Truyen30h.Net

[ĐM] Ân Hữu Trọng Báo (Full)

Ngoại truyện: Trịnh Kỳ

kawaiired

Ngoại truyện: Trịnh Kỳ

Việc đầu tiên Trịnh Kỳ làm mỗi khi thức dậy vào buổi sáng, chính là đi rửa mặt ngay, sau đó bắt đầu chăm chút khuôn mặt của mình.

Đầu tiên xịt nước dưỡng ẩm lên mặt, sau đó thoa sữa dưỡng da lên, cuối cùng thoa kem chống nắng. Làm xong, gương mặt được giữ gìn cẩn thận của y cũng gần như hoàn mĩ.

Tất nhiên như thế vẫn chưa đủ, cặp lông mày đã tỉa cần phải dùng phấn mày quét hai cái, kiểu tóc thì càng phải để ý gấp bội. Nếu như có quầng thâm hoặc bất cẩn mọc mụn, kem che khuyết điểm ắt không thể thiếu...

Mỗi ngày những việc bản thân y làm đều không giống nhau, nhưng bất kể ra sao, cuối cùng ra ngoài, nhất định là một Trịnh Kỳ thần thái xán lạn, đẹp trai ngời ngời.

Đến lúc này, y có thể tự chụp cho mình một tấm ảnh đăng lên Weibo, để người khác có thể chiêm ngưỡng dung nhan của mình. Thỉnh thoảng dùng mĩ phẩm dưỡng da nào tốt, y còn tiện thể nói một chút.

Mà cùng lúc ấy, Đàm Phi Dược mới ngủ dậy.

Mặc quần áo tử tế, rửa mặt trong vòng hai phút, tốn thêm hai phút để đánh răng, sau đó Đàm Phi Dược xuống lầu cùng Trịnh Kỳ, cả hai đi ăn sáng.

Bữa sáng đã được đầu bếp hoặc người giúp việc làm xong, hai người đối diện ăn chung. Thi thoảng Trịnh Kỳ nổi hứng, sẽ chụp thêm một bức ảnh nữa, chụp bữa sáng và Đàm Phi Dược phía đối diện, rồi đăng lên Weibo.

Sau đó hai người chia nhau ra đi làm...

Mỗi ngày của Trịnh Kỳ đều bắt đầu như vậy, tình huống tiếp theo cũng không khác bấy giờ là bao. Kiểu gì cũng không thể thiếu việc đăng status, Kiểu gì cũng phải để ý vẻ ngoài của mình.

Có lẽ cũng vì như vậy nên ban đầu fan của Trịnh Kỳ hết sức sùng bái y, thích y chết đi được. Hàng ngày có vô số nam nam nữ nữ gọi y là ông xã, gào thét muốn sinh con cho y.

Thấy tất cả những điều này, tất nhiên Trịnh Kỳ hết sức thoả mãn.

Nhưng tất cả những điều này, vào một ngày bỗng dưng kết thúc. Đó là một ngày cực kì trọng đại, ngày đầu tiên trong nước hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới, cũng là ngày Hàn Trọng Viễn và Mạnh Ân kết hôn, càng là ngày mà Trịnh Kỳ và Đàm Phi Dược kết hôn.

Trịnh Kỳ muốn vượt lên kết hôn trước Hàn Trọng Viễn và Mạnh Ân, hôm ấy đã kéo Đàm Phi Dược dậy từ sớm, sau đó đến chờ ở chỗ mà thv nói là muốn kết hôn, kết quả...

Vì sợ Hàn Trọng Viễn sẽ cho vệ sĩ lên làm hỏng kiểu tóc của mình thật, cuối cùng Trịnh Kỳ vẫn phải nhường Hàn Trọng Viễn, trở thành người kết hôn thứ hai.

Không chiếm được vị trí đầu tiên, Trịnh Kỳ đã hơi không vui rồi. Lúc chụp ảnh chứng nhận kết hôn của mình, định đăng lên Weibo, còn phát hiện Hàn Trọng Viễn đã dùng hai nick Weibo để show tình cảm, hai status kia còn lên top nữa, nhất thời càng không vui hơn.

Lúc Trịnh Kỳ y kết hôn, đáng lẽ phải được muôn người chú ý mới đúng, sao có thể tụt xuống phía sau Hàn Trọng Viễn được? Bực mình rồi nghen!

Trịnh Kỳ đã định chờ một ngày nữa mới đăng status rồi, nhưng cưới thì cũng đã cưới, đăng muộn một ngày cũng chả có nghĩa lí gì. Nghiến răng một cái, cuối cùng y vẫn đăng status lên.

Trước khi status này của Trịnh Kỳ được đăng, Weibo của y đã có rất nhiều bình luận, ai cũng nói về chuyện Hàn Trọng Viễn kết hôn.

"Ông xã, Hàn Trọng Viễn đã kết hôn rồi, anh lúc nào mới cưới em?"

"Ông xã, em đợi anh nhiều năm như thế, bây giờ đồng tính cũng có thể kết hôn rồi, mình cưới nhau ngay đi anh!"

"Cầu anh đừng kết hôn, anh mà kết hôn thì em cũng không dám thích anh nữa. Em có đạo đức lắm, không thích đàn ông đã kết hôn đâu, bởi vì em sẽ không thể gọi anh là ông xã được nữa."

...

Sau đó, Trịnh Kỳ đăng hình giấy chứng nhận kết hôn lên.

"Đây là cái giề? Chứng nhận kết hôn? Ông xã tui kết hôn rùi? Với ai?"

"Ông xã! Sao anh có thể không cưới em mà lại kết hôn với người khác?"

"Ông xã, anh kết hôn đột ngột như thế em sẽ khóc đó, oa oa oa oa oa."

"Khoan đã, mọi người đừng vội khóc, mọi người nhìn kĩ chứng nhận kết hôn đó đi, giống cái của Hàn Trọng Viễn, cũng là kết hôn với đàn ông đó!"

"Đàn ông? Rốt cuộc là tên thô lỗ nào đã cướp chồng tui? Mau mang người ra!"

"Trông người này quen lắm, hình như rất hay thấy trên Weibo của ông xã..."

"Trịnh Kỳ mà lại kết hôn với Đàm Phi Dược? Dân làm smartphone trong nước sao lại rủ nhau thành gei hết vại?

"Nam thần! Không phải lúc nào anh cũng chê Đàm Phi Dược không có đẳng cấp à? Sao anh lại kết hôn với Đàm Phi Dược? Anh làm tym em đau quá nam thần ơi!"

...

Nhất thời Weibo của Trịnh Kỳ một mảnh than khóc, tất cả các fan đều bị Trịnh Kỳ doạ sợ rồi.

Từ lâu mọi người đã biết Hàn Trọng Viễn kết hôn, ngoài chúc phúc ra cũng không còn cách nào khác. Nhưng Trịnh Kỳ kết hôn... Đây đúng là một quả bom thình lình dội xuống họ! Sao có thể như vậy cơ chứ!

Các fan bị chọc tức hết rồi, thế mà Trịnh Kỳ còn đăng một bức ảnh chụp chung với Đàm Phi Dược lên: "Tụi mình ở bên nhau rồi."

"Ông xã, anh ta xấu quá, không xứng với anh đâu!"

"Thả chồng tui ra! Đàm tổng sao anh có thể làm thế!"

"Rồi xong, hoa nhài cắm bãi phân trâu."

"Ghê quá đi, sao lại là gay cơ chứ?"

...

Đủ loại bình luận ùn ùn kéo đến, nói chung chả giống với tưởng tượng của Trịnh Kỳ gì cả.

"Trước giờ tui vẫn toàn show tình cảm, show lâu như thế rồi mà mọi người không phát hiện à?" Trịnh Kỳ nói.

Đệt! Hoá ra Trịnh Kỳ cảm thấy các status chê bai Đàm Phi Dược của mình trước đây là show tình cảm? Có kiểu show tình cảm như thế à? Không phải y có bệnh đấy chứ?

Tụi tui căn bản không cảm thấy anh đang show tình cảm á! Tụi tui thấy anh có thù với Đàm Phi Dược thì đúng hơn! Cơ mà bởi vì tụi tui thấy anh hơi độc mồm độc miệng nhưng lòng dạ không xấu, không thể khiến quan hệ hợp tác giữa anh và Đàm tổng tan vỡ được, nên vẫn luôn bảo với anh Đàm tổng rất chi là tốt...

Các fan đều muốn rơi lệ mà.

May sao, tuy các fan gọi Trịnh Kỳ là ông xã, nhưng chủ yếu vẫn chỉ là đùa, nên mọi người kháng nghị trên mạng một chút rồi thôi, cũng không có hành động gì quá khích. Tất nhiên, ở Weibo của Đàm Phi Dược thì có rất nhiều người chất vấn hắn tại sao lại cướp chồng mình...

Nhìn Weibo, Đàm Phi Dược hết nói nổi luôn.

Rõ ràng kia là vợ của hắn, tại sao lại thành chồng của nhiều người như thế chứ?

Chuyện của Trịnh Kỳ và Đàm Phi Dược, không thể nghi ngờ đã khiến rất nhiều người kinh hãi. Bố của Trịnh Kỳ lại từ Cảng thành xa xôi ngàn dặm chạy đến gặp Trịnh Kỳ, sau đó khen Trịnh Kỳ biết chọn đàn ông, gợi ý Trịnh Kỳ quay về nhà họ Trịnh...

Trịnh Kỳ không thèm để ý đến ông ta, mà đi chuẩn bị hôn lễ cho mình.

Ngày nào Hàn Trọng Viễn cũng khoe Mạnh Ân nấu món gì cho mình, nhưng hôn lễ long trọng của mình thì lại chẳng hề tiết lộ. Trịnh Kỳ thì khác, y ra quyết định, nhất định phải tổ chức một hôn lễ còn long trọng hơn của Hàn Trọng Viễn, sau đó cho tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Vì mục tiêu này mà Trịnh Kỳ bắt đầu kéo Đàm Phi Dược đi chọn lễ phục, chọn địa điểm, chọn xe hoa...

Thỉnh thoảng trên Weibo cũng xuất hiện mấy status như: "Hôm nay đi xem xe, định mua mấy chiếc làm xe hoa, mọi người thấy Lotus làm xe hoa được, hay là Porsche làm xe hoa được hơn? Tui đây rất là mê xe thể thao luôn đó."

Show tình cảm thì cũng thôi, lại còn khoe giàu, đáng mang ra đốt chết đốt chết đốt chết! Nhìn xem Hàn Trọng Viễn khiêm tốn bao nhiêu? Hàng ngày chỉ đăng món ăn gia đình, họ còn có nấu theo! Bất kể người khác bất mãn với thói phách lối của Trịnh Kỳ ra sao, thì Trịnh Kỳ cũng đã kết hôn rồi, thậm chí còn quay rất nhiều video đăng lên mạng.

Mở đầu video, chính là Trịnh Kỳ dặn dò người quay phim: "Tôi đẹp trai thế này, nhưng Đàm Phi Dược thì bình thường lắm, lúc quay thì các anh quay tôi nhiều vào, ít quay anh ấy thôi..."

Sau đó Đàm Phi Dược kéo y tới bên cạnh, rồi hôn một cái.

Trịnh Kỳ đỏ mặt.

Hôn lễ đó hết sức náo nhiệt, hoàn toàn thoả mãn được yêu cầu của Trịnh Kỳ. Điều hỏng bét duy nhất chính là, có người tìm ra tuổi tác của y, sau đó bắt đầu gọi y là ba...

Trịnh Kỳ không kìm được mà bùng nổ hết lần này tới lần khác.

Còn Đàm Phi Dược thì lại hết sức vui vẻ, thỉnh thoảng đăng Weibo còn "Bọn nhỏ" các kiểu, sau đó sẽ bị Trịnh Kỳ trách.

Trên đời này có fan, tất nhiên cũng có anti. Họ dồn sức bôi đen Trịnh Kỳ, cũng sẽ đi hỏi Đàm Phi Dược: "Đàm tổng, sao anh lại thích Trịnh Kỳ cơ chứ? Quả nhiên thế giới này chỉ quan tâm đến vẻ bề ngoài thôi sao?"

"Trịnh Kỳ xấu tính như thế, anh vì tiền nên mới ở bên anh ta chứ gì?"

"Đàm Phi Dược có phải anh bị bệnh không, hay anh là M hả, nếu không sao lại tìm một người đàn ông như thế?"

...

Với những chuyện này, Đàm Phi Dược hoàn toàn chẳng để vào mắt. Trịnh Kỳ là người thế nào, trong lòng hắn biết là được.

Tất nhiên, thỉnh thoảng hắn cũng cảm thấy Trịnh Kỳ có hơi lằng nhằng khó hầu hạ, khi đó... Mang người vào phòng, lên giường hành hạ một trận là được!

Cơ mà, hắn cũng phải cẩn thận hơn, cố gắng giữ gìn bản thân mới được. Nếu không mai sau già rồi, không hành hạ được người đàn ông của mình thì phải làm sao?

"Đàm Phi Dược, anh ngồi lâu lắm rồi, mau đứng dậy vận động đi!" Trịnh Kỳ đắp mặt nạ đi từ bên cạnh vào, nói.

Đàm Phi Dược đứng dậy.

"Nào, vận động với em đi!" Trịnh Kỳ lại bảo, sau đó hứng thú tràn trề lắc hông.

"..." Đàm Phi Dược hết nói nổi, "Anh vẫn nên thôi thì hơn."

"Đây là động tác tốt cho eo gáy em mới học, anh mau thử đi!"

Thử... Thì thử vậy...

Đàm Phi Dược học theo Trịnh Kỳ lắc một vòng, sau đó xuống lầu ăn cơm, bỗng nhiên bảo: "Anh nằm mơ, ban đầu trong mơ anh không biết hoá ra em thích anh, cuối cùng bọn mình đến cái tuổi này rồi mới ở bên nhau." Thật ra ban đầu, hắn rất có thiện cảm với Trịnh Kỳ, nhưng trước đây Trịnh Kỳ từng làm vài việc khiến hắn hiểu lầm, còn tưởng rằng Trịnh Kỳ không thích mình.

"Thế thì bọn mình thảm quá, những năm trước đó đều không thể hưởng thụ đời sống tình dục! Đến tuổi này mới ở bên nhau, sau này chuyện ấy cũng càng ngày càng kém còn gì? Da dẻ cũng không tốt như bây giờ, thậm chí... Hồi trước anh không ở chung với em, sẽ không biến thành một tên trạch nam béo phì đấy chứ?" Trịnh Kỳ băn khoăn, y cảm thấy cơ thể của mình và Đàm Phi Dược đã đi xuống dốc rồi đấy chứ.

"..." Bỗng nhiên Đàm Phi Dược cảm thấy không biết có cần cho Trịnh Kỳ xem, rốt cuộc mình có càng ngày càng kém đi hay không đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net