Truyen30h.Net

[ĐM/EDIT] MA TÔN XUYÊN VÀO PHÁO HÔI VĂN TUYỂN TÚ

Văn án.

nuocleo003

Là Ma Tôn khiến tu chân giới vừa nghe tên đã sợ mất mật, Lê Kiều vừa mở mắt đã xuyên vào pháo hôi trong giới giải trí chuyên bị người ta gài bẫy. Ở chương trình tuyển chọn idol mà "lật xe", kết quả bị dân cư mạng dẫm đạp, thóa mạ không dứt.

Lê Kiều: Thiết lập kiểu gì mà ông đây lật xe được?

Hệ thống: Thiết lập tính cách là một đạo sĩ, chính là kiểu tự xưng có thể tay không xé ác quỷ, vẽ bùa trừ tà, tinh thông huyền học.

Trước mắt, nguyên chủ vừa mới bị đạo cụ thần quái của tổ tiết mục dọa sợ đến kêu cha gọi mẹ, hình tượng sụp đổ, khán giả xem phát sóng trực tiếp tại khu bình luận mắng hắn là tên lừa đảo, kêu hắn cút khỏi giới giải trí.

Đối mặt hoàn cảnh này, trên trán Lê Kiều yên lặng rơi xuống ba đường hắc tuyến.

... Đây không phải là thứ đồ chơi trước đó của bản tôn ở trúc cơ kỳ còn sót lại sao?

Sau đó, đám người ngồi đợi Lê Kiều cút khỏi giới giải trí, một lần lại một lần trợn mắt ngoác mồm ——

Vị đạo sĩ trẻ tuổi xinh đẹp lạnh lùng này là ai? Trong tiết mục công diễn trực tiếp solo một đoạn múa kiếm, chỉ một nhát kiếm có thể đem tình thế ngàn xoay vạn chuyển, rồi thoát vòng này là có thật sao?

Còn có cao thủ võ thuật, huyền học đại sư, đội ngũ y tế hàng đầu... sao lại nhảy dù xuống hiện trường phát sóng trực tiếp thế này? Chúng tôi chỉ là những idol bình thường thôi!

Cao thủ võ thuật/huyền học đại sư/đội ngũ y tế hàng đầu: Không, chúng tôi thực sự muốn học hỏi ngài Lê Kiều.

*

Theo cốt truyện, Lê Kiều vẫn là bạn trai hiện tại của nhân vật công chính và sẽ bị công chính đá đi sau khi hắn tìm thấy tình yêu đích thực.

Lê Kiều lên kế hoạch chia tay ngay trong đêm, nhưng khi cậu nhìn lên, dáng vẻ chân thật của công chính đập vào mắt cậu: vị đỉnh lưu trẻ tuổi nổi tiếng nhất, một đại mỹ nhân với vẻ ngoài lạnh lẽo như băng tuyết, mấu chốt kẻ này lớn lên giống hệt bạch nguyệt quang sư huynh cậu cầu mà không được kia.

Lê Kiều: Ông mày tới đây!

Mọi người đều cho rằng Lê Kiều sẽ sớm bị Thẩm Phong đá, không ngờ một năm sau lại thấy hai người cùng nhau tham gia chương trình thực tế. Lê Kiều vô tình làm vỡ đĩa ngọc mà Thẩm Phong quý trọng nhất, lúc mọi người cho rằng có thể nhìn thấy Thẩm Phong tức giận, hai người chia tay ngay tại chỗ.

Chỉ thấy Thẩm Phong quả thực cau mày, nắm lấy tay Lê Kiều: "Đừng nhặt, đứt tay thì làm sao."

Giang cư mận: ? ? !

Lê Kiều ngơ luôn rồi: Thụ chính..thụ đâu, tại sao tên này vẫn không xuất hiện? ?
....

Gỡ mìn: linh hồn công không phải linh hồn gốc trong sách. Bối cảnh hợp pháp hôn nhân đồng giới. Bàn tay vàng. Công thụ sẽ sớm công khai yêu đương, không lừa dối fans.

Thể loại: Ảo tưởng không gian, vòng giải trí, hệ thống, xuyên sách..

Tìm tòi mấu chốt: Vai chính: Lê Kiều, Thẩm Phong ┃ vai phụ:

Một câu giới thiệu tóm tắt: Ma tôn xuyên vào nam đoàn tuyển tú.
...

Mockup và bìa by me. =)) con tui tui tự làm cho lẹ.

Chào cả nhà. Mình là Lòe, lần đầu edit nên có gì mong được mọi người góp ý nhẹ tay. Vui lòng không phát ngôn kém văn minh ở nhà mình hay chửi công thụ, KY nhà khác.

Bỏ truyện không cần báo, không hợp bất cứ thứ gì mời ấn nút trở về. Rất vui vì chúng ta có thể cùng nhau hưởng thụ những giây phút đọc truyện vui vẻ.

Chưa beta, có thể dính lỗi chính tả hoặc hành văn không xuôi. Mọi người giúp mình sửa với nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net