Truyen30h.Net

Dm Edit Sau Khi Pha San Toi Yeu Duong Qua Mang Voi Ong Chu

Hai mắt Bùi Túc chậm rãi chớp một cái, có hơi đỏ lên.

Cậu cúi đầu cầm hộp dâu tây, quay người đi vào bếp rửa sạch dâu tây, cầm một trái bỏ vào miệng. Nước dâu tràn bên trong miệng, có chút chua chua tiết ra, nhưng phần lớn vị ngọt nhiều hơn.

Tựa như muốn lăn từ đầu lưỡi theo máu vào chỗ sâu nhất trong tim.

Bùi Túc cảm thấy hai mắt càng đỏ hơn rồi.

Trong phòng khách, Quỷ Phong và Từ Kỳ Kỳ ngơ ngác nhìn thùng giữ nhiệt khổng lồ. Từ Kỳ Kỳ kéo cánh tay Quỷ Phong, nhỏ giọng hỏi: "Mấy cái này không phải những thứ của Tinh Tinh bị ông chủ đần độn trộm dùng hết hả?"

Quỷ Phong: "Ừ."

Hai mắt anh nhìn quanh thùng giữ nhiệt hai vòng, anh phát hiện thật sự không khác gì với những thứ đã mất.

"Ai gửi thế nhỉ?"

Từ Kỳ Kỳ không biết Tống Đình Nghiên, nhưng Quỷ Phong thì có. Quỷ Phong có biết Tống Đình Nghiên, là đơn phương nhận biết. Anh họ Cố Lăng và Đông Dật Minh là bạn tốt của nhau, dưới sự giới thiệu của anh họ, anh quen biết Đông Dật Minh, đối phương đề nghị anh đến Bạch Kình livestream ăn máng khác, và gia nhập công hội Star.

Năm ngoái sinh nhật Đông Dật Minh cũng mời anh đến, trong bữa tiệc anh theo anh họ gặp được Tống Đình Nghiên.

Quỷ Phong chỉ nhìn một lần, đã cảm thấy người đàn ông này quá lạnh lùng. Năm ngón tay mảnh khảnh của Tống Đình Nghiên cầm ly rượu đứng trong một góc, xung quanh anh ta có không ít người vây quanh. Anh trông rất đẹp, thậm chí có thể hình dung bằng sự tinh xảo. Đặc biệt là cặp mắt hẹp dài.

Nhưng sự lạnh nhạt trên người, đã dập tắt điểm sáng từ đôi mắt mang đến.

Anh họ nói với anh, đừng nhìn bộ dạng mẫu mực của Tống Đình Nghiên, trông thì rất kiên nhẫn đối đáp với người bên cạnh, toàn bộ đều là giả dối.

Anh chưa bao giờ hoài nghi tính chân thật của lời này từ Cố Lăng.

Một, chính mắt anh nhìn thấy, hai, quan hệ giữa Cố Lăng và Tống Đình Nghiên coi như không tệ.

Nhưng bây giờ, chính người này lại rất rất chu đáo, bổ sung toàn bộ những thứ Tiểu Tinh Tinh đã mất.

Khi Quỷ Phong từ trong miệng Đông Dật Minh nghe được ông chủ S, người đứng đầu bảng ở phòng livestream Bùi Túc là Tống Đình Nghiên thì bị kinh hoảng. Lúc đó anh vẫn nghĩ, ra là mấy ông chủ cao lãnh cũng có ngày vừa xem livestream vừa đập tiền?

Sau đó Tống Đình Nghiên để Đông Dật Minh lấy đồ từ tủ lạnh, Quỷ Phong miễn cưỡng coi đây là bộc phát nhân tính hiếm có của Tống Đình Nghiên.

Nhưng...

Bây giờ có vẻ như anh suy nghĩ nhiều rồi.

Một cái bóp hung hăng đánh vào đầu Quỷ Phong, Từ Từ Kỳ đầy mặt cạn lời: "Đương nhiên là anh suy nghĩ nhiều, còn bộc phát nhân tính nữa à, rõ rành rành là sói đuôi lớn để lộ cái đuôi ra rồi kìa!"

*Sói đuôi lớn: chỉ những người giả bộ đứng đắn, giả làm quân tử chính trực...

Quỷ Phong: "......"

Quỷ Phong trầm mặc nhìn vào phòng bếp, vừa lúc Bùi Túc cầm hộp dâu tây đi ra, cậu đặt hộp trước mặt hai người, cặp mắt sáng ngời: "Anh Quỷ, chị dâu, ăn dâu tây không?"

Quỷ Phong theo bản năng vươn tay định lấy một trái, nhưng khi đầu ngón tay chạm vào dâu tây ngâm trong nước, tay bỗng phát run, vội lắc đầu: "Không ăn, anh còn chưa ăn sáng, ăn dâu dễ đau bụng."

Lý do nghe còn rất hợp lý.

Bùi Túc không nếm được mùi ẩn bên trong, gật đầu: "Vậy lát nữa em để trong tủ lạnh, anh chị ăn thì lấy nhé."

"Ừm ừm." Quỷ Phong gật đầu liên tục, trong lòng lại không nhịn được lẩm bẩm, đồ sói đuôi lớn cho, bọn họ cũng không dám tùy tiện động miệng.

...

Buổi sáng không làm gì, Quỷ Phong và Bùi Túc nằm ngổn ngang trên ghế sô pha xem phim. Vốn dĩ Quỷ Phong lựa phim có Ôn Hướng Thần đóng vai chính, Bùi Túc vừa thấy da gà cả người đều dựng lên, vội kêu Quỷ Phong đổi bộ khác.

Quỷ Phong cũng không từ chối, còn cảm thấy hai người đàn ông cùng xem phim tình cảm cứ dị dị.

Vì thế bọn họ đã chọn một bộ phim ma.

Nội dung nói về nhóm người theo team building* chạy đến rừng già nghỉ phép, kết quả cái biệt thự nghỉ dưỡng là được xây dựng trên mồ mã, vừa đến đêm đã xuất hiện cảnh hàng trăm con ma đi dạo.

*Team building: một loạt các hình thức sinh hoạt tập thể dùng làm cầu nối mang mọi người đến gần nhau để cùng đạt được mục tiêu chung cao hơn.

Quỷ Phong yên lặng ôm chặt gối ôm trong lòng, chợt nhận ra Bùi Túc bên cạnh yên tĩnh đến lạ, nghiêng tai lại nghe hình như ngay cả hô hấp cũng không có biến hóa gì.

Tiểu Tinh Tinh không sợ ma à?

Anh quay đầu nhìn, Bùi Túc đang cúi đầu xem di động, chậm chạp vươn tay cầm dâu tây bỏ vào miệng. Toàn bộ chú ý và ánh mắt đều dừng trên di động, căn bản không nhìn TV lấy một cái.

Quỷ Phong: "......"

Quỷ Phong không tự chủ được dịch tới bên người Bùi Túc, giả bộ cúi đầu liếc mắt một cái, nhìn thấy khung chat trên di động, mặt trên ghi ông chủ S.

Nhóc con được lắm, đã nói cùng nhau xem phim ma, kết quả nhóc vậy mà lén lút yêu đương trên mạng.

Quỷ Phong ngẩng đầu nhìn vào TV, nội dung phim đã đến giai đoạn kinh khủng nhất, vô số bàn tay ma chậm rãi vươn ra từ mặt đất. Ngược lại Quỷ Phong không cảm thấy sợ nữa, anh bị Tống Đình Nghiên thu hút toàn bộ chú ý.

Ánh nắng xuyên qua tấm kính trong suốt, một hai tia nắng dừng trên người thanh niên bên cạnh, Quỷ Phong nhìn đại một cái là có thể chú ý đến khóe miệng đối phương hơi cong lên.

Quỷ Phong: "......"

Do dự vài giây, cuối cũng vẫn không nhịn được dùng ngón tay chạm vào cánh tay Bùi Túc, tiến lại gần giả bộ lơ đãng hỏi: "Tinh Tinh, đang nhắn tin với ông chủ S à?"

Bùi Túc gật đầu, nghiêng đầu nhìn lại, trông vẻ mặt anh có hơi trắng bệch, vừa nhấc đầu nhìn về hướng TV, nhất thời bị cảnh tượng làm dọa giật mình. Vội vàng thu hồi tầm mắt, cậu hỏi: "Có chuyện gì ạ?"

Quỷ Phong ậm ừ, dưới ánh mắt tò mò của Bùi Túc, anh mới đến gần bên tai nhỏ giọng nói: "Không phải anh có biết ông chủ Cặn Bã à."

"Ừm."

"Ông chủ Cặn Bã lại biết ông chủ S."

"Đúng vậy."

Quỷ Phong: "Vậy nên anh cũng biết ông chủ S."

Bùi Túc nhìn anh, vẻ mặt Quỷ Phong nghiêm túc dị thường, đôi mắt trong suốt, còn ẩn ý mà nháy nháy mắt với cậu.

Bùi Túc: ".... Cho nên là?"

Quỷ Phong: "?"

Nhóc con không đúng nha.

Nghe anh nói rõ ràng vậy rồi, không phải nhóc nên thuận thế hỏi anh ông chủ S là người ra sao, có thân phận gì, trông như thế nào à?

Quỷ Phong cảm thấy kỳ quái, chả thèm quan tâm, mở miệng hỏi nghi hoặc của mình.

Bùi Túc gãi đầu.

Cậu không có nhiều tính tò mò.

"Ông chủ S biết em ở đây rồi, mà thực tế anh ấy cũng ở đây, nhưng anh ấy không có ý định gặp em. Cho nên em nghĩ ảnh vẫn muốn cùng em duy trì một khoảng cách." Bùi Túc cụp mắt, cũng không cảm thấy tiếc nuốc hay không vui.

Hồi trước từng nói muốn mời đối phương ăn lẩu, Bùi Túc thử hai câu, nhưng ông chủ S bảo đợi.

Cậu buông tay: "Không chừng anh ấy cũng không muốn em biết ảnh là ai."

"Anh ta sống ở đây?"

"Đúng vậy, em hỏi qua rồi."

Quỷ Phong: "......"

Tống Đình Nghiên là có ý gì? Thật sự đang giúp đỡ người nghèo hả?

Nhà, nhà từ thiện?

*

Thi đấu đoàn đội của khu PUBG hôm nay chính thức bắt đầu, tổng cộng có 25 công hội tham gia, vừa đủ tạo trận 100 người*.

*PUBG là game có tối đa 100 người chơi chiến đấu trong một trận chiến sinh tồn, một đội tối đa 4 người.

Cuộc thi sẽ được phát sóng livestream, không chỉ dưới góc nhìn cá nhân của các tuyển thủ, mà còn dưới góc nhìn đầy đủ của các OB*. Người xem có thể tùy ý lựa chọn phòng livestream để theo dõi, nhưng tất cả các phòng livestream đều có sự trì hoãn, dù ai đó có ý gian lận cũng không thể thành công.

*OB: Người giám sát.

Bùi Túc xoa ngón tay, đã lâu không tham gia thi đấu, cậu có chút lo lắng.

Trước khi bắt đầu, bốn thành viên của công hội Star đã hợp lại chơi cùng nhau, tiến hành theo cái gọi là ăn khớp. Kỹ năng của bốn người đều tốt, trong một ván gần như tàn sát tất cả mọi người trên bản đồ.

Theo cách Đông Dật Minh nói, nếu cứ tiếp tục chơi theo cách này, hạng nhất mà không phải Star, chắc chắn phải có điều mờ ám.

Trên thực tế cũng theo như Đông Dật Minh đã nói, trong trận đấu đoàn đội đầu tiên, bốn người của Star đã thay đổi phong cách thích đối đầu trực tiếp trước đây, thành đánh 'mai phục' một thời gian, sau khi xác định rõ trình độ và cách chơi của người chơi kỹ năng gần đó, bọn họ mới nhảy vào chiến liên tục.

Vòng bo an toàn dần dần thu hẹp, khi trên bản đồ hiện chỉ còn 20 người chơi, người của hai công hội Star và TK cuối cùng cũng chạm mặt. Lúc đó bốn người Star đang ngang qua một rừng cây, trong căn nhà gỗ đột nhiên vang lên tiếng súng, viện đạn bay vào xe, phát ra âm thanh chói tai.

Quỷ Phong tặc lưỡi một tiếng, hỏi ba người còn lại: "Nói thế nào nhỉ?"

"Đụ chết nó!" A Toái hầm hè xoa tay, tính anh ta hiếu thắng, tính tình cũng nóng nảy, hôm nay anh ta vẫn chưa chơi đủ đâu.

Câu này được Mã Thành và Bùi Túc tán thành, nên cả 4 như ăn cướp xông thẳng về hướng căn nhà nhỏ, vừa xuống xe 4 người ở bên ngoài căn nhà đi quanh một vòng, Bùi Túc ném một đống lựu đạn, lúc sau tiếng nổ vang lên liên tiếp, bốn người xông vào trong.

Toàn bộ người TK đen mặt.

Nhóm người trong phòng ngữ âm YY* im lặng, một lúc sau Cô Đảo mới nghiến răng nghiến lợi nói từng chữ một: "Ai bảo cô nổ súng?"

*Ngữ âm YY: Từng giải thích, có thể xem như phòng gg meet.

"Nổ súng thì sao chứ? Bọn họ đi ngang qua anh không thể cho nhận chuyển phát nhanh à?"* Cô gái bĩu môi: "Hơn nữa ai biết họ đi theo đội hình đầy đủ đâu, không may mắn thôi mà."

*Ý của cô này muốn ăn mạng.

Cô Đảo: "......"

Trận này không thể chơi nữa.

Đến cùng lời nói ngu ngốc này từ đâu mà ra.

Anh hít sâu một hơi, nhìn ba cái hòm xếp ngay ngắn trước màn hình máy tính, thái dương giật giật.

Star là đối thủ có tính uy hiếp nhất với TK, và ngược lại. Nếu Star xử lý được TK, bọn họ sẽ như ngựa hoang thoát khỏi dây cương, mọi chuyện dần dần không thể kiểm soát. Ánh mắt Bùi Túc nhìn thông báo hạ gục trước máy tính, chợt bất ngờ: "ID này là con gái hả? Kẹo Mút Ngọt Ngào là ai đây?"

Quỷ Phong nghe xong, nhướng mày: "Em nói cô ta à, một nữ streamer trong TK. À, không biết làm cách nào dành được cơ hội này nữa."

Quỷ Phong nói xong, người xem trong phòng livestream cười nức nẻ.

[Không hổ là anh Quỷ.]

[Tui biết tui biết, ngày đó TK tiến hành ba trận công khai, kết quả sau đó công hội nói Tiểu Thương Long đứng 4 hack game, nhường vị trí cho Kẹo Mút.]

[Hack cái quần què, rõ ràng là bị Kẹo Mút đạp xuống. Thủ đoạn cô này thật đáng sợ mà.]

Bốn người Star đều tắt bình luận, không nhìn được chuyện mọi người đang thảo luận. Mười phút sau, trận đấu kết thúc dưới sự sống sót của 4 người.

"Tinh Tinh giỏi thật, phát bắn tỉa cuối cùng rất hoàn hảo." A Toái vỗ bàn, cười to nói.

Bùi Túc mím môi nở nụ cười nhẹ, vừa cúi đầu, di động đặt trên sáng lên, ngay sau đó là tin nhắn từ ông chủ S nhảy ra.

S: Rất lợi hại.

Bùi Túc chớp mắt mấy cái, vội cầm di động trả lời: Ông chủ cũng đang xem à.

S: Ừm, xem cùng tên Cặn Bã, cậu ta nhắc.

S: [Mèo con cổ vũ].

Trong hình, bé mèo cam béo cầm hai đóa hoa đỏ vàng trong tay, lắc mông hô to: Cố lên, cố lên!

Bùi Túc nhìn chằm chằm nó hai giây, trong đầu không kiềm chế được tưởng tượng ra bộ dáng ông chủ S cầm hoa.

Bùi Túc: "......"

Hình ảnh này quá mức đáng sợ.

Cậu cúi đầu gửi trả meme thỏ con hôn gió.

Tống Đình Nghiên nhìn con thỏ quen thuộc, những trái tim nhỏ bay ra từ miệng, mím môi.

Đã nói, đừng có gửi những thứ thế này rồi.

--------------------

T: Nghiện còn ngại :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net