Truyen30h.Net

[ĐM-Edit] Trọng sinh chi phu lang nghĩ ta là tra nam - Chỉ Tiêm Phồn Hoa [Hoàn]

Văn án

Arisassan

Văn án:

Phu lang bị tra sống lại, tưởng ta là tên tra nam kiếp trước! Thế nhưng, ta bị kẻ "xuyên việt" bôi đen mà.

'Tra' công trọng sinh cố gắng tìm cách để không bị xuyên vào nữa.

Sau khi kết hôn phu phu Phúc Bảo ấm áp ngọt sủng hàng ngày.

Lưu ý: Sau khi trọng sinh không ngược công thụ, hai người ngốc nghếch cùng nhau chung sống qua ngày. Thế giới ca nhi, có sinh tử. Chủ công, song trọng sinh, theo góc nhìn của cả công lẫn thụ, điềm văn, song khiết.

Từ khoá: Vai chính: Ninh Vũ, Tống Ngôn Khê ┃ Vai phụ: ┃ Khác:

Đánh giá tác phẩm: Ninh Vũ là đệ nhất công tử bột nổi danh Uyển thành, có hôn phu là đệ nhất mỹ nhân, thế nhưng vì một lần té lại bị "người xuyên việt" chiếm lấy cơ thể. Ninh Vũ buộc phải khổ sở đứng nhìn "người xuyên việt" dùng cơ thể hắn hưởng dụng hết tất cả, trái ôm phải ấp, lạnh nhạt phu lang của hắn, khiến song thân lẫn phu lang hắn nửa đời sau vô cùng thê lương, hậm hực mà chết. Trọng sinh trở về, hắn chỉ muốn ôm phu lang vào trong ngực, lại không ngờ phu lang bị tra cũng sống lại, còn tưởng rằng hắn là tên tra nam kiếp trước! Toàn văn thoải mái ấm manh, rải đường không ngược, kể về hai đứa nhóc ngốc nghếch chung sống ấm áp với nhau qua ngày. Đặc biệt, những lúc Ninh Vũ đàng hoàng trịnh trọng trêu chọc Tống Ngôn Khê thì vô cùng xuẩn manh khôi hài, hỗ động giữa hai người vừa ngọt vừa manh.

Link wordpress: https://latarnias.wordpress.com/plntltn-ml/

Lại edit truyện mới đây, lý do mình chọn truyện này vì đây là truyện đầu tiên mình đọc được kể theo góc nhìn của người bị xuyên và người xuyên qua thì đi gây hại :v

Dạo này wattpad vã quá, vô cũng không được, đăng truyện cũng không được, giới hạn độ dài đủ kiểu OTL

Update 2022: Có vẻ nhiều người không hiểu văn án cho lắm nên mình tóm tắt luôn nha💃

Kiếp trước công bị 1 người ở hiện đại xuyên về chiếm xác, phải đứng nhìn người ta lấy xác mình đi quậy phá rồi hành thụ, đến khi thụ chết thì công được trọng sinh về lại lúc hồn kia chưa chiếm xác ổng. Nên mới là "cố để không bị (người khác) xuyên vào nữa".

Thụ thì không biết công bị hồn khác chiếm xác, tưởng bản chất ổng là tra nam nên khi trọng sinh về thì ghét lắm. Nên tên truyện mới là "phu lang tưởng tôi là tra nam" 🤣 Tiểu Phúc Bảo oan quá đi mà 🤣

TRUYỆN NÀY DO MÌNH EDIT PHI LỢI NHUẬN, KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG REPOST.

Truyện chỉ đảm bảo chính xác từ 70-80%, nếu có sai sót xin thông cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net