Truyen30h.Net

Định Mệnh Anh Và Em

VII

NamNhat1211

Conan mệt mỏi nằm trên giường , gương mặt đỏ hẳn lên , cơ thể không tỉnh táo cố gắng để ngồi dậy nhưng rồi lại té xuống . Cậu nhìn đồng hồ đã là 8 giờ 30 phút sáng . Cậu đã ngủ lâu đến như vậy ? Tay cậu chồm sang với lấy chiếc kính nằm trên tủ , chiếc kính rơi xuống .
Cánh cửa mở tung ra .
"Conan-kun?!".Không ai khác là Ran Mouri , trên tay cầm ly nước bước vào . Ran bước tới bên cạnh cậu .
"Em bị bệnh sao ? Uống một ly nước đi!". Conan cầm lấy ly nước uống hết một nửa thì chiếc ly rơi xuống tràn nước ra sàn. Cậu bất tỉnh trên giường.
"Tôi sẽ làm cho em tất cả ! Nghỉ ngơi đi ngài thám tử !". Kẻ kia lột chiếc mặt nạ cải trang , hôn lên trán rồi đặt áp lên bờ môi bé nhỏ của cậu . Chăm sóc Conan và dọn hiện trường kia thì hắn mới dám rời khỏi với ngoại hình Shinichi .
Hắn bước ra khỏi phòng là đúng lúc gặp Sonoko . Sonoko bất ngờ gọi tên Shinichi , vài người đã chú ý tới cái tên và cho đến khi sự hiện diện của cậu được lan truyền tới ngài thám tử Mouri Kogoro và ngài thanh tra Nakamori . Họ đã nhanh chóng chạy tới , và đúng thật là cậu , còn sự hiện diện của Kuruba Kaito hầu như không ai để ý tới .
"Sao nhà mi lại ở đây ?"_Mouri
"Dạo này cháu đã làm xong các công việc điều tra , nghe tới vụ án là cháu tới !"
Sau đó tiếng hét của người đàn ông nào đó phát ra
"Giọng của ngài Jiobushi !"
Các cảnh sát và Shinichi chạy tới phòng 386 , khi vừa chạy tới cửa phòng , máu chảy ra khỏi cửa làm họ bất ngờ , cửa đã bị chốt khoá.
Chết tiệt. Vặn không được , hắn nhờ tới Mouri Ran thật sự , Ran đá tung cửa , nhưng nó đụng phải cái xác đầy máu bị treo cổ trên trần nhà ngay lối ra vào , Ran sợ đến ngất xỉu .
"Ran !..." Shinichi hét
"Hãy để cô ấy cho tôi !" Giọng của một người phụ nữ cất lên , người đó mặc một chiếc áo sơ mi , một chiếc váy ngắn màu đen , trông cực kì thu hút , và không nằm ngoài tầm kiểm soát , mặt của ngài Mouri đỏ lên mà nhìn chằm chằm về cô nàng ấy.
"Tôi tên là Hasami Kio , rất vui được gặp" Hasami cúi đầu với hành động chào hỏi .
"Cậu là Shinichi phải không ? Tôi rất hâm mộ cậu đấy !" Miệng cô gái ấy cười khiến cậu phải rùng mình , nụ cười chứa một ẩn dụ như nhìn ra gì đó .
"Tôi cũng rất vui khi gặp cô , Hasami Kio !" Cậu cười .
Ran được Hasami đưa trở về phòng , Shinichi giả dạng kia mới yên tâm điều tra cái xác , hung thủ không phải kẻ ban đầu , mà là một kẻ khác , cái xác của cô gái kia .
"Ông ấy có quan hệ gì với cô gái kia không ?" Cậu hỏi .

________________________
Tác giả chúc mọi người có một năm 2021 an lành , tươi vui , gặp nhiều may mắn , phát lộc và có một cái Tết vui vẻ ! Mình mong mọi người an toàn trong đại dịch này , hãy giữ sức khoẻ thật tốt ! Chúng ta sẽ thắng đại dịch một lần nữa ! Không còn những đau thương của Covid-19 , yêu mọi người rất nhiều ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net