Truyen30h.Net

Dm Edit Sau Khi Pha San Toi Yeu Duong Qua Mang Voi Ong Chu

Bùi Túc trải qua hai ngày vô lo vô nghĩ, phát live, nựng mèo, cuộc sống của cậu ngày càng thuận buồm xuôi gió. Cậu nằm trên chiếc giường lớn, bé mèo cam Thập Nhất nằm trên đầu giường cậu, Bùi Túc nhìn trần nhà, Thập Nhất thì nhìn cậu.

Một lúc sau Bùi Túc ôm Thập Nhất tưởng tượng tới những tháng ngày tốt đẹp bỏ trốn sau này.

"Về sau chúng ta đổi một phòng lớn hơn chút, xây cho con cái sân, lúc đó con có thể sải chân chạy lung tung trong đó. Nếu được thì chúng ta nuôi thêm chó con nữa, như vậy đã có chó lẫn mèo rồi."

Nói xong, Bùi Túc mới nhớ ra một chuyện, đột nhiên bật dậy từ trên giường, dùng tay móc lấy eo Thập Nhất lật ngược, cúi đầu nhìn, "Ba còn chưa biết ba đang nuôi con trai hay con gái nữa." 

Mèo con còn quá nhỏ, Bùi Túc nghiên cứu nửa ngày cũng không nghiên cứu ra được gì, cuối cùng dựa vào trực giác của mình sờ đuôi nó, "Con gái à, vậy sau này chúng ta sẽ nuôi một bé cún, để cún em bảo vệ chị Thập Nhất."

Một người lảm nhảm lung tung nửa ngày, thời gian trên điện thoại dần dần chuyển từ một thành hai, Bùi Túc thở dài lê thê. Từ khi nuôi mèo, cậu chỉ muốn trở thành cá mặn, không có việc gì thì nằm trên giường ôm mèo đùa nghịch.

Nhưng điều này không đúng.

Ba ba mà không cố gắng, mèo con chỉ có thể ra ngoài bán nghệ phụ giúp gia đình.

Với tư cách là một người ba mới vào nghề nhưng đã quyết tâm phải có đủ tư cách của một người ba, Bùi Túc tuyệt đối không cho phép loại chuyện này xảy ra.

Bùi Túc lập tức tràn đầy năng lượng, mở máy tính lên và chiến!

Cuộc thi đấu công hội còn chưa có kết quả, nên Bùi Túc nhận mấy đơn bồi chơi trên ứng dụng. Tuy danh tiếng của cậu bây giờ đang dần dần lớn hơn, nhưng cậu cũng không tăng giá, vẫn 150 tệ/ ván khiến cho việc kinh doanh của cậu gần như mỗi ngày đều kính lịch, nhưng tiếc là Bùi Túc không có nhiều thời gian như vậy.

Nếu không, một ngày nhận mười đơn cũng đủ làm cậu phất lên trước rồi.

Bùi Túc chọn một tài khoản mỗi ngày đúng giờ đều đặt đơn, gửi tin nhắn cho đối phương, sau đó ngoan ngoãn chờ người ta hồi âm. Động tác của người bên kia rất nhanh, chỉ trong vài giây đã hồi âm một dấu châm câu, tỏ vẻ mình đang online.

Sau đó người bên kia nói: Tôi vào game liền.

Bùi Túc: Không cần vội [Thỏ con kéo tai]

Vào game cậu dùng ID mà đối phương gửi tới, kéo người nọ vào phòng, Bùi Túc chào hỏi với đối phương, không biết người bên kia là không nghe được hay đơn thuần không muốn nói chuyện, mà không có bất cứ âm thanh nào. Bùi Túc chớp chớp mắt, hỏi: "Ông chủ không có micro sao? Vậy chúng ta trực tiếp chọn bản đồ hải đảo* nha?"

*Bản đồ hải đảo (Erangel)

Qua một lúc lâu, bên kia mới phát ra một tiếng nói khàn đặc: "Có thể."

[?????]

[Tui xem ảnh đại diện tưởng ảnh là anh đẹp trai chứ, ai dè là một chàng trai thô kệch à?]

[Giọng này ít nhiều dễ đánh bay ảo tưởng lắm.]

[Nhìn là biết anh bạn đằng trước không biết gì rồi, để tôi nói cho mấy người biết nè, đây là âm đại thúc của biến âm XX.]

[Thật á? Mà sao lại bật máy đổi giọng?]

[Chẳng lẻ trốn bạn trai/ bạn gái chơi game, sợ bị phát hiện à?]

Bùi Túc không quan tâm nhiều như vậy, cậu nhìn chằm chằm ID của đối phương, nhìn thêm vài lần ----wgjszdd.

"Ông chủ phải xưng hô thế nào? Hay vẫn gọi là ông chủ?"

Âm đại thúc truyền đến: "Nếu anh không ngại có thể gọi em là em trai QAQ."

Bùi Túc: "......"

Người xem phòng livestream: "......"

Bùi Túc cũng không ngờ tới, mình chỉ nhận mấy đơn bồi chơi, mà hiệu ứng từ livestream trực tiếp bùng nổ. Miễn là cậu em trai này không xấu hổ, thì cậu sẽ không bao giờ xấu hổ. Bùi Túc mặt không đổi sắc mà sờ sờ mũi, vô cùng thức thời hô một câu: "Em trai."

Sau khi hết game, Bùi Túc cảm thấy ông chủ này khá tự giác, đúng thật chính là một cậu em trai.

Được tên cùi bắp thuê làm Bùi Túc băn khoăn không biết có phải acc nhỏ của ông chủ S không.

Cũng may, dựa vào năng lực của Bùi Túc có thể lật ngược tình thế, một đường kéo người ta đến hạng nhất.

Sau khi trên màn hình nhảy ra chữ 'đại cát đại lợi, đêm nay ăn gà', cậu em trai này dùng giọng điệu thương lượng hỏi Bùi Túc: "Anh Tinh Tinh, chúng ta có thể chơi thêm một ván khác không?"

Bùi Túc nhìn khu bình luận, 80% đều điên cuồng hét: Chơi cùng người ta đi!

Bùi Túc: "Không thành vấn đề."

Bùi Túc mang theo cậu em này bắn liên tiếp 5 ván, khi trận thứ 5 kết thúc, bỗng nhiên trong phòng livestream Bùi Túc có người ném một mảnh San Hô Biển, dòng bình luận màu hồng phấn của tân ông chủ chầm chậm hiện lên: Anh trai thật ngầu!

Bùi Túc: "?"

Do dự trong trong chốc lát, cậu hỏi: "Em trai?"

Dòng bình luận hồng phấn hiện lên: Em nè.

Bùi Túc: "......"

...

9 giờ tối, Bùi Túc chưa tắt live. Quỷ Phong nhiệt tình mời cậu chơi cùng, kết quả Cô Đảo mặt dày vô sỉ cũng chen lấn một chân, tổ đội đôi lập tức trở thành đội vừa đủ chơi trò đấu địa chủ*, nhưng đánh mạt chược còn thiếu một người. Quỷ Phong xem phòng livestream của A Toái, phát hiện đối phương vừa bắt đầu trận mới, nên không gọi anh ta.

*Bài địa chủ xuất hiện đầu tiên tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đến nay đã trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới. Thường một ván đầu chỉ có 3 người chơi, sử dụng 54 lá gồm cả 2 con Joker. Tuy nhiên một số biến thể của trò chơi này có thể chơi 4-5 người và dùng 2 bộ bài cùng lúc.

Trùng hợp, phòng livestream của Bùi Túc xuất hiện hiệu ứng của mảnh San Hô Biển, sau đó là dòng bình luận màu hồng bay ra: Anh à, có thể đưa em theo chơi cùng không?

À là cậu em trai kia.

Bùi Túc chần chờ một lát, cuối cùng vẫn nói: "Để tôi hỏi bọn họ đã."

Sau đó cậu trực tiếp hỏi Quỷ Phong và Cô Đảo, "Ông chủ của em hỏi có thể cho cậu ta gia nhập không."

Quỷ Phong: "Dô đê dô đê."

Ông chủ wgjszdd vừa tiến vào phòng đã dùng giọng đại thúc khàn đặc làm Quỷ Phong và Cô Đảo chấn kinh, Quỷ Phong sờ sờ mũi, chào hỏi, Cô Đảo cười hì hì, "Ông chủ này, anh dùng loại máy biến âm này không tốt đâu, tôi đề cử anh nên dùng hiệu XX, bên trong được lựa chọn nhiều giọng lắm đấy, thiệt đó giọng trầm đúng rất tuyệt vời luôn."

Quỷ Phong nghi ngờ: "Sao cậu biết rõ dữ vậy?"

Cô Đảo: "...... Vì từng bị lật xe qua mà."

Lúc trước có ông chủ nói giọng em gái mềm mềm dẻo dẻo, từng từ từng chữ 'anh ơi anh à' dỗ cho Cô Đảo đến độ không phân biệt được đông tây nam bắc. Kết quả ngày hôm sau anh ta gặp tên chó xài cùng ID này dùng giọng ngự tỷ trêu chọc em trai khác.

Cô Đảo tức đến mức biểu diễn một màn 'con mẹ nó đập bàn' ngay tại chỗ.

Ba vị đại thần dẫn theo một con gà cùi bắp, ở bản đồ hải đảo tiến hành chém giết vô nhân đạo. Xét đến gà cùi đang là ông chủ, Quỷ Phong và Cô Đảo cũng tương đối nể tình, nhặt được trang bị tốt đều sẽ hỏi đối phương có cần hay không.

Ai cho gì wgjszdd đều không từ chối, cảm ơn từng người một, lễ phép hết chỗ chê.

Vòng an toàn ngày càng thu hẹp, đến khi trên bản đồ còn lại năm người. Mà trong năm người, đội Bùi Túc đã chiếm bốn người. Chạy hai vòng trong rừng cũng không tìm thấy người, Bùi Túc bật micro, hướng con sói còn sót lại hô: "Người anh em, đi ra nói chuyện tí đi."

Quỷ Phong cũng nói: "Mau ra đi, anh em mình tâm sự về lý tưởng sống nào."

Cô Đảo: "Cậu là GG hay MM?"

*GG (gege) = anh trai, MM (meimei) = em gái.

Quỷ Phong: "Ông anh à, đã là 2020 rồi, sắp 2021 nữa, sao cậu vẫn còn sống ở thời mười năm trước vậy hả?"

Cô Đảo không để ý đến anh ta, tiếp tục nói: "Bạn ra đi, tụi tui không giết bạn đâu, ra tâm sự thôi mà."

Không bao lâu sau, trong tai nghe rốt cuộc cũng có một tiếng tạp âm chậm chạp phát ra, sau đó nghe có vẻ là giọng nam có vài phần tràn đầy sinh lực run rẩy vang lên: "Thật, thật không?"

"Ồ, là GG à, vậy càng không giết cậu đâu. Con trai chúng ta ở cùng nhau càng có chung đề tài hơn, ra đây cùng nhau trò chuyện đi. Cậu bạn ở chỗ nào? Tui ở thành phố Bắc Kinh."

"Anh cũng đến từ thành phố Bắc Kinh?" Cậu bạn nhỏ bị thúc giục rốt cuộc cũng bò dậy từ mặt đất.

Thằng nhóc này được, mặc nguyên bộ trang phục xanh lá, vì để phòng ngừa có người nhận ra, trên người đều không mang gì cả, ngay cả súng cũng không mang. Vị GG một thân như vậy đứng ở cách đó không xa, khiếp sợ nói: "Trùng hợp quá, tôi cũng là người thành phố Bắc Kinh."

Nói là trò chuyện cùng nhau, đích thật chỉ là trò chuyện.

Cô Đảo thấy người ta đáng thương, mang lòng trắc ẩn, ném cho người ta một khẩu súng, "GG à, sắp vào vòng cuối rồi, sao lại không có súng hả? Tui cho cậu một cái nè."

GG chạy lên phía trước, nói một tiếng 'cảm ơn bố' một cách ngọt liệm.

Cô Đảo vô duyên vô cớ nhặt được thằng con trai, vui cực kỳ. Quỷ Phong kế bên thấy thế không nói hai lời cũng chạy tới gần đối phương ném một khẩu súng.

GG tiếp tục dỗ ngọt: "Cảm ơn bố ạ."

Quỷ Phong nhất thời sướng cả người.

wgjszdd không cam chịu lép vế, ỷ vào bản thân một thân trang bị vô cùng tốt cũng nhét một chân vào, thành công đổi lấy một tiếng bố.

Bùi Túc trầm mặc nhìn ba người bố vui vẻ, nhất thời không nói nên lời. Nhưng mà đúng lúc này, chỉ thấy GG kia khiêng hai khẩu súng lớn, trên người đang mặc giáp 3 mũ 3, cậu ta thẹn thùng đi đến trước mặt Bùi Túc - người vẫn luôn không có động tĩnh gì, rất là ngượng ngùng hô một câu: "Bố ơi?"

Bùi Túc: "...... Cậu đây chính là phú khả địch quốc trong truyền thuyết*?"

*Phú khả địch quốc: khi tài sản cá nhân của một người có thể sánh ngang hay vượt qua cả ngân khố của một quốc gia, thì khối tài sản đó lại trở thành mối nguy khôn lường cho người chủ.

[Ha ha ha ha chúa ơi phú khả địch quốc.]

[Chỉ cần tui gọi bạn một tiếng bố, bạn sẽ phải cưng tui như con cưng.]

[Gọi bố cái gì, kêu ông nội đi! Cháu trai tới đây, ông nội truyền Coca của tổ tiên lại cho con.]

[Phú khả địch quốc đúng là không ra gì.]

Mà chuyện không ra gì còn ở phía sau, anh bạn GG không được nhận bố mới Bùi Túc, chỉ có thể ủ rũ ảo não quay về bên nhóm Quỷ Phong. Ba người tạo một vòng xung quanh GG, nhốn nháo an ủi gã.

Kết quả GG đột nhiên cất bước bỏ chạy, trong khi nhóm Quỷ Phong còn đang mơ hồ, thì một quả lựu đạn từ trên trời rơi xuống đỉnh đầu ba người.

'Rầm' một tiếng.

Hiện trường có thêm ba cái hòm xác.

Trong kênh tất cả phát ra tiếng cười ngứa đòn của đối phương: "Cảm ơn những ông bố, con trai yêu mấy bố!"

Lời vừa dứt, mũ 3 mà gã lừa từ chỗ những ông bố bị bắn rớt, tiếp đó lại thêm một viên đạn tiễn gã lên trời.

Bùi Túc cảm lạnh nhanh nhẹn thu khẩu AWM, cười nhạo đối phương: "Chiêu này hả, chiêu này gọi là bố mày vĩnh viễn chính là bố mày."

Đối phương: "......"

Cô Đảo: "......"

Quỷ Phong: "......"

Quỷ Phong với Cô Đảo bị người ta đùa bỡn đều cảm thấy vô cùng xấu hổ, chỉ có wgjszdd nhảy vào phòng livestream của Bùi Túc ném mười mảnh San Hô Biển, lấy tư thái simp chúa gửi bình luận: ANH TINH TINH LÀ NGẦU NHẤT!

Bùi Túc vừa vặn nhìn thấy nó, khoé miệng cậu giật giật, đầu tiên cảm ơn đối phương tặng quà như thường lệ, sau đó lại không nhịn được nở nụ cười, "Không cần khen như vậy, lần sau không cần tặng quà, khi nào mà cậu muốn chơi game thì kiếm tôi, nhất định tôi sẽ đưa cậu cùng chơi."

Dòng bình luận hồng phấn lại xuất hiện lần nữa: Cảm ơn anh trai.

...

Đông Dật Minh vào phòng livestream của Bùi Túc thì nhìn thấy dòng bình luận hồng phấn này, anh ta chớp chớp mắt, bỗng nhiên ngã đầu ra phía sau sô pha, ánh mắt dừng trên người đàn ông, anh ta than 'ôi' một tiếng, cáo trạng với Tống Đình Nghiên: "Có tên chó không biết xấu hổ, gọi hôn phu của cậu là anh trai."

Tống Đình Nghiên nâng mắt liếc anh ta một cái, dường như không nghe thấy, chỉ hỏi anh: "Khi nào giải quyết chuyện thi đấu công hội?"

Đông Dật Minh: "...... Sao cậu lại quan tâm thi đấu công hội vậy chứ? Tôi không vội. Nhưng yên tâm đi, ngày mai bắt đầu bình thường lại rồi."

Tống Đình Nghiên 'ừ' một tiếng, ánh mắt thản nhiên nhìn lướt qua ID wgjszdd, đối phương cứ một tiếng một cái 'anh ơi' gọi đến mức thân thiết, nghe nói mỗi ngày đều đặt đơn bồi chơi cho Bùi Túc trên ứng dụng, quả thực là lòng dạ Tư Mã Chiêu người người đều rõ*.

*ý nói âm mưu hoặc dã tâm hoàn toàn lộ rõ, ai ai trong thiên hạ đều biết.

Tống Đình Nghiên tắt màn hình livestream, mở wechat, tìm được ảnh đại diện của Bùi Túc.

Khi ngón tay chạm vào bàn phím, anh trầm mặc, không biết phải nói gì.

Một lúc sau, anh lôi đoạn video ngắn của Bội Bội nhà mình, gửi qua cho Bùi Túc.

Di động Đông Dật Minh 'ting ting' một tiếng, sau đó là giọng của Bùi túc vang lên: "Đợi một lát tôi trả lời tin nhắn trước."

Tống Đình Nghiên cúi đầu xem.

Tiểu Tinh Tinh: Bội Bội thực sự rất xinh đẹp, quá đáng yêu!

Tiểu Tinh Tinh: Nhưng Thập Nhất của chúng ta cũng siêu đẹp nữa [video].

Tiểu Tinh Tinh: Phải không? [Chống nạnh cười lớn.]

Tống Đình Nghiên nhìn người đàn ông nhỏ bé với hình dáng chiếc gậy ôm eo cười đến mức run lên, cơ thể gần như muốn rã rời, trong mắt anh hiện lên một tia ý cười, hồi âm bằng một meme.

Ông chủ S: [Mèo con gật đầu.]

Sau đó, anh cúi đầu hỏi: Thập Nhất là trai hay gái?

Tiểu Tinh Tinh: Bé gái, Thập Nhất nhà mình đáng yêu như vậy nhất định là bé gái á. Còn Bội Bội?

Ông chủ S: Con gái.

Tiểu Tinh Tinh: Hèn gì Bội Bội lại đẹp như vậy. Tiếc quá, bằng không có thể cho hai con hôn ước từ bé gì đó rồi [đầu chó].

Người đàn ông tựa lưng vào ghế, thấp giọng cười. Thật tốt khi cả hai đều là con gái, và thật tốt khi không cần phải đính ước, dù sao bọn chúng tuyệt đối không thể loạn luân.

Giây tiếp theo, anh cất điện thoại, gọi tên Đông Dật Minh.

Đông Dật Minh ngẩng đầu: "?"

Tống Đình Nghiên: "Có vài điều muốn làm rõ với cậu, không phải là trai gái thành đôi, là nhà có song xu*."

*Song xu: chỉ nhà có hai cô con gái xinh đẹp, giống kiểu gọi song kiều vậy.

Đông Dật Minh: "......"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net