Truyen30h.Net

Dm Edit Sau Khi Pha San Toi Yeu Duong Qua Mang Voi Ong Chu

"Đôi mắt bi thương của em ấy nhìn tôi, khóe mắt đều là những giọt nước trong suốt, cánh môi run rẩy, giọng nói nghẹn ngào: Cố Nam Thành, tôi và anh chia tay rồi, về sau không bao giờ gặp lại."

Giọng Bùi Túc trong trẻo, thanh âm khàn khàn áp toàn bộ bi thương xuống, rồi từ từ trở về giọng nói bình thường, mặt vô biểu tình hỏi: "Ông chủ, ngài xem như vậy được chưa?"

Bùi Túc theo yêu cầu đọc một hồi qua nửa tiếng. Thời điểm cậu học đại học, Bùi Túc từng tham gia câu lạc bộ kịch, tuy không phải là thành viên nồng cốt, nhưng mưa dầm thấm lâu, những nhân vật mà cậu nhận được sẽ trao truốt cực kỳ xuất sắc, dựa theo "tố chất chuyên nghiệp" cậu hoàn mỹ chống đỡ câu chuyện cuốn tiểu thuyết này.

[Tui vào nhầm phim trường rồi hả? Không phải là chơi game à?]

[Ầy, tui cũng nhầm, nhưng tui ở đây ngồi nghe hết nửa giờ rồi.]

[Ha ha ha ha ha ha đệt Tinh Tinh sao không bay lên trời luôn đi? Cảm giác cực kỳ thích hợp đó!]*

*Đệt Tinh Tinh = Thao Tinh Tinh. Mà 'thao' còn mang nghĩa làm tình.

[Lầu trên nói chuyện kiểu gì thế? Chú ý ngắt câu.]

[Người trưởng thành mà, ai không vì kế mưu sinh đâu chứ.]

[Tổn Thương Rồi Còn Có Thể Yêu Đương Không tặng một con tôm hùm lớn.]

Nhìn những bình luận, Bùi Túc tiếp tục mặt vô biểu tình nói: "Cảm ơn tôm hùm của ông chủ, tôi còn có thể đọc thêm nửa tiếng nữa, ngài muốn nghe tiếp không?"

Ở Bạch Kình livestream Tôm hùm lớn có giá 300 tệ, một món này đã đủ bằng thu nhập suốt hai tuần livestream của Bùi Túc, khiến cậu không thể không cảm thán có khi mình gặp được một ông chủ giàu rồi.

Hiện tại cậu chỉ là một người mới, không ký hợp đồng, không có lương cơ bản, toàn bộ đều dựa vào quà tặng của người xem kiếm tiền. Đối với người xem hào phóng thế này, Bùi Túc cũng không muốn làm đối phương thất vọng.

Nhưng Tổn Thương Rồi Còn Có Thể Yêu Đương Không chỉ nói: [Không cần đâu, để ngày mai đọc tiếp đi. Nhớ uống nhiều nước, tôi có việc khác đang vội.]

Bùi Túc thiếu điều muốn che miệng khóc rống, ông chủ thế này làm người ta vô cùng cảm động.

Sau một hồi náo loạn, phòng livestreams của Bùi Túc được nhiều gương mặt mới lạ vào xem, chờ đến lúc kết thúc, người theo dõi Bùi Túc từ 199 lên thành 259 rồi.

Thêm những 60 người!

Trừ quà tặng của Tổn Thương Rồi Còn Có Thể Yêu Đương Không, Bùi Túc cũng nhận được một ít từ những người khác, thu được mười mấy tệ.

Tính toán xong, ngày nay kiếm được hơn 200 tệ.

Bùi Túc tắt livestream, tâm tình cực tốt ra ngoài mua đồ.

...

Bùi Túc sống trong khu nhà cũ vùng ngoại thành thành phố Bắc Kinh, cùng lắm một năm nữa nơi đây sẽ bị dở bỏ. Nhiều gia đình đều đã dọn đi, nhưng cũng vì vậy nguyên chủ mới có thể thuê được nửa năm với mức giá thấp như vậy.

Bên ngoài khu cũ có một dãy phố, nhiều cô chú lớn tuổi thường bày hàng quán từ sáng sớm đến chạng vạng, khoảng cách giữa hai quán không quá 50 cm, rất gần nhau, trước mặt bày rau củ quả và khoai tây chiên các loại đồ ăn vặt. Đến giờ tan tầm, những người đi làm về thuận tay mua một ít chuẩn bị cho cơm tối.

Quả thật hàng quán ven đường thuận tiện nhiều hơn ở chợ, nhưng Bùi Túc đang thiếu nợ chồng chất, tiền lời vừa phát sóng livestream chưa thể lấy ra được, bây giờ chỉ có thể tiếp tục ăn màn thầu.

Cậu quen lối quen nẻo đi qua ngõ phố rồi quẹo vào một con hẻm nhỏ, cuối hẻm là một cửa hàng bán đồ ăn sáng nhìn rất cũ nát, trước cửa treo bảng hiệu được viết tay: Màn thầu, sủi cảo chiên, xíu mại.

Bùi Túc tới trước cửa thăm dò, trùng hợp nhìn thấy bà chủ từ phòng bếp đi ra.

Bùi Túc đã tới đây 2 tuần, bà chủ cũng đã quen mặt cậu. Ngày đầu tiên Bùi Túc tới, trên khuôn mặt sạch sẽ của thanh niên nở nụ cười, giọng nói ôn hòa hỏi: "Bà chủ, dì còn dư màn thầu không ạ?"

Màn thầu vào buổi chiều đều là buổi sáng còn dư, vừa nguội vừa cứng, không thể ăn ngon.

Gia đình bà chủ mở nhà hàng đồ ăn sáng ở đây hơn ba mươi năm nay, phục vụ đều là khách hàng cũ. Màn thầu để qua một đêm toàn là đồ bỏ đi, không phải cho chó ăn thì đem đi bỏ hết, vậy nên lúc Bùi Túc tìm đến, bà chủ có chút ngạc nhiên.

Bà nghi ngờ hỏi: "Mua màn thầu hả? Màn thầu thì còn đó, nhưng đều nguội hết rồi."

Thanh niên chỉ cười: "Không sao, dì còn dư nhiều không?"

Ngày đầu tiên, Bùi Túc mua hết sáu cái màn thầu nguội, chỉ tốn 2 tệ, còn thuận tiện mua thêm một ít dưa muối trong tiệm. Bà chủ nhìn cậu ăn mặc gọn gàng, quần áo sạch sẽ, cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng thanh niên này đơn thuần muốn ăn màn thầu.

Ngày hôm sau, Bùi Túc lại tới.

Ngày thứ ba cũng tới.

Sau đó hai tuần không hề vắng mặt.

Bà chủ tinh ý nhận ra, cho cậu một ít đồ ăn vặt, nhìn thanh niên mới hai mươi mấy tuổi, không phải là nghèo tới mức chỉ có thể ăn màn thầu đấy chứ? Bà bán màn thầu cho Bùi Túc như cũ, không nhiều lời. Chờ đến lúc Bùi Túc rời đi, mới cảm thán: "Thằng nhỏ này mặt mày sáng sủa, quần áo trên người nhìn như đồ hiệu, sao mà ngày nào cũng ăn màn thầu thế này?"

Con trai bà một đầu vàng khè, cầm di động chơi game không chút quan tâm trả lời: "Đồ nhái giá rẻ mà."

Bà chủ nhất thời có chút thương xót với Bùi Túc.

Đối với Bùi Túc, bà chủ hoàn mỹ thuyết minh ra cái gì gọi là giúp được gì thì giúp một chút vậy. Bà nhìn Bùi Túc nở nụ cười, lộ ra hoa văn hai bên khóe mắt, giọng nói ấm áp: "Tiểu Túc đến rồi à? Hôm nay có thêm hai cái sủi cảo chiên, dì cho con đó. Còn nóng lắm, mang về nhà ăn đi nhé."

Biết đây là ý tốt của bà chủ, Bùi Túc cũng không tiện từ chối, trả tiền xong rồi nói cảm ơn.

Ra khỏi nhà hàng, Bùi Túc ra tay hung ác, vào một siêu thị mini, mua hết 5 đồng cải bẹ xanh đang tăng giá. Tay cậu cầm bọc cải bẹ, ngón tay móc lấy màn thầu cùng hai cái sủi cảo trong bọc nilong, trên đường vừa ăn vừa về nhà.

Trên đường đi, ngay khi cậu định quẹo vào ngõ, Bùi Túc trông thấy một đám người đang tụ tập ầm ĩ chung một chỗ, cậu chớp mắt, cũng theo họ tham gia. Bùi Túc rất thích nơi náo nhiệt, ỷ mình chân cao, hóng hớt không bỏ xót cái gì.

Nhiều người đàn ông thân mặc âu phục đi theo sau một ông cụ 60 tuổi ăn mặc giản dị, bên tai là tiếng đám đông hóng hớt nhỏ giọng nói chuyện với nhau.

"Hình như là công ty bất động sản nhà người ta, họ nói đến đây nhìn xem sao. Sau này chúng ta sẽ có biệt thự nghỉ dưỡng đó."

"Vừa rồi có một anh cực kỳ cực kỳ đẹp trai luôn, tiếc là ảnh đi rồi."

Bùi Túc nghe thấy, nhìn qua, đúng là một cô gái hai mươi mấy tuổi đang lôi kéo bạn mình nói chuyện phấn khích đến khoa tay múa chân. Cậu cười, chuẩn bị rời đi thì lại nghe được ----

"Công ty bất động sản này là Trường Trạch phải không? Hình như là công ty con của tập đoàn Tống thị, nghe nói sếp của họ là Tống Đình Nghiên, siêu đẹp trai."

"Mà này, người vừa nãy không phải anh ta sao? Người thật so với tạp chí đều đẹp như nhau!"

Tống Đình Nghiên ——

Vai chính công trong [36 Kế Yêu Đương Của Ảnh Đế], cũng chính là người kêu đàn em đánh gãy hai chân Bùi Túc, ném người ra ngoài trời tuyết dẫn tới Bùi Túc chết tại chỗ.

Bùi Túc cảm thấy màn thầu trong miệng không có chút mùi vị gì, thậm chí bị nghẹn muốn trợn mắt. Cậu rũ mắt, không dám ở lại nữa, xoay người chạy đi. Bóng lưng thanh niên gầy gò rất nhanh rời khỏi đám đông, dưới ánh hoàng hôn mặt trời đã lặn, cùng biến mất tại một góc phố dài.

Gần 5 phút sau, Bùi Túc hoãn bước chân đi chậm lại, hơi cau mày nhìn về phía sau.

Một đám người chen chút đã không thể thấy rõ, nhưng mà ba chữ "Tống Đình Nghiên" ảnh hưởng rất lớn với Bùi Túc, mặc dù chưa thấy được người, nhưng chỉ cần mới nghe tên thôi đã như chú sóc con bị kinh sợ rồi, lông trên đuôi hoàn toàn xù lên, chỉ muốn chui vào hang nhỏ của mình ngay lập tức.

Bùi Túc thở dài một hơi, cầm cơm tối tiếp tục đi về trước.

Oạch----

Bùi Túc che trán, hoảng hốt ngẩng đầu: "Xin lỗi đụng trúng anh......"

Chưa kịp nói xong, nhất thời trong mắt Bùi Túc đều là sự kinh hoảng bủa vây.

Người đàn ông bị cậu đụng trúng, trên người mặc sơ mi trắng được cắt may tỉ mỉ, một tay giữ bả vai Bùi Túc, áo sơ mi bị kéo lên làm cho bộ quần áo có chút xộc xệch. Lòng bàn tay ấm áp xuyên qua lớp vải mỏng trên người Bùi Túc chạm đến da thịt, làm cậu không tự chủ được ngẩng đầu nhìn lại.

Người đàn ông sinh ra có khuôn mặt khiến người khác nhìn qua một lần không thể nào quên được, anh thu lại ánh mắt, giấu tất cả cảm xúc sâu trong mắt, trên người mang theo khí tức vừa trầm ổn vừa lãnh đạm.

Lông tơ trên cánh tay Bùi Túc đều dựng lên hết.

Đột nhiên cậu lui về sau một bước, hít một hơi, chạy!

Đệt đệt đệt.

Đệt mợ, là vị tổ tông Tống Đình Nghiên đây mà!

Bùi Túc chạy như điên, thậm chí ở ngoài tiểu khu phải chạy hai vòng, trong lòng nơm nớp lo sợ giống một tên trộm chậm rãi bò về nhà trọ. Ngay khi vừa đóng cửa, cả người như không còn sức lực, cậu tựa lưng trên cánh cửa chậm rãi trượt xuống. Bùi Túc ngồi như vậy trong năm phút, từ từ hồi phục tinh thần xong mới nhẹ nhàng thở ra.

Có quỷ mới biết khi cậu ngẩng đầu lên nhìn thấy khuôn mặt Tống Đình Nghiên, ngay tức khắc đã hít thở không thông. May là trước đó cậu lên mạng tìm được ảnh của Tống Đình Nghiên nghía chúng chừng hai tiếng đồng hồ, cậu nửa ngồi nửa đứng dựa vào cửa không dám ngồi bệt xuống, chỉ sợ gặp được người lạ nào đó rồi bị Tống Đình Nghiên xách đi đánh gãy chân.

Không biết là Tống Đình Nghiên có nhận ra mình không nữa.

Cậu mím môi, tim điên cuồng đập loạn xạ, chỗ trên vai bị Tống Đình Nghiên chạm vào, cậu cảm thấy khắp người đều lạnh lẽo. Bùi Túc xoa bả vai, ngồi xổm ở ban công nhỏ lén lút nhìn về phía xa.

Thật ra cái gì cũng không nhìn thấy hết.

Nhưng như vậy mới an tâm được chút.

...

Tống Đình Nghiên quay đầu nhìn về hướng thanh niên vừa chạy trốn còn nhanh hơn thỏ, trong lúc vội vàng chỉ để lại một bóng lưng. Lại nhớ thanh niên kia nói câu 'xin lỗi đụng trúng anh', giữa mày anh hơi khẽ động.

Nghe có hơi quen quen.

Khi trợ lý tìm tới, Tống Đình Nghiên đang đứng một mình ở đầu phố, trợ lý trẻ nhất thời nhẹ nhõm, vội vàng đi đến: "Tiên sinh, ngài.... Không có việc gì chứ?"

Tống Đình Nghiên nghiêng đầu, lộ ra ngũ quan* xuất sắc cùng đôi mắt phượng lạnh nhạt: "Không có việc gì."

*Ngũ quan: Năm bộ phận của thân thể con người, gồm tai, mắt, mũi, lưỡi và da.

Trợ lý khô khốc đáp một tiếng, không nói gì thêm.

Vừa rồi Tống Đình Nghiên nói trong người không thoải mái nên sau đó tách ra khỏi đội ngũ, chỉ trông chớp mắt đã không tìm thấy bóng người đâu. Nhưng trước khi đi Tống Đình Nghiên nói chỉ để anh một mình nghỉ ngơi, trợ lý cũng không thể làm như không nghe thấy. Tuy rằng lo lắng cho thân thể Tống Đình Nghiên, nhưng anh ta rốt cuộc vẫn đứng tại chỗ.

Bây giờ nhìn đến Tống Đình Nghiên, trợ lý thử hỏi: "Ngài có muốn về nghỉ trước không? Thật ra bên này không cần ngài tới đây, công ty sẽ cử người đến xử lý tốt."

Tống Đình Nghiên không nói gì, anh cất bước hướng vào xe, lên xe rồi rời đi.

Ở ghế sau, người đàn ông hơi chau mày, khớp xương ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve di động, thu lại trong mắt một tia nghi hoặc.

---------------------

T: Anh Nghiên chưa làm gì mà Túc đã ăn ngủ không yên hehehe ~

Beta lần 3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net