Truyen30h.Net

[ĐM-EDIT] Các phu quân của ta - Tiểu Cố

Chương 97: Phiên ngoại 5: Tam Hoàng tử

lamlam28701

Chương 97: Phiên ngoại 5: Tam Hoàng tử

Liễu Miên Hạ rúc bả vai, chột dạ nở nụ cười, "Trạm ca... Có, có camera..."

Nhà ăn và phòng khách đều là không gian mở được trang bị camera, thậm chí trong phòng bếp cũng có camera, hình ảnh các khách quý hằng ngày ở chung đều là tư liệu sống để hậu kỳ có thể cắt nối biên tập.

Nhưng mà phòng ngủ và phòng tắm đều là không gian riêng của mỗi người nên sẽ không có camera.

Lúc này là 9 giờ tối, tiết mục tổ đã rút lui, các khách quý ở lại đây có thể tự do hoạt động.

Ban ngày quay chụp làm mọi người ai nấy đều vất vả, các khách quý khác đều từng người trở về phòng mình nghỉ ngơi.

Liễu Miên Hạ vốn tính ra uống nước, sau đó sẽ gõ cửa phòng Bùi Trạm để nói chuyện riêng với hắn.

Ai ngờ đâu Bùi Trạm cũng ra đây, còn chặn y trước cửa nhà ăn.

Bùi Trạm căn bản không sợ camera gì cả, hậu kỳ ghép vào trong tiết mục càng tốt, để các fan đều biết Liễu Miên Hạ rốt cuộc là người của ai.

Cái tên gọi là Kiều Âu sẽ càng không có cơ hội.

Bùi Trạm chậm rãi tới gần, hô hấp ấm áp phả vào chóp mũi Liễu Miên Hạ, hắn chậm rãi hôn lấy môi y, thong thả ung dung dùng cánh môi nhẹ nhàng đụng chạm rồi mút hôn một chút mới chịu dò ra đầu lưỡi xâm nhập vào giữa hai phiến môi.

Nụ hôn này không quá nóng bỏng nhưng lại mang theo mười phần câu dẫn, đầu lưỡi linh hoạt ở trong miệng Liễu Miên Hạ nhẹ nhàng khảy mút chơi đùa, lúc kết thúc nụ hôn, khát vọng của Liễu Miên Hạ đã hoàn toàn bị hắn câu ra, thậm chí còn nhìn theo bóng dáng môi Bùi Trạm rời đi mang theo mất mát, hoàn toàn chưa được thỏa mãn.

Bùi Trạm còn chưa muốn chơi lớn đến nỗi làm tình với Liễu Miên Hạ trong khi quay chụp.

Nếu bị tổ công tác hay các khách quý biết được thì Liễu Miên Hạ còn muốn làm người không?

Bùi Trạm không thể làm ra loại chuyển tổn thương đến Liễu Miên Hạ.

Hắn bây giờ lấy chút chỗ tốt như vậy là đủ rồi.

Hơi thở Bùi Trạm cũng có chút không xong, hắn lại một lần tới gần Liễu Miên Hạ, ách giọng hỏi: "... Ướt sao?"

Liễu Miên Hạ con ngươi ướt dầm dề, tình triều trong thân thể kích động, y đỏ mặt khẽ gật đầu.

"Phải chịu đựng nga... Mấy ngày này phải nhớ đến đây là cảm giác ai cho em..." Bùi Trạm ở trên đôi môi phấn nộn của Liễu Miên Hạ điểm điểm, ngay sau đó nắm tay y đến sô pha trong phòng khách ngồi xuống.

Liễu Miên Hạ có chút ngốc lăng, nhỏ giọng hỏi: "Vì sao không đến phòng anh hoặc phòng em?"

Ngón trỏ Bùi Trạm nhẹ vuốt mũi hắn, "Đồ ngốc, nếu biết nơi này có camera, lúc hậu kỳ cắt nối biên tập người khác sẽ thấy chúng ta vào cùng một phòng, em nói xem bọn họ sẽ nghĩ thế nào?"

Liễu Miên Hạ bừng tỉnh, cho dù bọn họ cái gì cũng không làm đều sẽ bị người hiểu lầm a.

Nhưng mà ——

"Nhưng mà em không ngại, chúng ta vốn dĩ chính là..."

Bùi Trạm nói: "Anh để ý, anh không muốn bất cứ kẻ nào phỏng đoán ác ý về em. Trừ phi chúng ta kết hôn rồi mới có thể quang minh chính đại làm chuyện như thế."

Bọn họ hiện tại đều đang trong trạng thái độc thân, người thường thì không sao nhưng hai người bây giờ đều là minh tinh, nếu có quan hệ ái muội không rõ ràng truyền ra sẽ có ảnh hưởng không tốt.

Liễu Miên Hạ hai mắt sáng ngời, "Chúng ta đi đăng kí đi!"

Y cố tình hạ giọng, lo lắng thanh âm quá lớn sẽ bị thu vào.

"Em đã tìm được A Từ và Thần Chi rồi, A Từ là người đại diện của em, Thần Chi vẫn là em trai em, chúng ta có thể đi đăng kí kết hôn trước! Hỏng rồi, trên pháp luật Thần Chi không thể cùng em ——"

Bùi Trạm lắc đầu nói: "Không vội, tìm được những người khác rồi nói sau. Vị Tam Hoàng tử kia em hẳn là biết, hắn tám chín phần mười chính là Tấn Vương, chỉ là không biết có ký ức kiếp trước không."

"Anh cho người điều tra trong giới y học quả thật có một bác sĩ ngoại khoa tên là Dương Quân Khanh, hắn vừa là tiến sĩ sinh vật học kiêm y học, nhưng làm người điệu thấp, trước mắt chưa bao giờ xuất hiện trước mắt công chúng."

"Có lẽ chúng ta có thể tìm cơ hội đến bệnh viện thủ đô để tìm gặp hắn một chút."

"Về phần Lệ Duệ, Lệ Kiêu và Thẩm Tử Ngọc thì vẫn chưa tra được tin tức nào về họ."

Liễu Miên Hạ nói: "Không sao cả, chúng ta còn rất nhiều thời gian, trước tiên tìm được Khanh Khanh đã rất tốt rồi! Chờ tiết mục này quay xong, chúng ta liền đi tìm hắn đi!"

"Ân," Bùi Trạm gật đầu, ở trên trán Liễu Miên Hạ hôn một chút, ôn nhu nói, "Đi ngủ đi, nghỉ ngơi sớm một chút."

Bùi Trạm đứng dậy đưa Liễu Miên Hạ đến trước cửa phòng y, Liễu Miên Hạ lôi kéo tay hắn có chút lưu luyến không rời, Bùi Trạm ngoài miệng nói: "Sao lại dính người như thế..."

Lại nhếch khóe môi cúi đầu mổ môi Liễu Miên Hạ một cái, "Vào đi thôi, ngoan."

Hai người bọn họ cũng không biết tổ tiết mục không sợ lớn chuyện đã cắt hình ảnh bọn họ thân mật ra rồi trình chiếu ngay trong trailer tập 1 của chương trình.

Đêm hôm đó tiết mục phát sóng thì ban ngày đã tung ra trailer, trailer ngắn này trực tiếp oanh tạc nhóm fan.

Cảnh Bùi Trạm kabedon Liễu Miên Hạ, bên dưới fan bình luận thét chói tai một hàng dài.

"A a a a Trạm Hạ của tôi, mau để tui chèo!!"

"Không phải mới ngày đầu tiên gặp mặt sao? Bọn họ vì sao đã mở ra hình thức yêu đương! Tiết mục tổ gkdgkd*! Tui muốn xem bọn họ yêu đương!!"

(*nhanh lên nhanh lên)

"Bùi lão sư nam thần bá đạo của em ô ô ô ô!"

"Hạ Hạ dùng! Chiếc đũa! Mình!! Ăn qua! Đút Bùi lão sư!"

"Trạm Hạ đã bị khóa lại! Chìa khóa đã bị tui nuốt vào bụng rồi!"

"Mọi người quá vô tình! Đáng thương Kiều Kiều của chúng ta! Kiều Kiều cũng rất thích Hạ Hạ a a!"

"Ô ô ô tôi gặm Kiều Hạ! Kiều Kiều đáng yêu đáng yêu quá!"

"Hai người tôi đều muốn ăn! Hạ Hạ mau gả cho bọn họ!"

...

Đến tối chính thức trình chiếu tập một, "Định mệnh đời ta", "Trạm Hạ CP", "Bùi Trạm", "Liễu Miên Hạ", mấy chữ mấu chốt này tức khắc cùng nhau leo lên hot search.

#Mùa hai Định mệnh đời ta phát sóng#

#Bùi Trạm cổ trang#

#Bùi Trạm kabedon Liễu Miên Hạ#

#Liễu Miên Hạ tiểu kiều thê của ảnh đế bá đạo#

#Kiều Âu là đến theo đuổi thần tượng#

#Quý Tiêu chuẩn bị điểm tâm ngọt cho Thích Hàm Mộng#

#Hạ Sầm Hoan và Thích Hàm Mộng cảm giác CP#

"Lúc Hạ Hạ chọn cành trúc nhất định đã biết đây là do Bùi lão sư chuẩn bị đúng không! Vì chọn cành trúc mà còn nói mình muốn chọn trước! Y là sợ Bùi lão sư bị Thích Hàm Mộng cướp đi sao? Cũng quá đáng yêu đi!"

"Tôi đã cắt ra hình ảnh Hạ Hạ đến Tấn Vương phủ gặp Bùi lão sư rồi! Địa chỉ còn tự chọn trước! Một đoạn này tôi xem N lần! Làm gì có lần đầu gặp mặt! Rõ ràng song phương thích nhau! Hai người như đang ám chỉ cho đối phương vậy! Tuy rằng tôi không biết bọn họ ám hiệu cho nhau thế nào nhưng ánh mắt kia, giơ tay nhấc chân kia! Tất cả đều là yêu có được hay không! Tôi đều bị hai người bọn họ ngọt đến đau răng rồi!"

"Đồng ý với lầu trên! Bùi lão sư còn cố ý hóa cổ trang, còn nói nếu Hạ Hạ không chọn nhành trúc hắn sẽ tức giận! A a a a a đây là tình yêu tuyệt mỹ gì thế, tui chết rồi tui chết rồi!"

"Bộ dáng Bùi lão sư ghen quả thật chấn động lòng người! Không cho Hạ Hạ nghiêm túc chọn món quà thứ hai, Hạ Hạ và Kiều Âu hợp tấu hắn liền lập tức kabedon trừng phạt tiểu kiều thê! A a a a a đây là bá tổng đầy dục vọng chiếm hữu aaaaa!"

"CP này ngọt chết fan rồi, gì cũng không nói, tiếp tục cho ta! Đường chính chủ phát ngon thiệt a a a! Hahahaha..."

"Bùi lão sư trước kia chưa từng tham gia show thực tế, đây là show đầu tiên hắn tham gia, hắn rõ ràng là tới vì Hạ Hạ!"

"Hạ Hạ cũng là vì Bùi lão sư mà tới! Y cũng không để ý tới Kiều Âu, Kiều Âu đến bây giờ còn đang trông mong gọi 'tiền bối', đứa trẻ này quá thảm."

"Kiều Kiều của chúng ta không xứng sao?! Kiều Kiều và Liễu Miên Hạ rõ ràng cũng rất có cảm giác CP! Lúc đỏ mặt gọi 'tiền bối' này, cùng hợp tấu này! Ngẫm lại cũng rất có cảm giác a!"

"Khúc nhạc Kiều Kiều và Hạ Hạ hợp tấu cũng rất hay! Tôi cũng không biết đàn violon có thể hợp tấu với đàn nhị đó, không hề có chút cảm giác không ổn nào! Rõ ràng hai người bọn họ rất ăn ý đó!"

"Kiều Kiều không phải đã nói sao? Thần tượng của hắn chính là Liễu Miên Hạ! Vì Liễu Miên Hạ mới tiến vào giới giải trí, bây giờ cuối cùng đã có thể cùng thần tượng cùng nhau tham gia một tiết mục, vẫn sẽ chèo CP này, đứa trẻ kia còn cao hứng đến hỏng kìa. Liễu Miên Hạ cho Kiều Kiều một cơ hội đi!"

"Tiền bối cho Kiều Kiều một cơ hội đi! Năn nỉ năn nỉ! Kiều Kiều thật thảm!"

"Vốn dĩ chính là một người phối hợp với hai nam khách quý, Hạ Hạ đừng không để ý tới Kiều Kiều a a a!"

Đêm nay các fan cắn CP quả thực như đang ăn Tết, chính chủ phát đường quả thật chính là đỉnh nhất! Không cần bọn họ tự đi đào đường đã trực tiếp bị nhét no căng.

Nhóm tác giả đồng nhân linh cảm bùng nổ, cả đêm viết mấy trăm chương đồng nhân Bùi Trạm và Liễu Miên Hạ thêm Kiều Âu và Liễu Miên Hạ.

Hot search trên Weibo có bao nhiêu hỏa bạo đều không ảnh hưởng đến Liễu Miên Hạ.

Trong lúc quay chương trình không được dùng điện thoại, hơn nữa lịch trình làm việc mỗi ngày của y đều rất bận rộn, lúc không có công tác thì mỗi ngày đều phải tập nhảy, trên cơ bản là không có thời gian lướt di động.

...

《 Định mệnh đời ta 》 tổng cộng có tám tập, thời gian ghi hình là ba tuần.

Lúc sắp đóng máy, ở nước E nơi xa xôi thế giới, bên trong căn phòng nào đó của Đại sứ quán, ánh nắng ban mai từ khe màn chiếu lên thảm trải sàn thật dày, Tiêu Hữu Hằng từ trong giấc mơ tỉnh lại.

Hắn đánh giá hoàn cảnh bốn phía, trong lúc nhất thời có loại cảm giác không biết hôm nay là ngày nào đêm nào.

"Ngày hôm qua" hắn vẫn là Thân vương của hoàng thất Thiên Sở Quốc, hôm nay liền trở thành Tam Hoàng tử của hoàng thất Hoa Quốc ở một không gian khác.

—— Hạ Nhi!

Tiêu Hữu Hằng đột nhiên từ trên giường bật dậy, ấn chuông đầu giường, nội quan của hắn vội vàng tiến vào, theo sau là một đội ăn mặc trang phục người hầu hoàng gia, trong tay bọn họ nâng một bộ tây trang, cà vạt, khuy măng sét, đồng hồ, vớ, giày, tùy ý cho Tiêu Hữu Hằng chọn lựa kiểu dáng hôm nay.

Nội quan trong bộ tây trang giày da khom lưng hành lễ, "Điện hạ, mời phân phó."

Tiêu Hữu Hằng trầm giọng nói: "Điều tra một người tên là Liễu Miên Hạ cho ta, ngay bây giờ!"

Nội quan làm một động tác, người hầu đầu tiên bước ra khỏi hàng, tay cầm một cái máy tính bảng, không đến một phút liền mở miệng nói: "Kiểm tra trong Hoa Quốc tổng cộng có xxxx người có tên này, trong đó xxx nam, xxx nữ, xxx song nhi, trước mắt có một vị minh tinh song nhi nổi danh nhất Hoa Quốc cũng có tên này, mời điện hạ xem ảnh chụp của y."

Nội thị quay máy tính bảng lại đưa cho Tiêu Hữu Hằng xem.

Khi Tiêu Hữu Hằng nhìn thấy bức ảnh kia, tròng mắt đột nhiên co rút lại.

Là y!

Là Hạ Nhi của hắn!

Tiêu Hữu Hằng bình ổn tinh thần, đứng dậy đi rửa mặt, một bên phân phó nói: "Sau khi kết thúc hành trình hôm nay lập tức về nước!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net