Truyen30h.Net

[ĐM_EDIT]Trọng Sinh Chi Làm Bé Ngoan

Chương 17: Nuôi con thật không dễ

lonsuatrenthaonguyen

Bí mật trọng sinh là tuyệt đối không thể nói, không tính đến việc ba có tin hay không. Chỉ nói đến mình đã làm những việc khốn nạn đó, cậu cũng không có mặt mũi để nói ra. Cậu sớm đã quyết định thỏa đáng, muốn đem bí mật này giữ trong bụng, mang vào quan tài vĩnh viễn không cho bất luận kẻ nào biết.

Nhưng hôm nay cậu không thể lại giống như trước kia muốn cái gì liền dùng bất cứ thủ đoạn gây ầm ĩ, yêu cầu "Vô lý", vậy thì phải nói thế nào đây?

Cậu rũ đầu, nỗ lực suy nghĩ nửa ngày, cũng không thể nghĩ ra cách thuyết phục vị cha già nhà mình. Muốn cụp đuôi ủ rũ, mình quả nhiên vẫn là vô dụng nhất, rõ ràng anh hai cùng chị hai đều rất thông minh. Vì cái gì mà mình lại ngốc như vậy ? Có phải là do mình đặc biệt ngốc, người trong nhà cảm thấy cậu đáng thương, cho nên mới nuông chiều cậu như vậy không? Ah, phải làm sao bây giờ?

Bạch Bác Nhân nhìn con trai nhỏ héo đầu héo não, trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại xoay chuyển vòng vòng. Lấy tính tình con trai nhỏ trong dĩ vãng, nó muốn tiền mà mình không cho thì nhất định sẽ biểu đạt rõ sự bất mãn.

Dù là không dám nổi giận với mình, thì chắc chắn cũng sẽ lạnh mặt đạp cửa rời khỏi rồi đi tìm mẹ nó hoặc những tiếp viện bên ngoài khác. Nhưng hôm nay thằng nhóc này chỉ giống như một đóa hoa nhỏ bị sương đánh, ủ rũ cụp đuôi ngồi ở chỗ kia. Là thay đổi sách lược, hay đúng là thật sự xảy ra biến cố gì, dẫn tới nó đột nhiên thu liễm tính tình?

Bạch Nhất Hàm không có biện pháp, chỉ có thể đáng thương hề hề nói:

"Con chỉ muốn thành Nam thôi, không được sao ạ? "

Trái tim từ phụ của Bạch Bác Nhân bị hung hăng xúc động, ông cảm thấy con trai nếu thật là thay đổi sách lược thì không thể nghi ngờ là vô cùng thành công. Bộ dáng đáng thương hề hề như vậy còn hữu dụng hơn nổi giận nhiều, bất quá ông vẫn là kiên cường chịu đựng.

Ông ôn hòa nói:

"Hàm Hàm, con phải biết rằng, 500 vạn tuy rằng không phải số tiền đặc biệt lớn, nhưng cũng không phải một khoảng tiền nhỏ. Con tính toán cho tương lai, muốn đặt mua bất động sản, việc này rất tốt, bất quá việc như vậy, nhất định phải điều tra kĩ lưỡng, cân nhắc lợi hại, không thể như mua món đồ chơi chỉ dựa vào ý muốn nhất thời như vậy, con hiểu không ?"

Bạch Nhất Hàm lắc lắc mặt, rầu rĩ nói:

"Con biết rồi, ba ba."

Bạch Bác Nhân đối với việc cậu dễ nói chuyện như vậy có chút không quen, hơi không đành lòng nói:

"Bằng không, ba giúp con tìm một ít đoạn đường có giá trị tăng trưởng hơn, được không?"

Bạch Nhất Hàm lắc lắc đầu.

Bạch Bác Nhân nhìn bộ dáng héo hon của cậu, nghĩ nghĩ nói:

"Vậy con có thể nói cho ba biết, vì sao lại nhất quyết muốn thành Nam?

Bạch Nhất Hàm há miệng thở dốc, nhỏ giọng nói:

"Hiện tại nơi đó bất động sản đều rất rẻ, sau này nếu quy hoạch tốt, nhất định sẽ tăng giá."

Bạch Bác Nhân bất đắc dĩ nói:

"Hàm Hàm, con phải biết rằng, làm buôn bán là không thể ham món lợi nhỏ. Bất động sản nơi đó rẻ cũng có lý do của nó, đến tận bây giờ cũng không có bất kì tiếng gió gì truyền tới là muốn quy hoạch thành Nam, con mà mù quáng ham đồ giá rẻ như vậy, là sẽ thiệt thòi lớn."

Bạch Nhất Hàm buồn rầu suy nghĩ, chờ đến khi tiếng gió truyền tới, cậu nào còn có thể tranh giành với được? Nhưng cũng không có cách nào, cậu chỉ có thể gật đầu đáp ứng, buồn rầu đứng lên đi ra ngoài.

Bạch Bác Nhân nhìn trên đầu con trai nhỏ một mảnh gió thảm mưa sầu, mấy lần nhịn không được muốn gọi cậu lại, lấy 500 vạn cho cậu chơi. Lại bị ông dùng ý chí mạnh mẽ khống chế được, trong lòng không ngừng mặc niệm:

Không thể nuông chiều con trai như vậy, sẽ đem nó sủng thành một tên phá gia chi tử, đây không phải yêu nó, là đang hại nó.

Ais? Bạch Bác Nhân tháo mắt kính xuống, xoa xoa mũi. Nuôi con, thật không dễ dàng mà!

Bạch Nhất Hàm trở lại phòng ngủ của mình, lấy di động ra nhìn một chút ngạch trống trong tài khoản, thở dài thật sâu.

Tiền mừng tuổi của cậu từ nhỏ đến lớn, công ty chia hoa hồng, tiền tiêu vặt mà cha mẹ, anh chị cho. Linh tinh vụn vặt tính lên cũng là một con số khả quan, đáng tiếc lúc trước cậu căn bản không có bất cứ ý nghĩ để dành tiền vì dù sao cậu cũng không thiếu tiền dùng. Mà cũng không nghĩ tới về sau, tiền tới tay là thực nhanh liền bị tiêu ra ngoài, dẫn tới tài khoản của cậu giờ chỉ còn lại không đến một trăm vạn. Điều này làm cho cậu thập phần uể oải.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net