Truyen30h.Net

(ĐM- Edit Hoàn) HÔN NHÂN LẦN THỨ HAI CỦA THƯỢNG TƯỚNG

CHƯƠNG 54

hinh_hu_khong

Edit: Lhanh | Beta: Thi

-

Hứa Nặc vội buông lỏng tay, an ủi vỗ Tiểu Mỹ hai cái rồi sau đó ngẩng đầu hỏi: “Anh nhìn thấy cậu ta bao giờ chưa?”

Chiến Thần thấy sắc mặt của cậu không đúng lắm, chỉ nghĩ là cậu nghe xong chuyện này trong lòng không thoải mái, một bên âm thầm mà oán trách chính mình sao lại nói cái chuyện buồn này ra làm gì, một bên săn sóc mà đổi đề tài: “Đúng rồi, giữa trưa hôm nay muốn ăn cái gì?”

“… Không đúng, anh đang nói cái gì, ý của em là hình như em từng quen biết cậu ta. Anh nói Kỷ An Sách, cậu ta là Omega đúng không?”

“Đúng vậy, trước kia anh từng gặp qua cậu ta một lần… Từ từ, vì sao em lại quen biết cậu ta?”

Hứa Nặc không quan tâm đến nghi hoặc của hắn, vội vàng hỏi: “Có phải trông cực kỳ xinh đẹp, mắt đào hoa, dáng người rất cao?”

“Anh không rõ nhớ rõ.” Chiến Thần nói thầm: “Trong các Omega, trừ em ra, anh chưa bao giờ nhìn ai bằng con mắt thứ hai, đương nhiên trong đó không bao gồm mẹ của anh.”

“…” Hứa Nặc không biết nói gì mà nhìn hắn một cái, thở dài nói: “Được rồi, hy vọng Kỷ An Sách mà em biết không phải là cậu ta, ngày mai em đi theo anh đi xem.”

“Được.” Chiến Thần gật gật đầu sau đó bỗng nhiên chìa tay ra túm lấy Tiểu Mỹ nằm trên gối của Hứa Nặc đang dựng lỗ tai lên hóng chuyện rồi vứt lên trên ghế sô pha, “Ngày hôm qua đọc tài liệu đến khuya, bây giờ cổ đang nhức còn bả vai thì đau, khó chịu thật sự, rất muốn được mát xa.”

“…”

Tiểu Mỹ bụp một tiếng ngã dập mông. Nó không rảnh lo xoa xoa cái mông nhỏ thịt mum múp của mình mà nhanh nhẹn đứng dậy, hét to: “Trời ơi, ngài, ngài vậy mà tranh giành với một con gấu trúc nhỏ thế này ư, lại còn là con gấu trúc nhỏ với hai bàn tay trắng thiệt hết sức đáng thương là tôi!”

“Mày im miệng.” Chiến Thần lạnh lùng liếc nó mắt một cái, “Người máy gia dụng trong khu đều thành lập hội hữu nghị, trong lúc bọn họ ăn mặc đẹp đẽ ra ngoài giao lưu tình cảm còn mày thì lại ở nhà lãng phí thời gian… Thật sự là ngu xuẩn!”

“A? Hội hữu nghị, tại sao tôi lại không nghe nói tới?” Gấu trúc nhỏ mở to hai mắt nhìn.

Chiến Thần phát ra một tiếng hừ từ trong mũi: “Tao nào biết, mà ở đây phải là người máy trong nhà danh môn mới có thể tham gia tụ hội, nghe nói còn định bình chọn người máy đáng yêu nhất.”

“!” Tiểu Mỹ vội vang bò dậy từ trên sô pha, sau đó bước từng bước nhỏ đi tới thư phòng, trong miệng lẩm bẩm: “Một đám người máy dế dũi xấu xí thì có thể tụ cái gì hội, mình phải chạy nhanh đi xem mới được, hôm nay phải đeo cái túi xách màu vàng kia đi…”

Chiến Thần nhìn bóng dáng của nó rời đi, trong lòng rất là vừa ý.

“Được rồi,” Hứa Nặc im lặng nhìn mọi chuyện mà cố nén cười nãy giờ, giơ tay lên vuốt tóc của Chiến Thần nói: “Anh cả ngày cứ chọc ghẹo một người máy làm gì… A.” Cậu nhìn Chiến Thần nhìn chằm chằm bàn tay mình, đột nhiên nhớ tới đây không phải Tiểu Mỹ, không thể tùy tiện sờ đầu. “Xin lỗi, em thuận tay.”

“…” Mặt Chiến Thần từ từ đỏ lên, không được tự nhiên mà quay đầu, thô thanh thô khí mà nói: “Muốn sờ thì cứ sờ, yêu cầu này anh vẫn là có thể đồng ý. Chỗ khác cũng có thể sờ, phía dưới, phía dưới cũng có thể…”

“… Chiến Thần anh là đồ cuồng sắc tình!”

Ngày hôm sau, Hứa Nặc ăn mặc âu phục màu đen, cùng Chiến Thần tham gia lễ tang của Kỷ An Sách.

Chiến Thần đưa tay khẩy cúc áo màu vàng kim một chút, đắc ý nói: “Đồ đôi.”

Hứa Nặc bắt lấy tay hắn, nhỏ giọng nói: “Hừ, đừng cười đùa nữa, mau đi vào thôi.”

Chiến Thần bĩu môi, lôi kéo Hứa Nặc đi vào Kỷ gia.

Binh lính đứng gác ở bên cạnh cửa trùng hợp thấy được một màn này, ngây ngẩn cả người, sau đó vội nâng tay mạnh mẽ xoa mắt.

Cái người có nét mặt vô cùng đa dạng vừa rồi, thật sự là người có tính tình quái gở kèm theo bộ mặt lúc nào nghiêm túc tranh tài Chiến Thần đó sao?

Nghĩ tới nét mặt hơi mang theo điệu bộ làm nũng còn tủi thân kia, binh lính đột nhiên khẽ rùng mình một cái.

Thật là, thật là đáng sợ…

Trong Kỷ gia.

Hứa Nặc trừng mắt, không tài nào tin được mà nhìn về phía bức di ảnh cực lớn được bày biện trong phòng khách ở trước mắt… Trên nền vải bố trắng là đôi mắt ánh lên ý cười của Kỷ An Sách, khóe miệng mang độ cong ngả ngớn không hề hợp với không khí xung chút nào.

“Thật sự là cậu ta…”

Chiến Thần thấy sắc mặt cậu trắng bệch, trong lòng lập tức hiểu rõ, vội vàng ôm cậu vào lòng: “Đừng nhìn.”

Trong lòng Hứa Nặc rất khó chịu, như bị một cục đá nghẹn ở trong cổ họng, nặng nề rơi vào ngũ tạng lục phủ của cậu khiến nó cuộn lại thành một mớ hỗn độn. Cậu im lặng nửa ngày mới nhỏ giọng nói: “Cậu ấy nhảy lầu thật ư?”

“Đúng vậy, không biết tại sao lại như vậy… Kỷ Lân cũng rất đau khổ.”

Hứa Nặc nhắm mắt. “Lần trước gặp cậu ấy chúng em còn cùng nhau uống rượu, tại sao đột nhiên lại vậy…”

Tâm trạng của Chiến Thần cũng nặng nề theo: “Mạng sống con người mỏng manh như vậy đấy.” Nhớ tới chuyện mấy ngày trước Hứa Nặc bị bắt cóc, hắn cảm thấy thật sự rất may mắn.

Hứa Nặc không nói nữa mà chỉ cúi đầu dịu mắt.

Chiến Thần vỗ vỗ vai cậu, nhẹ nhàng an ủi.

Qua một lúc lâu, cảm xúc của Hứa Nặc mới tốt hơn một chút.

Cậu vừa ngẩng đầu thì bất thình lình đối diện một đôi mắt đỏ au.

“Cậu là Hứa Nặc?”

Chiến Thần nhíu mi, có vài phần đề phòng nhìn hắn: “Kỷ Lân?”

Kỷ Lân? Cha của Kỷ An Sách?

Hứa Nặc vội đứng dậy.

Kỷ Lân nhìn Chiến Thần gật đầu nói: “Ngày hôm qua cảm ơn cậu, bây giờ tôi đã không có chuyện gì.”

Chiến Thần nhìn chằm chằm khuôn mặt mệt mỏi đó, vẻ mặt không tin.

Kỷ Lân không quan tâm ánh mắt ghét bỏ của Chiến Thần đã sắp muốn hóa thành thực thể mà quay đầu nhìn về phía Hứa Nặc: “Cậu là Hứa Nặc? Trước kia tôi từng nghe Bái Bái nói tới cậu… Bái Bái là tên gọi hồi nhỏ của An Sách.”

“Vâng…” Giọng Hứa Nặc nghẹn ngào, nhỏ giọng nói: “Xin nén bi thương.”

Kỷ Lân gật đầu, nét mặt trông lại cực kỳ bình tĩnh: “Chúng ta có thể nói chuyện riêng một chút không, nói chuyện về Bái Bái.”

“Từ từ, Omega của tôi mà, cậu…”

“Được.” Hứa Nặc cắt ngang lời Chiến Thần, nói: “Ở chỗ này sao?”

“Tùy cậu.”

Hứa Nặc đồng ý, đoạn quay đầu lại đối diện với đôi mắt trừng lớn của Chiến Thần nói: “Không có gì đâu, anh đi đâu đó một lúc đi, đừng trừng mắt nhìn, ngoan, không sao mà.”

Chiến Thần nhìn chằm chằm cậu nửa ngày, cuối cùng không tình nguyện gật gật đầu: “Anh tới ngồi ở chỗ kia, nếu cậu ta đột nhiên nổi khùng thì em phải chạy nhanh lại đây đó.”

“Được rồi, em biết rồi.”

Chiến Thần lại trừng mắt liếc mắt Kỷ Lân một cái, sau đó mới chậm rì rì đi đến chỗ ngồi xuống cách đó không xa.

Lúc này Hứa Nặc mới quay đầu cười cười nói xin lỗi với Kỷ Lân.

“Cậu cùng Bái Bái quen biết như thế nào?”

“Ở quán Bar đi.” Hứa Nặc dừng một chút rồi nói tiếp: “Cậu ấy thật sự rất hấp dẫn người khác, còn mời tôi uống rượu.”

Nghe vậy, nét mặt của Kỷ Lân tức thì trở nên không được tốt lắm, hắn hỏi: “Quán bar? Em ấy uống một mình? Uống rượu gì?”

“…” Hứa Nặc bỗng sinh ra cảm giác sợ hãi nho nhỏ như hồi còn bé lúc mà phải  đối mặt với người cha uy nghiêm của mình. “Ừm, thì là quán bar ấy, cậu ấy đi một một, uống gì thì tôi đều quên rồi, hình như là loại Deep Sea…”

“Deep Sea?” Kỷ Lân híp mắt, lặp lại nói: “Omega vốn rất dễ say, uống loại rượu mạnh này, em ấy có say không?”

“Không có, lần, lần thứ hai mới trông có vẻ như uống say.”

“Còn có lần thứ hai?” Kỷ Lân hơi nôn nóng, hắn hít sâu một hơi, cố gắng làm mình bình tĩnh trở lại. “Các cậu còn trẻ, nên bớt đến mấy chỗ như vậy lại đi, chỗ đó rất hỗn loạn, trước nay tôi đều sẽ không đi tới đó, lỡ may gặp được người khó chơi nào. Nếu là uống rượu… Uống chút rượu trái cây thì tốt, những loại rượu mạnh đó không nên uống, không tốt cho cơ thể đâu. Tuy rằng tôi và Bái Bái vẫn duy trì quan hệ cha con nhưng không nghĩ tới em ấy sẽ đến chỗ đó… Em ấy không nói cho tôi biết gì cả.” Hắn giơ tay lau mặt, cất giọng chua chát: “Chỗ kia cậu cũng đừng nên đi nữa, đừng làm cho Alpha trong nhà lo lắng.”

Hứa Nặc: “… Ừm, ừm, được, được.”

Cậu bỗng nhiên hiểu ra, câu nói “Cũ kỹ nghiêm túc” lúc trước trong miệng Kỷ An Sách là ý gì rồi.

– Hết chương 54 –

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net