Truyen30h.Com

[ĐM-EDIT] Sau khi xuyên thành mèo ta nuôi nấng tiểu hoàng tử

Chương 1: Viên ngọc trắng thuần khiết

nhaccuabien

Ps về phần tên chương:

Bản raw:尺玉霄飞练

Bản cover: Thước ngọc tiêu phi luyện

Giải thích :Vì thời xưa, người ta dùng tuyết, ngọc,... để miêu tả màu trắng, trong sạch, còn màu đen là màu đen, mực,... nên người xưa thích gọi mèo có thân hình trắng như tuyết là "cảm giác chân và ngọc bích ". Người Trung Quốc yêu mèo và nuôi mèo từ lâu đời, người ta không quan tâm đến giống mèo mà coi mèo là biểu tượng của điềm lành. Người xưa có câu "mèo có ngũ phúc", đồng nghĩa với ngũ phúc trong "Ngũ phúc tới cửa", tượng trưng cho tuổi thọ, phú quý, phúc đức, phúc đức và một cái chết hạnh phúc. Dân gian cũng có câu nói "mèo hoang vào nhà là phúc", người ta tin rằng mèo hoang vào nhà là điềm lành, may mắn.

Link coi đây nha các cô :https://zhidao.baidu.com/question/184642314617596404.html

Đêm mưa mùa hè, mưa rơi rả rích rả rích đến giờ Tỵ mới dừng. Trên bức tường đỏ ngói xanh có mấy con chim sẻ đang đứng rải rác, chúng cúi đầu nhổ những chiếc lông chim ướt nhẹp.

Cành cây cách đó không xa khẽ rung, một bóng dáng thuần trắng đột nhiên vụt ra. Mèo nhỏ trắng như tuyết đạp lên bức tường đỏ hẹp như đang giẫm trên đất bằng, lập tức lao về phía chim sẻ.

"Chíp --!"

Ngay lập khắc, chim sẻ sợ tới mức đập cánh lung tung, vài con liên tiếp bay lên. Móng vuốt chụp vào khoảng không, mèo trắng nhỏ loạng choạng, hoảng loạn đè lại mấy cọng lông chim. Lúc cậu tập trung nhìn lại, chim sẻ ồn ào đã tản ra từ lúc nào. Chúng nó dùng sức đập cánh run rẩy bay đến một bên sườn khác của bức tường. Đôi mắt to cẩn thận nhìn chằm chằm mèo trắng nhỏ.

Đuôi mèo trắng nhỏ rầu rĩ rũ xuống. Trong con ngươi màu lam nhạt hiện lên một tia bất đắc dĩ. Lại đi săn thất bại.

Vân Lạc Đình thở dài trong lòng. Mặc dù cậu đã xuyên sách gần một tuần, nhưng vẫn có hơi không quen với cơ thể này.

Không lâu trước đây, cậu còn ở nhà chuẩn bị đón Tết âm lịch sau vài ngày nữa. Lúc ngồi trên xe về nhà lại bị tắc đường, nên cầm điện thoại lên xem tiểu thuyết để giết thời gian.

Nội dung cuốn tiểu thuyết miêu tả về nhân vật chính có xuất thân cao quý, tu luyện thành tiên. Một đường thuận buồm xuôi gió có các cao nhân nhiệt tình ra tay giúp đỡ. Cuối cùng là câu chuyện xưa thống nhất tu chân giới.
Nội dung không những buồn chán vô vị mà còn không có gì hấp dẫn. Nhưng mà thiết lập của vai ác lại rất ấn tượng, chỉ là bút mực miêu tả lại quá ít. Hắn lên sân khấu vào giai đoạn cuối, tên chỉ dùng hai chữ "Ma tôn" để hình dung.

Vân Lạc Đình chỉ xem một nửa thì tắt điện thoại, đúng lúc này ở ngã tư có một chiếc xe đột nhiên lao ra. Hai chiếc xe lập tức đâm sầm vào nhau. Ngực cậu truyền đến cơn đau đớn, sau đó cậu mất đi ý thức.

Vừa mở mắt ra lại phát hiện mình đã biến thành một con mèo. Mà lúc cậu nhìn ra xa lại thấy cung điện trùng với tên của Thái tử sau khi được sắc phong. Lúc này Vân Lạc Đình mới ý thức được bản thân mình đã xuyên vào tác phẩm tu tiên kia. Trở thành một con mèo hoang trong hoàng cung.

Lúc mới xuyên đến đây thân thể cậu rất gầy yếu, trong một lần đi tìm thức ăn bị Thái tử nhìn thấy. Thái tử ngay lập tức ra lệnh cho thái giám bắt cậu lại đánh đến chết. Nếu không phải cậu chạy trốn nhanh, mạng đã sớm mất.
Thái tử có loại tính cách này, vậy mà có thể trở thành nhân vật chính cũng thật kỳ quái.

Vân Lạc Đình chỉ có thể tạm thời tránh đi mũi nhọn, trốn càng thêm cẩn thận. Cậu đứng ở trên tường, thuận tiện rửa sạch lông chim dính trên người rồi tìm một nơi ít người qua lạ. Vừa có thể phơi nắng vừa có thể trốn.

Ngày hôm qua trời mưa, trên lá cây còn đọng lại không ít nước. Vừa nãy cậu trốn trên cành cây. Khó tránh khỏi sẽ bị dính nước lên người. Bộ lông bị dính nước, có hơi không thoải mái.

Vân Lạc Đình nằm bò ở trên mái nhà một lúc lâu. Chờ ánh nắng giữa trưa hong khô hơi nước trên người cậu. Từ trong điện yên tĩnh vang lên tiếng bước chân, Vân Lạc Đình theo bản năng ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua. Khi thấy bộ dáng của đối phương, cậu lập tức sửng sốt. Tại sao Thái tử lại qua đây?

Nơi này là cung điện xa xôi hẻo lánh ít dấu chân người. Ngay cả cung nhân quét tước còn không thèm đến, Thái tử đến nơi này để làm cái gì?

Hơn nữa, thái giám đi theo hầu cũng không mang theo bên người. Trước kia khi cậu gặp được Thái tử, thị vệ bên người hắn có đến mấy chục tên.

Không đợi Vân Lạc Đình cẩn thận suy nghĩ, thì có một tên thái giám bước ra từ trong điện. Tên đó hành lễ, nịch nọt Thái tử: "Nô tài đã quét tước chính điện sạch sẽ, mời điện hạ vào."

Thái tử hơi nâng cằm, lập tức đi vào trong điện, thuận miệng hỏi: "Bùi Huyền Trì đâu?"

Thái giám chỉ sân bên cạnh nói: " Đang chờ ở thiên điện, điện hạ yên tâm, hắn không chạy được."

Thái tử gật đầu, lại nói: "Chuẩn bị như thế nào rồi?"

Thái giám cười nói: "Đều đã chuẩn bị tốt, một lát nữa nô tài sẽ đưa cho hắn một ít nước gạo. Đảm bảo lúc hắn bị lấy mất đôi mắt sẽ không bị ngất rồi bỏ mạng. Chỉ chờ giờ Dậu vừa đến, điện hạ có thể động thủ."

Thái tử tùy tiện ném cho hắn một miếng ngọc: "Làm không tồi."

"Nô tài đa tạ Thái tử ban thưởng." Hai tay thái giám nhận miếng ngọc bội, cười đến mức không khép nổi miệng.

Hai người đi vào trong điện, lại nói gì đó nhưng Vân Lạc Đình không nghe rõ. Tuy nhiên chỉ với vài câu ít ỏi này, đã làm cậu nghĩ đến một đoạn trong cốt truyện nguyên tác.

Nhân vật chính vốn là người có thiên phú, ỷ vào việc được hoàng đế sủng ái mà trở thành Thái tử. Không lâu sau đó lại có được một đôi linh nhãn. Về sau con đường tu luyện như nước chảy mây trôi. Linh nhãn vốn là trời sinh, nhưng sau này vai chính mới có được nó, hẳn là móc từ đôi mắt của người khác để luyện hoá cho mình. Nguyên tác chỉ kể sơ qua, khả năng vì do bất kỳ cái cơ duyên gì đến với vai chính cũng đều được xem là hợp lý. Bây giờ xem ra...... Trong cái điện rách nát này, hẳn là nơi ở của chủ nhân đôi linh nhãn kia.

Cung điện lâu năm hẻo lánh không người tu sửa, mái ngói vừa tàn vừa nát. Khuôn chữ trên bản hiệu đã mờ đến mức không còn nhìn rõ. Trong viện cỏ dại mọc tràn lan, hiển nhiên là một bộ dáng bị vứt đi. Người ở trong nơi này. Nói vậy chủ nhân của đôi linh nhãn kia hẳn là sống không tốt. Đã khổ sở như thế, còn bị người nhăm nhe nhằm đào đi đôi mắt.

Và lại...... Bản tính của Thái Tử không phải là dạng ngoài mặt nhìn thuần lương vô hại. Nếu để Thái Tử lớn lên theo tiến độ ban đầu của nguyên tác, chỉ sợ về sau sẽ càng nhiều chuyện phiền toái hơn xảy ra.

Nếu không có đôi linh nhãn kia, tốc độ tu luyện của Thái tử nhất định sẽ xảy ra vấn đề.

Vân Lạc Đình nheo mắt, đơn giản, hoặc là không làm hoặc là đã làm là phải làm đến cùng. Sau khi hạ quyết tâm, Vân Lạc Đình đứng dậy men theo bức tường đi về phía trước, chạy một đường tới thiên điện. Sân trong thiên điện so với chính điện càng nhỏ hơn, cỏ dại cũng càng nhiều, Vân Lạc Đình nhướng mày, không nhịn được mà chửi thầm. Chính điện lúc nãy thật sự đã được thái giám kia quét tước qua. Cậu vừa mới đứng lại, còn chưa có đi xuống, đã thấy có người từ trong phòng đi ra.

Khuôn mặt của thiếu niên mảnh khảnh tái nhợt, giơ tay nhấc chân có một hơi vô lực. Đi được một bước lại phải tạm nghỉ một chút. Quần áo trên người nhìn qua có chút cũ nhưng lại rất sạch sẽ, xử lý không hề cẩu thả.

Theo lý thuyết, tuổi này là lúc thiếu niên hoạt bát, năng động. Nhưng nhìn qua thiếu niên cứ như lão nhân đã qua năm mươi tuổi, rất suy yếu.

Chắc là thái giám kia đã làm cái gì đó. Vì muốn lấy đi đôi mắt của hắn hiển nhiên là đã làm chuẩn bị từ rất lâu. Việc này không nên chậm trễ, Vân Lạc Đình nhảy khỏi mép tường chạy về phía hắn, nhẹ nhàng kêu một tiếng, "Meo --!"

Âm thanh đột nhiên im bặt, nhìn thấy tên thái giám lúc nãy tiến vào, móng vuốt của Vân Lạc Đình đã nhô ra lại lần nữa thu về.

Chờ một lát, không thể sốt ruột.

Thái giám mang đồ vật để xuống thì sẽ đi. Cậu chỉ cần chờ thái giám đi, rồi dẫn người ra ngoài là xong. Mặc dù  đây chỉ là kế tạm thời, nhưng...... Tóm lại cách này tạm thời có thể bảo vệ được đôi mắt của hắn.

Thái giám nhìn thấy thiếu niên đi ra ngoài lập tức giận sôi máu, tiến lên túm cổ áo hắn: "Ai cho ngươi ra ngoài? Có phải nghĩ lúc ta không có ở đây liền chạy? Thành thật lại cho ta!"

Thân hình thiếu niên nhoáng lên, khuôn mặt tái đi vài phần. Thái giám thấy vậy buông tay, đồng thời đẩy hắn: "Thôi, hôm nay có quý nhân đến, nô tài cũng không dám làm ngài khó xử."

Thiếu niên vốn vô cùng gầy yếu, bị đẩy đến mức không đứng vững. Sau khi té ngã lại đập đầu vào cây, nhìn dáng vẻ này đã bị đánh không nhẹ. Trong mơ hồ truyền ra tiếng kêu, về sau thì không có động tĩnh.

Thái giám nhìn thấy mình thất thủ đẩy ngã hắn. Hắn ta không hề có một tí hoảng loạn nào, ngược lại càng phỉ nhổ, nổi giận mắng: "Có sao đâu chứ? Nhân lúc còn sớm đứng lên, ngươi thật sự nghĩ bản thân mình là hoàng tử? Chỉ là một tên tai tinh thôi! Còn nghĩ có người sẽ quan tâm đến sống chết của ngươi?"

Vân Lạc Đình nhíu mày, hoàng tử?

Vốn dĩ cậu còn nghĩ hắn là cung nhân phạm phải sai lầm nên mới bị nhốt lại. Không nghĩ tới hắn vậy mà lại là hoàng tử. Tên nô tài trước mặt này, là loại kiêu ngạo bò lên trên đầu chủ tử đi.

Thấy hắn còn chưa đứng dậy, thái giám trào phúng nói: "Thật sự nghĩ mình là chủ tử? Bệ hạ ban cho ngươi cung điện Nam Lăng hẻo lánh còn không biết là ý gì sao?"

"Bên cạnh cung điện Nam Lăng chính là Bạch Thất. Ngươi biết đó là chỗ gì không? Là nơi chuyên thu thập người chết ở trong cung. Khi đến lúc sẽ đưa ngươi đi bãi tha ma."

"Nhưng mà mạng ngươi thật cứng, đã như vậy rồi mà còn chưa chết."

"Ta nói lại một lần nữa. Nếu không phải vì mạng ngươi và mệnh cách của Thái tử điện hạ đan xen. Không thể để người khác can thiệp vào chuyện sống chết. Chỉ sợ bệ hạ đã sớm một thước lụa trắng, một ly rượu độc chấm dứt ngươi."

......

Vân Lạc Đình đứng rất gần, những lời này dù chỉ là một chữ cậu cũng không nghe lọt tai. Trong lòng cậu không khỏi kinh ngạc. Thái giám này không thèm che giấu sự khinh thường, nói thẳng ra chính là đang nguyền rủa hoàng tử đi tìm đường chết?!

Thái giám có thái độ như thế này. Nói vậy, tiểu hoàng tử này đã bị đối đãi như thế cũng không phải ngày một ngày hai. Thế mà vẫn không có người quản sao?

Cho dù tin tức không thông. Thì bên ngoài cũng không thể một chút tin tức cũng không biết chứ.

Tôn nghiêm của hoàng thất để ở nơi nào?

Giống như chưa bao giờ coi vị hoàng tử này là người của hoàng thất vậy. Cùng với thái độ vừa nãy đối đãi với Thái tử quả thực chính là cách biệt một trời một vực.

Vân Lạc Đình khẽ chớp mắt, cậu có hơi không nghĩ ra. Hoàng tử có được linh nhãn, hẳn phải là một mầm non có thiên phú tu luyện mới đúng. Tại sao lại trở thành phế phẩm bị ném ở đây. Đột nhiên, ở cách đó không xa vang lên một tiếng "rầm".

Thái giám dùng chân đá cái rổ ở bên cạnh gã ngã lăn. Đồ ăn trong rổ rơi trên mặt đất, ngăn bánh bao ở trên cùng va chạm với mặt đất phát ra âm thanh. Bánh bao bên trong lập tức lăn ra bên ngoài. Cách xa như vậy, nhưng Vân Lạc Đình vẫn mơ hồ có thể ngửi ra được đồ ăn có mùi lạ. Bánh bao lăn xuống cách chỗ cậu không xa.

Tiếng mắng của thái giám giống như kinh động đến vị hoàng tử đang hôn mê kia. Đầu ngón tay Bùi Huyền Trì khẽ nhúc nhích, hơi giãy giụa, hắn khó khăn, chậm rãi mở mắt ra.

Nhìn cảnh vật trước mắt, đáy mắt Bùi Huyền Trì hiện ra một tia kinh ngạc. Hắn chợt nhắm mắt lại, che giấu suy nghĩ cuồn cuộn dưới đáy mắt. Sau một lúc lâu, khóe miệng hắn gợi lên một tia trào phúng.

Hắn vậy mà...... Còn sống.

Thái giám thấy hắn tỉnh rồi, càng oán trách nói: "Trong cung mở tiệc, lúc nào cũng vô cùng náo nhiệt. Ngay cả thị vệ hầu hạ ở lãnh cung cũng được ban thưởng. Ta ở chỗ này trông chừng một kẻ sắp chết như ngươi, nói trắng ra chính là đang lãng phí công sức, thật đúng là đen đủi!"

Nghe tiếng hắn nói, Bùi Huyền Trì đột nhiên ngước mắt lên, gương mặt vô cảm nhìn hắn.

"Ngươi nói cái tên phế......" Thái giám còn muốn nói gì đó, lại bị ánh mắt Bùi Huyền Trì nhìn đến mức hốt hoảng. Cảm giác lạnh lẽo sau gáy khiến hắn ta có hơi đứng không vững.

Thái giám nghiến răng nghiến lợi nói: "Nhìn, nhìn cái gì mà nhìn? Ngươi còn muốn đánh ta ?"

"Ngươi thế mà trừng ta rất có khí thế. Nói vậy chắc là không có đói bụng. Phải qua đây đưa thức ăn cho ngươi, thật sự là đen đủi!"

Nói xong, thái giám giẫm lên đồ ăn trên mặt đất dùng chân nghiền nát chúng. Hắn oán giận xong rồi rời đi, trong hành động có vài phần giống như chạy trối chết.

Vân Lạc Đình nhăn mày, đồ ăn đều đã trộn lẫn với đất cát rồi, thứ này làm sao có thể ăn đây. Vị hoàng tử kia, yếu ớt đến mức động tác giơ tay nhấc chân cũng vô cùng chậm chạp. Không biết là đã không được ăn cơm trong bao lâu, đứng dậy còn không nổi, thì làm sao mà chạy trốn......

Vân Lạc Đình suy nghĩ một chút. Cậu ngậm cái bánh bao cách đó không xa lên. Chạy về phía tiểu hoàng tử.

---

Bùi Huyền Trì dựa vào cây, ánh mắt lạnh lùng nhìn đống đồ ăn đã lên men trên mặt đất. Trong lúc suy nghĩ hắn không khỏi cảm thấy buồn cười.

Không ngờ, cuộc đời tồi tệ trước kia của hắn, lại có cơ hội làm lại lần nữa.

Kiếp trước, mặc dù hắn là hoàng tử tôn quý lại bởi vì thể chất mà không thể tu luyện. Lúc sinh ra đã bị Khâm Thiên Giám tính ra là tai tinh chuyển thế.

Mẫu phi bởi vì thế vô cùng chán ghét hắn. Còn phụ hoàng thì hạ chỉ nhốt hắn trong điện Nam Lăng.

Thời thiếu niên chịu hết mọi bắt nạt. Linh nhãn trời sinh cũng bị Thái tử móc đi dùng để nâng cao tu vi. Hai mắt mù thân thể lại yếu ớt, địa vị thấp kém. Mỗi người trong hoàng cung đều có thể giẫm một chân.

Mẫu phi biết được lại không ngăn cản, còn ngầm thúc đẩy mọi thứ phát sinh, hận không thể khiến hắn không chịu nổi mà tử vẫn.

Sau khi cập quan, hắn lấy mạng của mình đánh cược với Ma tộc. Sau khi tu vi đại thành. Hắn giết sạch hoàng cung chỉ trong một đêm, bước lên ngôi vị Ma tôn. Đứng trên đỉnh quyền lực quét sạch Tu chân giới.

Quyền thế trong tay, đứng trên vạn người, thân thể bất tử. Sinh mệnh dài đằng đẵng thật là nhạt nhẽo vô vị.

Bùi Huyền Trì cảm thấy chán ghét.

Vừa lúc gặp tiên môn chính phái vì thiên hạ mà dương cờ diệt ma khơi mào chiến tranh. Bùi Huyền Trì liền đơn giản đồng quy vu tận với bọn họ.

Ma khí trào ra, nơi chúng đi qua không có một ngọn cỏ. Toàn bộ tu chân giới mất đi sức sống. Trong thời gian ngắn ngủi, Tu chân giới sẽ đi đến bờ diệt vong.

Bùi Huyền Trì ôm trong mình ý nghĩ phải chết. Nhưng nhìn cảnh tượng trước mắt...... Hắn trùng sinh.

Một lần nữa trở về cái nơi giam cầm hắn hơn hai mươi năm.

Nhìn bóng dáng thái giám rời đi, gương mặt Bùi Huyền Trì hung ác, nham hiểm, sát ý lan tràn.

Giết hắn. Sau đó xé bỏ thần thức, lấy thân làm chất dẫn, hồn phi phách tán làm khế ước, xoá bỏ thiên địa.

Làm cho cái thế giới toàn là dơ bẩn, khó trị này cứ thế biến mất.

Vĩnh viễn không thể tồn tại nữa.

Ta mới không cần trùng sinh, cũng không cần cái thế giới vặn vẹo, ghê tởm này tiếp tục tồn tại.

Toàn bộ, toàn bộ biến mất hết đi.

Nên sớm biến mất.

......

Bùi Huyền Trì mạnh mẽ ngưng tụ một tia ma khí cuối cùng trong cơ thể đặt trong lòng bàn tay. Thân thể gầy yếu không thể chống đỡ, cổ họng nổi lên một ngụm máu, hắn chậm rãi giơ tay --

Đột nhiên, có một bóng dáng màu trắng xẹt qua trước mặt. Sau đó hắn cảm thấy trong lòng bàn tay mình hơi ấm.

Đầu ngón tay truyền đến cảm giác lông xù xù. Nhẹ nhàng quét qua, lưu lại cảm giác rõ ràng như quấn quanh ngón tay. Cả người Bùi Huyền Trì lập tức cứng đờ.

Sát khí quay cuồng, tàn sát bừa bãi vừa nãy đột nhiên dừng lại. Động tác hắn có hơi gian nan, còn sinh ra một chút mờ mịt.

Mèo trắng nhỏ ngẩng đầu lên: " Meo~!" Đồng thời dùng móng vuốt vỗ vỗ hắn

Thịt lót mềm mại để ở trong lòng bàn tay, động tác Bùi Huyền Trì cứng đờ. Hắn chầm chậm cúi đầu, không kịp phòng bị mà đâm vào một đôi mắt mèo màu lam trong veo, sạch sẽ, xinh đẹp.

Linh lực nhàn nhạt tràn ra từ trong lòng bàn chân. Nó dịu dàng hoà hợp với ma khí đang quay cuồng.

Khi bốn mắt nhìn nhau, cảm xúc bạo loạn ở trong người hắn dần dần bình tĩnh lại. Giống như có một ôn tuyền ấm áp, nhu hòa bao bọc lấy ngọn lửa ngập trời.

Này, này là con mèo......?

Không ai nghĩ rằng Ma tôn sẽ có một khắc mờ mịt không biết làm sao như vậy.

Vân Lạc Đình không chú ý đến sự thay đổi của Bùi Huyền Trì. Cậu thấy hắn chú ý tới mình, liền dùng chân lay hắn, muốn hắn bỏ tay xuống: "Meo~!"

Bùi Huyền Trì ngẩn ngơ, hắn còn chưa lấy lại tinh thần. Ma khí mạnh mẽ ngưng tụ đã bị tiêu tán. Trên tay mất đi sức lực, hắn không tự chủ được mà buông móng vuốt nhỏ.

Đột nhiên, bánh bao lạnh băng bị để vào trong tay, lông xù xù bứt móng vuốt ra.

Cho...... Hắn sao?

Bùi Huyền Trì theo bản năng cuộn ngón tay, lòng bàn tay cọ qua đệm thịt. Vốn hắn còn nghĩ sẽ nắm lấy được vuốt mèo. Nhưng nhìn qua lại giống như hắn muốn nắm chặt lấy cái bánh bao.

Vân Lạc Đình chỉ nghĩ chắc là hắn quá đói bụng, cũng không có nghĩ nhiều. Cậu xoay người đi về phía mép tường. Cậu nghĩ để hắn ăn cái gì đó trước khi bị người bên ngoài nhìn chằm chằm.

"Đừng đi." Bùi Huyền Trì thấy thế môi khẽ nhúc nhích, lời tới bên miệng lại không có thể nói ra.

Lâu rồi chưa được uống nước. Lúc hắn mở miệng ra cổ họng khô khốc đến đáng sợ.

Hắn cố nén không khoẻ, nhẹ giọng nói: "Cái kia......"

Vân Lạc Đình dừng lại bước chân. Cậu xoay người nhìn thiếu niên chật vật trước mặt nghiêng đầu: "Meo ~?"

Ngươi đang nói chuyện với ta sao?

__________

Lời cảm ơn của editor: Cảm ơn bạn ThiHng639, asakurasusu, nhatdathientinh Blackdabel ,RubyNguyn671, và bạn NgcPhan339 đã giúp mình beta chương này.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi truyện, trình độ edit của mình vẫn còn nhiều lỗi, mong mọi người giúp đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com