Truyen30h.Net

[ĐM/Edit/Cao H] Sau Khi Phân Hóa Bị Tử Địch Alpha Đánh Dấu

Chương 16: Phòng tắm play Trước gương play

aly14605

Úc Nam Minh nghe xong lời nói của Tống Vũ Húc, hữu khí vô lực đánh vào bụng Tống Vũ Húc.

Tống Vũ Húc bị Úc Nam Minh đánh một quyền khẽ cười ra tiếng: "Tôi nói chó con nếu đã không còn sức lực, nên đàng hoàng ngoan ngoãn đừng nghĩ phản kháng nữa, từ lúc bắt đầu cứ luôn vừa mắng vừ đánh vừa đá tôi, nhận được gì sao? Cậu nên bị tôi thao thì vẫn bị tôi thao thôi."

Úc Nam Minh trợn mắt nhìn Tống Vũ Húc, một quyền vừa rồi là sức lực duy nhất còn sót lại của cậu, hiện tại một chút sức lực cũng không có.

Tống Vũ Húc ôm Úc Nam Minh kiểu công chúa, Úc Nam Minh còn hỏi Tống Vũ Húc làm gì, Tống Vũ Húc không có mắng cậu chỉ nhìn cậu rồi nhìn ga giường, nhướng mày.

"Cậu nói làm gì? Đương nhiên là đưa cậu đi rửa sạch sẽ, toàn thân cậu ướt sũng còn có ga giường cũng bẩn, cậu muốn cứ như thế mà ngủ sao a?

"Tôi muốn thế nào liên quan gì đến cậu, mỗi ngày cậu có rất nhiều việc a Tống vũ húc, sao cậu lại làm tình với tôi lâu như vậy, cậu là ăn tủy biết vị rồi phải không? Vẫn là chưa thao đủ a."

Tống Vũ Húc đem tay Úc Nam Minh khoác lên trên cổ của mình: "Cậu nói thế nào cũng được, cậu có thể nói ăn tủy biết vị cũng có thể nói chưa thao đủ, thao một lần làm sao đủ chứ?"

Úc Nam Minh đều không còn gì để nói: "Cậu đây coi như là thao một lần a? Mẹ nó cậu bắn hai lần đi?"

"Làm cùng lúc thì chỉ tính làm một lần thôi, không biết kỳ phát tình của cậu bao lâu, nhưng tôi thấy trên mạng nói đều phải nhìn thể chất của Omega, ngắn nhất cũng phải ba ngày."

"Mẹ nó, nói cách khác tôi còn phải cùng cậu lâu như vậy?"

"Đúng a, xem ra cậu cũng không phải rất ngốc."

"Tôi thao...... Chú của cậu Tống vũ húc."

"Tôi đã nói với cậu rồi, cả đời này cũng thao không được tôi, huống chi là chú của tôi, lại nói tôi cũng không có chú."

Úc Nam Minh quả thực đã bó tay với Tống Vũ Húc rồi:"Con mẹ nó chứ chơi cậu được rồi."

"Được rồi, dùng mông của cậu thao tôi."

Tống Vũ Húc vừa nói vừa ôm Úc Nam Minh vào phòng tắm, trước tiên Tống Vũ Húc đặt Úc Nam Minh trên ghế đi chỉnh nhiệt độ nước.

Hậu huyệt của Úc Nam Minh chảy ra tinh dịch làm ướt cả băng ghế, Tống Vũ Húc thử nhiệt độ nước cảm thấy không nóng mới bỏ cả người Úc Nam Minh vào.

"Hô......"

Cả người Úc Nam Minh bị Tống Vũ Húc thao đến đau nhức, nước ấm vừa vặn có thể làm dịu mệt nhọc cho cậu, khi xả đủ nước Tống Vũ Húc cũng tiến vào, Úc Nam Minh giật mình: "Cậu vào để làm gì?"

Tống Vũ Húc giang tay ra: "Đương nhiên là cùng cậu tắm rửa."

Úc Nam Minh trực tiếp nép đến mép bồn tắm, hắn cuối cùng cũng biết dự cảm xấu của mình là gì, Tống Vũ Húc muốn cùng nhau tắm rửa.

"Cút, cậu không tự mình đứng đấy tắm sao?"

Tống Vũ Húc húc đặt tay lên lưng Úc Nam Minh như sợ cậu bỏ chạy, hơn nữa còn tượng trưng vuốt vuốt cho Úc Nam Minh.

"Eo cậu không đau sao? Có thể tự mình tắm sao?"

"Cút...... Con mẹ nó cậu quản tôi có thể tự mình tắm hay không? Tôi nói có thể tự mình tắm thì có thể, con mẹ nó cậu quản nhiều như vậy làm gì?"

Úc Nam Minh mắng Tống Vũ Húc như thế, Tống Vũ Húc cũng không tức giận, hắn luôn luôn che đậy những lời nói tự nhủ của Úc Nam Minh.

"Được được được tôi mặc kệ. Tôi nói này Úc Nam Minh có phải cậu thẹn thùng hay không a, đừng thẹn, chúng ta đều trần trụi nhìn nhau gần mười mấy giờ, nên nhìn hay không nên nhìn, nên làm hay không nên làm đều đã làm."

"Mẹ nó, Tống vũ Húc cậu có bệnh có phải không, ai mẹ nó thẹn thùng? Con mẹ nó cậu cởi sạch ở trước mặt tôi tôi cũng không nhất định có phản ứng."

Tống Vũ Húc cũng không muốn cùng cậu cãi cọ, không phải hắn nhận thua, mà là vì hắn và người mỏ hỗn như Úc Nam  Minh vẫn luôn không có một kết quả, hắn không nhận thua, Úc Nam Minh sẽ càng không nhận thua.

"Cậu...... Mẹ nó...... Làm gì...... Ha ha...... Ưm......"

Tống Vũ Húc luồn một ngón tay vào hậu huyệt của Úc Nam Minh, Úc Nam Minh muốn giãy dụa, nhưng giãy dụa nửa ngày cũng không có ra được, hiện tại cậu không làm gì được cũng không có cách nào động đậy.

"Làm gì? Đương nhiên là rửa cho hậu huyệt của cậu sạch sẽ."

Tống Vũ Húc ôm lấy eo Úc Nam Minh cố định không cho cậu náo động, tay kia duỗi ngón tay vào huyệt đạo phía sau của Úc Nam Minh, còn may động tác của Tống Vũ Húc không lớn lắm, cho nên Úc nam minh cũng không có cảm giác hậu huyệt rất đau.

Thấy cậu không có phản ứng gì bất thường, Tống Vũ Húc dùng ngón tay trừu sáp, muốn hút tinh dịch sâu trong cơ thể Úc Nam Minh ra.

"Ưm a...... Đừng...... Đừng làm như vậy...... A......"

Nước ấm theo ngón tay của Tống Vũ Húc, tiến vào hậu huyệt của Úc Nam Minh, sau huyệt của Úc Nam Minh do bị Tống vũ húc thao sưng không chịu nổi, nhưng hiện tại Tống Vũ Húc nhất định phải lấy ra tinh dịch ở phía sau huyệt của Úc Nam Minh.

Tinh dịch còn sót lại trong khoang sinh sản của Úc Nam Minh có thể mặc kệ nó, bởi vì đây là Tống Vũ Húc đánh dấu tạm thời không có ảnh hưởng gì, cuối cùng sẽ được khoang sinh sản của Úc Nam Minh hấp thu từng chút một.

Nhưng nếu tinh dịch trong cơ thể Úc Nam Minh không chảy ra ngoài, rất có thể Úc Nam Minh sẽ bị cảm lạnh vào ngày phát tình thứ hai.

"Tên khuố...... Tống vũ húc...... Lấy tay bẩn của cậu ra."

"Bây giờ còn chưa được đâu Úc Nam Minh, tôi muốn rút ra tự nhiên sẽ rút ra."

"Ưm a...... Đừng......"

Tống Vũ Húc vẫn dùng ngón tay ấn vào thành ruột Úc Nam Minh để loại bỏ chất lỏng trong cơ thể cậu, Tống Ngọc Húc từ từ lấy chất lỏng mà mình đã bắn vào trong cơ thể Úc Nam Minh ra ngoài.

Nước ấm tiến vào thân thể Úc Nam Minh khiến cậu có chút khó chịu nhưng vẫn có thể chịu đựng được, Úc nam minh cảm thấy mình khả năng thật sự tao đến kịch liệt, chỉ là nước tắm đi vào cũng có thể làm cho mình dễ chịu.

"Ưm...... Tống Vũ Húc...... A...... Cậu đừng...... Đừng ấn...... Ha ha...... Chết tiệt......"

Tống Vũ Húc vùi đầu vào cổ Úc Nam Minh, nhẹ nhàng mút: "Nếu không lấy ra hết, Omega sẽ bị bệnh."

"Ưm...... Tôi cảm thấy tên khốn nhà cậu không phải đang giúp tôi...... Ha ha...... Tên khốn Tống vũ húc...... Mẹ nó...... Đừng ấn...... Đừng ấn......"

Tống Vũ Húc kề sát Úc Nam Minh, chuyển từ một ngón tay thành hai ngón tay moi móc sâu trong huyệt của Úc Nam Minh.

"Không được, Úc Nam Minh, tôi nói, nếu không lấy chất lỏng ra khỏi cơ thể, cậu sẽ bị bệnh."

Úc Nam Minh mắng hắn: "Ai mẹ nó muốn lòng tốt giả dối của cậu...... Muốn bệnh thì cứ để nó bệnh, tôi không tin còn có thể bệnh đến chết...... Tôi đã nói bị bệnh cũng không sao, cậu có thể cút ra ngoài hay không a...... Chết tiệt......"

"Chỉ sợ không được, Úc Nam Minh, cậu không biết cho đến bây giờ cậu đều không thể ngăn cản được tôi sao"

"Ưm...... Mẹ nó...... Tống Vũ Húc cậu là tên khốn...... A......"

"Úc Nam Minh, nói thật, lúc nhỏ tôi rất khâm phục, có thể nói nhiều lời như vậy, chúng ta làm bao lâu cậu liền bảo tôi cút bấy lâu, cổ họng của cậu còn tốt chứ?"

"Không phải việc của cậu."

Tống Vũ Húc tăng nhanh động tác trên tay, lúc đầu chỉ là quá trình moi móc mang ra tinh dịch đơn giản, Tống Vũ Húc cũng làm thành dáng vẻ cố ý trêu chọc, thỉnh thoảng chạm đến điểm mẫn cảm của Úc Nam Minh.

Kết quả tinh dịch bên trong Úc Nam Minh còn chưa làm khô, hiện tại lại có cảm giác, cậu hận không thể chém Tống Vũ Húc thành muôn mảnh.

"Ưm...... Tống Vũ Húc...... Cậu......"

"Làm sao? Úc thiếu gia sẽ không là lại có cảm giác đi, tôi chỉ giúp cậu lấy tinh dịch ra khỏi cơ thể để tránh bị bệnh mà thôi a."

"Ít mẹ nó nói nhảm."

Tống Vũ Húc cố ý dùng hai ngón tay kích thích điểm mẫn cảm của Úc Nam Minh, Úc Nam Minh rất nhanh lại bị ngón tay của Tống Vũ Húc chơi đến cao trào, nước và nước ấm từ hậu huyệt bị cùng nhau chảy ra.

Tống Vũ Húc cố ý cười cười: "Tôi nói Úc Nam Minh, thân thể của cậu thật là nhạy cảm, tôi chỉ dùng ngón tay giúp cậu dọn dẹp thân thể mà thôi cậu lại cao trào? Tôi đã nói cậu rất thích hợp làm Omega."

"Ai...... Ai mẹ nó quan tâm đến cậu...... Nếu cậu thích thao Omega, Omega muốn ngủ cùng câun không phải một nắm lớn sao, muốn dạng gì mà không có, tại sao phải đến đây tra tấn tôi."

"Ai tra tấn cậu chứ."

"Cậu a...... Tống Vũ Húc......"

Tống Vũ Húc cảm thấy Úc Nam Minh có chút buồn cười, không thừa nhận mình tao thì thôi đi, rõ ràng là cậu câu dẫn mình, hiện tại ngược lại nói mình tra tấn cậu.

Tống Vũ Húc nhéo nhéo mặt Úc Nam Minh, vẻ mặt nghiêm túc: "Ta nói Úc Nam Minh, rõ ràng là cậu câu dẫn tôi, cậu kêu tôi đến giúp ngươi, hiện tại đủ thoải mái rồi không cần tôi nữa đúng không? Ngoại trừ tôi cậu còn muốn bị ai thao a? Nói ra cho tôi nghe, nói không chừng tôi còn quen biết."

"Không có...... Không có ai...... Ưm a, Tống Vũ Húc con mẹ nó cậu chính là tên khốn...... A...... Đừng ấn...... Vào đi Tống Vũ Húc...... Đừng ấn...... Tôi muốn cậu......"

"Muốn tôi làm gì? Ngón tay hay là miệng hay là những bộ phận khác?"

Miệng...... Úc Nam Minh kinh hãi, Tống Vũ Húc hắn không phải là muốn dùng miệng cho mình chứ?

Nghĩ đến đây Úc nam liền lắc đầu: Không được quá xấu hổ, hắn tuyệt đối không được......

"Ưm...... A...... Muốn...... Muốn đại kê ba của chủ nhân tiếp tục...... Tiếp tục thao tôi...... Không muốn vật gì khác...... Ưm a......"

"Có phải cậu đang mong đợi tôi dùng thứ gì khác để cậu cảm thấy dễ chịu không?"

Tống Vũ Húc cố ý trêu đùa cậu, tạm thời hắn không nghĩ sẽ dùng miệng cho Úc Nam Minh, dù sao hôm nay, ngày mai, ngày mai, ngày mốt, ngày kia vẫn còn rất lâu như vậy, tóm lại, hắn sẽ cùng Úc Nam Minh trải qua qua giường, kỳ phát tình của Úc Nam vẫn còn rất nhiều, coi như kỳ phát tình lần này trôi qua, cũng sẽ có lần phát tình khác.

Cho dù Úc Nam Minh không còn đến kỳ phát tình, sau này Tống Ngọc Húc cũng có thể muốn làm gì thì làm, muốn làm gì thì làm với Úc Nam Minh, bởi vì Tống Vũ húc đã thành kết tiến hành đánh dấu vĩnh cửu Úc Nam Minh, cũng chính là cả đời này của Úc Nam Minh đều sẽ ở chung một chỗ cùng Tống Vũ Húc.

Trừ phi Úc Nam Minh muốn xóa đánh dấu của Tống Vũ Húc, đương nhiên Tống Vũ Húc sẽ không đồng ý, hắn cũng sẽ không để Úc Nam Minh làm như vậy.

"Không phải...... Ưm...... Tôi không có...... Tôi chỉ muốn đại kê ba...... Ha ha...... Hừ hừ......"

Tống Vũ Húc cười xấu xa: "Bây giờ còn đẩy tôi ra không? Hả?"

"Không được không đẩy ra...... A ưm...... Tống Vũ Húc...... Nhanh lên...... Cho tôi nhanh lên...... A......"

"Úc Nam Minh cậu thích bị tôi thao lắm sao?"

Úc Nam Minh lắc mông gật đầu: "Ưm a...... Ha ha...... Thích...... Thích...... Thích bị Alpha của tôi thao...... Tống Vũ Húc thao rất sảng khoái...... Ưm a...... Muốn...... Muốn càng nhiều......"

"Được rồi, đừng phát tao nữa, cho cậu ngay đây."

Nói xong Tống Vũ Húc đẩy vào trong thành ruột ấm áp của Úc Nam Minh, Úc Nam Minh cảm giác mình thật sự sắp bị Tống Vũ Húc xuyên qua.

Hiện tại đầu óc của Úc Nam Minh không còn nghĩ được gì nữa, chỉ có đồng giữa háng của Tống Vũ Húc, Vu Nam Minh không thể tưởng tượng được sau khi kỳ phát tình kết thúc, cậu sẽ phải đối mặt với mối quan hệ của mình và Tống Vũ Húc như thế nào, cậu có chút tình nguyện kỳ phát tình sẽ như thế mãi, cứ làm như vậy cùng Tống Vũ Húc.

Quên đi, vẫn nên tạm biệt, Tống Vũ Húc tinh lực tràn đầy đến cậu cũng có chút chống đỡ không nổi.

Cho nên hiện tại Tống Vũ Húc vẫn còn ở sau lưng Úc Nam Minh cày cấy, huyệt sau của Úc Nam Minh bị Tống Vũ Húc thao rất ẩm ướt rất trơn, nhưng tuyệt đối không có cảm giác lỏng lẻo.

Huyệt sau của Úc Nam Minh vẫn rất căng chặt, mút Tống Vũ Húc cũng rất dễ chịu, Tống Vũ Húc cắm vào Úc Nam Minh từ phía sau vào, nước ấm áp cũng tiến vào hậu huyệt của Úc Nam Minh, tính khí của Tống Vũ Húc thật đúng là đẩy tinh dịch bên trong Úc Nam Minh ra rất nhiều.

Tống Vũ Húc vừa đâm vào Úc Nam Minh vừa nói: "Úc Nam Minh cậu ăn thật giỏi, nhiều tinh dịch như vậy cậu cũng có thể ăn hết."

Úc Nam Minh đột nhiên cảm thấy rất xấu hổ trả lời hắn: "Ưm...... A...... Tôi...... Tôi biết...... Tống Vũ Húc...... Con mẹ nó cậu thật nhiều a...... Ha ha...... Đừng...... Làm lâu như vậy rồi mà tinh lực của cậu vẫn tràn đầy như thế...... Ha ha......"

Tống Vũ Húc cười khẽ: "Cậu cũng chớ xem thường Alpha chúng tôi."

"Cậu nói hươu nói vượn gì đó...... Đừng tung tin đồn nhảm có được hay không...... Tôi...... Ha ha...... Tôi xem thường cậu......"

"Úc Nam Minh gọi thêm hai chữ nữa thế nào."

"Ưm...... Tốt...... Chủ nhân...... Chậm rãi...... Đừng lợi hại như vậy...... A......"

"Được rồi, vì chó con Omega của tôi rất ngoan ngoãn nên tôi sẽ chậm hơn một chút......"

"Tốt...... Tốt...... Chủ nhân......"

Tống Vũ Húc nói là chậm một chút nhưng thực ra cũng không chậm hơn bao nhiêu, hắn để hai tay Úc Nam Minh đặt lên thành bồn tắm rồi từ phía sau vào sâu bên trong cậu, cho dù ở nơi này Tống Vũ Húc cũng không tốn chút sức lực nào, Tống Vũ Húc thao một chút, Úc Nam Minh réo vang một chút.

"Không phải đã nói chậm một chút sao...... Con mẹ nó cậu a...... Tên khốn Tống Vũ Húc...... Lần sau...... Đừng nghĩ lần sau tôi sẽ làm tình cùng cậu."

Tống Vũ Húc kéo đầu  Úc Nam Minh qua, tính xâm lược hôn lên môi cậu: "Tôi cho cậu biết Úc Nam Minh, không chỉ có lần này mà là lần sau, lần sau nữa, cậu phát tình tôi đều sẽ chơi cậu, thao lật cậu, đánh dấu cậu."

Úc Nam Minh gắt gao cắn khóe miệng Tống Vũ Húc, dù cho mùi máu tươi khắp khoang miệng cả hai, Tống Vũ Húc cũng không có nhả ra, ngược lại hôn càng sâu thêm.

"Cậu đừng nghĩ...... Tống Vũ Húc...... Con mẹ nó cậu...... Kỹ thuật nát này...... Xử nam chết tiệt...... Cùng cậu lần giường lên một...... Sẽ không muốn cùng cậu...... Lên giường lần thứ hai......"

Tốc độ Tống Vũ Húc chậm lại, mỗi lần hắn thúc vào đều nói với Úc Nam Minh từng chữ một: "Ngoại trừ lần này...... Tôi sẽ bò lên giường của cậu và làm tình với cậu lần nữa trong kỳ phát tình tiếp theo cùng cậu làm đến kỳ phát tình cuối cùng, yên tâm đi Úc Nam Minh."

"Phi...... Tôi yên tâm cục cứt chó nhà cậu...... Tranh thủ thời gian cút ngay cho tôi...... Cẩn thận con mẹ nó chứ tôi phế cậu...... Ưm a......"

"Đừng kích động như vậy, cũng đừng tức giận thô lỗ như vậy mà, sao bây giờ ngay cả nói chuyện cũng buồn nôn như vậy."

"Tống Vũ Húc...... Con mẹ nó cậu có bệnh có phải không...... Cho cậu làm Alpha thật sự là khổ tám đời...... Cũng không tiếp tục muốn quan hệ lần hai......"

"Thật đáng tiếc...... Úc Nam Minh...... Đây chỉ là lần đầu tiên cậu làm tình với tôi mà đã thành ra thế này, lần sau cậu phát tình tôi sẽ thao cậu hung ác hơn, cậu cứ yên tâm đi Úc Nam Minh."

"Tôi yên tâm chú của cậu đó Tống Vũ Húc."

"Cậu đừng có ngày ngày treo chú của tôi bên miệng có được hay không Úc Nam Minh, tôi đã nói tôi không có chú."

"Ai mẹ nó quản cậu có chú hay không."

Khi Tống Vũ Húc chơi chán tư thế này liền bế cậu lên, Úc Nam Minh bị động tác đột ngột của Tống Vũ Húc làm cho giật mình.

"Ưm a...... Tống Vũ Húc...... Cậu muốn làm gì...... Thả tôi xuống...... A...... Nhanh lên...... Thả tôi xuống......"

"Cậu biết rõ gọi như vậy không có tác dụng gì, còn phí lời nữa làm gì."

"Ai quản cậu...... Đừng...... Đừng ôm tôi...... Con mẹ nó cậu nên nắm chắc ôm đi đến đâu...... Ưm a...... Đáng chết...... Đừng......"

"Yên tâm tôi không ôm cậu đi đâu cả...... chỉ trong phòng tắm này thôi."

"Tống Vũ Húc...... Con mẹ nó cậu...... Lại nghĩ ra trò đùa nghịch gì nữa...... A...... Đừng...... Đừng đâm...... Thật sâu...... Đừng ôm tôi a... A a a."

Tống Vũ Húc vẫn như giống trước đó  mắt điếc tai ngơ trước tiếng la mắng của Úc Nam Minh, bế Úc Nam Minh lên, hơn nữa còn không phải ôm từ phía sau, Tống Vũ Húc đổi cái vị trí, mặt đối mặt ôm lấy Úc Nam Minh, ôm lấy hai chân hai tay Úc Nam Minh, bụng dưới của Úc Nam Minh theo động tác của Tống Vũ Húc hơi rung nhẹ.

Đi hai bước Úc Nam Minh cảm thấy tính khí của Tống Vũ Húc thật sự muốn đâm xuyên mình, Tống Vũ Húc húc mới bằng lòng dừng lại, nhưng dừng lại không bao lâu, Úc Nam Minh đã cảm thấy càng xấu hổ.

Tống Vũ Húc đặt cậu trước tấm kính toàn thân trong phòng tắm, hiện tại Úc Nam Minh xấu hổ đến mức muốn đạp nát tấm kính toàn thân này, nhưng bây giờ cậu bị Tống Vũ Húc kiềm chế hoàn toàn không thể động đậy.

Không đợi Úc Nam Minh bắt đầu phản kháng Tống Vũ Húc đã nói, hắn đặt hai ngón tay lên cằm Úc Nam Minh, để cậu nhìn xem.

"Thế nào Úc Nam Minh, thân thể của cậu rất xinh đẹp đi."

Úc Nam Minh quả thực cảm thấy Tống Vũ Húc đầu óc có bệnh tinh thần không bình thường, cậu giãy dụa lấy muốn nhưng đánh không lại Alpha hiện tại, chỉ có thể phó mặc Alpha.

Úc Nam Minh không khỏi có chút xấu hổ khi nhìn mình trước gương, trong gương toàn thân cậu đều là dấu hôn và dấu răng Tống Vũ Húc lưu lại, huống chi tính khí của Tống Vũ Húc còn đè vào trong bụng của cậu.

Úc Nam Minh có thể nhìn thấy rõ ràng tính khí của Tống Vũ Húc đẩy vào trượt ra trong bụng của mình.

"Ưm...... Tống Vũ Húc...... A......"

"Nhìn dáng vẻ dâm đãng của cậu này, còn bị ta thao đến vui vẻ như thế."

"Ưm...... Tống Vũ Húc đến...... Thao chết tôi...... Muốn đại kê ba của cậu...... Ưm......"

Úc Nam Minh đưa đều sờ lên núm vú của mình, cậu phun đầu lưỡi ra ngoài bị Tống Vũ Húc thao không biết trời trăng mấy đất.

"Được thao chết cậu...... Úc Nam Minh...... Đồ vật của tôi đều cho cậu toàn bộ đều cho cậu."

"Ưm...... A...... Nhiều quá Tống Vũ Húc...... Quá nhanh...... Không muốn không muốn...... Vừa mới làm sạch."

Úc Nam Minh nói nơi này Tống Vũ Húc mới thanh tỉnh lại, kỳ thật Tống Vũ Húc cũng không nguyện ý mình vừa mới làm sạch sẽ, hắn bóp lấy eo Úc Nam Minh hung hăng thao hơn vài chục lần mới rút tính khí của mình ra, bắn lên mông Úc Nam Minh.

"Ưm a......" Úc Nam Minh bị Tống Vũ Húc thao thật sự không còn biết sáng tối gì, chỉ cảm thấy rất mệt mỏi, Tống Vũ Húc nhanh chóng tắm rửa cho Úc Nam Minh rồi ôm lấy cậu, ôm eo Úc Nam Minh, Úc  Nam Minh muốn giãy dụa nhưng làm thế nào cũng không tránh thoát được.

Úc Nam Minh cũng lười tránh thoát, dứt khoát để mặc cho Tống Vũ Húc ôm, dù sao cậu thật sự buồn ngủ, chuyện ngày mai ngày mai nói sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net