Truyen30h.Net

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảm

Chương 84

bloody221166

Chương 84

Nguyên một ngày hôm nay, các thành viên trong fan club đã có một khoảng thời gian...... Lên xuống phập phồng.

Buổi sáng hôm đó, mọi người vẫn là như cũ thực hiện công việc hàng ngày là liếm màn hình và đua top, kết quả internet lại tuôn ra một tràng phỏng đoán "Tống Nghiên thật thảm" khiến cho nhân tâm hoảng sợ, lại cộng thêm các thành phần antifan nhân cơ hội trào ra hất nước bẩn lên.

Mọi người một bên vì bé con Nghiên Nghiên vuốt mồ hôi, một bên nắm chặt nắm tay chuẩn bị triệu tập thành lập tổ chức đấu lại nhóm antifan đó.

Mới vừa quyết chiến chưa đầy vài phút, một tấm hình vô cùng ấn tượng đã nổ ra trên internet......

Vị đại lão vô cùng trâu bò trong truyền thuyết với vẻ mặt ân cần chăm chú cầm chiếc dù đen che trên đầu Tống Nghiên, một bộ dáng thận trọng sợ cậu sẽ bị ướt.

Phảng phất như trong tay ông ấy không phải là chiếc dù, mà là bức họa nổi tiếng trị giá 400 triệu nhân dân tệ đã được nhắc đến kia.

......

Vì thế, không chỉ có các cư dân mạng hóng chuyện rơi vào trầm mặt, tập thể antifan nhảy nhót khắp nơi đột nhiên thất thanh, không đợi fanclub hành động liền yên lặng cắt bỏ bình luận.

Các thành viên trong fanclub: "......"

Một lát sau, các thành viên trong tổ phản hắc nhận được một tin nhắn từ tổ trưởng: 【 mọi người có cảm thấy cái tổ phản hắc chúng ta không cần phải tồn tại không. 】

Các tổ viên:...... Quá cảm thấy luôn!

Tổ các cô từ trước tới nay chưa bao giờ thành công trong việc phản hắc!

Mỗi lần còn chưa kịp bắt đầu phản, cũng đã được rửa sạch đến không thể sạch hơn, như vậy còn phản cái quái nào nữa chứ!

Mọi người đành phải vui sướng tiếp tục liếm màn hình......

Nhóm người hâm mộ nhỏ lẻ phía dưới thì đang thanh thơi, Phương Phương cùng Gia Thụy và mấy người hâm mộ cao tầng lại rất bận rộn.

Không biết vì cái gì, hai ngày nay đột nhiên trong hội ùa vào một làn sóng người hâm mộ mới, chỉ riêng việc xét duyệt mọi người đã khiến cả đám luống cuống tay chân.

Lại nói những vị fans mới này, từng người từng người một mới đến không thể mới hơn, rất nhiều những vấn đề liên quan tới giới giải trí là hỏi một mà không biết ba, những vị fans lão làng không những phải phổ cập kiến thức cho nhóm fans mới dễ thương này, còn phải tận tâm tận lực sắp xếp sửa sang những tấm hình và video của Nghiên Nghiên để cung cấp cho nhóm fans mới liếm màn hình.

Không biết có phải ảo giác của mọi người hay không, nhóm fans mới này đặc biệt dễ dàng...... Kích động.

Mỗi khi trong nhóm xuất hiện một ảnh chụp, nhóm fans lão làng con chưa kịp liếm đã bị một mảnh "A a a a a" spam.

Lập tức ngay sau đó, là mấy ngàn từ mang theo tài hoa của của mỗi người khen ngợi tung bông tung hoa mà không hề lặp lại......

"A a a làn da của bé con chúng ta thật quá tốt mà! Muỗi bay lên cũng sẽ rụng rời chân luôn!"

"Đôi chân của bé con là tồn tại chân thật sao? Rõ ràng là không có điểm cuối của đường cao tốc mà!"

"A a a tui đã chết ngất ở sân bay rồi!! Kẻ hèn chỉ với một cái khẩu trang làm sao có thể chống đỡ được nhan sắc cấp thần đang tỏa hào quang của bé con được chứ!"

"......"

Fans lão làng: "......"

Vô cùng hổ thẹn.jpg

Đang âm thầm xấu hổ, lại nhìn thấy một vị fans mới đã gửi lên một liên kết: 【 này, cái video này là sao thế? Tôi xem thế nào cũng không hiểu? 】

Fans lão làng click và nhìn: 【...... Đây là một cp ngôn ngữ. 】

Sợ nhóm fans mới dễ thương xem không hiểu, mọi người cố ý giải thích một chút, 【cp ngôn ngữ, chính là cp của Cảnh Dư cùng bé con Nghiên Nghiên 】

Trên thực tế, có nhiều người tự ship những cp khác nhau, không chỉ có cp ngôn ngữ của Cảnh Dư cùng Nghiên Nghiên, còn có cp kiểm nghiệm của Dụ Ứng Giản cùng Nghiên Nghiên, cùng Lôi Nguyên Hạo...... Từ từ, đại đa số đều là tự gán ghép, fans hâm mộ cùng fans cp đều không liên quan với nhau.

Nhưng những lời này vừa nói ra, nhóm fans mới vừa rồi còn đang hân hoan phấn khích như muốn nuốt lấy bé con giống như nhấn nút tạm dừng, đột nhiên trầm mặc.

Ngay sau đó, trên màn hình là một mảnh:

【 a a a không thể!!! 】

【 sao lại có thể như vậy được!!!!! 】

【 tuyệt đối không được!! Tuyệt đối!!! 】

【 những người này suy nghĩ cái gì thế! Bọn họ sao có thể xứng đôi với bé con của chúng ta được!!! 】

【 tui muốn ngất xỉu rồi! Cắt bỏ! Đoạn video đó toàn bộ cắt bỏ cho tui!! A a a a a!! 】

【 tức chết rồi, report report!! Mọi người nhanh chóng động ngón tay mau chóng report với tui đi! 】

【 không cần, tui đã hack xóa video luôn rồi 】

【......】

Fans lão làng tiếp tục: "............"

Cho nên, một nhóm đám fans mới này, toàn bộ đều là...... Độc tôn (tự cho mình là nhất)??

-

Trên app chúng yêu cũng đang xây dựng một tòa nhà thiệt cao với chủ đề.

# thảo luận hợp lý, nhân loại kéo cp cho điện hạ có phải điên rồi không? #

Lầu 1: 【 này mẹ nó còn thảo luận cái gì nữa? Không phải điên thì chính là mù! 】

Lầu 2: 【 tức chết tôi!! Chỉ là một con thỏ với hồ ly thấp hèn, lại không phải là chủng tộc xuất sắc gì, thế nhưng có thể tạo scandal với yêu vương điện hạ vĩ đại của chúng ta! Tộc sư tử chúng tôi không xứng đáng có một cái tên sao? 】

Lầu 8: 【 cái gì gọi là thỏ với hồ ly không phải là chủng tộc xuất sắc! Chủng tộc tụi tui không muốn công kích được không! Nói thật, trong tộc thỏ chúng ta có rất nhiều thỏ vô cùng ưu tú, cái tên Cảnh Dư kia không phải là người trắng nhất cũng không phải là người nhanh nhất, dựa vào cái gì có thể đường đường chính chính tạo cp với điện hạ chứ? 】

Lầu 56: 【 đúng vậy, dựa vào cái gì! Dựa vào bọn họ không biết xấu hổ mà cứ sáp vào điện hạ chúng ta sao! Má nó!! 】

Lầu 99: 【các fans cp thật ghê tởm, điện hạ của chúng ta vẫn là một bé con được không, vì cái gì phải ghép đôi cho ngài ấy! Tim tui muốn vỡ rồi ô ô ô 】

Lầu 199: 【 mặc dù...... Nhưng, cơ thể loài người của điện hạ đã trưởng thành...... Theo lý thuyết có thể, cái kia, tuyển phi khụ khụ......】

【 má nó!!! 】

【 má nó!!! 】

Lầu 999: 【@ đội trưởng đội thực thi pháp luật, Nhậm đội trưởng, mau ra đây mà xem đi này! 】

......

Trong văn phòng.

Tất cả các thành viên cao tầng của đội thực thi pháp luật đang thẳng lưng ngồi ở bàn dài, biểu tình vô cùng thận trọng.

Nhậm Bạch ngồi ở vị trí chính giữa trên cùng, môi mỏng mím lại, không vui nhìn về phía ông lão mặc trường sam ngồi đối diện phía cuối bàn dài: "Tuyển phi?"

Hùng gia hôm nay không phải là một người đơn thân độc mã, đứng phía sau ông là một nhóm hội viên giám sát, phối hợp với bộ mặt già nua nghiêm túc ác liệt hiện ra một bộ dáng rất có khí thế.

Ông chậm rãi gật đầu: "Không sai."

Vừa dứt lời, liền nghe được mấy tiếng rầm rầm rầm của đám người nổi giận đập lên bàn.

Hoàng Tam: "Không được!!"

Đại Xuyên: "Tuyệt đối không được!"

Thanh niên mắt kính: "Điện hạ vẫn còn là bé con!!"

"......"

Nhậm Bạch không nói nữa, nhưng quai hàm căng chặt đã giải thích lập trường của hắn.

Hùng gia trừng mắt nhìn mấy con tiểu yêu vỗ bốp bốp lên bàn: "Đập cái gì mà đập! Ta chẳng lẽ không biết điện hạ vãn còn là bé con sao?"

Nói tới đây, ông nhớ tới bản thể nhỏ nhắn trắng trắng mềm mềm của Tống Nghiên, ánh mắt tức khắc mềm mại, khóe môi cũng gợi ra một độ cong từ ái, nói lời thấm thía, "Tuy rằng bản thể vẫn là bé con, nhưng hình người đã trưởng thành rồi, là một thần tử đủ tư cách, chẳng lẽ không nên vì điện hạ phân ưu, thay điện hạ thu xếp một phen?"

Chúng yêu đội thực thi pháp luật: "Nhưng...... Nhưng mà......"

"Nhưng mà cái gì mà nhưng mà! Lão phu đã nghĩ kỹ, hiện tại nói là tuyển phi, kỳ thật cũng chỉ là đem một con yêu ưu tú nhất của Yêu tộc đưa tới bên cạnh điện hạ, rồi bồi dưỡng tình cảm một chút mà thôi. Chờ đến khi bản thể của điện hạ trưởng thành, rồi lại theo phân phó của điện hạ mà làm việc." Hùng gia quơ quơ đầu, duỗi tay chậm rì rì vuốt vuốt râu, "Việc tuyển phi chỉ là để điện hạ có thể sớm ngày nhìn thấy những mỹ yêu ưu tú nhất mà thôi."

Ông vừa nói như vậy, trong lòng mọi người cũng dễ chịu chút ít, sắc mặt Nhậm Bạch cũng hòa hoãn không ít, trên mặt mang theo thần sắc suy tư gì đó: "Theo ý của Hùng gia thì nên tuyển phi như thế nào?"

Hùng gia: "Đơn giản, từ các chủng tộc chọn ra con yêu ưu tú xinh đẹp nhất, rồi sau đó thống nhất đem tới bên cạnh vương bồi dưỡng tình cảm."

Nhậm Bạch nhíu mày: "Không ổn. Dựa theo thống kê của đội thực thi pháp luật chúng tôi, năm ngoái tổng cộng đã có hơn 900 chủng tộc, lấy tiêu chuẩn này mà nói, số lượng quá nhiều."

"Vậy cậu nói xem phải làm sao bây giờ?"

Nhậm Bạch tự hỏi một lát: "Tầng thứ nhất có thể dựa theo ý ngài nói, trong tộc tiến hành sàng lọc, mỗi cái chủng tộc đề cử một con yêu ưu tú nhất, rồi từ những người được chọn tuyển ra 100 người, không thể để một tổ ong bay đến bên người điện hạ được, sau đó sẽ tiến hành bỏ phiếu để chọn ra......"

Ngón tay hắn gõ lên đầu cái cốc, trong lúc nhất thời nhớ không nhớ ra phải hình dung như thế nào.

Hoàng Tam ở bên cạnh nhắc nhở: "Vị trí C!"

"Đúng vậy, chọn ra vị trí C." Nhậm Bạch vừa lòng nhìn hắn một cái.

Hoàng Tam chà chà hai tay, thuận tiện bò bò lên trên: "Đội trưởng, ngài xem tôi có thể dự thi không?"

Chúng yêu: "......"

-

Tống Nghiên mấy ngày này vẫn luôn ngoan ngoãn luyện tập phép thuật nhỏ mà Nhậm đội trưởng và Hùng gia đưa cho cậu.

Ngoài việc học tập, còn nhàn hạ lướt app chúng yêu, bất quá từ cái lần xem cái tiểu thuyết kia, sau khi đọc tới một màn khiến cậu cay mắt, cậu liền không có dũng khí xem những phần cay mắt này, chỉ ở giao diện trang chủ lướt lướt tìm tòi những bài đăng cũ để phổ cập kiến thức.

Giờ phút này, cậu đang say sưa ngon lành xem lịch sử Yêu tộc, đột nhiên trên giao diện xuất hiện một bài đăng quảng cáo.

Trên giao diện màu hồng phấn, từng hàng...... Đầu người.

Có nam có nữ.

Loại hình...... Ừm, phi thường phong phú.

Có thiếu nữ đáng yêu điềm đạm, có ngự tỷ mười phần nóng bỏng, còn có một đám thanh niên cơ bắp cuồn cuộn......

Trên mặt mỗi người đều mang theo một nụ cười, phía trên là một dòng chữ to.

—— tuyển phi 101——

Mau tới bình chọn cho con yêu ưu tú nhất trong lòng bạn nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net