Truyen30h.Net

[ĐM/DỊCH] NGHE NÓI CHỒNG CẬU TA CHẾT RỒI - NẶC DANH HÀM NGƯ

Chương 10

VanTinhCung

Lúc chiều Phương Chi nói không muốn nhưng đến tối lại dính lấy không buông, cậu đè lên người Đoạn Khinh Trì đưa tay nắm lấy dương vật của hắn, miệng cầu xin hắn hãy nện lồn dâm đi.

Đoạn Khinh Trì thấy lỗ ở đằng trước của cậu thật sự không thể làm tiếp nên đành dỗ dành Phương Chi quỳ trên giường nâng mông lên để chơi bằng lỗ đít. Đoạn Khinh Trì chọc vào cái lồn ở phía trước để dính nước nhờn rồi mới ấn lên miệng lỗ địt, hai ngón tay đâm mở lỗ đít dâm căng chặt, tiến sâu vào xoa nắn bên trong.

Bên trong lỗ đít chặt hơn cũng nóng hơn nhiều, chỗ này trước giờ chưa từng bị đâm vào nên ngón tay vừa đút vào đã bị cắn chặt đến rút ra không được. Đoạn Khinh Trì một tay bóp lấy bầu vú đang thõng xuống của Phương Chi, một tay khuếch trương lỗ đít đằng sau. Đợi đến khi Phương Chi thích ứng được thì bên trong đã ướt tới không chịu được, cái lỗ này cũng chảy ra nước dâm nữa. Lỗ nhỏ ngậm hai ngón tay cắn mút không ngừng, hưng phấn giống như đây không phải là lần đầu tiên bị chịch vào.

"Ha...Đợi không nổi nữa rồi...Chồng ơi vào đi..." Phương Chi nằm bò trên giường ngoan ngoãn tách hai chân ra, lỗ nhỏ quyến rũ chảy đầy nước như muốn dụ dỗ người đàn ông đâm vào chơi sướng nó.

Đoạn Khinh Trì không dám đâm vào quá mạnh, hắn không ngừng hôn lên lưng cuả Phương Chi, hai tay nắm lấy eo cậu chậm rãi tiến vào. Vách thịt căng chặt cắn lấy côn thịt to lớn, bên trong nóng hôi hổi khiến cho dương vật lạnh buốt dường như bị siết tới nóng bừng lên. Hắn vừa chậm rãi đâm sâu vào vừa đưa tay quệt một chút tinh dịch ở dương vật nhỏ nhắn đằng trước bôi lên lỗ thịt khít rịt.

"Chi Chi..."

Đoạn Khinh Trì bị nơi đó hút chặt tới mức không ngừng thở dốc, cả người hắn căng cứng lại. Vòng eo mạnh mẽ khẽ run rẩy, hắn như một con dã thú đâm mạnh vào trong lỗ dâm, dướng tới mức gân xanh nổi đầy trán. Đoạn Khinh Trì cắn răng chậm rãi đưa đẩy, lúc hắn rút ra suýt chút nữa đã bắn tinh nhưng lại cố nhịn đâm mạnh vào trong, hắn cố đè cơn khoái cảm đáng sợ này xuống điên cuồng chịch vào.

"AAA đâm nát Chi Chi rồi!" Phương Chi thét lên vừa thống khổ vừa sung sướng, đau đớn bị khoái cảm áp chế khiến cậu giãy dụa không ngừng, "Chồng...Chồng bự quá rồi!"

"Chi Chi nuốt được mà, ngoan." Đoạn Khinh Trì không ngừng đâm rút vào trong cơ thể cậu, hắn dùng lực quá mạnh khiến cho giường cũng bị rung lắc theo. Mồ hôi lành lạnh từ thái dương hắn nhỏ giọt lên trên lưng Phương Chi, cả người hắn cũng chảy đầy mồ hôi trượt xuống theo từng đường nét cơ bắp.

Lỗ đít mẫn cảm vô cùng, nó bị quy đầu to lớn nghiền ép khiến cho khoái cảm không chịu nổi không ngừng xộc lên đầu Phương Chi. Cậu khóc lóc thở gấp cao trào, lỗ lồn không ai chăm sóc cũng phun ra một đống nước dâm, dương vật bị người đàn ông nắm trong tay tuốt nắn, phía sau thì không ngừng bị xâm phạm, đầu vú cũng cọ lên ga giường vừa tê vừa ngứa, từng bộ phận yếu ớt đều bị chiếm giữ khiến Phương Chi không kìm được ngửa đầu lên, trên trán lấm tấm mồ hôi.

"Bắn rồi...A ha..."

"Chi Chi nóng quá rồi." Đoạn Khinh Trì lấy sức muốn bắn vào sâu bên trong, hắn không ngừng nắc mạnh khiến cả người Phương Chi vô thức nảy ra đằng trước. Hắn nắm lấy hai vú của Phương Chi xoa nắn trêu chọc, thịt vú mềm mại len ra khỏi những kẻ tay. Lỗ đít bài tiết ra nước dâm trơn trượt, vách thịt cũng điên cuồng cắn mút lỗ sáo trên đầu khấc, khoái cảm đáng sợ cuồn cuộn ập đến.

Đoạn Khinh Trì thấp giọng cười một tiếng: "...Dâm thật đấy."

"Chồng..." Phương Chi khàn giọng nói, "Chồng ơi, hôn..."

Đoạn Khinh Trì nắm lấy cằm cậu chậm rãi hôn lên, hai đầu lưỡi không ngừng quấn quít lấy nhau khiến cho nhiệt độ trong phòng cũng dần tăng lên. Phương Chi cố gắng nuốt lấy nước bọt của Đoạn Khinh Trì, hầu kết không ngừng chuyển động, miệng thì phát ra tiếng "ưm ưm" nũng nịu.

Đoạn Khinh Trì hỏi cậu: "Bắn vào đâu?"

"Bằn vào trong lỗ đít dâm của Chi Chi." Phương Chi cọ cọ lên cổ Đoạn Khinh Trì như mèo con, "A...Có được không chồng?"

"Được." Đoạn Khinh Trì đồng ý cho cậu, một tay hắn khoá chặt vai của Phương Chi, một tay tuốt dương vật cho cậu. Côn thịt căng trướng đâm vào trong lỗ đít, càng đâm càng sâu. Cuối cùng nó bắn ra một đống tinh dịch lạnh buốt vào trong lỗ đít nhỏ ấm nóng, Phương Chi cũng bắn tinh ra đầy tay của Đoạn Khinh Trì. Cậu bị Đoạn Khinh Trì hôn lên chặn hết tiếng kêu dâm lại trong miệng.

"Chi Chi..." Đoạn Khinh Trì khép hờ hai mắt nhỏ giọng thì thầm, "Chi Chi ngọt quá."

"Không muốn ngủ một mình đâu." Phương Chi hai mắt long lanh nhìn hắn, "Chồng ơi ngủ với em một đêm đi."

"Không được." Đoạn Khinh Trì từ chối cậu, hắn đưa cậu tới nhà tắm rồi mở vòi hoa sen điều chỉnh nhiệt độ, "Ngủ ngoan."

Phương Chi vẫn nhìn chằm chằm gương mặt của Đoạn Khinh Trì, cậu nghe thấy vậy thì gật gật đầu: "Em ngoan rồi, khi nào chồng quay về thì có thể ôm em ngủ không?"

"Được, cắm vào trong em ngủ cũng được." Đoạn Khinh Trì kéo cậu đến dưới vòi hoa sen, "Tắm đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net