Truyen30h.Net

[ ĐM cao H] Lưu Anh Hùng đích bột khởi chi lộ - Wy tử bạch

Chương 13

yuri_pinky

Nhiều năm đã thành thói quen, cứ đến sáu giờ sáng là Lưu Anh Hùng nhất định sẽ rời giường. Hắn vừa định lười biếng duỗi eo, bỗng nhiên ý thức được trong lòng  có người.

Trì Úy giống mèo con ngủ ở bên cạnh Lưu Anh Hùng, toàn thân trần trụi, trên người có vô số hồng ngân mờ ám, trên thân thể còn sót lại một ít chất lỏng màu trắng khô lại , cúc huyệt xử hơi sưng lên, vừa nhìn là biết tối hôm qua đã bị thao lộng không ít.

Lưu Anh Hùng sáng sớm đột nhiên nhiệt tình, dâm ý nổi lên. Xoay người nằm nghiêng, bàn tay tóm bắt lấy mông thịt của Trì Úy dùng lực xoa nắn, vân vê mông thịt vừa phì nộn lại vừa trắng nõn, sau đó vỗ mông Trì Úy : "Trì lão sư tỉnh tỉnh, nếu không rời giường thì sẽ muộn đó!"

"... Ưm... uhm..." Trì rầm rì không muốn mở mắt, cọ cọ vào gối  tiếp tục ngủ.

Lưu Anh Hùng thấy y không chịu dậy, cười xấu xa vươn ra ngón giữa ấn xoa cúc huyệt của Trì Úy, ở xung quanh đảo một vòng, tối hôm qua cúc huyệt được sử dụng quá độ nên vẫn ướt át mềm mại như cũ, sờ soạng vài cái lập tức mở nguyên hình, cái miệng nhỏ nhắn há ra ngậm lấy ngón tay. Lưu Anh Hùng cười mắng câu "Đồ lẳng lơ", ngón tay dùng lực, cả căn nhập vào bên trong tràng đạo mềm mại ẩm ướt..

"uhm... Đừng..." Trì Úy không tình nguyện mở mắt ra, nhưng lỗ hậu lại càng co càng chặt, "Lưu đại ca, tối hôm qua không phải đã làm rất nhiều lần sao? Mới buổi sáng mà..."

Trì Úy trong ngoài không đồng nhất, ngón tay trong cơ thể móc ngoáy, eo cũng chậm chậm bắt đầu đong đưa, mông không ngừng nhấp nhô.

Lưu Anh Hùng miệng rộng cười cười, "Tao bảo bối. Tối hôm qua anh uy cho cưng không ít , khí lực bị hao tổn , sáng sớm đã bị cơn đói làm cho tỉnh giấc , bây giờ cưng uy sữa cho anh uống nào !".

"Uhm..." Trì Úy bị ngón tay của Lưu Anh Hùng đâm cho run rẩy, côn thịt "Xoẹt" đứng lên, "Ngày hôm qua đều bị Lưu đại ca uống cạn rồi, bây giờ không còn..."

Mặc dù nói như thế, nhưng mà mặt Trì Úy vẫn là đỏ , nghe lời đem cánh tay đến trước ngực mình di di , làm lộ ra hai viên đầu vú mượt mà sưng đỏ không chịu nổi.

Lưu Anh Hùng thật sự rất thích hai quả anh đào này , nên vội vàng lại gần há miệng riệng hà hơi lên đầu vú của Trì Uý. Đầu vú mềm mại bị nhiệt khí thổi một cái theo bản năng run rẩy , bộ dáng đó thực sự làm người ta hận không thể cắn một phát vào miệng .

Lưu Anh Hùng nghĩ như thế nào thì làm như vậy, há miệng ngậm một bên , dùng miệng chà đạp gốc núm vú , dùng đầu lưỡi đùa bỡn đỉnh núm vú.

"A a... Chậm một chút ..."

Quả nhiên bên trong ngay cả một giọt sữa cũng không có, Lưu Anh Hùng có chút thất vọng, trút căm phẫn lên đầu vú, cắn một cái.

"Không ! Đau..." Trì Úy lắc mông rên rỉ, biểu tình trên mặt căn bản không phải là đau  mà là nhãn tình khi sung sướng .

"Đồ tiểu lẳng lơ !" Lưu Anh Hùng nhìn quầng thâm vú đỏ sậm của Trì Úy hiện lên dấu răng, tâm tình rất tốt, "Vú không có sữa, ca vẫn chờ cưng sinh sữa cho ca đây . Nào ngậm điểu cho ca , để lão tử bắn nhất phảo vào trong cái miệng nhỏ nhắn của cưng , cam đoan cưng sẽ giống như bò sữa, sữa chảy như suối !".

Để đối phương trực tiếp uống tinh dịch của hắn hiệu quả so với bắn vào trong mông còn tốt hơn nhiều . Đât là kinh nghiệm thực tiễn tối hôm qua hắn mới phát hiện ra.

Lưu Anh Hùng để Trì Úy ghé vào người của hắn, hai người dùng tư thế 69 khẩu giao cho nhau. Hắc điểu của Lưu Anh Hùng thật sự quá lớn, Trì Úy chỉ có thể đem một nửa căn hàm vào trong miệng, còn lại lấy tay bộ lộng. Bên kia Lưu Anh Hùng một bên liếm tú khí côn thịt của Trì Úy một bên lấy tay trừu sáp lỗ hậu của Trì Úy, song bút cùng hoạ. Chỉ mất một lúc đã làm eo Trì Úy như nhũn ra, lỗ hậu như dòng suối nhỏ chảy nước ra bên ngoài , chảy đầy mặt Lưu Anh Hùng.

Thời gian buổi sáng vô cùng cấp bách, hai người cũng không cố nén, lộng gần 20 phút liền sung sướng bắn ra .

Đại nhục bổng của Lưu Anh Hùng kẹt ở trong cổ họng của Trì Úy , một dòng tinh dịch phun vào bên trong, một đằng Trì Úy bị kích thích đến run rẩy một đằng phối hợp nuốt nùng tinh xuống dưới.

Sau khi nuốt xuống tinh dịch thần kỳ hiệu quả đúng là nhanh chóng, ánh mắt Trì Úy mê ly nhìn trần nhà, hai viên đầu vú trước ngực nháy mắt có trướng lớn vài phần, giống như vú của phụ nữ, đỉnh vú bắt đầu nhỏ ra một giọt sữa.

Lưu Anh Hùng làm sao mà còn nhịn được nữa, đem Trì Úy áp ở dưới thân, cúi đầu ngậm lấy một bên vú từng ngụm từng ngụm nuốt sữa của nam nhân sản ra.

"Nha ! Lưu đại ca chậm một chút... Ưm..."

Hình như Lưu Anh Hùng bỗng nhiên nghĩ tới điều gì đó, đem nú vú tím đỏ như quả nho trong miệng phun ra, xoay người ngồi tựa vào đầu giường, đáng khinh liếm khoé môi, hướng về phía Trì Úy nói: "Bò cái dâm đãng ! Lại đây, đút sữa cho lão tử bú !"

Trì Úy còn đang đắm chìm ở bên trong khoái cảm mà khi cao trào màng đến , vừa nghe thấy yêu cầu của Lưu Anh Hùng nhất thời xấu hổ như tôm bị luộc chín, toàn thân phiếm hồng, nhỏ giọng nhẹ nhàng nói: "Lưu... Lưu đại ca, anh đừng nháo nữa, phụ nữa mới đút sữa cho bú, tôi... Tôi là đàn ông."

"Ha ha, ngoài trù việc cưng không sinh được con, còn lại không chỗ nào không giống phụ nữ !" Lưu Anh Hùng một tay tóm lấy Trì Úy kéo đến trước mặt, "Bò cái dâm đãng, ngoan ngoãn nghe lời lão tử, thì mỗi ngày sẽ được đến sinh sữa , cho cưng đến đường cái bán sữa như vú em , làm cho tất cả cánh đàn ông trên đường đều có thể nếm sữa mà bò cái dâm đãng như cưng sản xuất ra !".

Trì Úy nghe thấy những lời lẽ vũ nhục của Lưu Anh Hùng không những không bị dọa sợ, ngược lại tao huyệt trong kẽ mông càng thêm ngứa. Y kẹp chặt hai chân lại , đứng thẳng người , từ từ trườn đến trước mặt Lưu Anh Hùng , hai tay bê một viên đầu vú đang cần đàn ông mút đến gần miệng Lưu Anh Hùng , nhẹ nhàng cọ đôi môi dày của Lưu Anh Hùng.

Lưu Anh Hùng không trực tiếp ngậm lấy, điệu bộ ông lớn nhìn động tác mê người của Trì Úy nói: "Không cần anh dạy chứ, Trì lão sư trí tuệ hơn người như thế hẳn là biết nên nói cái gì chứ !"

Đầu vú của Trì Úy trướng đến phát đau, đại lượng sữa không có ngoại giới để mút ra, nên không thể phát tiết, Trì Úy bị khi dễ nước mắt lưng chòng, nhắm mắt lại cam chịu nói: "Lưu đại ca, mời... mời bú sữa của tiểu bò cái dâm đãng... A !"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net