Truyen30h.Net

[ĐM/Edit] List Nhân Thú [Cao H, Thô Tục]

Khuyển Nô. Chương 3

DamNuSaDoa

Chương 3:

Bầu trời trong trẻo khí trời tốt, nếu như còn trạch ở trong nhà vậy thì phải xin lỗi hai ngày nghỉ. Ngược lại chung quanh nhà mình có hẳn một rừng cây thiên nhiên, Nhạc dự định mang theo bốn con (đầu truyện 5 con???) cẩu cẩu ra ngoài đi tản bộ một chút.

"Đi, chúng ta đi ăn cơm dã ngoại !" Hoàn toàn không cần dùng xích chó, nhóm cẩu cẩu ngoan ngoãn ôn thuần theo sát bên người chủ nhân, chủ nhân dừng bọn nó dừng, chủ nhân đi bọn nó cũng đi, phảng phất tựa như hộ hoa sứ giả bảo vệ âu yếm chủ nhân.

Thanh niên tay cầm rổ đựng thức ăn dã ngoại mỹ vị, dưới nách kẹp thảm dã ngoại, tâm tình đặc biệt tốt khẽ hát ca, đi vào trong rừng cây một mảnh thảo nguyên xanh mướt dạt dào, để nhóm cẩu cẩu ở một bên ngồi tốt, bản thân bận rộn trải chăn xuống đất, đem toàn bộ đồ ăn lấy ra.

Bận việc xong Nhạc đặt mông ngồi xuống, ngoắc ngoắc tay gọi nhóm cẩu cẩu lại đây. Dober phản ứng đầu tiên, còn Golden Retriever là vọt tới nhanh nhất. Nó đã sớm không chờ kịp muốn cùng chủ nhân chơi đùa!

Như cũ bị Tiểu kim đẩy ngã, thanh niên cười ha hả xoa xoa lỗ tai mềm mại mượt mà của Golden Retriever, tùy ý nó dùng đầu lưỡi che kín ngụm nước liếm ướt mặt bản thân.

Dober bất mãn mà cắn vào lỗ tai Tiểu Kim, muốn đem nó kéo lùi lại, có thể Tiểu Kim thể tích lớn, tuy rằng đều là khuyển cỡ lớn, Golden Retriever hình thể so với Dober lớn hơn một vòng. Nhưng mà Dober cũng không thể dùng toàn lực cắn nó, bằng không lỗ tai sẽ bị cắn đứt.

Chó Đốm ở một bên ôn thuần mà ngồi xuống, trong con mắt đen bóng toàn bộ đều là dáng dấp hài lòng của chủ nhân; Husky bởi vì trời nóng nực mà nằm nhoài trên cỏ, nói hoa mỹ là nghỉ ngơi, trên thực tế là nóng đến lười cử động. Loại khí trời này khiến Husky khó có thể chịu đựng a!

Mà chó Mục Dương nhìn đến một mảnh thảo nguyên xanh mượt sớm đã hưng phấn gọi tới gọi lui. Chó Mục Dương trời sinh đã cần sinh sống ở thiên nhiên, Nhạc cũng rõ ràng điểm ấy, mới sẽ thường thường mang bọn nó đi ra hóng mát một chút.

*Chó Mục Dương (Collie). Giá tầm 4- ~100 Triệu. Đây là loại chó thông minh nhất thế giới.

-Editor: Tớ thề là tớ ngồi tìm cả tiếng (đổi sang tiếng Trung rồi lại sang tiếng Anh) mới ra mà chưa chắc đã có phải loại này không nữa tại giống Collie có nhiều loại . Nhưng nhìn nó sang vl :))

"Đến đây đi, các ngươi ăn cơm trước, chủ nhân đi trước rừng rậm bên trong tìm chút trái cây."

(Địa phương tớ ở cũng dùng từ "ngươi" gọi những người bằng hoặc thấp vế hơn nghe/gọi quen rồi nên nhiều chỗ tớ vẫn để vậy, nếu các bạn không quen thì tớ có thể sửa lại)

Bên trong rừng rậm trái cây chẳng những không có thuốc từ sâu, mà vỏ còn mỏng chất lỏng nhiều thịt mềm, ngọt độ vừa phải, ăn đến muốn ngừng mà không được. Đặc biệt là loại quả trong trắng ngoài hồng, ăn vào tới chua chua ngọt ngọt, rất khiến thanh niên yêu thích. Ngày hôm nay thật vất vả đi ra, hắn đương nhiên muốn thỏa mãn khẩu dục (dục vọng ăn uống) bản thân thật tốt a!

Nhóm cẩu cẩu trung tâm mà thuận theo ở trên thảo nguyên chờ chủ nhân, thanh niên một thân một mình đi tới rừng rậm. Bên ngoài rừng rậm nhìn rộng lớn dày đặc, thần bí nguy hiểm, nhưng chỉ có người đi vào mới biết, mặt trong kỳ thực rất thích hợp ở lại, đông ấm hè mát, khắp nơi đều là rau quả dại, đủ để thỏa mãn nhu cầu ăn uống. Còn nữa cây cối đều toả ra thơm tự nhiên, hấp thu rất tốt đối với thân thể, không khí cũng trong sạch.

Cây cối che đi ánh sáng mặt trời, chỉ có điểm điểm ánh nắng từ giữa những cành lá dày đặc, chim nhỏ đậu ở đầu cành cây ca xướng, gió nhẹ từ từ thổi tới, thanh niên hưởng thụ thời khắc yên tĩnh này, hít sâu thổ khí. Bỗng nhiên, tiếng sột soạt vang lên quấy nhiễu đến hắn, thanh niên hướng phát ra âm thanh nhìn tới, chỉ thấy bụi cỏ chuyển động loạn lên mấy lần, biết được có người đang nhìn nó, trong nháy mắt lại bất động.

Thật là bụi cỏ đáng yêu a. Nhạc phù phù nở một nụ cười, tiến lên định đẩy ra bụi cỏ, nơi tay sắp đụng chạm đến thì, bụi cỏ kịch liệt lay động, sau đó... Sau đó một con Chó Mực từ bên trong nhảy ra, trên thân che kín phiến lá, vô cùng chật vật.

*Chó Mực. Giá......tầm 2-300.000 nghìn đồng 😂 . Ông bà ta nói nó đem lại tài vận và xua đuổi tà ma 👻.

Thanh niên hiển nhiên bị dọa sợ, bất quá hắn rất nhanh phản ứng lại, hướng về Chó Mực thân mật nở một nụ cười, chậm rãi cẩn thận từng li từng tí một mà tới gần nó.

"Xin chào... Tao tên là Nhạc. Ngươi làm sao lại ở chỗ này... ?" Tay chậm rãi duỗi ra , định sờ một cái động viên nó, nhưng đối phương không cho hắn mặt mũi, đè thấp thân thể nhe răng, đuôi dựng đứng lên. Đây là đại biểu căng thẳng hoặc là dáng vẻ không biết làm sao.

Bởi vì cẩu cẩu căng thẳng, Nhạc không thể làm gì khác hơn là thu tay về, đứng tại chỗ cùng nó câu thông. Như vậy nhìn qua là rất ngốc, bất quá chỉ có bản thân hắn rõ ràng, bởi vì đối động vật có loại "tâm tư linh tê" cảm giác, sở dĩ hắn thông thường đều có thể hiểu được cảm xúc cùng ý nghĩ của những động vật. Như là hiện tại, hắn cảm giác được Chó Mực tuy rằng phòng bị hắn, nhưng trong lòng là rất khát vọng được loài người âu yếm thương yêu.

Nhạc rất đau lòng. Mỗi con chó đều yêu cầu chủ nhân yêu cùng quan tâm, coi như Cẩu cẩu lại xấu không ngoan nữa , cũng không thể tùy ý vứt bỏ bọn nó. Một khi chủ nhân không cần bọn nó, bọn nó cũng chỉ có thể lưu lạc đầu đường, tự sinh tự diệt... Đây là điều Nhạc Sở không cho phép.

Thanh niên ngồi xổm người xuống, dùng ánh mắt tràn đầy trìu mến nói cho nó: Không sao, tao sẽ đối xử tốt với mày, không cần phải sợ, đến đây đi!"

Mắt Chó Mực hắc nhuận nhìn chăm chú vào khuôn mặt thanh niên nhu hòa, từ từ thả lỏng cảnh giác, đuôi buông xuống, hơi lung lay trái phải. Nó chầm chậm tới gần, định thăm dò mà liếm xuống tay Nhạc.

Chó Mực cử động khiến Nhạc nở nụ cười. Hắn gãi gãi cằm Cẩu cẩu, nhìn dáng vẻ Chó Mực thoải mái nheo mắt lại, xuất phát từ nội tâm cảm thấy cao hứng.

Có chút cẩu cẩu đã cảm thụ qua tình người ấm lạnh, chịu nhiều đau khổ sau sẽ đối với thế giới tuyệt vọng, cái dạng ánh mắt cẩu cẩu kia tuyệt đối là trống rỗng, đối với nhân loại xoa xoa đùa không có phản ứng, chỉ là theo bản năng sinh sống, hình dáng thân thể đều không có linh hồn.

Thanh niên nhìn thấy quá nhiều cẩu cẩu như vậy. Như vậy làm người thương xót đồng tình, nhưng không cách nào vì bọn nó làm chút gì. Tình huống như vậy khiến thanh niên rất là đau lòng, bởi vì hắn không năng lực cùng bọn nó chia sẻ thống khổ, chưa kịp trước khi bọn nó đi thi đi thịt(?) cứu vớt bọn nó.

"Đến đây đi, chúng ta đi... Ân a !" Lời còn chưa dứt, Nhạc một tiếng kinh thở gấp, ngã ngồi tại đất. Hắn khiếp sợ nhìn Chó Mực, thực sự không cách nào phản ứng lại.

Chó Mực ướt nhẹp hai mắt một khắc không ngưng nhìn Nhạc, phảng phất nó không có làm sai cái gì. Nhưng sự thực liền là, hắn vừa ngửi được một mùi vị rất dễ chịu, sau đó nhất thời kích động liền hướng thanh niên dưới khố đỉnh đi, bởi vậy tạo thành tình trạng trước mắt.

Mà làm Nhạc khiếp sợ không phải là cẩu cẩu đỉnh dưới quần hắn, mà là hắn dĩ nhiên có phản ứng... Ẩn mật hoa huyệt bởi vì một đỉnh kia mà chảy nước, thấm ướt cánh hoa, trận trận co rút nhanh.

Thanh niên mặt đỏ lên, hơi hơi kẹp chặt hai chân, không muốn để cho Chó Mực phát hiện hắn tình huống khác thường. Hắn không biết chính là, hắn nữ âm chảy nước thì sẽ tản mát ra mùi câu dẫn động vật đực cùng hắn giao phối, thơm đến mê hoặc nam tính, nhưng giới hạn với động vật.

Ngửi được hương vị Chó Mực hô hấp từ từ gấp gáp, phảng phất giống như trúng xuân dược vậy hai mắt phát đỏ hưng phấn không thôi, đuôi rung đến nhanh chóng, hạ thân bộ phận sinh dục dĩ nhiên bộc phát, đang không ngừng tích chảy chất lỏng.

"Ô..." Hai mắt đăm đăm nhìn chằm chằm cự vật to lớn kia, Nhạc ừng ực một tiếng nuốt nước miếng, ý nghĩ thèm muốn rõ ràng không ngớt. Thân thể trực tiếp hành động, tứ chi cùng sử dụng bò đến bên người Chó Mực, trước khi đại não phản ứng phía duỗi tay nắm lấy cự căn.

Thật lớn, thật nóng... Thanh niên cúi đầu hít ngửi mùi dương vật kia, mê muội híp mắt thở dài. Thân thể muốn tìm bất mãn rối loạn lên, toàn thân khô nóng không chịu nổi, đặc biệt là hạ thể trận trận nóng lên, thanh mầm chống lên quần lót, nữ huyệt bị dâm thủy tràn lan, thấm ướt quần.

Liếm liếm môi, thanh niên nghĩ, liền để con cẩu này trở thành người nhà thứ sáu đi... Coi như nhóm cẩu cẩu trong nhà không cho phép...

Một tay nhào nặn khố bộ, một tay nắm chặt cẩu dương cụ, trước duỗi ra nộn lưỡi khẽ liếm mã mắt, sau đó đem liếm đến óng ánh quy đầu nhét vào trong miệng, dùng khoang miệng mềm mại bao bọc thịt bổng sẽ làm hắn dục tiên dục tử, chấn động lên khang thịt, trận trận xoa bóp.

Chó Mực ngao ngao vài tiếng, chân co rúm mấy lần. Nhạc biết, ý đó là thoải mái. Bởi vì cẩu cẩu nhà hắn cũng sẽ có động tác như thế.

Đối với khẩu kỹ bản thân có lòng tin nhất định, Nhạc một mặt hầu hạ cẩu cẩu một mặt an ủi bản thân. Mở ra khóa quần, quần ngoài quần lót cùng kéo xuống, thanh mầm đứng thẳng đầy là chất lỏng, tại phía dưới là thủy nhuận hoa huyệt, mơ hồ có thể thấy được phấn nộn huyệt thịt, từng luồng từng luồng dâm thủy dính nị từ bên trong chảy ra, tích chảy mà xuống.

"Ô... A "Ừm..." Hai ngón tay xen vào nữ huyệt không thể chờ đợi được nữa, cấp bách thô bạo trừu sáp vặn vẹo, làm đến tiểu huyệt xì xì xì xì vang, tiếng nước dâm đãng làm thanh niên càng thêm mẫn cảm, càng thêm dùng sức mà móc ngoáy tiểu âm môn.

Cẩu dương vật ở trong cổ họng mềm mại ấm áp bị nướt bọt làm thoải mái, lưỡi mềm vừa vặn chống đỡ đại quy đầu, bựa lưỡi thô ráp mài mã mắt, thành loại khoái cảm khác. Đại quy đầu to như trứng gà lại chậm rãi mà phồng lớn, Nhạc kinh dị "Ô" một tiếng.

Dương vật liếm đến kém không nhiều, độ cứng, nhiệt độ, độ dài kia làm Nhạc rất hài lòng. Hắn dùng tay nhỏ trắng mịn tùy ý ve vuốt mấy lần, đầu ngón tay dính lên bạch trọc chất lỏng, thả vào trong miệng phẩm thường. Sau đó hắn xoay người ngã xuống, cái mông nhổng lên thật cao, bày ra dáng dấp một thư thú cầu hoan.

Hắn lắc lắc trắng toát cái mông, nghẹn ngào một tiếng."Đại dương vật... Chen vào..." Âm huyệt ngứa đến hắn không chịu được!

Chó Mực gầm thét lên, chân sau nhánh khởi thân thể, hai cái chân trước đáp tại trên eo nhỏ thanh niên, cẩu dương vật dữ tợn tím hồng 'phốc xuy' một tiếng mà đột nhiên xen vào thủy nộn lồn, không đợi thanh niên phản ứng, lập tức cuồng bãi công cẩu eo, dùng to lớn dương vật của nó một khắc không trì hoãn mà sáp địt hắn.

"A a a ! Nha a... Thật thoải mái...! Cặc lớn thật giỏi... Lồn muốn bị địt nát -- !" Hưng phấn vui thích vặn vẹo vòng eo, trước sau va chạm ở bên trong huyệt tàn phá bộ phận sinh dục, đại trứng như trứng gà 'đùng đùng đùng' va chạm ở miệng huyệt, đem lồn nhỏ mềm mịn đánh đến hồng thông một lần, mà lại càng thêm kích thích thanh niên tham sắc dục.

Nhạc yêu thích vào từ phía sau lưng, cùng động vật giao phối đồng dạng, khiến hắn có loại chó mẹ phát tình chỉ muốn cẩu địt vào là chuyện quan trọng nhất, nguyên thủy phương thức; nguyên thủy tình dục.

Miệng nhỏ đỏ tươi mở ra, nước bọt bởi vì rên rỉ mà không kịp nuốt nhỏ xuống đất, tiểu dương vật theo trừu sáp mà lay động, đánh vào bụng dưới, chảy xuống óng ánh dịch.

Nóng bỏng gắng gượng dương vật ma sát huyệt thịt mềm mại, quy đầu chầm chậm đánh vào trên điểm mẫn cảm, làm cho thanh niên hét lên một tiếng cao hơn một tiếng, rên rỉ một tiếng so một tiếng dâm.

Mông Chó Mực nhanh chóng nhún, dùng tốc độ hơn người địt địt nhân loại dưới thân, sức mạnh cực lớn đều nhanh đem trứng cũng sắp cùng nhau xâm nhập. Nếu không phải thanh niên liều chết cầm lấy thảm cỏ, bằng không sớm đã bị đánh bay.

Thời khắc cao giọng lãng ngâm, một tiếng chó sủa phẫn nộ truyền vào trong tai, thanh niên cả kinh âm huyệt vừa thu lại, kẹp chặt cẩu dương vật.

Cái tiếng gọi này... Là Tiểu Mục!

Nhạc nhìn lại, thình lình nhìn thấy nhóm khuyển nhà hắn Tô Cách Lan Mục Dương đang đứng ở phía sau lưng, ánh mắt hung ác mà tràn đầy sát ý nhìn chằm chằm Chó Mực nằm nhoài trên thân thanh niên.

NhưngChó Mực không ngần ngại chút nào, vẫn kéo dài động tác, thế là Nhạc chỉ có thểmột mặt lãng gọi một mặt hỏi dò Mục Dương khuyển: "A... A... Tiểu, Tiểu Mục...Làm sao lại tới... ?" (đến bắt gian :)) )

Mục Dương khuyển thấy Chó Mực dưới ánh mắt căm tức của nó không chỉ không có lui ra, trái lại càng thêm trắng trợn mà địt chủ nhân nó, nhe răng rít gào một trận, bỗng nhiên nhào lên người Chó Mực, há mồm cắn vào cổ nó.

"A ! Tiểu Mục !" Thanh niên cả kinh huyệt lại là vừa thu lại, có thể vô pháp bận tâm những kia, chỉ có thể đem dương vật vẫn địt ở nộn lồn phía trong rút ra, vội vã tách ra hai con dĩ nhiên nhào vào đánh nhau, qua lại cắn xé lẫn nhau.

Cuối cùng thật vất vả đem bọn nó tách ra, Nhạc một thân đổ mồ hôi tràn trề, ngoại trừ mồ hôi còn có dâm thủy, vô cùng chật vật.

"Mục, nó là người mới muốn gia nhập nhà chúng ta, không có thể đối xử với nó như vậy. Phải thân mật, biết không?"

Tuy rằng bộ phận sinh dục vểnh cao thuyết giáo không hề sức thuyết phục, nhưng thanh niên cũng không có cách nào. Làm tình đến một nửa bị cắt đứt còn có thể muốn hắn thế nào? Tiểu huyệt ngứa chết rồi a !

Chỉ thấy Mục Dương khuyển xem thường mà hừ xì hừ xì, căn bản không tiếp đãi Chó Mực; Chó Mực cũng quay đầu qua, thô to đỏ chót dương vật còn cứng rắn đây.

Thanh niên đau đầu xoa xoa huyệt thái dương. Nếu cả hai đều không có tiếp nhận ý tứ lẫn nhau, vậy thì hi sinh thân thể bản thân tới "cảm hóa" bọn nó đi!

Hắn hai chân mở ra ngồi xổm người xuống, đem mạo thủy non mềm nữ huyệt bại lộ ở trước mắt bọn nó. Miệng âm đạo bởi vì vừa mới địt địt mà hơi hơi mở ra, dâm thủy tràn đầy, nhiễm đến nữ huyệt một trận nhộn nhạo.

Hai con cẩu nhìn chằm chằm không chớp mắt chăm chú vào bộ phận sinh dục thủy nhuận nhuận dụ người kia, tình dục trực tiếp phản ứng vượt bậc. Chó Mực vốn là đang cương; bộ phận sinh dục Mục Dương khuyển hiện tại thì lại chậm rãi tham xuất, cùng dạng tím đỏ dữ tợn, thẳng hướng nộn huyệt thanh niên.

Ngón giữa Nhạc xen vào âm huyệt, vội vã không nhịn nổi trừu sáp xoay tròn, chu vi bắn ra bọt biển màu trắng."A "Ừm... A... Chủ nhân tưởng muốn... Đồng thời chen vào..."

Thanh niên khát khao mà liếm môi. Hắn còn chưa có nếm thử cảm giác để hai cái đại dương vật xen vào cùng một cái tiểu huyệt, vậy khẳng định rất thoải mái...

Thấp thấp ngao vài tiếng, Mục Dương khuyển hiển nhiên không đồng ý thanh niên đề nghị. Nó biết chủ nhân có hai cái lỗ nhỏ dâm đãng có thể địt, nhưng muốn hai cái cùng làm một trận tiến đi vào mà nói, tiểu huyệt giống như đóa hoa đỏ mềm nhỏ như vậy, khẳng định sẽ bị thương.

"Hừ "Ừm... Không sao... Nhanh tiến một chút vào đi a -- nhanh đem cặc lớn của các ngươi địt vào lãng huyệt chủ nhân, địt chết chủ nhân -- "

Chó Mực không chịu đựng được trước hành động địt. Nó chạy vội tới phía sau lưng thanh niên, dùng thân thể cường tráng đè hắn xuống, dùng tư thế mới bắt đầu địt vào. Chỉ là lúc này địt vào không là nữ huyệt dâm thủy tràn lan, mà là không chịu cô đơn trận trận co rút lại cúc huyệt.

"Ô... Ô ừm! A, a, a..." Nghe xong khiến người mềm yếu tận xương ngâm lãng rên rỉ không chút nào gián đoạn, chỉ ra người lúc này bị địt địt là có cỡ nào vui thích cỡ nào thoải mái.

Thanh niên mị nhãn như tơ, miệng nhỏ đỏ tươi phát ra trận trận tiêu hồn rên rỉ, ngón tay địt ở nữ huyệt dĩ nhiên rút ra, ngược lại vò nặn xoa bóp nhũ thủ trước ngực. Bởi vì thân thể người song tính, dẫn đến bộ ngực Nhạc không bằng phẳng như nam nhân bình thường, phảng phất giống thiếu nữ mới phát dục, hai vú hơi hơi nhô ra, đầu vú phấn nộn cứng rắn mà đứng thẳng.

Tiểu Mục không vui gừ một tiếng, cũng không nhịn được đi tới trước mặt chủ nhân, đem hạ thân tới gần khuôn mặt thanh niên. Nhạc si mê nhìn chăm chú vào quái vật khổng lồ đang chảy nước kia, duỗi ra cái lưỡi quấn lấy quy đầu, dùng đầu lưỡi chầm chậm quét qua mã mắt.

Bỗng, Chó Mực phía sau lưng đĩnh động một cái thật mạnh, thanh niên không chịu được cao giọng mị gọi, bộ phận sinh dục Mục Dương khuyển 'phốc' mà hướng trong miệng địt xuống, bản năng của động vật điều động Tiểu Mục đong đưa lên eo tới, ở trong miệng ấm áp của chủ nhân trừu sáp xông tới.

"Ô ô...! Ô... Ô "Ừm..." Bị địt đến nước mắt đều chảy ra, rên rỉ chặn ở cổ họng, bởi vì còn ngậm lấy một cái cẩu dương vật, chỉ có thể hàm hồ kêu, nướt bọt không ngừng chảy xuống.

Như là sắp bắn tinh, Chó Mực trừu sáp càng ngày càng mãnh liệt, hai cái trứng dường như đụng phải cái mông trắng mịn, rung động đùng đùng. Tiểu huyệt tựa hồ biết nó muốn bắn, cũng chịu khó đè ép co rút lại, muốn đem tinh dịch khát vọng đã lâu, tràn đầy ngàn ngàn vạn vạn tinh trùng nuốt vào.

Đem cự vật trong miệng phun ra, cái lưỡi duỗi ra, Nhạc một tiếng rít gào cao vút, không có trải qua xoa xoa chồi non phun ra bạch trọc, phía sau tiểu huyệt cũng cùng theo co giật kẹp chặt. Nơ con bướm của cẩu dương vật ở mặt trong dắt đến hết sức chặt, Chó Mực một mặt bắn tinh một mặt tiếp tục co rúm bộ phận sinh dục, đại lượng nhiệt năng tinh dịch phun ra ở trong tử cung, khiến thanh niên thoải mái đến không gọi ra âm thanh tới.

Sau khi bắn tinh dài đến hơn mười phút kết thúc, Chó Mực lưu luyến mà từ trong cơ thể thanh niên lui ra, cự vật vừa phát tiết xong coi như mềm cũng rất khả quan, cán che kín thanh niên dâm thủy cùng bản thân tinh dịch, óng ánh trong suốt.

Mà bị địt mềm Nhạc nằm trên mặt đất chợp mắt, sau khi hơi hơi hòa hoãn lại kiên nhẫn cầm chắc dương vật Mục Dương khuyển từ từ nở lớn, đem Tiểu Mục đẩy ngã, nỗ lực chống trên người vượt đến trên thân nó, dùng hết khí lực cuối cùng đem bộ phận sinh dục ngồi vào bên trong âm huyệt, sau đó như nhũn ra ngã xuống một lần nữa.

Tiểu Mục cũng không ngại chủ nhân đè ở trên người. Dương vật của nó đang địt ở bên trong nộn lồn mẫn cảm căng mịn của chủ nhân, bên trong tràn đầy dâm thủy, quy đầu ngâm ở mặt trong vô cùng thoải mái.

"Ha a... Chủ nhân eo thật mỏi... Tiểu Mục tự địt chủ nhân có được hay không..."

Cổ họng đều nghẹn ngào, thể lực cũng tiêu hao, thân thể thanh niên lại vẫn phấn khởi không ngớt. Coi như thắt lưng đau, mà lại còn tự phát vặn vẹo phạm vi nhỏ, tiểu huyệt vừa mới ăn no lại muốn tinh dịch.

Chỉ có thể nói cẩu cẩu thật là sủng vật trung thực ngoan ngoãn của nhân loại, Mục Dương khuyển thông cảm chủ nhân khổ cực, tự động tự phát đong đưa cái mông, tựa như đóng cọc vậy va chạm địt làm được càng phát đỏ tươi thư huyệt, bên trong âm đạo nhỏ hẹp dâm thủy chảy ra liên tục, thoải mái không ngừng ở bên trong địt địt cự căn.

"Ân, Ân, hừ" "Ừm... A... Tiểu Mục, Tiểu Mục..." Mềm mại làm nũng rên lên, khuôn mặt bởi vì cảm xúc mãnh liệt mà phấn hồng, trán che kín mồ hôi, con ngươi hắc nhuận chứa thủy quang, giọt nước mắt treo trên lông mi dài mà vểnh. Dáng dấp như thế làm thanh niên bình thường hiện ra yêu diễm gợi cảm đến mức dị thường, Tiểu Mục càng hưng phấn, lực địt địt cũng càng lớn.

Nữ huyệt so hậu huyệt còn muốn mẫn cảm, tự nhiên cao trào tới cũng nhanh, huống hồ Mục Dương khuyển dương vật còn dựa vào góc độ bất đồng mà đỉnh lộng, đem nơi thanh niên mẫn cảm đều địt toàn bộ. Nhạc khẽ cau mày, ngửa đầu khàn khàn mị kêu một tiếng, hành lang âm huyệt co rút nhanh, bao vây lấy nơ con bướm, đem tinh dịch từng giọt nhỏ phóng ra, cùng lúc phun ra âm tinh. Nhẫn nại đã lâu Mục Dương khuyển bắn tinh số lượng lớn, thời gian cũng dài, đầy đủ so Chó Mực nhiều hơn năm phút đồng hồ.

Hai cái dâm huyệt tham ăn thỏa mãn mà trận trận co rút lại, một chút bạch trọc cùng dâm thủy chảy ra ngoài, nhiễm ở phía trên đùi. Nhạc một mặt thở dốc một mặt đem chất lỏng chảy ra để vào trong miệng liếm ăn, thỏa mãn mà híp mắt.

Thấy thế, hai con cẩu cẩu giống như sói mà gào thét, lại muốn địt lần thứ hai --

Cuối cùng, Nhạc cũng không biết bản thân là bị nhóm cẩu cẩu cõng về hay là bị cắn kéo về nữa, nói chung vừa tỉnh lại thì đã ở bên trong nhà, Chó Mực kia còn ở bên trong nhà hảo hảo đợi đây.

----

Tớ không thích dùng từ chó nên đa số đều dùng  từ cẩu hoặc khuyển. Cơ mà nhiều chỗ để 2 từ đó nghe nó kì nên mới để từ chó :))) Như kiểu Chó Mực vẫn hay hơn Cẩu Mực hay Khuyển Mực mà đúng hem :))))

Chap này 10 trang Word gần 5000 từ lận đấy nên Vote đi~~~!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net