Truyen30h.Net

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)

Chương 111

kawaiired

Chương 111: Đánh mất

Tuy bây giờ Hàn Trọng Viễn là chủ tịch Duyên Mộng, nhưng hắn giao rất nhiều công việc cho Tề An An hoặc người khác, bản thân mình thì toàn thích lượn qua lượn lại bộ phận kĩ thuật.

Có một số kiến thức nếu cứ không làm mãi rồi cũng sẽ quên, hắn không muốn mình trở nên bi đát như thế, nên thậm chí sau đó còn dùng kĩ thuật hacker đả kích mấy lập trình viên của công ti.

Hôm nay Hàn Trọng Viễn cũng làm như thế, khiến cả đám cấp dưới rên rỉ ầm ĩ. Nhưng không thể không nói, cũng vì vậy mà họ càng khâm phục Hàn Trọng Viễn hơn.

Người đến Duyên Mộng làm việc, ban đầu có rất nhiều người không phục khi Duyên Mộng nói người nghiên cứu di động Mộng Tưởng chủ yếu là Hàn Trọng Viễn.

Trong mắt họ, Hàn Trọng Viễn không lớn tuổi, lại chỉ tốt nghiệp Trung học, chẳng thấy tài giỏi gì cả. Lời ca ngợi ở bên ngoài, chưa biết chừng chỉ vì nể mặt mẹ của hắn...

Nhưng mà...

"Kĩ thuật của boss lợi hại quá đi, không biết ngài ấy luyện sao mà ra được thế nữa."

"Phải đó, tui có thúc ngựa chạy cũng không bằng boss lớn á!"

"Hình như hôm nay tâm trạng ngài ấy không tốt lắm? Làm sao thế nhỉ?"

"Mỗi tháng boss lớn đều có mấy ngày không vui như vậy!"

Bỗng nhiên hai chữ "Ha ha" thình lình xuất hiện trong nhóm chat. Đám người vốn đang nói chuyện trời đất nhìn thấy dòng tin này, nháy mắt nín lặng.

Tại sao boss lớn lại ở trong nhóm?!

Sau khi dạy dỗ đám cấp dưới một phen, Hàn Trọng Viễn gọi Trần Cảnh Đường đến.

"Những người tôi bảo anh theo dõi thế nào rồi?" Hàn Trọng Viễn hỏi.

Những kẻ Hàn Trọng Viễn muốn dạy dỗ trước khi sống lại, bây giờ đã bị dạy dỗ cả rồi.

Liên quan đến Mạnh Ân, bất kể là Mạnh Manh đã phẫu thuật thẩm mĩ hay Lý Văn, sau vụ bắt cóc khi xưa đều đã bị bắt, bây giờ đang ngồi bóc lịch trong tù. Tuy Hàn Trọng Viễn không dày vò chúng quá đáng, nhưng vẫn cho người để ý chúng, chắc chắn sẽ không để chúng có cơ hội gây ra chuyện gì nữa, Hàn Hành Diểu lại càng khỏi phải nói.

Còn về Lịch Tiếu Tiếu và Thiệu Hồng Cẩn...

Sau lần mây mưa của hai kẻ này trước đây, Lịch Tiếu Tiếu bị thúc ép lập gia đình, gả cho gã con trai nhà giàu mới nổi đó.

Ban đầu đúng là gã con trai nhà giàu mới nổi này hơi thích Lịch Tiếu Tiếu, nhưng sau khi chuyện của Lịch Tiếu Tiếu và Thiệu Hồng Cẩn đến tai gã, thì gã không khỏi bất mãn với Lịch Tiếu Tiếu.

Dù gì thân phận của Lịch Tiếu Tiếu cao quý nên gã cũng không làm gì Lịch Tiếu Tiếu, nhưng sẽ không khỏi cả ngày dày vò. Cho đến bây giờ, Lịch Tiếu Tiếu đã bị dạy dỗ thành M hoàn toàn.

Mà chuyện này cũng không thể thiếu công lao của Hàn Trọng Viễn. Hàn Trọng Viễn lo gã con trai nhà giàu mới nổi kia chơi SM bên ngoài rồi tự đưa mình vào tù như đời trước, sẽ khiến Lịch Tiếu Tiếu không còn người quản thúc, vì thế cố ý cho người đi cảnh cáo gã...

Đúng là gã công tử nhà giàu đó thích chơi SM thật, nhưng gã quan tâm đến an toàn của mình hơn, sau khi bị uy hiếp thì vẫn làm tổ ở nhà ra sức trên người Lịch Tiếu Tiếu. Bây giờ trước mặt mọi người, cả hai là một cặp vợ chồng tình cảm, về nhà cũng rất xứng đôi, thậm chí Lịch Tiếu Tiếu đã không còn để ý đến những chuyện khác nữa rồi.

Còn về Thiệu Hồng Cẩn...

Sau khi chuyện giữa Thiệu Hồng Cẩn và Lịch Tiếu Tiếu xảy ra, người nhà họ Thiệu đưa Thiệu Hồng Cẩn về quê, muốn rèn giũa Thiệu Hồng Cẩn một chút. Không ngờ Thiệu Hồng Cẩn ở nơi núi cao hoàng đế xa lại vẫn ra vẻ ta đây công tử quyền quý, vì thế bất cẩn dây vào mấy chuyện xui xẻo, còn bị người ta đánh...

Vậy thì cũng thôi, sau đó Thiệu Hồng Cẩn còn quen biết một cô gái sống ở quê nhưng tự lực cánh sinh, không ngừng cố gắng, sau đó cứ đòi kết hôn với đối phương...

Tất nhiên người nhà họ Thiệu không muốn Thiệu Hồng Cẩn cưới một cô gái như vậy, lập tức ầm ĩ cả lên. Ngặt nỗi Thiệu Hồng Cẩn hết sức quyết tâm, cô gái kia còn mang thai...

Hai năm nay nhà họ Thiệu vẫn náo nhiệt hết sức, Thiệu Hồng Cẩn thì vẫn sống ở chỗ thôn quê đó, chưa về thủ đô.

"Sau này anh để ý Thiệu Hồng Cẩn nhiều hơn, đừng để anh ta có cơ hội làm gì, an ninh bệnh viện thú y của Mạnh Ân cũng phải tăng cường." Hàn Trọng Viễn lại bảo. Bây giờ công chúng đã biết mặt Mạnh Ân, nếu lại có người muốn bắt cóc Mạnh Ân... Hắn phải gia tăng hệ thống an ninh ở bệnh viện thú y của Mạnh Ân mới được.

"Hàn tổng, quan hệ của cậu với Mạnh Ân có cần che giấu hay không?" Trần Cảnh Đường hỏi, anh còn tưởng Hàn Trọng Viễn tìm mình, là muốn anh đi cảnh cáo mấy người có vẻ đã biết chuyện của Hàn Trọng Viễn và Mạnh Ân.

Mạnh Ân lộ mặt trên mạng, thành người nổi tiếng, nếu bây giờ quan hệ giữa cậu và Hàn Trọng Viễn bị người lật tẩy...

"Anh nghĩ tôi sợ người khác biết chuyện này chắc?" Hàn Trọng Viễn hỏi ngược lại, nhìn Trần Cảnh Đường bằng vẻ mặt như nhìn kẻ ngu.

Bỗng nhiên Trần Cảnh Đường cảm thấy mình hơi ngu thật, chắc chắn là Hàn Trọng Viễn muốn tuyên bố chủ quyền rộng rãi, khiến tất cả mọi người đều biết hắn và Mạnh Ân có quan hệ rồi!

"Đáng tiếc bây giờ vẫn chưa đến lúc, Mạnh Ân cũng không muốn nói." Hàn Trọng Viễn bảo. Hắn chưa từng cố gắng che đậy quan hệ của mình và Mạnh Ân, nhưng khi thời cơ chưa chín, cũng chẳng muốn tiết lộ để kéo về rắc rối, hoặc khiến Mạnh Ân khó chịu.

Mạnh Ân vẫn rất khiêm tốn, sau khi topic "Bác sĩ thú y đẹp trai nhất" khiến rất nhiều người follow mình, thì càng khiêm tốn hơn, hoàn toàn không định nhân dịp đang hot để làm gì cả.

Cậu khiêm tốn như vậy, lại khiến độ hot trên mạng giảm đi nhiều. Nhưng dù như thế, người follow cậu vẫn rất đông.

Cũng may đây không phải là việc gì xấu, vì sau khi được rất nhiều người follow, tất cả đám mèo còn lại ở chỗ cậu đều được nhận nuôi. Cũng đúng lúc này, vụ án ngược đãi mèo cũng được phá.

Kẻ gây ra chuyện này là một người đàn ông khoảng ba mươi tuổi, gã ta vẫn luôn ăn bám, sống dựa dẫm vào bố mẹ, còn ru rú trong nhà một thời gian dài. Nghe nói có vấn đề về tinh thần, sau đó gây ra một số việc có thể nói là hết sức kinh dị...

Đối diện với tình huống như thế, Mạnh Ân không khỏi hơi thổn thức, buổi tối bèn nói chuyện với Hàn Trọng Viễn.

"Em đừng quan tâm đến đám mèo đó nữa được không?"

"Vậy em sẽ không còn chuyện gì để nói với anh nữa cả." Mạnh Ân không kìm được bảo, cậu muốn nói chuyện với Hàn Trọng Viễn, nhưng những chuyện cậu có thể nói, đều xoay quanh công việc thực tế của mình.

"Hay là nói chuyện ở trên Weibo có người gọi em là chồng?" Hàn Trọng Viễn cười lạnh một tiếng. Trước đây dưới Weibo của Mạnh Ân đều là đám người yêu thú cưng, bây giờ đã có người gọi chồng rồi!

"Không phải ở Weibo của anh còn có nhiều hơn à?" Mạnh Ân hơi cạn lời, Hàn Trọng Viễn là ông xã quốc dân đó, người duy nhất có thể sánh bằng hắn cũng chỉ có Trịnh Kỳ...

"Trước nay anh chưa từng đọc mấy cái bình luận đó, nhưng em thì đọc." Hàn Trọng Viễn nhìn Mạnh Ân.

"..." Mạnh Ân hơi cạn lời.

Mắng Mạnh Ân xong, bảo Mạnh Ân đừng có chăm chăm vào Weibo của mình quá, Hàn Trọng Viễn đăng nhập vào clone của mình, sau đó bắt đầu đọc bình luận.

Bắt đầu dùng từ sau vụ bắt cóc của Mạnh Ân, clone này Hàn Trọng Viễn đã dùng rất nhiều năm rồi. Mà hai năm nay, nó còn bắt đầu nổi tiếng. Không vì chuyện gì khác, chính là vì có người tình cờ phát hiện chủ Weibo hay show tình cảm này giới tính nam, mà người yêu của hắn cũng là nam.

Hàn Trọng Viễn show tình cảm nhiều năm như thế, show đến sến súa, tích luỹ rất nhiều status. Thế nên sau khi tài khoản Weibo của hắn bị người ta phát hiện thì lập tức hot, còn có người gọi hắn là chuyên gia ngược FA.

Mấy hôm nay chuyên gia ngược FA "Sinh Ra Vì Em" này vẫn đang trách người yêu là thương mèo mà không thương mình sau đó người bên dưới bình luận... Họ hết sức vui vẻ! Cuối cùng chủ Weibo cũng bị ngược rồi!

"Honey nhận sai với mình rồi, tối nay còn bồi thường cho mình nữa, mình nên ăn thịt kho tàu hay ăn cá hấp đây?" Hàn Trọng Viễn hớn hở đăng một status.

Dưới khu bình luận kêu gào ầm ĩ, còn có người khuyên Hàn Trọng Viễn đi ăn honey nhà hắn luôn cho rồi.

Hàn Trọng Viễn quyết định vui vẻ nghe theo đề nghị này.

Hàn Trọng Viễn vẫn không chịu dừng, lại đăng tiếp một status: "Honey lại mua quần áo cho mình rồi, rõ ràng quần áo của mình đã nhiều ơi là nhiều, cơ mà đàn ông có tiền ắt hoá xấu tính, mình vẫn nên tiêu sạch sành sanh tiền của honey thì hơn."

Khu bình luận kêu gào càng kinh hơn, xem status của "Sinh Ra Vì Em", hàng ngày honey nhà hắn giặt quần áo nấu cơm phục vụ hắn, còn mua quần áo tặng quà cho hắn, nhất định chính là người đàn ông hạng nhất!

Xét thấy Sinh Ra Vì Em đăng hình rất nhiều bộ quần áo đắt tiền, nhiều người cảm thấy chắc chắn Sinh Ra Vì Em là một 0 rất đẹp, có tính chiếm hữu rất cao, trước giờ vẫn luôn được chồng chiều chuộng.

Hàn Trọng Viễn chỉ mong tất cả mọi người cảm thấy hắn được Mạnh Ân chiều chuộng, tất nhiên sẽ chẳng thanh minh.

Chơi một lát, Hàn Trọng Viễn lại đi xem Weibo của Mạnh Ân, kết quả số người gọi Mạnh Ân là chồng ở đó ngày càng nhiều...

Hàn Trọng Viễn cũng muốn dùng clone này của mình để show tình cảm với Mạnh Ân, nói cho người khác biết Mạnh Ân là hoa đã có chậu. Nhưng nhìn các thể loại status của mình, rốt cuộc cũng không có mặt mũi.

Ban đầu hắn chỉ muốn có một tài khoản Weibo để đăng những status không thể nói cho những người kia biết, kết quả bây giờ lại thành ra thế này, sao có thể mặt dày để người khác biết cơ chứ?

May sao, vì Mạnh Ân hết sức khiêm tốn nên độ hot của cậu cũng không bằng khi trước. Vì cậu đăng Weibo hết sức nghiêm túc nên mọi người cũng ngại không gọi cậu là chồng nữa.

Khi chuyện này sắp sửa lặng lẽ lắng xuống, lại xảy ra một chuyện khác.

Hôm ấy bệnh viện thú y khá vắng vẻ, Mạnh Ân bèn dẫn theo mấy vệ sĩ đi mua đồ ăn, chẳng ngờ lúc mua đồ ăn lại gặp chuyện xui xẻo.

Mặt dây chuyền phỉ thuý của Mạnh Ân bị mất rồi.

Bên cạnh Mạnh Ân vẫn luôn có vệ sĩ đi theo, nếu bị mất ví tiền hay điện thoại thì có thể bị phát hiện ngay. Nhưng một mặt dây chuyền phỉ thuý nhỏ bé, quả thật họ không để ý thấy.

Mặt dây chuyền phỉ thuý đó có ý nghĩa rất quan trọng với Mạnh Ân, nên sau khi phát hiện bị mất, cậu đã đi tìm suốt, cuối cùng thậm chí không kìm được đăng Weibo, đăng một bức ảnh chụp mặt dây chuyền trước kia của mình.

"Hôm nay ở siêu thị XX bị mất mặt dây chuyền như trong hình, đằng sau có khắc hai chữ, nếu ai đó phát hiện trả lại thì sẽ đền đáp ba trăm nghìn." Hàn Trọng Viễn tiêu tiền quá khủng khiếp, bây giờ toàn bộ tiền tiết kiệm của Mạnh Ân cũng chỉ có hai trăm nghìn. Nhưng mặt dây chuyền phỉ thuý này tăng giá rồi, nên cậu cũng chẳng dám ra giá ít quá.

"Đại gia có khác, mặt dây chuyền thôi mà cũng ba trăm nghìn!"

"Sao tui lại không nhặt được cơ chứ?"

"Tò mò phía sau mặt dây chuyền viết chữ gì, là Nguyên Ân phải không?"

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net