Truyen30h.Net

Dm Edit Sau Khi Pha San Toi Yeu Duong Qua Mang Voi Ong Chu

Bùi Túc khiến nhiều người phải che ngực sau một màn thể hiện tình cảm, tất cả đều lên án sự lạnh lùng vô tình với tiêu chuẩn kép so với người khác.

[Tinh Tinh cậu thay đổi rùi, lúc cậu tổ đội với anh Quỷ, chưa bao giờ cho anh Quỷ trang bị!]

[Hôn nhân này là thật rồi?]

[Đây là của hồi môn! Cậu ấy đưa đều là của hồi môn hết!]

[Hu hu hu quả nhiên anh trai có giọng nói dễ nghe đều được thiên vị. Khi nào Tinh Tinh mới có thể thiên vị tui một lần.]

Bùi Túc không để ý tới người xem vui đùa ầm ĩ, kiểm soát một lượt từ trên người nhân vật của S, nhanh nhẹn gỡ toàn bộ mũ cấp 2 giáp cấp 2 trên người xuống. Lại thấy trên tay đối phương chỉ cầm bình xịt, không nói hai lời dùng khẩu AK trao đổi với đối phương.

"Tôi chơi bình xịt cũng hay lắm, hôm nay bộc lộ tài năng cho mọi người xem."

Bình xịt là tên gọi khác của súng ngắn, so với AK - loại súng đột kích thì chúng hoàn toàn khác nhau, Bùi Túc cầm S686* trong tay nhiều nhất chỉ có thể bắn hai phát liên tiếp. Cũng đồng nghĩa nếu hai phát súng không chết được địch, thì cậu phải GG*.

*Giải thích cho bạn nào chưa hiểu: Túc bây giờ đang cầm súng ngắn, loại này chỉ đấu cận chiến (đứng gần địch) và phải bắn từng viên theo nhịp 'thịch' 'thịch', còn AK thì 'thịch thịch thịch' liên tiếp, vậy nên nếu 2 phát súng địch chưa chết thì coi như Túc phải GG (good game - die, kết thúc game).

*S686: loại shotgun - súng ngắn cổ điển nhất PUBG, khả năng gây sát thương khá, độ chính xác trung bình và tầm bắn cũng ở mức trung bình, đây là loại vũ khí có thể "thường xuyên" nhặt được tại khắp nơi trên bản đồ.

Nhưng Bùi Túc cảm thấy loại khả năng này ở trận thường tuyệt đối không thể xuất hiện.

Trùng hợp, trong tai nghe truyền đến tiếng bước chân, nhân vật trong game linh hoạt quay đầu, 'thịch thịch' hai phát bắn thẳng vào thân thể đối phương. Người nọ còn chưa kịp phản ứng thì đã biến thành hòm.

Khu bình luận nhất thời bị 'lợi hại quá' chiếm sóng, toàn bộ là 666 vây quanh.

Bùi Túc và S cùng rơi xuống khu vực đô thị, mà hạn chế lớn nhất của bình xịt là phải bắn ở cự ly gần mới tương đối giết được đối phương. Bùi Túc suy xét chốc lát, cũng không đổi súng, ở trong thành phố vác theo bình xịt tung hoành ngang ngược y như một con cua.

Tuy miệng nói bởi vì muốn đưa anh trai đi ăn gà, nên mới chơi ổn định một chút, trên thực tế đến lúc nổ súng, Bùi Túc không bao giờ do dự.

Vì thể hiện bản thân nhiệt tình chiếu cố với đồng đội, Bùi Túc nổ súng hạ một người, lúc sau đặc biệt kéo S đến bên cạnh, dùng giọng nam mỉm cười nói, "Anh ơi, anh dùng súng đi, mạng sẽ thuộc về anh."

[Sau đó em là của anh.]

[Đù, Tinh Tinh hẹn hò tốt nhe.]

[Đàn ông con trai, streamer có thể đừng ghê tởm thế không?]

[Êu êu, gọi tiếng 'anh ơi' này thật muốn ói mà. Cậu em nhỏ* mấy năm nay quá hẻo hả.]

*Chym đó

[Đừng ầm ĩ, đừng làm ồn, sao các cô gái truy tinh của tui lại chửi nhau trong livestream rồi.]

...

Tống Đình Nghiên nâng súng định giải quyết người sắp cạn máu, sau cùng rút lại, đi theo sau Bùi Túc.

Toàn bộ khu vực trong thành phố gần như đã bị càn quét sạch sẽ. Bùi Túc chú ý dòng bình luận nói cái tên streamer gọi là CW giờ phút này đang ở Pochinki cách không xa, lập tức đổi thành khẩu M4 quen thuộc, mang S đi báo thù.

Khi đi ngang qua vừa lúc trên đỉnh đầu hộp thính* rơi xuống, Bùi Túc còn nhớ là phải cho anh trai ba trang bị khác nữa, nhanh nhẹn gọi S đến trước mặt.

*Hộp thính (Airdrop): một hộp vuông màu đỏ, được thả từ máy bay trong PUBG, bên trong mỗi chiếc thùng có rất nhiều vật phẩm quý hiếm.

Không ai đoạt hộp thính, Bùi Túc bình tĩnh nhìn trái nhìn phải, cảm thán nói, "Anh trai mặc thêm ba cái này thật đẹp trai."

Tống Đình Nghiên: "......"

Người xem phòng livestream: "......"

Streamer anh mở to hai con mắt nhìn kỹ đi, nhân vật game của S là nữ đó! LÀ EM GÁI, ĐẸP TRAI Ở ĐÂU HẢ!

Thật là biết nói dối trắng trợn.

Cả phòng im lặng trầm mặc cũng không ngăn được Bùi Túc lẩm bẩm lầm bầm, "Nói đi nói lại các bạn cảm thấy đàn ông thì mặc gì mới đẹp? Tôi thích mặc vest, chân dài nghiêm túc cấm dục, thật ngưỡng mộ mà. Uầy, nếu không phải nhìn tôi không có tí uy nghiêm, thì tôi chỉ muốn mặc vest thôi."

"Vì sao mặc vest mặt mũi phải uy nghiêm?" Người đã lâu không lên tiếng - S rốt cuộc đại phát từ bi mở miệng.

Bùi Túc sờ mặt mình, "Tôi trông non quá, mặc vest không có cảm giác kia."

Lúc trước Bùi Túc vào đại học, có lần câu lạc bộ chào đón sinh viên mới, vì bị đè đầu đứng đầu, cậu mượn vest bạn cùng phòng. Người bạn này lớn hơn cậu một size, cậu mặc vào lỏng le. Nếu không biết còn tưởng nhóc con trộm quần áo người lớn mặc.

Từ đó về sau, Bùi Túc không mặc vest nhiều nữa.

"Không nhất định phải uy nghiêm." S nói.

Bùi Túc nghĩ, gật đầu: "Anh nói phải, đúng là vậy. Có anh chàng mà tôi không thích mặc vest đẹp lắm."

Bùi Túc bắt buộc xem qua vô số ảnh của Tống Đình Nghiên, 100 tấm thì ít nhất 99 tấm là mặc vest. Tống Đình Nghiên này quả thật không hổ là vai chính công trong tiểu thuyết, lớn lên thật đẹp mắt, dáng người cũng thật sự rất được.

Đáng tiếc, sẽ có người chết đó.

Bùi Túc nói luyên thuyên, rốt cuộc mang theo S vào sát Pochinki. Giờ phút này trong khu vực Pochinki vắng vẻ, Bùi Túc cũng không biết CW còn ở đây không, nhưng mà cậu vẫn thật cẩn thận.

Chợt, lỗ tai cậu hơi động đậy, nhẹ giọng nói, "Hướng Tây Bắc có lẽ có người đang đánh nhau, đi thôi, chúng ta đi khuyên can."

Ai cũng biết, khuyên can tức là đi xem náo nhiệt, không ngại chuyện lớn chen vào một chân.

...

Lần này Tào Vĩ chơi rất thuận lợi, tiếp đất trang bị đầy đủ, dựa vào kỹ thuật không tệ xử lý một đội nhỏ, và một tên đi lẻ. Khi hắn từ Pochinki ra ngoài, toàn bộ khu vực Pochinki chỉ còn toàn là hòm.

Nhưng không ai biết, hắn cúi đầu tắt âm thanh, mở điện thoại vào ứng dụng Bạch Kình livestream. Tìm được tài khoản Bùi Túc.

Bùi Túc livestream có trễ hơn, dù vậy vẫn có thể nhìn trên màn hình là hình ảnh cậu đang một đường hướng tới Pochinki. Tào Vĩ nheo mắt, đặt điện thoại sang một bên, xoay người lên trên núi.

Tình cờ là trên núi bắt gặp một tên Voldemort*, một chân hắn nhảy lên, lập tức lao vào cùng đối phương xả một trận súng kịch liệt.

*Voldemort: Cách gọi người mai phục - săn lùng kẻ địch bằng cách tìm một vị trí cụ thể ẩn náu kiên nhẫn chờ con mồi.

Tào Vĩ dựa vào còn chút máu xoay người, gian nan thu đầu người, lục soát cướp lấy thuốc (vật phẩm bơm máu) và súng của đối phương, mặc bộ đồ cỏ* ẩn nấu trong đám bụi cây.

Cách đó không xa, chiếc xe jeep quân đội màu xanh lục lao nhanh đến. Xe jeep dừng lại sau phiến đá có hình rồng quẫy đuôi, hai người nhảy khỏi xe. Tào Vĩ nhìn chằm chằm vào livestream trên di động trong chốc lát, xác nhận hai người đến chính là Bùi Túc và S tới cửa trả thù.

Hắn kéo khóe miệng, đáy mắt vui sướng.

Cơ hội nổi danh, cuối cùng đã đến.

Hắn cười nói: "Có người đến."

Vừa nói xong thì nổ súng.

Bùi Túc vừa ló đầu từ sau phiến đá mới được một giây, một viên đạn bay nhanh đến.

Nhân vật trong game phát ra âm thanh trúng đạn, Bùi Túc nhìn lượng máu mình.

Mũ 2 hỏng, thanh máu cũng giảm đi phân nửa.

Không lạ, bởi vì đối phương cầm trong tay là khẩu AWM*.

*AWM: khẩu súng bắn tỉa vô địch trong pubg (hiểu rồi đó.)

Bùi Túc dùng nhanh hộp y tế, đưa thanh máu đầy trở lại. Cậu đổi M4 trong tay thành M24. Lúc trước trong hộp thính kiếm được scope 8x*, vừa lúc được dùng đến.

*Ống ngắm 8x (scope 8x): Hàng cao cấp, khả năng zoom đối tượng gấp 4 lần khoảng cách so với Scope 2x và đó cũng là tầm bắn mà các súng bắn tỉa có thể bay đến.

Dù vậy, đối đầu với AWM vẫn có chút khó khăn. Bây giờ, Bùi Túc không mũ, đối phương chỉ cần một súng là có thể hạ gục cậu. Cậu trầm tư suy nghĩ nên dùng cách gì đánh bại đối phương, bên cạnh đột nhiên nhảy ra hộp vuông.

Chỉ thấy S cởi mũ 3 và giáp 3 trên người ra, giọng nói trước sau bình thản không đổi: "Cậu mặc đi."

Bùi Túc: "......"

[Anh trai S quá tinh tế đúng không? Tui tuyên bố cả hai đều là bé cưng của má!]

[Ahhhhh Tinh Tinh mau mặc vào, xử tên đó cho tui!]

[Úi chời, Tinh Tinh, người bắn có vẻ là CW.]

Bùi Túc nhìn những dòng bình luận, đối với việc đối phương là CW, chuyện này không cảm thấy ngoài ý muốn.

Vừa rồi bên kia nổ súng Bùi Túc đã chú ý vị trí CW, không có gì bất ngờ, đối phương hẳn là chưa di chuyển. Cậu cũng không khách khí với S, mặc mũ - giáp 3 vào, lặng lẽ nâng súng lên.

Trong nháy mắt mở ống ngắm, bóng người mơ hồ hiện lên, phản ứng của Bùi Túc so với phân tích trong đầu óc càng nhanh hơn, ngay lúc ống ngắm đóng lại, viên đạn đã bay đi, 'phập' một tiếng găm vào thân thể đối phương.

Tào Vĩ bất thình lình ăn một súng, rớt ít máu.

Hắn nhìn bình luận, toàn bộ đều là 666, nhưng trong lòng hắn biết rõ, đây không phải là khen hắn.

Tào Vĩ hít sâu một hơi, lặng lẽ xê dịch thân thể, uống một hơi cạn sạch lon coca. Hắn lại lặng lẽ thăm dò lần nữa, kết quả lại bị trúng đạn.

Cảnh tượng như vậy lặp đi lặp lại 5 6 lần.

Tào Vĩ thăm dò thì trúng đạn, trúng đạn xong thì dùng thuốc, tuy rằng trên người hắn có nhiều thuốc, nhưng mũ và giáp đã sớm nát. Nếu tiếp tục đấu cùng Bùi Túc, nhất định hắn sẽ rơi vào thế bất lợi.

Chạy hay không chạy, Tào Vĩ bắt đầu rối rắm.

Đúng lúc này, Bùi Túc ra hiệu S lên xe, xe Jeep quân đội màu xanh lục tăng tốc vọt tới bên người Tào Vĩ, hai người nhảy xuống xe xả súng loạn xạ.

Tào Vĩ ngoan cố chống cự nâng súng 'tu tu' vài cái, nhưng vẫn không vượt qua Bùi Túc.

Điều ngoài ý muốn là đầu người lần này lại do S nhận được.

Bùi Túc nhìn thi thể nằm bên cạnh hộp, lại liếc nhìn góc trái màn hình nhảy ra thông báo hạ gục, ở trên thi thể vừa ngã xuống, tiện tay bật bản nhạc nhảy Disco, "Anh trai quá lợi hại. Anh đây chính là tự tay báo thù rửa hận rồi."

Nhân vật trong game tạo dáng múa vạt, mời S: "Nhảy cùng không?"

[Ha ha ha ha đờ mờ, giết người không dùng dao*!]

*(Raw: 虾仁猪心 - sát nhân tru tâm): Ý nói rằng thay vì giết chết một người về mặt thể xác, chẳng bằng hủy hoại người đó về mặt tinh thần.

[Anh trai S thiệt thâm nha!]

[Oa WC này thật tội nghiệp. Lần nào cũng bị bắn trúng quá đen mà.]

[Streamer có dùng phần mềm hack game không vậy?]

[Nhìn kỹ đê, streamer người ta chỉ là tốc độ và phản ứng nhanh hơn tí, mạng CW cũng là mạng, không cần thiết phải nói Tinh Tinh hack.]

Bùi Túc mỉm cười, "Phần mềm hack game không thể mua đâu, tôi không có tiền. Dù vậy hẳn là anh có ghi hình góc nhìn của tôi, anh cứ nghiên cứu qua là được."

Cậu dẫn theo S tiếp tục đi đến khu vực an toàn.

Mười phút sau, Bùi Túc hoàn thành vụ thu hoạch lớn, lấy 19 mạng ăn gà. Mà hôm nay S cũng rất giỏi, đoạt được ba mạng.

Sau khi trở về phòng chờ game, thanh âm mỉm cười của Bùi Túc truyền đến tai S: "Anh trai cảm giác thế nào, nói đưa anh đi ăn gà thì ăn gà luôn, tôi có phải rất giỏi hông?"

"Ừm."

Bùi Túc nghe mỗi từ đơn giản, nghĩ thầm thật quá lạnh nhạt. Cậu không chịu ngồi yên, lại nói: "Vậy anh khen tôi chút đi, khen tôi lớn lên đẹp trai, khen tôi kỹ thuật giỏi, khen cái gì cũng được hết."

Tống Đình Nghiên: "....."

Đối phương trầm mặc vài giây không có một chút động tĩnh, Bùi Túc nhướng mày, thanh âm làm nũng kéo dài: "Anh ơi~?"

Răng rắc ——

Dường như có thứ gì đó vỡ vụn, để lộ mềm mại bên trong.

Tống Đình Nghiên trầm mặc nhấp môi, nói chờ một lát, lấy di động tìm kiếm: Dùng từ nào khen người khác?

Trang web xoay chuyển, đập vào mắt là một đống rắm cầu vòng* thảm không đành lòng nhìn, còn có loại thành ngữ anh tuấn tiêu sái.

*Rắm cầu vòng: thuật ngữ đu idol Cbiz, ý nói idol làm gì cũng khen, bất chấp hình tượng.

Tống Đình Nghiên thật sự không có mặt mũi nói ra miệng.

Vì thế, anh nói một câu Bùi Túc thích nghe nhất: "Kỹ thuật cậu rất tốt, tương lai nhất định sẽ càng nổi, sẽ kiếm được nhiều tiền."

Bùi Túc đột nhiên vỗ đùi, cười tươi như hoa, "Anh trai quả thực là áo bông tri kỷ* mà, thiệt hiểu tôi! Anh yên tâm, chờ tôi giàu rồi, tôi nuôi anh."

*Áo bông tri kỷ: chỉ mối quan hệ tri kỷ, thân thiết, thường dùng để nói về con cái đối với cha mẹ

Tống Đình Nghiên: "......"

------------------

T: Khoái khoái (>^ω^<)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net