Truyen30h.Net

[ĐM - EDIT] GV Diễm Tinh (Song tính, cao H)

Chương 1: Tự chương, giới thiệu bối cảnh GV Diễm Tinh

dammylachanlicuatoi

Chương 1:

Tự chương, giới thiệu bối cảnh GV Diễm Tinh

Trên hành tinh M nhân loại được chia làm ba loại: Nam, Nữ và Người song tính, Người song tính gồm cả nam và nữ, tướng mạo dễ nhìn, nhân số rất ít, thế nhưng rất được hoan nghênh, không chỉ có thể kết hôn còn có thể sinh con.

Hành tinh M sùng bái thiên tính tự nhiên, đối với chuyện tình ái rất khoan dung, trở thành một ngôi sao GV hầu như đều là giấc mộng của người trẻ tuổi, bọn họ điên cuồng ngưỡng mộ, theo đuổi những thân thể mỹ lệ trên màn ảnh.

B&B là công ty phát hành GV nổi tiếng nhất hành tinh M, công ty không chỉ phát hành GV, còn nắm giữ tạp chí tổng hợp dành cho nam là "Mê Nam", kênh truyền thông trên mạng có tên B&B Online, kênh truyền hình B&B, thậm chí một mình còn nắm giữ mảng thiết kế trang phục nam cùng mỹ phẩm dưỡng da hàng hiệu, mấy năm trước mới khai phá game GV trực tuyến cùng hoạt hình càng làm toàn cầu dậy sóng, không thể nghi ngờ, công ty B&B chính là ông trùm trong giới truyền thông hành tinh M, dưới trướng sở hữu ngôi sao lên đến mấy trăm người, trên hành tinh M các ngôi sao hàng đầu cùng các ngôi sao chuyên ngành có một nửa đều thuộc B&B, còn lại được hơn trăm công ty nhỏ chia nhau sở hữu.

B&B tại thị trường GV độc chiếm vị trí đầu bảng, gần đây công ty bắt đầu khai thác thị trường GV song tính, người song tính có thể cùng đàn ông kết hôn thậm chí sinh con, bọn họ nhân số rất ít, trên thị trường GV thường không phải chủ lưu, thế nhưng mức độ đón nhận lại rộng rãi, theo điều tra, cơ hồ tất cả khán giả gv sẽ không bài xích nam song tính, thậm chí còn có thể gây nên sự hứng thú của bọn họ, B&B lần này tổ chức một cuộc dự tuyển lớn, lựa chọn thực tập sinh là Thụ song tính và thực tập sinh Công vẫn còn xử nam trên toàn cầu.

Lần dự tuyển này giằng co mất nửa năm, tổng bộ B&B thu được vô số đơn của thực tập sinh Công xử nam, thế nhưng số đơn của thực tập sinh Thụ song tính cũng chỉ được mấy chục tờ, B&B rất hào phóng gửi cho mỗi một người phỏng vấn một vé máy bay khứ hồi, đón tiếp những người đầy lòng kỳ vọng đến thủ đô hành tinh tham gia phỏng vấn.

Hết phần giới thiệu, đặt ra bối cảnh như vậy thuần túy chính là vì viết thịt thịt thịt! ! !

Văn có 3 Thụ chính:

Trầm Thu: Từng bị xem là lãnh cảm, sau khi được khai phá thật "sâu", cao trào cùng khoái cảm đều cao hơn những người khác rất nhiều, tướng mạo thanh lãnh cấm dục, thời điểm động tình lại cực kỳ quyến rũ dụ người, dựa vào tiểu huyệt đẹp nhất Hành tinh M, cao trào liên tục cùng với "nước" đầy đủ, là người chiếm giữ trường kỳ danh hiệu "ngôi sao mà đàn ông hành tinh M rất muốn điên cuồng chiếm giữ".

Lâm Khê: Hết sức đẹp đẽ đáng yêu, da thịt non mềm như nước, tính cách cực dễ thẹn thùng đỏ mặt, thời điểm bị xâm chiếm cả người đều có màu phấn hồng, mềm yếu run rẩy, thanh âm rên rỉ cực kỳ kiều mị dụ người, "Mê Nam" đánh giá: Người đàn ông nào cũng muốn đem cậu ôm vào trong ngực mạnh mẽ thương yêu.

Hi Nhĩ (Bạch Hi): Gia cảnh giàu có, tính cách hào hiệp phóng khoáng, tác phong dâm đãng lẳng lơ, cực kỳ hưởng thụ khoái cảm được Công chiếm lấy trước màn ảnh, rất thích cùng lúc được nhiều người đàn ông xâm chiếm, có tao huyệt cùng cúc huyệt thành thục mê hoặc, tuy rằng rất lẳng lơ miệng cũng dâm, kỳ thực tâm địa rất tốt, là người trường kỳ chiếm vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng đối tượng được các thiếu niên ảo tưởng nhiều nhất.

Tác giả tự tìm đường chết muốn khiêu chiến thể loại nhiều CP, Thụ chính không chỉ có một, mà có ba người, Công cũng có nhiều.

1, Văn này là Np, Np, Np, Np (việc quan trọng phải nói ba lần, song tính văn chỉ có một Công là hoàn toàn không đủ dùng)

2, Có yêu, có "thịt" ngốc bạch ngọt, không có gút mắc tình cảm (nguyên tắc của tác giả là văn Np không viết gút mắc tình cảm, mọi người cùng nhau happy ba ba ba)

3, Thụ thụ có tiếp xúc thân mật, không "đâm" vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net