Truyen30h.Net

Dm Edit Sau Khi Pha San Toi Yeu Duong Qua Mang Voi Ong Chu

Đông Dật Minh bị hành động lần này của Tống Đình Nghiên làm hết sức tức giận, âm thầm nghiến răng nhưng không thể làm gì.

Anh ta không ngờ tới là Bùi Túc, người vừa giải quyết xong vấn đề công hội, đang chuẩn bị đi ngủ, lại nhận được một tin nhắn.

Là Tống Đình Nghiên gửi tới, cũng là một liên kết. Nhấp mở nội dung xem, vẫn là những dòng chữ màu đen: Năm ngôi chùa nổi tiếng nhất đất nước ta, trong đó các nhà sư chùa XX vậy mà được trả lương tới 5 con số!

Ngay sau đó đối phương lại nói: Trong lòng nhớ lấy, đến lúc đó đưa thẳng cậu ta đến ngôi chùa này.

Bùi Túc: "......"

Bùi Túc không nhịn được, 'phụt' một tiếng rồi bật cười.

Ngón tay di chuyển trên trang hai lần, thoát ra rồi nhấp vào. Rất khó tưởng tượng đây là tin nhắn từ ông chủ S luôn luôn lạnh lùng gửi đến. Cậu cười cong đôi mắt trả lời một tiếng 'vâng', sau đó cùng đối phương chúc ngủ ngon, lúc này mới cảm thấy thỏa mãn đi ngủ.

Ngày hôm sau, thời điểm Bùi Túc mở livestream, có người nhận ra điểm khác thường.

[Trời ơiiii, xem tôi phát hiện cái gì nè?! Star Tinh Túc?!?!]

[Ahhhh, tên dưới tiêu đề livestream có thêm tiền tố*!]

*Tiền tố: còn gọi là tiếp đầu ngữ, là một phụ tố được đặt trước một từ. Ví dụ thêm tiền tố un vào happy thành unhappy.

[Tinh Tinh và Quỷ Phong cùng nhau tham gia sự kiện PUBG hả?]

[Đệt mợ!]

Bùi Túc không ngờ đám người này tinh mắt đến vậy, cậu mới vừa thay tiền tố công hội Star, bọn họ đã nhận ra. Nhưng mà chuyện này cũng không cần yêu cầu giấu giếm, cậu cong mắt cười: "Đúng vậy, bây giờ tôi và anh Quỷ chính thức về cùng một nhà rồi."

[Hhhh Tinh Tinh qua phòng livestream của anh Quỷ xem đi.]

[Đúng đúng đúng, tui thật sự nhìn không nổi mà.]

[Tinh Tinh mau chạy lẹ!]

Bùi Túc hơi ngoài ý muốn: "Anh Quỷ mở livestream sớm vậy à."

Thời gian Quỷ Phong và cậu bắt đầu livestream có hơi khác nhau, bởi vì Bùi Túc còn tính là người mới, cơ bản một ngày phải live 10 tiếng trở lên. Quỷ Phong không giống vậy, Quỷ Phong live từ 6h chiều, nhưng bây giờ mới 2h chiều.

Ngay khi nhấp mở trang web, Bùi Túc rất nhanh nhìn thấy dòng bình luận vừa hiện lên: Tới sớm hơn cậu 2 tiếng mà thôi.

Bùi Túc: "?"

Tìm được phòng livestream của Quỷ Phong, có vẻ Quỷ Phong vừa kết thúc một game, trông rất nhàn nhã. Người trẻ tuổi với vẻ ngoài đẹp trai đang không ngừng điều chỉnh camera, trước kia camera chỉ quay mặt, hôm nay được xê dịch xuống dưới, lộ ra bàn tay thon dài cùng với bàn phím cơ.

Bùi Túc nhanh chóng chú ý đến 5 nút phím khác biệt trên bàn phím của Quỷ Phong.

Cùng lúc đó, giọng nói vô tư của Quỷ Phong phát ra: "Coi kìa, tôi nhìn sơ qua hình như có rất nhiều bạn mới vào à? Đến đây xem bàn phím của tôi đi, nhìn cái nút này có phải ngầu lắm đúng không? Chài ơi không phải đâu, đây là của Tiểu Tinh Tình nhà tôi tặng đó, mắc lắm đó nha!"

"Gì cơ? Nhìn không rõ? Để tôi kéo gần camera một tí, mọi người nhìn kĩ đi, đây chính là tình anh em xã hội chủ nghĩa! Nhấn thoải mái không hả? Mấy người thì biết cái gì, không chỉ nhấn thoải mái mà còn trông cực đẹp nữa, sao một chút thẩm mỹ mấy người cũng không có?"

"Nóng lòng gì chứ, game còn chưa bắt đầu mà? Lại xem tí nữa đi. Xem mặt tôi? Mặt một tên đàn ông thô ráp có đẹp cái gì đâu, xem bàn phím đi!"

Bùi Túc: "......"

Bùi Túc trầm mặc thoát phòng livestream Quỷ Phong, trở lại phòng livestream của mình.

[Nhìn thấy chưa? Quỷ Phong khoe hai tiếng rồi ấy.]

[Hai tiếng, anh ấy chơi hai trận, một trận tiếp đất biến thành hòm, một trận chơi 15 phút, thời gian còn lại anh ấy để khoe bàn phím.]

[Người nào không biết còn tưởng bạn gái tặng.]

[Ha ha ha ha ha Tinh Tinh sao cậu không nói lời nào!]

Bùi Túc mặt vô biểu tình: "Bởi vì không biết nói gì, bộ dạng này của ảnh làm tôi có hơi hoảng sợ."

Lời vừa nói ra, phòng livestream toàn bộ đều là 'ha ha ha'.

Bùi Túc cúi đầu cười thầm.

Mọi người đều đang cười Quỷ Phong khoe nút bàn phím, còn cậu cảm thấy trong lòng thật sự ấm áp. Từ nhỏ đến lớn, cậu không có mấy người bạn, người thật tình thích mấy món quà cậu tặng không nhiều lắm. Quỷ Phong.... là thật sự để ý đến bạn bè mình.

Bùi Túc cong đôi mắt, tâm trạng cực tốt, ngay cả khi bồi chơi cũng tốt tính không ít, tình nguyện nhường trang bị của mình cho đi.

...

A Triết bận rộn cả đêm, đau đầu không chịu nổi.

Anh ta rất để ý đến cuộc thi PUBG lần này, cũng hy vọng công hội TK có thể đạp được Star, TK có người mạnh, nhưng thực lực tổng thể lại không bằng Star, anh tìm kiếm suốt đêm, loanh quanh toàn bộ khu PUBG, may mắn phát hiện vài người có kỹ thuật còn có thể trở thành streamer.

Cho họ quyền lợi, và nói là cạnh tranh công bằng, đến lúc đó nếu thể hiện tốt, có thể tham gia thi đấu đoàn đội, cuối cùng cũng thu mấy người streamer kỹ thuật đến công hội mình.

A Triết thở phào nhẹ nhòm định đi ngủ, lúc cúi đầu nhìn điện thoại phát hiện đám người trong nhóm đang tán gẫu, hơn nữa còn nhắc đến Bùi Túc.

TK - A Dũng: Báo cáo! Tinh Túc gia nhập Star! Tôi đoán cậu ta cũng muốn tham gia thi đấu đoàn đội.

A Triết sửng sốt.

Tinh Túc gia nhập Star?

Hôm qua không phải nói một mình một người ư?

Trong lòng có chút nghi ngờ, A Triết nhanh chóng mở phòng livestream của Tinh Túc. Quả nhiên, anh liếc mắt một cái thì chú ý ngay phía trước ID của đối phương đã viết thêm Star. Ngay khi A Triết lâm vào trầm mặc, một tài khoản có ID công hội Star đã đập mười cái San Hô Biển cho Bùi Túc.

Vãi chưởng.

Thảo nào hôm qua nói ngon ngọt nửa ngày vẫn vô dụng, thì ra bị Star nhanh chân đến trước.

A Triết cũng không hẳn tức giận, nhiều lắm chỉ có chút bất đắc dĩ. Anh ta vì TK mà bỏ ra rất nhiều, tuy không thể lôi kéo được Bùi Túc, nhưng cũng coi như đã cố gắng hết sức. Bình tĩnh suy xét, anh còn rất thích Bùi Túc.

Vì chút ý tứ cũng lấy acc nhỏ tặng Bùi Túc một quà tặng nhỏ, xong việc anh mới tắt phần mềm livestream.

*

Cuộc thi diễn ra chỉ một tuần sau đó, bắt đầu trước là phần thi đoàn đội, sau đó mới đến phần thi cá nhân. Dựa theo tình hình trước mắt, cạnh tranh một suất thi đấu đoàn đội quan trọng hơn. Trong nhóm chat chính thức, công hội Star đã ra quy định, sẽ tiến hành ba trận với 100 người, 4 streamer có tổng điểm nhiều nhất, có thể tham gia vào nhóm thi đấu đoàn đội.

Trước đó Đông Dật Minh đã cho Bùi Túc viên thuốc an thần, nói rằng nhất định sẽ để một vị trí cho cậu. Nhưng Bùi Túc cẩn thận suy nghĩ, cuối cùng vẫn quyết định cạnh tranh công bằng cùng mọi người, cậu tin tưởng thực lực của bản thân, tránh trong lòng những người khác không phục.

Kết thúc ván game đầu tiên, Bùi Túc vào top 5, đứng thứ 2.

Đứng đầu là Quỷ Phong.

Quỷ Phong may mắn, vị trí mỗi lần luôn là vị trí trời cho. Nhưng anh không giống Bùi Túc đi đến đâu giết đến đó. Anh ở trong vòng bo an toàn, chẳng khác mấy cụ sáu bảy chục tuổi nằm trên ghế phơi nắng, gom được rất ít đầu người.

Trong giờ giải lao, anh tán dóc với Bùi Túc.

"Nghe nói, hôm nay TK cũng đang tuyển chọn ứng viên cho thi đấu đoàn đội." Quỷ Phong đập mạnh bịch mì gói, bóp nát nó, đổ một ngụm lớn vào miệng, giọng nói mơ hồ không rõ: "Hai ngày nay bọn họ kiếm được mấy người rất mạnh. Nghe nói A Triết còn tới tìm em à?"

Bùi Túc 'ừm' một tiếng lại cảm thấy tò mò: "Làm sao anh biết?"

Quỷ Phong: "Chính bên TK truyền ra đó. Cũng không phải chuyện gì xấu hổ không thể nói ra, con người A Triết rất được."

Mười phút sau, trận đấu thứ hai bắt đầu.

Thi đấu và chơi game bình thường vẫn có nhiều điểm khác nhau, người tham gia đều là streamer có kỹ thuật, thỉnh thoảng có vài streamer thuần giải trí. Bùi Túc thận trọng, không chọn cách lao về phía trước không suy nghĩ.

Bản đồ lần này là bản đồ ngẫu nhiên của sa mạc Miramar*, Bùi Túc tiếp đất tại Pecado, sau khi nhặt được súng và trang bị, một đường đi đến St. Martin, trên đường gặp vài người khác, 'ka ka' mấy phát biến người đó thành hòm.

*Map Miramar:

Những người thua mở phòng voice chat trong công hội Star, cắn hạt dưa tán dóc.

"À, tui chết dưới tay Tinh Túc, sao cảm thấy có hơi vinh hạnh nhỉ?"

"Chung nè, tui cũng vậy. Lúc Tiểu Tinh Tinh bắn tui á, tui cảm thấy trái tim cũng bị bắn mất tiêu. Ư, mấy người có thấy không, cách cậu ấy ngắm bắn thật đẹp trai."

".... Sao anh lại phát điên nữa rồi?"

"Xem thi đấu, xem thi đấu."

"Xem gì nữa, không cần xem tôi cũng biết top 4 là ai. Quỷ Phong, Tinh Túc, Đinh Đinh và A Toái."

Hai tiếng sau, ở trong nhóm chat, người phụ trách công hội Star công bố danh sách những người tham gia thi đấu đoàn đội lần này, Quỷ Phong, Tinh Túc, A Toái và cuối cùng là Mã Thành.

Danh sách vừa ra, hầu hết mọi người đều sửng sốt.

Mã Thành này là ai?

Nhưng mọi người đều đang trong nhóm lớn, mặc dù tò mò và có hơi bất ngờ nhưng sẽ không bày tỏ quá nhiều ý kiến. Sau khi quản lý nói lời chúc mừng, tất cả bọn họ chạy lẹ đến các nhóm chat nhỏ thảo luận về sự xuất hiện đột ngột này của Mã Thành.

Quỷ Phong và A Toái đều là những người có tiếng trong Star, không bất ngờ gì khi có thể vượt qua vòng loại. Tinh Túc tuy là người mới, nhưng thời gian gần đây cậu ta có danh tiếng và nhiệt độ rõ như ban ngày, không ngoa khi nói 80% người trong công hội Star đều đã từng meo meo ghé qua phòng livestream của Tinh Túc.

Chỉ có Mã Thành.

Trước đó, hầu như không ai biết về người này.

Quỷ Phong cũng khá tò mò, chống cằm liếc nhìn cuộc nói chuyện trong nhóm chat nhỏ.

"Mã Thành hả? Không quen. Nhưng tôi vừa xem lại trận đấu, ba lần Đinh Đinh đều bị cậu ta giải quyết. Kỹ thuật có vẻ ổn, nhưng tôi nghĩ Đinh Đinh giỏi hơn cậu ta."

"Giỏi hơn cậu ta còn bị giết à?"

"May mắn chứ sao, dù sao tôi cảm thấy vậy."

Quỷ Phong nhướng mày, tắt khung chat nhóm, lúc sau rất nhanh nhận được tin nhắn wechat từ Đứa Nào Nói Ông Là Cặn Bã: A Quỷ, tôi gửi quà của Tinh Tinh đến chỗ cậu, làm phiền cậu gửi cho cậu ta.

Quỷ Phong: Anh gửi thẳng cho cậu ấy đi, vậy không phải xong rồi à?

Quà đã được định trước, những streamer nằm trong top 4 có thể may mắn được boss lớn ưu ái, nhận được món quà nhỏ từ boss. Nhưng cụ thể món quà là gì, ngoại trừ Đông Dật Minh cũng không ai biết.

Đông Dật Minh nhìn câu trả lời của Quỷ Phong không khỏi trợn mắt, giá như đơn giản như vậy thì ngon rồi.

Thời điểm quản lý tìm đến Tinh Túc, đầu dây bên kia hỏi có thể không lấy không, nhân tiện cảm ơn ý tốt của boss.

Quản lý hoang mang lại bất lực, thầm nghĩ cũng không phải là cậu gửi đồ cho tôi, là tôi gửi quà cho cậu mà, cứ đợi nhận hàng là được rồi, sao lại không lấy? Anh ta thảo luận cùng boss, cuối cùng ra một kết luận---- có lẽ Tiểu Tinh Tinh không muốn mọi người biết địa chỉ nhà mình.

Đông Dật Minh tôn trọng ý nghĩ của cậu, nhưng quà không thể không nhận.

Đây chính là đặc biệt thỉnh giáo từ Tống Đình Nghiên.

Đông Dật Minh kể hết mọi chuyện cho Quỷ Phong, Quỷ Phong liên tục 'à' vài tiếng. Trưa hôm đó, anh nhận được hai thùng chuyển phát nhanh, nhưng hai thùng hoàn toàn khác nhau.

Thùng hàng dài được ghi tên anh ta, Quỷ Phong liếc mắt cái là biết, khẳng định là bàn phím hoặc thiết bị linh tinh.

Nhưng phần còn lại của Bùi Túc.... To đến mức có thể nhét một đứa con nít vào.

Trên trán hiện lên một dấu chấm hỏi, anh chạy tới hỏi Đông Dật Minh tặng cái gì cho Tinh Tinh.

Đông Dật Minh: Tống Đình Nghiên nói nhóc con kia nghèo đến độ ăn lẩu là một chuyện xa xỉ, nên tôi chuẩn bị một hộp nước lẩu với nguyên liệu nhúng lẩu cho nhóc đó.

Quỷ Phong: .... Anh thật có tâm.

Đông Dật Minh: Cũng tạm, thực ra tôi chỉ chuẩn bị cốt lẩu* cho nồi lẩu thôi. Nguyên liệu nhúng lẩu có sẵn mà.

Đông Dật Minh: Tôi lấy hết từ tủ lạnh nhà Tống Đình Nghiên ra đó. [Chống nạnh cười điên.]

*Cốt lẩu:

--------------------

T: Anh Minh anh được lắm (✿◠‿◠)

Mình chỉ update một nơi duy nhất trên wattpad ttthanhyz nhé mọi người. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ (・ิω・ิ).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net