì vậy hả ? Giữa bọn mày chỉ là tình bạn thân thiết ? Tình bạn trong sáng thuần khiết thôi có hiểu không hả ? Gu mày là mấy anh chàng cơ bắp sáu múi da ngăm cơ mà ? Ngưng ngay cái ý nghĩ điên rồ này lại ngay !

Vũ Hân cảm thấy bối rối chỉnh chỉnh tóc rồi quay sang bắt chuyện cùng KiKi khi ráng dằn lòng mình không nhìn ai kia nữa. Cậu cần thời gian để sắp xếp lại ý nghĩ của mình. Tại sao cậu lại có ý tưởng điên rồ như thế ? Bao lâu nay dù theo phong cách tomboy nhưng cậu chắc chắn tính giới của cậu vẫn bình thường ? Cậu khẳng định như thế !

Nhưng còn Dụ Ngôn ? Tại sao cậu lại có những ý tưởng quái lạ với cô cơ chứ ! Ừ thì đúng là cô toàn năng thật ! Xinh đẹp, đáng yêu, tài giỏi, dịu dàng, khiêm tốn, biết quan tâm chăm sóc người khác. Đã vậy cô còn hát hay nhảy tốt, lên được sân khấu vào được nhà bếp ra luôn tiệm tóc ! Sau này ai có thể làm bạn đời của cô chắc sẽ hạnh phúc lắm !

Haizz đột nhiên nghĩ đến chuyện này lại khiến tâm tình cậu chùng xuống ! 18 tháng sẽ qua nhanh ! Sau 18 tháng người ở bên cô sẽ là một người khác ! Sau này trong đời cô sẽ còn có nhiều người xuất hiện quan tâm và chở che cho cô ! Cậu chợt nhận ra mình chỉ là một nhân vật nhỏ nhoi trên chặng đường đời của cô ! Đột ngột xuất hiện đồng hành từ [Thanh xuân có bạn 2] nhưng tương lai không xa họ sẽ rã nhóm, sẽ chia xa, sẽ chẳng thể bên nhau nữa ! Cái nhận thức thực tế này làm cậu đau đầu lẫn đau buồn khôn nguôi ! Cậu không muốn như thế ! Không muốn mất the9, không muốn mất Ninecho, đặc biệt không muốn mất cô !

Haizzz sao đột nhiên cậu lại trở nên đa sầu đa cảm như thế ! Có lẽ cậu cần thời gian nhiều hơn nữa để nhìn thẳng vào tình cảm của mình và vào mối quan hệ khó hiểu của họ hiện giờ.

Lắc lắc đầu để lấy lại bình tĩnh, Vũ Hân tiếp tục cùng các thành viên khác hoàn tất buổi phỏng vấn livestream nhóm đầu tiên một cách suôn sẻ và đầy quái lạ.

_____________________

30 phút trước buổi livestream

Ngu Thư Hân len lén tập hợp mọi người trừ cái cặp đôi còn đang hờn dỗi kia ra bàn bạc kế hoạch. Cả bảy thành viên kéo nhau vào một góc chúm chụm đầu vào nhau thì thầm.

"Báo cáo tình hình quân ta ba ngày nay nào !" Ngu*chủ mưu* Thư Hân dí dỏm lên tiếng.

"Quân ta tâm tình bình thường dường như chẳng có gì xảy ra nha !" - Lục Xuân Hồng giơ 4 ngón tay nho nhỏ báo cáo.

"Bình thường đâu mà bình thường ! Hay ngẩn ngơ một mình như hệ điều hành bị lag cần update gấp thì có !" - Hứa Mỹ nhân cũng giơ 4 ngón nhăn mày phản đối.

"Vậy hệ điều hành của quân ta cũng cần update gấp !" - Khổng công chúa giơ 1 ngón tay nhỏ nhẹ nói.

"Cậu ta cần hạch đào thì đúng hơn !" - Shaking bĩu môi cũng giơ 1 ngón chu mỏ đáp.

"Hạch đào for what ?" - An Kỳ baby ngu ngơ thắc mắc.
"Thông não ah ~ !" - Triệu tổng cùng Ngu thư ký vỗ trán bó tay la to.

"Hôm nay vì hoà bình chung cứ tìm mọi cách tách họ ra là được !" - Shaking cười mỉm đưa ra chủ ý.

"Are you sure ? Chị nghĩ cho cả hai bình tĩnh giải quyết vấn đề cùng nhau vẫn tốt hơn !" - Ngu cô nương nhíu mày trả lời.

"Chị thấy con bé chưa sẵn sàng nha !" - KiKi lại tiếp tục đưa 4 ngón tay dài trắng trẻo báo cáo.

"Tớ thấy cậu ấy sẵn sàng rồi nha !" - Tuyết Nhi cũng đưa một ngón xinh xắn đáp.

"Thôi vậy cứ tách họ ra đã để tránh cho việc xấu hổ xảy ra trước bàn dân thiên hạ, đợi xong rồi thì ai muốn làm gì thì làm !" - Triệu tổng quả quyết chốt hạ.

Ngu thư ký gật gù hùa theo đồng ý, hai tay làm động tác 1 và 4 tách ra. Cả nhóm biểu tình nghiêm túc diễn lại y chang *1️⃣↔️4️⃣*   rồi cùng gật đầu cái rụp tiến hành kế hoạch của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net