Truyen30h.Net

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh Dấu

Chương 14: Đánh dấu

aly14605

Tống Vũ Húc trước tiên nghiêng người hôn lên môi mềm của Úc Nam Minh, nhẹ nhàng gặm cắn như đang tán tỉnh, liếm láp, Úc Nam Minh cũng ngẩng đầu phụ họa cùng hắn.

Sau đó Tống Vũ Húc lại hôn lên khóe môi Úc Nam Minh, hạ thân Úc Nam Minh khó nhịn vặn vẹo, bị Tống Vũ Húc đặt hai chân lên trên lưng khiến động tác của Úc Nam Minh rất khó khăn, biểu đạt cũng biểu đạt không được, sau đó Tống Vũ Húc rút châm ra nước tiểu bên trong bị ngăn cản lực đẩy lên, rồi lần nữa ép xuống.

"Ưm...... A...... Tên ngốc Tống Vũ Húc...... Con mẹ nó cậu...... Quả thực...... Quả thực không phải người......"

Tống Vũ Húc nâng mông Úc Nam Minh lên hung hăng đánh cậu mấy bạt tay: "Thành thật một chút, chớ lộn xộn."

Sắc hồng vừa mới phai nhạt trên mặt Úc Nam Minh lại hiện lên: "Cậu bảo tôi không động thì tôi sẽ không động? Cậu cho rằng cậu là ai vậy...... Ưm...... Tống Vũ Húc con mẹ nó cậu là tên súc sinh nhất trên đời."

"Cám ơn cậu đã khích lệ."

"Con mẹ nó chứ tôi không có khen cậu."

Tống Vũ Húc đột nhiên không cãi nhau cùng Úc Nam Minh nữa, hắn từ khóe môi Úc Nam Minh hôn xuống, nhẹ nhàng hướng đến cằm của cậu, dùng sức cắn xuống, lưu lại dấu răng rõ ràng.

Úc Nam Minh cuối cùng cũng hiểu rõ ràng đánh dấu của Tống Vũ Húc là gì: "Cậu......"

"Ngậm miệng."

Tống Vũ Húc nói xong lại chuyển qua nơi yết hầu của Úc NamMinh, úc nam minh ngửa đầu phối hợp, Tống Vũ Húc lè lưỡi liếm cổ của cậu, động tác này khiến Tống Vũ Húc đột nhiên cảm thấy trong cổ họng xiết chặt có chút khát nước, nhưng Tống Vũ Húc cũng không định nhanh như vậy đã bỏ qua cho yết hầu của Úc Nam Minh.

Hắn dùng đầu lưỡi của mình đảo quanh trên yết hầu của Úc Nam Minh, Úc Nam Minh chỉ có thể ngửa đầu hưởng thụ, sau đó Tống Vũ Húc Nhất ngậm toàn bộ yết hầu vào không nhẹ không nặng hít hít, Úc Nam Minh bị động tác này của Tống Vũ Húc làm cho nhanh chóng có phản ứng.

Hậu huyệt vừa khô một ít hiện tại lại trở nên dị thường ướt át, Tống Vũ Húc hút hút yết hầu của Úc Nam Minh, rồi quay đầu hôn lên cổ Úc Nam Minh.

Tóc của Tống Vũ Húc thuộc về loại nào rất thô nhưng không đâm người, Úc Nam Minh lại rất sợ ngứa và cổ là nơi vô cùng mẫn cảm, ngón tay Úc Nam Minh đặt lên ót của Tống Vũ Húc nhẹ nhàng vuốt ve, còn cọ xát úc nam minh cái cổ quả thực để tay hắn không được.

Tống Vũ Húc ngây người trên cổ Úc Nam Minh thật lâu, nhẹ nhàng gặm cắn, làn da bạch kim của Úc Nam Minh không còn nơi nào là bình thường, gần như toàn bộ vùng cổ đều bị Tống Vũ Húc che phủ bởi dâu tây, ham muốn của Omega đã hoàn toàn bị Alpha Khơi dậy.

"A ha...... Cậu còn muốn...... Hôn tới khi nào......"

"Cậu lại muốn nữa sao, tôi cảm nhận được hậu huyệt của cậu lại bắt đầu lầy lội không chịu nổi."

"A......"

Đã làm lâu như vậy, Úc Nam Minh cũng không còn ý định kiềm chế mình, dứt khoát kích phát triệt để bản tính của mình.

"Ưm...... Tốt...... Thật thoải mái...... Tống Vũ Húc tiếp tục...... Tiếp tục liếm liếm...... Ha ha...... Cậu......"

Sau khi Tống Ngọc Húc liếm đủ cần cổ của Úc Nam Minh hắn tiếp tục di chuyển xuống, mút xương quai xanh rõ ràng của Úc Nam Minh. Úc Nam Minh thuộc loại hình không mập không ốm, nhưng xương quai xanh của cậu lại rất rõ ràng.

Tống Vũ Húc để lại vết răng thật sâu trên xương quai xanh của Úc Nam Minh, động tác quá mức kích thích của Tống Vũ Húc khiến Úc Nam Minh vừa đau vừa thoải mái, bắp đùi của cậu siết chặt vòng eo Tống Vũ Húc.

"Ưm...... Nhanh lên...... Tống Vũ Húc...... Alpha của tôi mau đánh dấu...... Hừ hừ...... A...... Tôi muốn...... Tôi muốn cậu...... Lại đến......"

Tống Vũ Húc rốt cục cũng mở miệng nói chuyện: "Cậu muốn tôi đến làm gì?"

"Ưm a......" Úc Nam Minh lè đầu lưỡi của mình ra, liếm liếm bờ môi, "Muốn...... Côn thịt lớn...... Muốn Tống Vũ Húc...... Muốn Alpha của tôi...... Thao huyệt dâm chết tiệt......"

Tống Vũ Húc nhíu mày nói: "Là ai nói, không quan tâm tôi tiếp tục thao, hắn không được?"

"Tôi...... Nhưng tôi...... Hiện tại có thể...... Tống Vũ Húc mau vào......"

Tay Tống Vũ Húc tiếp tục ấn xuống cây kim bạc sắp thò ra khỏi tính khí của Úc Nam Minh, Úc Nam Minh khó chịu duỗi cổ.

"Tống Vũ Húc...... Đừng có lại...... Chơi...... Nhanh lên tiến vào......"

Úc Nam Minh nói xong còn dùng đùi xoa xoa eo Tống Vũ Húc, định lực của Tống Vũ Húc tự nhiên khá mạnh mẽ, hắn chưa làm xong chuyện trước, sẽ không làm những chuyện sau.

"Vẫn chưa được."

"Tống Vũ Húc con mẹ nó cậu......"

Tống Vũ Húc tiếp tục từ xương quai xanh của Úc Nam Minh di chuyển xuống, lần nữa chuyển đến núm vú của Úc Nam Minh, núm vú bị ăn đến sưng đỏ càng thêm mẫn cảm, không ngừng run rẩy trong miệng Tống Vũ Húc.

Tống Vũ Húc lại bắt đầu ngậm liếm núm vú của Úc Nam Minh, vừa ngậm vừa mút, kích thích khiến Úc Nam Minh thẳng lưng đưa núm vú vào sâu trong miêng Tống Vũ Húc.

Tống Vũ Húc phát hiện động tác này, gắt gao cắn cắn núm vú Úc Nam Minh.

"Úc Nam Minh cậu thật dâm đãng, càng ngày càng dâm, có phải đã triệt để bị tôi kích phát dâm tính a."

"Ưm...... Đúng...... Tống Vũ Húc cậu nói gì cũng đúng...... Cậu có thể nhanh một chút hay không a...... A...... Ưm...... Mẹ nó...... Tôi ngứa muốn chết......"

"Cậu ngứa ở đâu?"

Tống Vũ Húc ra hiệu vỗ vỗ nhẹ nhàng cắn cắn núm vú Úc Nam Minh.

"Nơi này cũng rất hư...... Alpha...... Alpha của tôi liếm sẽ rất sảng khoái...... Thật lợi hại...... Ưm...... A...... Nhanh lên...... Tôi thật sự không chịu được nữa......"

"Đừng nóng vội, còn một lát nữa."

"Ưm...... A...... Tống Vũ Húc tên khốn này......"

"Tôi biết tôi là đồ khốn rồi, cậu đừng mắng nữa, mắng nữa cũng không có tác dụng gì."

"Tống Vũ Húc, con mẹ nó cậu thật sự là súc sinh biến ưm a......"

"Hôm nay cậu đã gọi tôi là súc sinh vô số lần, Úc Nam Minh."

"Chẳng lẽ không đúng sao? Ưm...... A...... Đừng cắn...... Ngực sắp...... Bị cậu cắn hỏng...... A......"

"Sẽ không hỏng, tôi cam đoan."

Úc Nam Minh thật bị Tống Vũ Húc chọc giận tức cười: "Vậy tôi còn phải cảm ơn vì cậu đã cam đoan."

"Không cần cám ơn."

"Con mẹ nó cậu thật đúng là không khách khí."

"Ừ."

Sau khi Tống Vũ Húc mút đủ núm vú của Úc Nam Minh nói: "Ngực của cậu hình như bị tôi mút lớn gấp đôi."

Úc Nam Minh ôm trán: "Tôi thật sự cảm ơn cậu đã nói ra."

Núm vú của Úc Nam Minh vẫn cương cứng dù bị Tống Vũ Húc làm cho thật sự khó chịu.

"Ưm...... A...... Đừng cắn nữa...... Tống Vũ Húc......"

Tống Vũ Húc mút một hồi mới bằng lòng bỏ qua cho núm vú của Úc Nam Minh, sau đó hắn di chuyển đến vòng eo của Úc Nam Minh.

Hơi thở của hắn phả vào bụng dưới kích thích tính khí của Úc Nam Minh cứng rắn thêm mấy phần, đầu tính khí bị châm lại bị hắn đỉnh ra không ít.

Tống Vũ Húc mặt không đổi sắc nhìn thoáng qua, lại đem ngân châm ấn trở về.

Úc Nam Minh cảm thấy, không chỉ hậu huyệt, mà núm vú, ngay cả kê ba cũng sắp bị hắn chơi hỏng.

"A......"

"Đừng vội, một hồi sẽ cho cậu bắn.""

"Thật ngứa...... Tống Vũ Húc...... Đừng lại......"

"Ngứa ở đâu?"

Tống Vũ Húc sờ lên cổ của cậu: "Là nơi này sao?"

"Ưm......"

Nơi Tống Vũ Húc chạm vào quả thực khiến Úc Nam Minh ngứa ngáy, nhưng hắn cho nghĩ nơi Tống Vũ Húc chạm vào không phải nơi này, nên không trả lời hoặc không trả lời.

Úc Nam Minh nghiêng đầu không nhìn tới hắn, lần này Tống Vũ Húc ngược lại không kéo mặt cậu trở về, mà mình tiếp tục động tác của mình, lại lẩm bẩm.

"Xem ra không phải nơi này."

Tống Vũ Húc lại nhéo nhéo xương quai xanh của cậu, Úc Nam Minh nhíu mày, cậu hiện tại thật sự rất muốn cho Tống Vũ Húc một quyền, lúc trước tại sao cậu không phát hiện Tống Vũ Húc là tên thiếu đánh.

Tống Vũ Húc thấy Úc Nam Minh vẫn không chịu trả lời, lại di chuyển xuống, ngón tay thon dài xinh đẹp của Tống Vũ Húc khớp xương rõ ràng tại du tẩu trên eo của cậu, thân thể Úc Nam Minh bị hắn câu dẫn run lên nhè nhẹ.

Tống Vũ Húc nhẹ nhàng cười cười: "Xem ra là ở bên trong, Úc Nam Minh cậu thật đúng là mẫn cảm a."

Úc Nam Minh rốt cục không thể nhịn được nữa "Tôi mẫn...... Cảm chẳng lẽ cậu còn không nhìn ra được sao?"

"Đã nhìn ra, nơi nào cũng rất mẫn cảm."

Úc Nam Minh thật sự không nhịn được nữa, đương nhiên cậu cũng không cần phải nhịn, cậu muốn mắng Tống Vũ Húc là đồ ngốc liền mắng.

"Đương nhiên cái gì, Cậu...... Mẹ nó...... Làm lâu như vậy...... Tôi mẫn cảm ở đâu...... Cậu còn không biết sao?"

"Biết, nhưng chưa biết đủ hoàn toàn."

"Ngu ngốc."

"Được rồi, mắng nữa tôi sẽ thật sự cứng đó Omega của tôi."

"Ai mẹ nó muốn làm Omega của cậu."

Tống Vũ Húc nhẹ nhàng vỗ vỗ mông của cậu lần này hắn không giống lần thứ nhất và lần thứ hai mạnh mẽ lưu lại dấu trên hờ mông trắng nõn ngạo nghễ ưỡn lên của Úc Nam Minh, mà mang theo ý vị đùa giỡn.

"Nhưng tôi không biết cậu đến cùng có bao nhiêu điểm mẫn cảm."

Úc Nam Minh triệt để xù lông, a hẳn là cậu đã sớm xù lông: "Tôi làm sao biết...... Nếu cậu không đụng đến tôi...... Ta một chút điểm mẫn cảm cũng không có!"

"Vậy tôi vẫn là Alpha đầu tiên chạm vào cậu?"

"Nói nhảm...... Alpha thử chạm vào tôi thử xem...... Nếu không phải tôi phân hoá thành Omega, cả một đời cũng đừng nghĩ...... Chạm vài tôi...... Hừ hừ...... Nhanh lên...... Muốn nổ tung...... A...... Tống Vũ Húc...... Tên khốn kiếp đáng chết này...... Tôi nhất định phải phải giết cậu."

"Được rồi, đừng nói lời cay nghiệt như vậy nữa, Úc Nam Minh cậu đặc biệt mẫn cảm đặc biệt mê người, tôi cũng không biết huyệt dâm, kê ba của cậu đến cùng có bao nhiêu thoải mái, tôi còn muốn cảm tạ lần phân hoá này để cậu phân hoá thành Omega, nếu không cả đời tôi cũng không thao được tao huyệt dâm đãng như thế."

Tay của Tống Vũ Húc rời khỏi bụng dưới của Úc Nam Minh, thay vào đó đưa tay mò vào đồ vật giữa háng của Úc Nam Minh.

Úc Nam Minh liên tục lắc đầu: "Tống Vũ Húc......!!!! Dừng tay...... Cậu muốn làm gì...... Ưm a......"

"Tôi muốn làm gì?" Tống Vũ Húc sao lập lại câu hỏi của Úc Nam Minh, vừa hỏi vừa đáp, "Đương nhiên là chơi chết Omega dâm đãng là cậu, cậu có lẽ cũng không biết, tôi đã suy nghĩ đến ngày này lâu lắm rồi."

"Ai quản cậu suy nghĩ bao lâu a...... Khốn khiếp...... Nhanh lên...... Ưm...... Chớ có sờ...... Xin cậu Alpha của tôi...... Giúp tôi....."

Tống Vũ Húc ác liệt tăng nhanh tốc độ trên tay lột động: "Alpha của cậu không phải đang giúp cậu đây sao? Hả?"

"Không muốn...... Ha ha...... Không muốn giúp như vậy...... Tống Vũ Húc......Alpha...... Còn tiếp tục như vậy...... Tôi thật sự...... Sẽ bị cậu chơi hỏng...... ."

"Yên tâm." Tống Vũ Húc vuốt vuốt tính khí giữa háng của Úc Nam Minh, "Tôi có chừng mực, sẽ không để cho nó hư mất."

"Cậu nói ngược lại thật nhẹ nhõm...... Đừng nhấn nữa...... Tôi sắp...... Không được......"

"Nói thật Úc Nam Minh, năng lực chịu đựng của cậu cũng rất mạnh, nếu là Omega khác đã ngất rồi."

"Tôi thật ra...... Muốn ngất...... Ha ha...... Thân thể tốt biết làm sao...... Trước đó là Beta nên tố chất sinh lý tốt hơn Omega bình thường đi......"

"Là rất bình thường, rất biết chịu đựng."

"Tôi thao cả nhà cậu Tống Vũ Húc."

"Cậu đời này cũng không thao được tôi, chớ nói gia đình của tôi."

"Ai mẹ nó thật nghĩ thao, Tống Vũ Húc cậu có bệnh a."

"Đúng vậy a bệnh cũng không nhẹ, chẳng lẽ Úc Nam Minh cậu không nhìn ra sao, tôi là người có bệnh."

"Đã nhìn ra...... Con mẹ nó cậu còn rất có tự hiểu lấy mình...... Ưm...... A...... Tống Vũ Húc...... Chừng nào thì bỏ qua cho kê ba của tôi...... Thật sự rất khó chịu......"

Tống Vũ Húc ấn kim bạc và tinh dịch của Úc Nam Minh vào trở lại.

"Chỉ khó chịu thôi sao? Không có cảm thấy thoải mái?"

"Thoải mái...... Rất thoải mái...... Vừa đau vừa thoải mái...... Hừ hừ...... Đằng sau cao trào...... Rất không giống...... Xuất tinh...... Cũng không giống...... Ưm...... Nhưng...... A......"

"Nhưng gì?"

"Thật sự rất khó chịu...... Xin cậu đó Tống Vũ Húc...... Alpha của tổi...... Để cho ta...... Để cho tộ bắn đi...... Ha ha......"

Một lúc sau, Tống Vũ Húc dường như đã chơi chán rồi, rút cây châm cắm vào trong âm hành của Úc Nam Minh ra, tính khí của Úc Nam Minh được phóng thích, rất nhanh đã bắn tinh dịch.

Mặc dù trước đây Úc Nam Minh chưa từng làm tình, ngay cả tự mình sờ cũng rất ít, lúc bắt đầu tinh dịch xác thực đậm đến lợi hại, nhưng hiện tại Úc Nam Minh đã bắn ba lần, chất lỏng mỏng manh hơn rất nhiều.

"Xem ra Úc thiếu gia bình thường quá nghẹn, đã ba lần mà tinh dịch của Úc thiếu gia vẫn nồng như vậy."

"Tốt hơn cậu nhiều, người mắc chứng rối loạn xuất tinh chậm."

Tống Vũ Húc nguy hiểm híp mắt: "Cậu nói ai mắc chứng rối loạn xuất tinh chậm?" Úc Nam Minh nhất định không sợ hãi, dù sao chuyện này cũng đã như vậy rồi cho dù có tệ đến đâu, Tống Vũ Húc có thể làm gì được cậu chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net