Truyen30h.Net

[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯ

Chương 04

VanTinhCung

Phương Chi thoải mái đến run rẩy cả người, cậu thở không nổi một hơi. Cả người cậu tựa vào gối ưỡn cong lên, đôi chân thon dài trắng nõn bị tách ra đè lên giường. Cái lồn xinh đẹp bây giờ đang bị người đàn ông liếm láp, đầu lưỡi trơn nhẵn giống như một con rắn lạnh lẽo tiến vào trong cơ thể của cậu, chui vào trong khe thịt non mềm. Hắn liếm khắp miệng lồn nho nhỏ, đầu lưỡi lại lướt qua hột le sưng tấy rồi liếm sạch nước dâm đang không ngừng chảy ra từ trong lồn cậu. Cơ thể của Đoạn Khinh Trì rất lạnh, bờ môi và cả hơi thở cũng lạnh băng. Cảm giác lành lạnh đó đâm vào trong miệng lồn đem đến cho cậu luồng khoái cảm mạnh mẽ xộc lên não.

"Ngứa quá..."

Đoạn Khinh Trì ghé sát vào nửa thân dưới của Phương Chi mút liếm hột le nhỏ. Viên đậu sưng đỏ kia đang run rẩy không thôi, đầu lưỡi lạnh buốt vừa chạm vào nó thì cái lồn đói khát bên dưới lập tức co rụt lại, đáng yêu vô cùng. Đoạn Khinh Trì ép đôi môi mỏng của mình lên trên miệng lồn, bắt nạt đến mức nó phun đầy dịch mật ra rồi lại đưa đầu lưỡi chọc mạnh vào hột le nhỏ. Khoái cảm mãnh liệt mà lạ lẫm này khiến cho Phương Chi rùng mình, cậu chỉ biết rên rỉ từng tiếng sung sướng.

"Chồng em giỏi quá..." Cả người Phương Chi đã nóng bừng lên, chủ động ưỡn thân dưới lên bên miệng của Đoạn Khinh Trì, "Mút đến nước dâm của em chảy ra hết rồi..."

Đoạn Khinh Trì liếm sạch dịch mật kia, đôi môi mỏng lại mút chùn chụt lên miệng lồn. Hắn mút mạnh lấy nó rồi lại đưa đầu lưỡi đâm sâu vào trong khe thịt, làm ra động tác đâm rút ở nơi mẫn cảm của Phương Chi. Cảm giác mềm mềm, lành lạnh nhét vào trong cơ thế khiến cậu sướng đến không chịu được. Cả người Phương Chi ướt đẫm mồ hôi, nửa người dưới bị người đàn ông hôn liếm, hai tay nắm chặt lấy ga giường.

Đoạn Khinh Trì mút liếm miệng lồn một lúc rồi dường như sắp bị nơi đó làm nóng đến mức hoà tan, hắn hôn chụt lên khe thịt một cái. Phương Chi thở dốc triều xuy*, một đống nước dâm phun phụt ra ngoài làm ướt hết cả gương mặt của Đoạn Khinh Trì.

*Triều xuy: Lên đỉnh bằng bộ phận sinh dục nữ.

Lúc Đoạn Khinh Trì nâng người dậy thì Phương Chi mới phát hiện ra hắn không mặc quần áo. Ảo giác mới nãy chỉ là một lớp sương mù phủ lên cơ thể của hắn mà thôi.

Dương vật thô to kia chạm vào bên miệng của cậu, Đoạn Khinh Trì nói: "Chi Chi, há miệng ra nào."

Phương Chi thuận theo lời hắn há miệng ra, dương vật của Đoạn Khinh Trì quá lớn khiến cậu không cách nào ngậm hết được. Cậu liếm láp quy đầu một chút rồi đáng thương nhìn về phía Đoạn Khinh Trì. Đoạn Khinh Trì chống hai tai lên thành giường, cúi đầu nhìn Phương Chi: "Liếm kĩ, nếu không sau đó em sẽ đau."

Phương Chi ngoan ngoãn nghe lời cầm lấy dương vật thô to của Đoạn Khinh Trì liếm láp. Cậu giống như đang liếm một thanh đá, liếm từ dưới gốc rễ lên đến đầu khấc, đầu lưỡi liếm quanh một vòng rồi lại ma sát gân xanh hằn trên côn thịt to bự. Cậu còn chăm sóc cả hai hòn bi sưng to bên dưới, cẩn thận liếm láp hết một lượt. Không biết tại sao mặc dù đồ vật trong miệng rất lạnh nhưng cậu lại cảm thấy nó như đang nóng cháy trong miệng cậu, có khoé mắt cũng ửng đỏ lên.

Tính khí hung tợn bị liếm đến ướt đẫm, Đoạn Khinh Trì nâng mông của Phương Chi lên, đặt dương vật lên trước miệng lồn. Vừa mới chạm vào mà nơi đó dường như biết hắn đang chuẩn bị tiến vào, nó co rút lại tựa như đang hôn lên quy đầu to lớn, quyến rũ nó đâm vào trong, giã mạnh vào trong cái lồn non mềm này.

Đoạn Khinh Trì thuận theo lực hút của nơi đó, đâm quy đầu thô to vào trong. Phương Chi trước giờ chưa từng nuốt một vật nào to bự thế này. Cậu khó chịu hít mạnh một hơi, khát vọng sâu trong lòng lại càng mạnh mẽ hơn. Miệng lồn be bé bị căng lớn ra, ngậm khít lấy dương vật của Đoạn Khinh Trì.

"Lạnh..." Kích thích quá rồi, Phương Chi uốn éo vòng eo muốn tránh ra nhưng lại bị Đoạn Khinh Trì nắm chặt lấy hai chân kéo về dưới thân hắn.

Đoạn Khinh Trì thở dốc một hơi, khoái cảm mãnh liệt khiến dương vật của hắn lại trướng to hơn, lấp đầy khe thịt đáng yêu kia. Cái lỗ vừa nhỏ vừa chặt này còn biết liếm hơn cả cái miệng bên trên của Phương Chi, mấp máy mút lấy côn thịt không buông. Bên trong vừa trơn mềm vừa ấm nóng, vách thịt lại ướt đẫm nước dâm, chỉ cần hơi đâm nhẹ vào là sẽ trào hết ra ngoài.

"Lớn quá, đầy quá..." Phương Chi nhắm chặt hai mắt đỏ hồng lại, bầu ngực cũng nảy lên. Cậu không hề giấu diếm rên rỉ một cách dâm đãng. Cậu vốn dĩ không hề biết một chút kĩ xảo quyến rũ người khác nào, chỉ đơn giản thốt ra cảm nhận thật sự của bản thân mình tạo ra cảm giác vừa phóng đãng vừa ngây thơ.

Đoạn Khinh Trì cúi đầu xuống nâng cằm của cậu hôn lên. Đây hình như là nụ hôn đầu tiên của hai người họ. Đoạn Khinh Trì tiến sâu vào trong khoang miệng mút lấy đầu lưỡi của cậu, hắn đâm sâu vào trong liên tục. Phương Chi chỉ có thể nuốt nước bọt ừng ực, bị hôn đến hai mắt mê mệt, chủ động vòng tay lên cổ Đoạn Khinh Trì quấn chặt lấy hắn.

"Ngọt quá...A! Ô! Ưm..."

Phương Chi bị sắc đẹp mê hoặc đến thần hồn điên đảo, hoàn toàn không nhận ra Đoạn Khinh Trì đã chuẩn bị đâm vào trong thịt huyệt của cậu. Một đoạn côn thịt thô to đột nhiên đâm mạnh vào trong cơ thể cậu, lúc gặp phải màn chắn kia thì dừng lại một chút rồi nhanh chóng đâm rách lớp màn vô nghĩa kia. Dương vật đâm thẳng vào trong vách thịt thơm mềm rồi chậm rãi quấy nhiễu bên trong.

Phương Chi khóc thút thít siết chặt lưng của Đoạn Khinh Trì, hai chân cậu quấn lên trên eo hắn. Cả người Phương Chi dán lên cơ thể của Đoạn Khinh Trì khẽ run rẩy, cậu cắn chặt môi dưới khóc hu hu kêu đau. Đau quá đi mất, lúc bị bỏng tay cũng chưa từng đau thế này. Cả người cậu cứ như bị xé ra làm đôi, côn thịt của Đoạn Khinh Trì xé toạc cơ thể cậu ra, không hề sung sướng chút nào.

Phương Chi nhỏ giọng nức nở: "Đau quá à..."

Đoạn Khinh Trì rút ra khỏi cơ thể cậu, máu trinh cũng thuận theo đó chảy xuống ga giường, vừa xinh đẹp lại vừa gai mắt.

"Không đau nữa rồi." Đoạn Khinh Trì vẫn luôn hôn lên khoé miệng cậu, "Chi Chi giỏi quá, cơ thể em thật ngoan."

Được Đoạn Khinh Trì trấn an một hồi, cơ thể căng cứng của Phương Chi rốt cuộc cũng dần thả lỏng. Bên trong miệng lồn sau khi hết đau lại càng nóng ngứa hơn, bây giờ cậu biết mình đã có thể nuốt trọn đồ vật của Đoạn Khinh Trì rồi nên to gan cọ cọ muốn hắn lại đâm vào trong.

Đoạn Khinh Trì đặt cậu nằm xuống rồi cúi đầu ngậm đầu vú vào miệng. Hắn hưng phấn cắn mút đầu vú cương cứng, vùi mặt vào giữa ngực của Phương Chi cọ cọ hai bầu vú mềm mại của cậu, tham lam hít lấy mùi hương trên cơ thể cậu.

"Ưm...Hưm a....." Phương Chi đè gáy của Đoạn Khinh Trì lại, ưỡn cao ngực lên cho hắn mút. Hai vú căng trướng phải bị cắn mút mới dễ chịu hơn một chút. Đoạn Khinh Trì nắm lấy bầu vú ngậm núm vú sưng đỏ vào miệng trêu chọc, nơi đó rất mẫn cảm, bị hắn liếm mút đến sưng to lên.

Dương vật thô to kia lại lần nữa đâm vào trong cơ thể Phương Chi. Miệng lồn vừa bị phá trinh vẫn còn rất chặt, nhiệt tình bao lấy côn thịt lạnh lẽo kia mút liếm. Hai nhiệt độ khác biệt hoàn toàn chạm vào nhau tạo nên khoái cảm mãnh liệt hơn. Hai mép lồn đầy đặn ngậm chặt dương vật to cứng của người đàn ông, khe thịt ở giữa còn đang chảy đầy nước dâm. Tiếng va chạm của hai cơ thể vang lên rõ ràng khiến Phương Chi xấu hổ nhắm chặt mắt lại.

"Mạnh quá rồi, ưm....Mạnh quá rồi chồng ơi."

Phương Chi ngoan ngoãn ưỡn mông cao lên, Đoạn Khinh Trì đâm rút vừa nhanh vừa mạnh vào trong miệng lồn của cậu, tuy đây là lần đầu tiên cậu hầu hạ người khác nhưng do cơ thể quá mẫn cảm, có lẽ trời sinh là để cho người đàn ông chịch cậu, cậu thích ứng rất nhanh. Đoạn Khinh Trì vốn dĩ định chậm rãi làm nhưng cái lỗ dâm này cứ mút chặt lấy hắn, dường như là đang cầu xin hắn chịch nó mạnh hơn. Đoạn Khinh Trì nhịn không được nắc mạnh vào trong cái lồn dâm đãng này. Lỗ nhỏ này cắm vào sướng đến không chịu được, vừa mút được cũng vừa phun được, nơi đó bị Đoạn Khinh Trì nắc đến nước dâm chảy ướt hết ga giường bên dưới. Ga giường này mang theo mùi hương của hắn, dính đầy nước dâm và máu trinh của Phương Chi.

Đoạn Khinh Trì bóp mạnh mông của Phương Chi, bắt cậu đón nhận từng cú đâm rút mạnh bạo bên dưới. Giọng nói trầm thấp khàn khàn của hắn mang theo một loại gợi cảm đến cùng cực: "Chi Chi là bảo bối phải không, sao lại chịch sướng thế này."

"Là, là bảo bối...." Phương Chi mơ màng hùa theo lời của người đàn ông. Cậu sờ sờ lên bụng của mình, dường như không tin được miệng huyệt bé nhỏ của mình có thể nuốt được cây hàng khổng lồ kia, còn có thể để nó đâm rút thoải mái như vậy.

"Chồng cũng vậy, cũng..." Chịch cậu rất sướng.

Đoạn Khinh Trì quỳ gối trước người cậu, hắn nắm cổ chân thon gọn của Phương Chi tách ra rồi gác lên trên vai mình, bên dưới lót thêm một cái gối đệm. Cái mông nhỏ của cậu lúc này dí sát vào dương vật của người đàn ông, bị Đoạn Khinh Trì giữ chặt hai đùi điên cuồng đâm rút.

Hai chân của Phương Chi vô cùng xinh đẹp, không hề có một chút thịt thừa nào, đường nét thon dài lại còn dẻo dai. Giờ đây nó đang quấn trên cơ thể của người đàn ông đang không ngừng nắc vào trong cơ thể cậu, tạo thành một loại mỹ cảm hài hoà đến lạ thường. Đôi chân run lên từng hồi như đang quyến rũ người ta để ý đến nó. Cơ thể của cậu rất gầy nên nâng lên cũng không tốn chút sức nào, Đoạn Khinh Trì nghiêng đầu qua cắn lên bắp chân của cậu, để lại vết răng cắn nhàn nhạt.

"Ô...Chồng ơi cắn ở đây nữa..." Phương Chi thè lưỡi ra nhìn Đoạn Khinh Trì để hắn cúi đầu xuống hôn cậu.

Bắp thịt trên cơ thể của người đàn ông đang căng chặt cả lên, cơ thể rõ ràng được dính kết lại từ âm khí lúc này lại nóng ran lên như sắp bị Phương Chi hoà tan. Côn thịt thô to cương cứng liên tục đè ép vào trong âm đạo chặt chẽ của Phương Chi, mỗi lần rút ra lại cắm vào sâu hơn lần trước khiến cho Đoạn Khinh Trì rất tò mò rốt cuộc Phương Chi có thể nuốt sâu đến chừng nào. Động tác làm tình quá kịch liệt khiến cho cái giường nhỏ bên dưới cũng phát ra âm thanh kẽo kẹt, nhưng cách âm của phòng này rất tốt nên cũng không phải lo đến chuyện bị phát hiện.

"Chồng ơi," Phương Chi khẽ nói, "Cái đó của anh lạnh quá huhuhu..."

Đoạn Khinh Trì đè lên trên người cậu, hai tay chống lên giường, cả người tràn ra khí chất áp bức mạnh mẽ. Nửa người dưới của hắn vẫn đnag không ngừng đâm rút trong miệng lồn, hai bên mép đã bị hắn đè ép đến đau nhức.

"Cái gì của tôi?" Đoạn Khinh Trì hít mạnh một hơi rồi hỏi.

Phương Chi không biết phải gọi vật kia là gì. Trước kia cậu từng đọc sách của anh hai, anh ấy nói đó gọi là bộ phận sinh dục, còn anh ba thì bảo đó là biểu tượng của đàn ông. Phương Chi cảm thấy của Đoạn Khinh Trì chính là một thanh đá lớn, lại còn có thể to ra nữa.

"Gậy thịt lớn." Phương Chi nghĩ nghĩ, "Đâm vào người rất đau."

Một tay của Đoạn Khinh Trì nắm lấy bầu vú đang rung lắc trước mắt mình, bấm mạnh lên núm vú một cái, một tay khác lại nắm chặt lấy côn thịt đang cương cứng của đối phương. Dương vật chôn trong cái lồn non mềm đói khát kia nắc càng lúc càng nhanh. Phương Chi chịu không nổi buông thõng hai chân xuống, cả người không còn chút sức lực co quắp trên giường. Điểm dâm yếu ớt bị quy đầu to lớn ma sát đè ép. Đoạn Khinh Trì thô bạo đâm mạnh vào trong cơ thể của cậu, côn thịt tầng tầng lớp lớp giã vào cái lồn non mềm, hai túi tinh cũng đánh mạnh lên mép lồn đáng thương, đâm đến hai mép lồn cậu sưng tấy lên.

"AAAA!!!"

Phương Chi mất khống chế thét lên, vừa run rẩy vừa bắn tinh, lỗ nhỏ cũng bị Đoạn Khinh Trì đâm đến cao trào. Bên trong không kìm được phun ra một đống nước dâm xả thẳng lên dương vật của Đoạn Khinh Trì, bị hắn chặn lại bên trong âm đạo.

Đoạn Khinh Trì chậm rãi rút côn thịt ra khỏi cơ thể cậu, nước dâm cũng thuận theo đó chảy xuống ga giường. Lỗ nhỏ non mềm bị ức hiếp đến đỏ hết cả lên đang phun nước không ngừng. Đoạn Khinh Trì hôn lên khoé mắt của Phương Chi, nhẹ giọng nói: "Xin lỗi, lần sau sẽ không để cho Chi Chi chịu đau nữa."

Cũng không phải là rất đau. Phương Chi mơ màng nghĩ trước khi ngất đi, cậu cũng rất thoải mái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net