Truyen30h.Net

[ĐM - EDIT] GV Diễm Tinh (Song tính, cao H)

Phiên ngoại 4

dammylachanlicuatoi

4. Fan tổng tài: Đồ ăn vặt được làm thành hình dáng nơi tư mật của bản thân, đút tổng tài ca ca uống tao thủy ~ ùng ục ùng ục ~

Diễm Tinh làm một siêu cấp diễn viên, ngoại trừ quay phim GV, còn làm đại ngôn cho một số nhãn hiệu, ví dụ như hôm nay có một nhãn hiệu mời cậu trở thành người đại ngôn.

Đây là một cửa tiệm kinh doanh khá lớn, tổng tài là một nam nhân chừng ba mươi, trên mặt có một bộ râu rậm, rất có hương vị nam nhân, cũng rất lịch sự, hắn là một fan của Diễm Tinh, đối với cơ thể thần tượng vô cùng si mê, vì muốn cùng cộng đồng fan chia sẻ cơ thể ngọt ngào này mà đặc biệt thiết kế các loại hình bộ phận cơ thể khác nhau, vừa có thể ăn, vừa có thể dùng.

Hắn đưa Diễm Tinh tiến vào một tòa nhà to lớn, tầng thứ nhất toàn bộ là ăn vặt, vừa vào cửa Diễm Tinh đã bị đủ loại thực phẩm nhiều màu thu hút.

"Đây là kẹo?" Diễm Tinh tò mò cầm lấy một gói kẹo.

"Đúng vậy" Tổng tài mở gói kẹo ra, đem kẹo đưa cho cậu.

Này thoạt nhìn có chút quen mắt, Diễm Tinh tò mò tiếp nhận quan sát.

"Đây là kẹo đầu vú, hình dạng hoàn toàn giống với hình dạng đầu vú của em, đây là vị dâu, có muốn nếm thử hay không?" Tổng tài hỏi cậu.

Thì ra là giống đầu vú người ta, thời điểm ăn kẹo có phải có cảm giác ngậm lấy đầu vú của người ta? Ai nha, làm sao có thể không biết xấu hổ ăn, Diễm Tinh nắm lấy túi kẹo trấn định gật đầu.

Tổng tài lại mở ra một gói khác: "Đây là kẹo que âm đế, hoàn toàn dựa vào hình dạng của em làm ra" .

Diễm Tinh nhìn viên quả đỏ tươi tròn vo trong tay tổng tài, trợn mắt há mồm.

"Đây là loại đồ ăn vật tôi thích nhất, cũng là sản phẩm đứng đầu tiêu thụ của công ty" Tổng tài ngậm lấy viên kẹo tròn tròn kia, thưởng thức, say mê nói: "Hương vị ngọt ngào, có cảm giác như âm đế ở trong miệng mình hòa tan, ân ~ rất mỹ vị ~ "

Thân là một diễn viên GV, nhưng cậu vẫn bị mấy món đồ ăn vặt này làm cho đỏ mặt, vừa nghĩ tới đậu đậu của mình bị làm thành kẹo que, vừa nghĩ tới bị mỗi một nam nhân ngậm trong miệng thưởng thức thì cả người cậu liền rã rời, tao âm đế giữa hai chân từ sớm đã cứng lại, tao huyệt bắt đầu co rút lại chảy ra dâm thủy, thật xấu hổ ~

Tổng tài mang theo cậu tiếp tục đi vào trong: "Đây là kẹo đường âm thần, có rất nhiều vị, rất ngon, cũng rất được hoan nghênh" .

Diễm Tinh nhìn cái túi được thiết kế giống âm thần, mang tai đã đỏ tới sung huyết, ai nha, làm sao mà giống chỗ đó của người ta đến vậy.

"Đây là đồ uống" Tổng tài chỉ vào một cái chai hình dương vật: "Đây là phỏng theo em khi cương lên, bên trong là một loại thức uống giàu protein, rất thích hợp cho những người mới vận động mạnh bổ sung thể lực" .

"Loại vị sữa tươi này là dựa theo vị sữa của em tạo ra, mặc dù em tới bây giờ còn chưa có sữa, nhưng mà tôi tin tưởng nhất định so với cái này còn ngon hơn" .

"Đây là mật nước, rất thanh đạm, có chút mùi hoa nhàn nhạt, đây là tổng hợp lại từ mấy vị công quân đã nếm qua mật nước của em, bọn họ đều nhất trí nó gần như giống với hương vị của em, em có muốn nếm thử hay không?" .

Diễm Tinh đứng trước sự nhiệt tình của hắn, cầm sang xem, cả khuôn mặt đều đỏ bừng, nguyên lai miệng bình được chế tạo từ silicon mềm, hình dạng giống thịt khe của mình như đúc, uống loại đồ uống này, quả thực giống như hút dâm thủy từ tao huyệt của mình.

"Đây là loại thức uống bán chạy nhất của chúng tôi, có phải rất ngon hay không?" Tổng tài mong đợi hỏi.

Diễm Tinh dùng miệng ngậm lấy khẽ uống một ngụm, thực sự rất ngon, vị ngọt, mang theo một hương vị khá lạ, hóa ra dâm thủy của mình uống ngon như vậy, mọi lần mình nếm được đều không phải vị này.

Dường như cảm thấy được nghi vấn của cậu, tổng tài cười nói: "Cảm thụ của em về mật nước của mình sẽ khác so với cảm nhận của các công quân, nam nhân chúng tôi đều nhận định rằng mật nước của em là cực phẩm" .

Diễm Tinh vặn mở một cái bình khác, miệng bình mô phỏng theo hình dạng cúc huyệt: "Cái này là?"

"A, đây là cúc nước, so mật nước càng đậm, càng thuần hơn một chút" .

Biết được cảm thụ của các nam nhân về mình, Diễm Tinh thực ra trong lòng rất vui vẻ, nguyên lai bản thân trong mắt fan mỹ vị tới vậy ~

Nghĩ đến những thứ đồ uống kỳ lạ này được các nam nhân thưởng thức, khe hẹp giữa chân ngày càng ướt.

Lầu hai còn có các loại mỹ thực khác, bánh bao hình mông, bánh ngọt mô phỏng hình tao huyệt, socola hình côn thịt, Diễm Tinh che mặt, ô ô không muốn nhìn ~

Tổng tài mang theo cậu đi lên tầng ba, vừa vào cửa, cậu lập tức bị những bản sao của mình dọa sợ, các tượng này hoặc đứng hoặc ngồi vô cùng kỳ dị.

"Đây là loại búp bê chúng tôi mới tạo ra, dùng công nghệ tiên tiến nhất mô phỏng ra, có xúc cảm rất giống thật" .

Diễm Tinh sờ sờ cánh tay búp bê, cậu có cảm giác như đang sờ chính cơ thể mình, thực sự giống nhau như đúc, hoàn toàn không có khác biệt, hơn nữa còn có nhiệt độ cơ thể.

"Nếu loại búp bê này được hoàn thành, chắc chắn nó sẽ rất giống em" Tổng tài cởi ra y phục trên người búp bê, cơ thể trần trụi trước mắt quen thuộc vô cùng.

"Hai mị huyệt đều là phỏng theo vị trí trên người em tạo ra, không chỉ có thể co rút mà còn có thể ngọa nguậy phun ra dâm thủy, lại còn có thể bắn tinh cao trào, mang đến cho người sử dụng cảm giác chân thật" Tổng tài si mê nhìn cơ thể xinh đẹp của con búp bê: "Đây là tác phẩm xuất sắc nhất của tôi khi còn sống" .

Tổng tài nhìn Diễm Tinh nói: "Đây là sản phẩm chúng tôi ký thác nhiều hi vọng nhất, còn chưa chính thức đưa ra thị trường, bất quá hiện tại đã nhận được rất nhiều đơn hàng trên cả tinh cầu, mặc dù giá cả cao vô cùng, nhưng vẫn không thể ngăn được sự cuồng nhiệt của người hâm mộ" .

Diễm Tinh nhìn cơ thể trước mắt, không biết tại sao càng ngày càng cảm thấy hưng phấn, vừa nghĩ tới tương lai vô số bản sao của mình nằm trong lòng bao nhiêu nam nhân, bị họ mãnh liệt thao làm, trong lòng liền kinh hoảng một chút, mặc dù cậu không thể thỏa mãn tất cả fan của mình, nhưng để bản sao của mình thỏa mãn họ cũng rất tốt ~

Tổng tài dẫn cậu tiến vào bên trong: "Búp bê thật sự quá cao, cũng không phải ai cũng có thể đủ tiền để mua, nhưng mà chúng tôi còn rất nhiều rất nhiều sản phẩm khác, giá thành cũng phù hợp, có thỏa mãn được hầu hết các nam nhân" .

"Ví dụ như khuôn hoa huyệt cũng như khuôn cúc huyệt" Hắn đưa cho cậu xem: "Đây là sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi, đã bán được mấy triệu bản" .

Diễm Tinh cầm lên nghiên cứu kĩ lưỡng, tổng tài giải thích: "Tất cả số liệu đều là từ các bộ phim của em lấy được, mặc dù chúng tôi làm rất giống, nhưng bên trong hoa huyệt cùng cúc huyệt chỉ có thể làm theo mô phỏng, bởi vì chúng tôi không có số liệu chân thực, cho nên hôm nay mời em tới đây là có hai chuyện, một là muốn mời em phát ngôn cho sản phẩm của chúng tôi, còn một việc khác là muốn lấy số liệu cơ thể của em để có thể hoàn thiện sản phẩm hơn" .

Diễm Tinh không hiểu hỏi lại: "Làm thế nào mới lấy được số liệu?"

Tổng tài trả lời: "Dùng loại silicon mềm mại rót vào bên trong em, đem kết cấu bên trong sao chép lại, toàn bộ quá trình chỉ mất nửa giờ, không có bất cứ thương tổn cùng đau đớn gì, nếu như em đồng ý chúng ta có thể lập tức bắt đầu" .

Diễm Tinh gật đầu: "Có thể, để đáp lại tình yêu của fan hâm mộ, tôi có thể làm bất cứ chuyện gì" .

Hắn kích động cầm lấy tay cậu: "Rất đa tạ em, thần tượng, tôi sẽ cố gắng dùng cả đời để giúp đỡ em" .

Diễm Tinh cười vỗ vỗ hắn: "Bây giờ bắt đầu đi" .

Tổng tài đưa cậu tiến vào phòng chụp ảnh, bên trong đã đứng đầy nhân viên công tác, rõ ràng đã đợi rất lâu rồi, không cần phải nói khi nhìn thấy cậu tất cả đều lộ ra thần sắc vui mừng.

Diễm Tinh thân thiện chào hỏi, dựa theo yêu cầu của thợ chụp ảnh đi thay đổi trang phục, bày ra các loại tư thế xấu hổ, trong miệng nói ra lời kịch, thí dụ:

Dùng đầu ngón tay đẩy cao âm đế, kiều mị nói: "Tiểu âm đế của người ta rất ngọt, có muốn nếm thử hay không~ "

Ngón tay nắm thịt môi sưng tấy đặc tả: "Để cho nơi này lấp đầy khoang miệng của mọi người ~ "

Dùng ngón tay nắm lấy đầu vú, phun ra sữa tươi, cầm vú lớn nói: Mời thưởng thức sữa tươi ngọt ngào~

Tự mình thủ dâm bắn ra, quay lại cảnh dương vật bắn tinh.

Ngồi ở cạnh bàn ăn, tách mở chân đặt lên bàn, nam người mẫu nằm ở giữa khe chân cậu, mở miệng uống mật nước từ hoa huyệt chảy ra.

Quỳ rạp trên mặt đất cong mông quay lại cảnh cúc huyệt rỉ nước.

Một loạt ảnh chụp, phim ảnh đều được quay xong, Diễm Tinh mệt mỏi ngồi trên sô pha không thể động đậy, cảm giác so với quay GV còn mệt hơn.

"Thần tượng, khổ cực khổ cực" Nhân viên công tác chạy qua đưa nước, đấm bóp cho cơ thể cậu.

Thợ chụp ảnh nhìn lại một lần hiệu quả chụp ảnh, giơ ngón tay cái lên: "Thần tượng ngài làm tốt quá! Hoàn mỹ!"

Tổng tài đi tới ân cần hỏi cậu: "Hôm nay còn muốn làm số liệu không? Nếu như em mệt mỏi, có thể để lần sau" .

Diễm Tinh chuyên nghiệp khoát khoát tay ngồi dậy: "Không cần, bắt đầu đi" .

Nhân viên công tác đem thảm lông trải ở trên mặt đất, Diễm Tinh nằm ở trên đó, dựa theo yêu cầu tách ra hai đùi.

Tổng tài mang theo bao tay đặc chế tách mở tao huyệt của Diễm Tinh, một người đàn ông khác đem dịch silicon chậm rãi rót vào.

"Xin tận lực không co rút huyệt đạo", tổng tài nhắc nhở.

Việc này đối với cậu có chút khó, tao huyệt của cậu từ sớm đã tạo thành cung phản xạ, chỉ cần có thứ gì đó tiến vào thì lập tức co rút lại chặt chẽ bao lất, bất quá Diễm Tinh là một ngôi sao chuyên nghiệp, cắn môi khắc chế, nỗ lực khống chế huyệt thịt.

Vật liệu màu hồng nhạt mềm mại như tơ, xông vào bên trong, thân mật dán lên vách hang, rất nhanh hoa huyệt đã bị rót đầy, chất lỏng tràn ra ngoài, bao trùm cả thịt môi và âm đế bên ngoài, vật liệu bao hết hoa huyệt.

Cúc huyệt phía sau đồng dạng bị rót vào silicon, cuối cùng mặt ngoài côn thịt cũng bị rót lên một lớp silicon.

Tổng tài đỡ lấy chân cậu: "Nhẫn nại một chút, cần phải để như vậy ba mươi phút".

Cuối cùng cũng hết nửa giờ, tất cả silicon đều đã đông lại, tổng tài vùi đầu vào giữa hai chân cậu, thận trọng lột ra silicon trên thịt môi, nhẹ nhàng kéo xuống.

Diễm Tinh hít vào một ngụm khí, tổng tài hỏi: "Đau không?"

"Không đau, thật sự rất thoải mái", màng silicon mỏng bị kéo ra khỏi âm thần cùng âm đế, da thịt cũng bị lôi đi theo, mang đến cảm giác mãnh liệt.

Khi mà khuôn silicon bị kéo ra, vách hang giống như bị giác hút không ngừng hút lấy, vách tường cơ khát từng sớm đã không chịu được co rút lại.

Bởi vì lo lắng khuôn silicon vỡ ra, hắn chỉ có thể làm từ từ, vì vậy cảm giác truyền từ tao huyệt đến vô cùng rõ ràng.

"A — tao huyệt bị kéo thật sướng~ chạm đến tao điểm a ~ "

Diễm Tinh lớn tiếng rên rỉ khiến hắn càng hoảng sợ, động tác dưới tay càng thêm nhẹ nhàng, khuôn silicon kéo tới tao điểm , Diễm Tinh dâm đãng uốn éo cái mông: "Tao điểm bị hút vào, không chịu nổi ~ "

Khuôn silicon cuối cùng cũng rời khỏi tao điểm, tao huyệt bị kéo ra rồi bắn ngược lại, Diễm Tinh lãng kêu một tiếng đạt tới cao trào, tao thủy bị khuôn silicon chặn lại.

Khuôn silicon cuối cùng cũng được tháo ra, tao huyệt của Diễm Tinh mỗi một góc đều bị kích thích, thoải mái đến rên rỉ, tổng tài đem silicon rút mạnh ra, tao thủy văng mạnh ra ngoài.

Tổng tài nhìn khuôn nhục huyệt trong tay, nếp uốn dày đặc chen chúc trên bề mặt, đem huyệt khoang điêu khắc lại cặn kẽ, nguyên lai bên trong thần tượng đẹp như vậy, hai con mắt của lão bản đều bị kích thích đỏ lên.

Liếm liếm tao thủy trên khóe miệng, hắn nói: "So với tưởng tượng của tôi còn ngon hơn" .

Diễm Tinh mị nhãn như tơ khiêu khích hắn: "Muốn uống nữa không? Người ta có nhiều lắm" .

Siêu cấp fan tổng tài sao có thể chịu được sự trêu chọc này, đem khuôn silicon đưa cho người bên cạnh, cúi người ngậm lấy lãng huyệt của thần tượng, hút lấy hút để.

"A ~ tao huyệt bị tổng tài ca ca hút sướng ~ "

"Tổng tài ca ca dùng sức hút tao huyệt của tôi, tao thịt bên trong cũng muốn được hút ~ "

Râu cứng rắn bên mép hắn đâm lên âm đế cậu, đầu lưỡi mạnh mẽ đỉnh mở thịt khe, duỗi vào, điên cuồng khuấy động bên trong, tao thủy từ vách thịt từng cỗ từng cỗ phun ra, bị nam nhân uống sạch trơn.

Hai cái tay ôm chặt lấy đầu của hắn, Diễm Tinh lắc mông dâm đãng kêu to: "Tao huyệt bị râu của tổng tài ca ca đâm sướng quá"

"A — tổng tài ca ca thật lợi hại, đem người ta liếm đến vô cùng thoải mái, muốn bị liếm đến cao trào ~ a ~ "

Diễm Tinh kinh hô một tiếng, hướng về phía miệng hắn phun ra.

Tổng tài mút nộn huyệt thơm ngon của thần tượng, ùng ục ùng ục uống vào, lập lại động tác đối với cúc huyệt, sau đó Diễm Tinh lại bị kích thích tới phát tao, dâm thủy bị vị tổng tài này ăn sạch.

Cuối cùng lấy màng silicon trên côn thịt ra, tổng tài ngậm côn thịt của thần tượng, tinh dịch nghẹn hồi lâu cuối cùng cũng bắn ra, tất cả đều bị fan của cậu nuốt hết.

Nhân viên công tác ở bên cạnh dưới háng đều đã gồ cao, hâm mộ nhìn tổng tài liếm mút tao thủy của thần tượng, muốn uống cũng không được, chỉ có thể thầm quyết định lát sẽ xuống lầu mua một chút nước vị mật huyệt, trở về uống cho thật no ~

Hết phiên ngoại 4

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net