Truyen30h.Net

Dieu Nhay Xin Loi Va Nu Hon Good Omens

  Trời đã sáng và đây cũng là lúc Crowley thức dậy, hắn ngồi dậy để tay lên đầu và nói:

" Thật đau đầu, có lẽ đêm qua mình đã uống hơi nhiều rượu"- Crowley

  Ha... không phải là có lẽ nữa mà chắc chắn rồi đấy. Hắn đứng dậy đi ra khỏi phòng ngủ và đi làm những thứ khiến hắn tỉnh táo, khi tỉnh táo lại rồi thì hắn mới bắt đầu thấy có gì đang bị bừa bộn, không riêng phòng bếp mà khắp nhà luôn đấy, Crowley đi ra chỗ chiếc ghế hắn hay ngồi, vừa đi vừa ngó qua ngó lại nhìn căn nhà và bỗng nhiên hắn đứng lại nhìn đống bừa bộn mà hắn đã làm vào hôm qua rồi nói:

" Cái quái gì đây? Ai đã bày nó? Là ai thế hả? " - Crowley
" Là anh đã làm đấy CROWLEY "

  Crowley nghe thấy tiếng ai đó nói liền quay qua sau lưng nhưng không thấy ai hắn liền hỏi:

" Là ai đấy? " - Crowley
" E-hem xin lỗi tôi đang ở sau lưng anh đấy "

  Hắn quay lại và thấy có một cô gái có mái tóc dài màu xanh đen, cao,mắt đỏ đậm đang đứng chống nạnh nhìn hắn, cô bảo:

" Xin lỗi đã tự tiện vào nhà của anh nhưng...tôi tức quá đi thôi, xin tự giới thiệu tôi là Yue, tôi là gì thì anh đừng có quan tâm. Được chứ? "- Yue

  Vâng, nếu bạn đang thắc mắc cô ấy là ai thì cô ấy là tôi đấy, vì tôi tức tên Crowley này quá đi mất nên tôi quyết định vào trong đây để giúp đỡ, tại vì sao? Tại vì tôi là người tốt😇.

" Anh đã làm bừa bộn cả căn nhà này đó, anh đã đập vỡ hết mọi thứ  và-

/ Tạch /

"Ồ, ổn hơn rồi đấy "- Yue

Crowley đã búng tay làm cho mọi thứ trở về như cũ, hắn nhìn cô rồi nói:

" Cô tên Yue? "- Crowley
" Ừm ...phải "- Yue

Yue nhìn xung quanh, nói:

" Thôi được rồi, tôi phải đi đây à nhưng mà anh nên nhớ tôi sẽ luôn xuất hiện để nhắc nhở anh đấy, giống như hồi lúc nãy. Thôi tạm biệt " - Yue

  Nói xong cô búng tay một cái rồi biến mất, sau khi Yue đi Crowley quyết định sẽ đi tới hiệu sách cũ của Aziraphale hoặc...đã từng? Crowley đi tới chiếc xe Bentley của mình, hắn bước vào xe và nhấn mạnh ga chạy đi, hắn luôn đi với tốc độ 90km/h, rất nhanh hắn đã tới hiệu sách.
  Tới hiệu sách, Crowley mở cửa xe bước xuống, hắn đi vào và mở cửa nhẹ nhàng không như mở cửa ở nhà, bước vào đây tâm trạng của hắn rất thoải mãi mặc dù hắn không thích sách hay có ý định đọc nhưng nơi này đã từng có bóng dáng của Aziraphale, bất cứ thứ gì của Aziraphale hắn đều thích kể cả sách, lần trước hắn đã doạ Aziraphale rằng nếu như anh ấy không đổi lại màu sắc cho chiếc xe Bentley của hắn thì hắn sẽ bán sách hoặc tặng miễn phí sách cho loài người nhưng theo tôi nghĩ thì hắn chỉ doạ vậy thôi chứ không dám đâu vì đó là đồ của người yêu hắn mà, hắn đi lại chỗ chiếc ghế và bàn mà thiên thần của hắn hay ngồi đọc những quyển sách hoặc nghiên cứu, hắn đứng đó và nhớ tới Aziraphale đã từng ngồi đó xem hắn nhảy điệu nhảy xin lỗi- ôi tôi sẽ nhớ mãi cảnh đó. Hắn đi xung quanh nhìn những cuốn sách, hắn thầm nghĩ sách của Aziraphale rất nhiều và mỗi lần anh ấy cần tới thì sẽ tìm như thế nào? Chúng được chồng lên nhau rất cao.

" Ô xin chào "

Hắn quay qua nhìn thì ra là Muriel, người được giao cho nhiệm vụ là quản hiệu sách cho Aziraphale trong lúc anh ấy làm việc ở thiên đàng. Hắn nói:

" Là cô à ? Cô tên là...? "- Crowley

Muriel lắp bắp nói:

" À ừm t-tôi tên là M-Muriel thưa ngài " -Muriel
" Được rồi, Muriel ta nhớ rồi "- Crowley
" Vâng "-Muriel

Crowley bỏ tay vào túi quần đi xung quanh nói:

" Nếu tôi không lầm thì...cô là người được giao cho nhiệm vụ canh chừng hiệu sách cho Aziraphale, đúng không? Hửm..."-Crowley

Muriel bối rối nhìn Crowley đi xung quanh, cô trả lời:

" Đúng vậy thưa ngài "-Muriel
" Ồ "-Crowley

Crowley bỗng đứng lại, nhìn qua phía Muriel đưa tay ngoắt cô lại, Muriel thấy vậy cũng rón rén đi tới trước mặt hắn, cô nói:

" N-ngài gọi tôi có việc gì thưa ngài? "-Muriel

Crowley gật đầu, Crowley nói:

" Cô trông coi hiệu sách này cho cẩn thận, kể cả đồ trong đây của Azi. Nếu có gì đó hư hỏng thì cô sẽ không yên với tôi đâu! "- Crowley

  Nói xong hắn kéo mắt kiếng xuống để lộ đôi mắt rắn màu vàng của mình, điều đó khiến cho Muriel rất sợ. Hắn kéo mắt kiếng lên cười một cái rồi nói tiếp:

" Thôi, không làm cô sợ nữa. Cô vào lấy cho tôi 1 chai rượu đi "-Crowley

Nghe thấy vậy Muriel nhanh chân đi lấy rượu cho Crowley còn hắn thì lại tiếp tục đi xung quanh nhìn các kệ sách của thiên thần của hắn.

/ Leng keng/

Đó là tiếng chuông trước cửa hiệu sách của Aziraphale, có người mở cửa bước vào. Người đó mặt trên người mình một bộ trang phục màu trắng (Miêu tả tạm bằng hình )

Người đó bước vào và nói:

" Xin chào, có ai không? Muriel? Cô có ở trong đó không ?"

Nghe thấy tiếng ai đó đang kêu, Crowley liền đi ra, hắn bỗng dưng đứng lại và chớt nhận ra có điều gì đó, hắn nghe giọng nói này rất quen, vô cùng quen thuộc với hắn...có phải là Aziraphale thiên thần của hắn? Có phải không? Hắn chạy nhanh ra, Crowley thật sự rất bất ngờ. Người đứng trước mặt Crowley cũng có vẻ mặt ngạc nhiên như vậy, người đó hỏi:

" Crowley? "

--------------------------------------------------

Tôi đã quên mất tên của Muriel và tôi phải tìm lại tên của cô ấy hết 2 tiếng đồng hồ.🥹

Vì viết nhanh nên có vài chỗ thiếu từ hoặc nó bị lập lại liên tục thì mong mọi người bỏ qua nhé.
Yêu mọi người và OTP Crowley 💗 Aziraphale của tôi nhiều lắm🫶

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net