Truyen30h.Net

( ĐM - EDIT ) KINH TỦNG CHI THƯ

CHƯƠNG 54 : XE BUÝT KHỦNG BỐ ( 15 )

trucquandoan

Tác Giả : Hoa Sắc Mãn Kinh

Edit : Alice.T

--o0o--

[ Nghĩa Trang ]

Xe buýt khủng bố, xe buýt khủng bố...... Tiêu đề câu chuyện là【Xe Buýt Khủng Bố】, vì vậy tuần hoàn chắc là chuyến xe buýt này.

Dù sao bây giờ bọn họ cũng không thể quay lại nhà hỏa táng, chi bằng đi lên xe buýt, xem thử câu chuyện này còn có thể có trò gì.

Lục Phi Trầm kéo Sở Dương Băng lên xe buýt, khi Lục Phi Trầm lên xe một tay nắm lấy cột của cửa trước, một tay cho Sở Dương Băng mượn lực.

Sau khi Lục Phi Trầm dìu Sở Dương Băng lên xe, Sở Dương Băng đứng ở chỗ bậc thềm của cửa trước, thấy một ít vết máu dính trên tay Lục Phi Trầm khi buông cột vịn ra. Sở Dương Băng nhìn cái cột, rất nhanh đã nhận ra một dấu bàn tay máu được in trên đó.

Sở Dương Băng không nhịn được vươn tay, tay cậu bị thương không có cách nào nắm lấy cột vịn, nhưng cậu nâng tay lơ lửng so sánh với dấu bàn tay in trên đó một chút. Giống nhau như đúc, là tay của cậu, ở trong vòng thứ nhất, lúc chạm vào cột vịn, đã để lại dấu bàn tay máu.

Cậu đi lên xe buýt từ cửa trước, phải biết rằng câu chuyện vừa bắt đầu cậu đã ngồi ở trên chỗ ngồi, có thể có cơ hội để lại dấu bàn tay máu ở trên cột vịn của cửa trước, chỉ có khả năng là ở trong vòng tuần hoàn trước lúc chạy ra khỏi nhà hỏa táng leo lên xe buýt trở về.

Nhưng cậu đã lên xe buýt, câu chuyện bước vào vòng thứ hai, cậu lại không có giữ lại bất kỳ ký ức nào cả. Bây giờ trở lại một lần nữa, e rằng câu chuyện cũng sẽ không có thay đổi gì quá lớn.

Sở Dương Băng chợt bừng tỉnh, cả vòng thứ hai cậu đều bị cái cảm giác có vẻ quen thuộc làm cho hoang mang không biết làm sao, lúc này bỗng nhiên sáng suốt. Sở Dương Băng lui lại vài bước xuống xe buýt.

"Cậu muốn làm gì ?" Lục Phi Trầm thấy thế nhíu mày.

Sở Dương Băng đứng ở ngoài cửa, nói : "Anh ngồi xe buýt trở về, tôi thử xem có thể chạy đến trạm xe buýt trước được không, xông lên xe nhắc nhở cho các anh."

"Dù sao ở trong vòng trước, chỉ có mình tôi ngồi xe buýt trở về, tất cả chúng ta đều được quay lại. Vì vậy một mình anh trở về cũng được, lên xe buýt trở về sẽ mất đi tất cả ký ức, nên thật không có ý nghĩa gì khi hai ta cùng lên xe buýt." Sở Dương Băng giải thích nói : "Anh đi đi, tôi thử xem có thể dọc theo đại lộ chạy trở về được không, nếu tôi có thể xông lên xe trước khi xe đến trạm dinh thự Thái Ninh, thì câu chuyện liền có bước ngoặt."

Lục Phi Trầm nhíu mày, hắn không phải không biết đây cũng là một cách, nhưng hắn...... Có chút không muốn thử.

"Cậu lên đi, chúng ta cùng nhau trở lại. Cho dù không có ký ức thì vẫn có ấn tượng, tôi và cậu đều có ấn tượng, không phải là không thể sớm phát hiện ra vấn đề."

Sở Dương Băng lắc đầu, vừa lắc đầu vừa lùi về sau.

Cậu nói : "Chỉ cần anh trở lại, sẽ có một tôi khác khỏe mạnh nguyên vẹn một lần nữa xuất hiện ở trên xe buýt. Tay tôi bị thương rồi, chi bằng lấy cái mạng này thử một chút, chúng ta không thể bị kẹt trong tuần hoàn này mãi mãi được."

"Lục Phi Trầm, hãy để tôi hy sinh một lần."

Sở Dương Băng rất nghiêm túc, cậu thà rằng mình hy sinh, cũng không muốn người khác hy sinh vì mình.

Cậu không biết vòng thứ nhất mình sống sót như thế nào, nhưng phỏng chừng cũng không thể thiếu sự giúp đỡ của Lục Phi Trầm, một khi đã vậy, để cậu hy sinh một lần đi.

Nói xong, không cho Lục Phi Trầm có cơ hội phản bác, Sở Dương Băng làm việc nghĩa không được chùn bước chạy vọt đi, để lại Lục Phi Trầm ở trên xe buýt nhìn bóng lưng cậu bị bóng tối nuốt chửng.

Cửa trước chậm rãi khép lại, xe buýt 'cọt kẹt' một tiếng chậm rãi chuyển động, giọng nữ phát thanh dịu dàng dễ nghe vang lên trong xe buýt.

Sau phát thanh, đại não hết sức tỉnh táo của Lục Phi Trầm đột nhiên bị một tầng sương mù dày đặc bao phủ, hắn hốt hoảng một chút, nhớ mang máng có người nào đó đã rời đi. Người nọ, hình như rất quan trọng với hắn.

Hắn ngơ ngác đứng tại chỗ trong chốc lát, phát hiện mình không nhớ ra được là ai đã rời khỏi hắn, hắn không tự chủ được đi tới sau xe. Hắn đi đến chỗ ngồi của mình, nghiêng đầu nhìn sang chỗ ngồi trống không bên cạnh, chậm rãi nhắm mắt lại, như thể chờ đợi một giấc mộng đẹp.

Ở phía bên kia, Sở Dương Băng dọc theo đại lộ lao vào trong bóng tối vô biên, đằng sau lưng cậu có một chiếc xe buýt xa vời chạy đến, xe buýt và cậu cùng nhau, chạy đến khởi đầu của câu chuyện.

Sở Dương Băng cũng không biết chạy về phía trước bao lâu, không hề có nguồn sáng nào khác, cậu gần như bước thấp bước cao lặn lội trong bóng tối. Chạy nửa ngày, cậu cũng không thấy được ánh đèn lầu hai của dinh thự Thái Ninh.

Sở Dương Băng thở hổn hển từng trận, không nhịn được dừng bước chân phóng tầm mắt nhìn ra xa.

Đại lộ rộng lớn này trải dài thẳng tắp vào trong màn đêm xa xăm, hai bên đường đều là đất hoang cao thấp bất bình.

Sở Dương Băng không thể không bắt đầu dao động, cậu thật sự đang chạy về phía trước sao ? Cậu thật sự có thể chạy về trạm dinh thự Thái Ninh sao ? Hay chỉ có một cách là ngồi xe buýt mới có thể trở lại, hành động của cậu là sai rồi ?

Những suy nghĩ chồng chất dao động lòng của Sở Dương Băng, cậu suy nghĩ một chút, cắn răng tiếp tục chạy về phía trước. Kết quả tồi tệ nhất là cậu chết ở trên đường, Lục Phi Trầm đã trở về rồi, trong vòng tuần hoàn tiếp theo cậu vẫn sẽ còn sống.

Lại chạy thêm một khoảng, Sở Dương Băng loáng thoáng trông thấy hai cái bóng người đen thui ở bãi đất hoang bên đường. Hai bóng người đó khom lưng, cũng không biết đang làm cái gì.

Sở Dương Băng muốn tiếp tục tiến lên, thì nhất định phải đi ngang qua hai cái bóng đó. Đợi đến khi Sở Dương Băng chạy đến gần hai cái bóng người ấy, Sở Dương Băng mới nhận ra hai người này là ai.

Vương An Quốc! Vương Hưng Nghiệp!

Hai người này không biết tìm đâu ra cái xẻng, lặp đi lặp lại động tác đào đất một cách máy móc, trước mặt bọn họ đã đào ra một cái hố to thật sâu.

Sở Dương Băng cảm thấy kỳ lạ, cậu nhớ rõ hai người này xuống xe tại 'nghĩa trang', hai người bọn họ ở nghĩa trang đào hố cái gì? Tại sao chỉ có hai người bọn họ? Cái người thứ ba xuống xe cùng bọn họ đâu ?

Không, không đúng, bọn họ chọn xuống xe ở 'nghĩa trang' mới là có vấn đề! Người bình thường sao có thể xuống 'nghĩa trang'!

Ác hữu ác báo...... Ác hữu ác báo...... Nghĩa trang, đào hố......

Vương An Quốc và Vương Hưng Nghiệp đã thấy Sở Dương Băng, hai người đứng thẳng dậy, trong tay cầm xẻng, dữ tợn nhìn Sở Dương Băng chằm chằm.

Sở Dương Băng không nhịn được lui lại hai bước, nhận ra vấn đề ở chỗ nào.

Người ngồi trên xe buýt là có ác báo, Vương Hưng Nghiệp và Vương An Quốc xuống xe tại nghĩa trang, còn đào hố, rõ ràng là muốn chôn xác. Chôn ai? Đương nhiên là chôn người thứ ba xuống xe chung với họ.

Sở Dương Băng hít sâu một cái, không nhịn được chạy như điên về phía trước !

"Mẹ nó ! Đại ca! Nó thấy rồi!" Vương Hưng Nghiệp ở sau lưng cậu chửi to một tiếng.

"Đuổi theo ! Giết nó! Không thiếu chỗ cho nó nằm đâu!" Vương An Quốc 'phi' một tiếng, hai người cùng nhau đuổi theo Sở Dương Băng.

Sở Dương Băng gấp rút chạy như điên, cậu cũng chẳng đoái hoài gì tới việc có nhìn thấy rõ đường hay không, hoàn toàn xuất ra tốc độ chạy trối chết dọc theo đại lộ phi như bay. Cậu không sợ chết, nhưng cậu không thể chết trong tay hai người này, cậu còn có thông tin quan trọng cần phải nhắc nhở cho Lục Phi Trầm, cậu còn phải đợi xe buýt của vòng thứ ba đến, ngăn cản bọn họ đi tới nhà hỏa táng!

Cậu không thể chết ở đây! Không thể chết trong tay hai người này được!

Bóng tối dày đặc che lấp tầm mắt của Sở Dương Băng, cậu bước thấp bước cao chạy như điên, ba người trong đêm đen ai cũng không phát hiện ra bọn họ vậy mà lại chạy vào trong nghĩa trang, chẳng biết tại sao lại chạy về cái hố to mà hai người Vương An Quốc và Vương Hưng Nghiệp đã đào.

Sở Dương Băng chạy tới trước hố to, phản ứng nhanh chóng phanh gấp, thiếu chút nữa đã ngã thẳng vào trong hố. Lúc này cậu mới chợt bừng tỉnh, phát hiện mình thế mà lại chạy về đây !

Sao lại thế này? Quỷ Đả Tường sao ?

Nhưng không chờ Sở Dương Băng suy nghĩ, sau lưng vang lên tiếng gió thổi, Sở Dương Băng chật vật nghiêng mình né tránh, một xẻng nện xuống bên cạnh Sở Dương Băng.

Vương An Quốc giơ xẻng, cười độc ác nói : "Chạy đi! Sao mày không chạy? Dù sao tụi tao cũng tới đây chôn xác, thêm mày nữa cũng chẳng sao đâu!"

Nói xong, Vương An Quốc và Vương Hưng Nghiệp cầm xẻng thay phiên nhau nện qua.

Sở Dương Băng tránh được xẻng của Vương Hưng Nghiệp, nhưng không tránh kịp xẻng của Vương An Quốc, chỉ có thể đưa tay đỡ. Kết quả chỉ nghe một tiếng 'răng rắc' rất nhỏ, cánh tay trái của Sở Dương Băng đã gãy xương.

Vương An Quốc và Vương Hưng Nghiệp đều là hai người đàn ông vạm vỡ, tay còn cầm vũ khí, phản kháng và đỡ đòn của Sở Dương Băng có vẻ đặc biệt vô lực yếu ớt.

Không bao lâu, Sở Dương Băng đã bị hai người đánh ngã trên mặt đất.

Sở Dương Băng quỳ rạp trên mặt đất, ánh mắt lại đặt lên người thứ ba nằm bên cạnh, không, phải nói là xác chết.

Không biết có phải ảo giác của cậu hay không, cậu vậy mà lại thấy cái xác kia co rút lại một chút.

"Đừng có từ chối! Mày sẽ được chôn cất ở chung chỗ này!"

Vương An Quốc giơ xẻng lên, định trực tiếp đánh chết Sở Dương Băng, nhưng vào lúc này, cái xác chết vẫn nằm trên đất cứng ngắc đứng dậy.

Đứng dậy?!

Vương An Quốc và Vương Hưng Nghiệp đều trợn mắt há hốc, hai người bọn họ giết người, làm sao cũng không ngờ được xác chết còn có thể đứng lên.

"Đừng đến đây! Mày đừng đến đây!" Vương An Quốc không quan tâm tới Sở Dương Băng nữa, vẻ mặt hắn đầy hoảng sợ giơ xẻng lên với xác chết, Vương Hưng Nghiệp đứng bên cạnh cũng sợ tới mức nói năng lung tung.

Xác chết dĩ nhiên sẽ không nghe thấy lời nói của bọn hắn, từng bước một đến gần hai người.

Vương An Quốc và Vương Hưng Nghiệp bị dọa tới mức bay mất ba hồn bảy vía, không kiềm được lòng muốn xoay người bỏ chạy.

Nhưng chuyện kinh sợ hơn liền xảy ra, trên mặt đất của nghĩa trang, nhô lên vô số tay xương bắt lấy cổ chân hai người, miễn cưỡng cố định bọn họ tại chỗ.

"A a a!" Vương Hưng Nghiệp hét thảm vung xẻng phất mấy cái tay xương ra, kết quả đánh hai chân mình máu thịt be bét.

Xác chết dần dần đến gần hai người, sau đó Sở Dương Băng chỉ nghe thấy một trận âm thanh xương cốt vỡ vụn khiến người ta chua răng, Vương An Quốc và Vương Hưng Nghiệp hai người xương cốt toàn thân vỡ vụn, thành hai miếng thịt nát nhừ, bị tay xương xé tan tác.

Đây là hoan lạc của nghĩa trang, có hàng đống thi thể bị ném tới đây cả đời cũng không chờ đợi được hung thủ đã giết hại mình, bây giờ cuối cùng cũng có hai tên hung thủ tự chui đầu vào lưới, điều này khiến toàn bộ xương khô của nghĩa trang đều vui hết mình.

Những xương trắng kia từ bùn đất nhô ra, giống như có sinh mệnh tranh đoạt máu thịt của hai tên hung thủ.

Sở Dương Băng nhìn mà tê cả da đầu, sau khi xác chết kia giết chết hai tên hung thủ, loạng choạng đi tới cái hố to của hai tên hung thủ đào ra để chôn xác, ngã vào trong đó sau đó không có động tĩnh nào nữa.

Sở Dương Băng thấy thế vội vàng đứng dậy muốn chạy khỏi nghĩa trang, nhưng vết thương của cậu rất nghiêm trọng, những xương trắng tranh đoạt máu thịt kia có một phần phát hiện ra cậu, từ từ tranh nhau đến gần cậu.

Những xương trắng kia bắt lấy cẳng chân cậu, ý đồ muốn cậu mãi mãi ở chỗ này.

Sở Dương Băng ra sức muốn thoát đi, nhưng hy vọng càng ngày càng xa vời, cậu cũng càng ngày càng tuyệt vọng.

Ngay khi cậu bị xương trắng ở trên đất túm lấy, vào lúc cảm thấy rằng mình có lẽ sẽ táng thân ở nơi này, một chiếc xe buýt đâm thủng bóng tối, chậm rãi chạy đến đây.

_____________________alicettrucquan.wp.com

Tác giả có lời muốn nói :

Lúc viết có hơi buồn cười... Xẻng gì đó, thật ra là hung khí... Viết rồi viết chính mình cũng tự thấy vui vẻ..

Mọi người Valentine vui vẻ nha !

Tiếp theo đây, cảm ơn mọi người đã tặng chất dinh dưỡng một chút.

Độc giả "Song Tỵ" tưới chất dinh dưỡng +5

Độc giả "Mưa Bụi" tưới chất dinh dưỡng +3

Độc giả "Spoliers" tưới chất dinh dưỡng

Độc giả "Tiểu Yến" tưới chất dinh dưỡng +3

Cảm ơn mọi người ! Tôi không biết xem cái này thế nào, nên cùng muốn cảm ơn một chút ! Vô cùng cảm ơn mọi người !

Alice.T : Cuối cùng cũng đã đăng được chương lên....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net