Truyen30h.Net

(ĐM-Hoàn) Chim Hoàng Yến Tự Chui Đầu Vào Lưới

Chương 58: Giăng co (2)

YinKeAi

Editor: Bihyuner - Beta: Yin
#Truyện được đăng tải trên wattpad @YinKeAi.

Hai người trở về phòng khách, hai tay Đào Thất gắt gao ôm chặt cổ Hoắc Lệ, nhất quyết không buông ra.

Hoắc Lệ đành phải ôm cả cậu ngồi xuống sofa, vừa mới ngồi xuống cậu lại nhanh chóng rúc sát vào lòng anh, một tấc cũng không rời, cứ như sợ anh bỏ chạy.

"Không muốn mất đi anh, không muốn mất đi anh,..." Đào Thất trong lòng tràn đầy dũng khí, cảm thấy những ngượng ngùng e dè trước đây quá vô nghĩa.

Cậu liên tục nói mấy câu tâm tình, đã trải qua nỗi sợ không tìm thấy Hoắc Lệ, trong lòng đột nhiên dâng trào nỗi sợ không tên muốn phát tiết ra ngoài.

Đào Thất lo lắng bi kịch tái diễn, lo lắng thời gian không đủ, Hoắc gia hiện giờ còn chưa điều tra ra thủ phạm hãm hại mình, Hoắc gia còn chưa được hưởng qua hạnh phúc ấm áp, Hoắc gia còn chưa được bù đắp những tiếc nuối thiếu sót của đời trước.

"Tôi vẫn ở bên em, chưa bao giờ rời bỏ!" Hoắc Lệ kiên nhẫn vỗ về, thanh âm ôn nhu như nước, rót vào trong lòng Đào Thất làm nổi lên gợn sóng.

"Nếu em muốn rời đi thì đừng lo mấy kẻ kia ngăn cản, trên thế giới này không ai có thể ngăn cản quyết định của em, cứ cầm súng giải quyết bọn họ!"

"Em không phải muốn rời đi, em muốn đi tìm Hoắc gia, anh đừng hiểu lầm em!" Đào Thất ngẩng đầu lên, trên gương mặt trắng nõn sáng sủa còn vương vài giọt nước mắt trong suốt, trong mắt hiện lên những tia lo lắng nóng nảy, khiến cho tâm Hoắc Lệ cũng không yên.

"Sao Thất Thất lại muốn đi tìm tôi?"

"Em lo anh xảy ra chuyện ngoài ý muốn, em sợ mấy tiếng súng kia là phát ra từ phía anh."

"Sẽ không xảy ra chuyện gì."

"Có xảy ra, chắc chắn có xảy ra, giống như đời trước, anh bị trúng đạn sau đó rời bỏ em,..."

"Sẽ không, Thất Thất!"

"Có mà,... có..." Đào Thất thì thào nói tự như là khẩn cầu Hoắc Lệ cho cậu một lời hứa hẹn, cầu mong Hoắc Lệ lên tiếng trấn án cậu, nói sẽ không xảy ra chuyện như vậy, cậu phải nghe được lời của Hoắc Lệ mới có thể yên tâm.

"Sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu Thất Thất."

"Không sao, sẽ không sao...!"

"Ừm, không sao cả, không có chuyện gì cả Thất Thất."

Hoắc Lệ liên tục gọi tên Đào Thất, như một liều thuốc trấn an khiến cho cậu dần bình tĩnh lại.

Sự tình phát sinh đến nước này, Đào Thất không phát hiện cuộc đối thoại vừa rồi có bao nhiêu điểm bất thường, Hoắc Lệ cũng không hỏi lại cậu tại sao nói những chuyện tâm linh quỷ quái như là kiếp trước, đời trước.

Anh chỉ không ngừng phản bác Đào Thất, nói sẽ không có chuyện gì, giống như anh cũng biết trước sẽ có chuyện gì đó xảy ra. Hay là, anh và Đào Thất đều biết trước bi kịch ấy?

"Anh phải tiếp tục sống thật tốt, sống đến 100 tuổi." Đào Thất càng siết tay ôm chặt Hoắc Lệ, hai người họ không ý thức được động tác và cử chỉ nãy giờ có biết bao thân mật, ở trong mắt người khác biến thành đôi tình nhân say đắm.

Đợi tinh thần phục hồi lại, Đào Thất mới nhận ra bản thân y hệt một con bạch tuộc dính chặt trên người Hoắc Lệ, dưới ánh mắt trìu mến của anh cậu chỉ biết cúi đầu cười bẽn lẽn, lại một lần nữa chôn mặt trong lồng ngực anh.

Động tác thành thạo tự nhiên, không một chút ngại ngùng e dè, chỉ có tin tưởng an tâm tuyệt đối.

"Hoắc gia, anh có tin thế giới này có thể đảo ngược thời gian không?"

"Có."

"Vậy anh có biết em thật ra..."

"Hoắc gia! Đã bắt được tên đầu sỏ của băng nhóm Hoa hồng đen rồi!" Ngoài cửa truyền đến tiếng hô tựa như sấm rền.

Ngay sau đó một nhóm người chậm rãi bước vào phòng khách, người cầm đầu mặc quần áo đen, bên ngoài khoác một chiếc gi-le bò đã phai màu, cánh tay cuồn cuộn cơ bắp, còn có hình xăm quái dị.

Một đôi mắt tam giác sắc bén đến bức người, trên mặt có vết sẹo kéo dài xuống cổ, nhìn thế nào cũng giống một tên tướng cướp hung hãn.

Người này chính là Hắc ca, quản lý nhóm thợ bốc vác ở bến tàu, vận chuyển hàng hóa trên thuyền, đã lăn lộn nhiều năm trên hải vực, nổi tiếng được gọi là "Thủ lĩnh hải tặc".

Đào Thất nghe thấy thanh âm này cũng nhận ra, thủ hạ của Hoắc Lệ đều rất dễ nhận biết, trầm mặc ít nói trung thành như David, hay hùng hổ mắng chửi chính là Hắc ca, còn có tên phản bội khôn khéo Dĩ Đông kia nữa.

Tuy nhiên đời trước sau khi Hoắc Lệ biến mất, Hắc ca cũng trở nên kiệm lời hơn. Năm nào hắn cũng túc trực bên bến tàu, số lần Đào Thất gặp được người này chỉ đếm trên đầu ngón tay, hắn dường như không phục vị chủ nhân gia tộc mới là Đào Thất.
David cũng thay đổi, ngày càng trở nên lợi hại, bất cứ ai lảng vảng gần Đào Thất đều bị xử lý triệt để, dù sao Hoắc Lệ đi rồi, Hoắc gia cũng không còn là Hoắc gia nữa.

"Hoắc gia, đây là tên cầm đầu băng nhóm Hoa hồng đen, nhìn bộ dáng trắng trắng mềm mềm chẳng khác gì một tiểu cô nương." Hắc ca quay đầu ra hiệu cho thuộc hạ áp giải 2 người đến trước sofa.

Hắn tựa hồ không nhìn thấy Đào Thất, chỉ tập trung báo cáo công việc của mình.

"Thất Thất, đây là Hắc ca, lần trước ra bến tàu em đã gặp qua rồi." Hoắc Lệ chưa trả lời Hắc ca ngay lập tức, anh cầm mấy ngón tay Đào Thất trang trọng giới thiệu người.

Đào Thất ngẩng đầu lên quay sang nhìn, nhìn về đám người phía trước, ai cũng cao to lực lưỡng, cơ bắp vạm vỡ dũng mãnh.

"Xin chào."

"Xin chào Đào thiếu, tôi là Hắc ca, cậu có thể gọi tôi là tiểu Hắc. Tiểu công tử bộ dạng thật tuấn tú mĩ miều, cùng Hoắc gia chính là trời sinh một đôi!" Hắc ca nhìn thấy ánh mắt dịu dàng bảo hộ của Hoắc Lệ, hắn giơ ngón tay cái ra hiệu cho Đào Thất, tranh thủ lấy lòng vị tiểu thiếu gia này.

"Tỷ lệ nói láo là 100%, vừa mới mắng ta bộ dạng như tiểu cô nương, chưa đây 3 phút sau lại khen một tên con trai là tuấn tú mĩ miều, vừa nói lại vừa nghĩ từ, đúng là biết cách nịnh hót!"

"Đây là điển hình của loại người trong ngoài bất nhất, sao phải giả tạo như thế sao không nói ra suy nghĩ thật của mình đi." Kính mắt đang quỳ trên mặt đất muốn đưa tay đẩy gọng kính, sau đó hắn phát hiện kính đã rơi mất từ bao giờ, chân tay cũng bị trói chặt không thể cựa quậy.

Ánh mắt Đào Thất tối lại một chút, tóm lấy quần áo Hoắc Lệ, cái người này... Cách nói chuyện có điểm kỳ cục, hắn ta chính là kẻ cầm đầu Hoa hồng đen sao? Là một trong số những kẻ hãm hại Hoắc Lệ đời trước?

Hoa hồng đen... Hoắc Lệ sao lại biết về băng nhóm này, còn tóm được đầu sỏ của bọn chúng, từ lúc cậu nhận được phong thư kia mọi chuyện đều phát sinh rất thuận lợi.

"Ngồi trong lòng Hoắc Lệ kia chắc là vị Đào Thất, là sủng vật được nhặt về đúng không? Khắp Nam thành ai mà không biết cậu ta là món đồ chơi của Hoắc Lệ, hóa ra vẫn chưa bị chơi chết à?" Kính mắt tiếp tục phun lời ô uế.

Sủng vật?

Người ngoài có lẽ nghĩ Đào Thất là một sủng vật chỉ để nuôi chơi, tâm địa bọn họ thật ác độc.

Đời trước Đào Thất có lẽ rất để ý mấy lời đồn này, nhưng hiện tại cậu lại chẳng cảm thấy bực bội hay ngượng ngùng gì.

Cậu nguyện ý là sủng vật của Hoắc gia, sống cả đời bên Hoắc Lệ, cái gì cũng đáp ứng anh, cậu cũng không sợ bị bôi nhọ thanh danh, nếu thanh danh bị vấy bẩn có thể đổi lại bình an cho Hoắc Lệ vậy thì cứ việc!

"Nghe đồn chủ nhân Hoắc gia máu lạnh vô tình, coi mạng người như rơm rác, giết người không ghê tay, từ trước đến nay hễ ai chống đối gia tộc kể cả người thân cũng giết không tha, không ngờ cũng có lúc ôn nhu hiền hòa thế này."

Đào Thất vốn không bỏ mấy lời bôi nhọ cậu vào trong tai, nhưng nghe thấy tên kia thế mà dám nói xấu Hoắc Lệ, trong lòng cậu dâng lên lửa giận.

Cậu đứng phắt dậy từ trong lòng Hoắc Lệ, trong nháy mắt đoạt lấy súng trên tay của một tên thuộc hạ đứng gần đó.

Lên đạn, dí súng vào thái dương Kính mắt: "Không cho phép mày nhục mạ anh ấy!"

"Thất Thất!" Hoắc Lệ cả kinh.

Hắc ca cũng vội đề phòng đứng lên thủ thế, sợ Đào Thất nổ súng về phía Hoắc Lệ, mà tên thuộc hạ bị cướp súng còn đang hoang mang vì sao súng trên tay mình lại bị tiểu hài tử kia lấy được.

Toàn bộ người trong phòng dựng hết tóc gáy, hành động này của Đào Thất quá dọa người rồi. Không ai tin thiếu niên tuấn tú mĩ miều kia vừa nãy còn ngồi dựa dẫm trong lòng Hoắc gia, trong nháy mắt liền rút súng hung tợn uy hiếp người khác.

Nếu Đào Thất là người phe địch hẳn bọn họ đã mất mạng, bị tước súng ngay trên địa bàn của mình thật sự quá hoang đường.

"Tao không cho phép mày phỉ báng anh ấy!"

Âm thanh trong trẻo mà sắc bén vang lên, nhưng chủ nhân của giọng nói này lại hành động đầy dũng khí.

Kính mắt cũng đần ra rồi, ánh mắt mờ mịt, thế giới này sai hết rồi, hay đây là ảo giác của hắn? Cầm súng uy hiếp hắn chính là... chính là tiểu Đào Thất yếu đuối mong manh bị anh trai đánh cũng không biết phản kháng sao?

Đào Thất nhìn kẻ trước mặt như hóa đá, chầm chậm ngẩng đầu nhìn quanh phòng một lượt, ánh mắt cuối cùng dừng lại trên người tên Dĩ Đông kia, chĩa súng về phía hắn.

Kẻ này, phản bội Hoắc Lệ, cấu kết Hoa hồng đen hãm hại Hoắc gia.

...

Phòng khách rơi vào trầm mặc.

Đào Thất giờ phút này giống một con nhím, ánh mắt cảnh giác, hễ ai đến gần liền phóng gai.

"Thất Thất, cẩn thận cướp cò làm chính mình bị thương." Hoắc Lệ đứng lên, đến bên cạnh Đào Thất nắm lấy tay cậu, tay còn lại vòng ra sau ôm lấy cậu.

Mọi người trong phòng khách nín thở, Hoắc Lệ thế nhưng không hề tức giận Đào Thất, mặc kệ cậu chĩa súng vào người khác ngay trong khuôn viên Hoắc gia, đây là một việc quá nguy hiểm.

Bọn họ cầm súng đã phải rèn luyện bao lâu, còn Đào Thất kia chỉ là một tiểu bạch kiểm chưa trải qua sự đời.

"Thất Thất, đừng làm tay bị đau."

Hoắc Lệ ôn nhu nhỏ nhẹ, tựa hồ muốn làm cho Đào Thất tỉnh táo lại.

Hoắc Lệ về nhà muộn nửa tiếng, tiếng súng từ bên ngoài,.. tất thảy làm cho Đào Thất bất an không thôi, tinh thần không ổn định. Hơn nữa lại có kẻ châm ngòi nói xấu Hoắc Lệ khiến cho Đào Thất cảm thấy chỉ cần bắn chết hết những kẻ này Hoắc gia sẽ trở nên tốt hơn.

"Hắn ta nói láo, em không muốn nghe những lời này." Một bàn tay của Đào Thất nắm lấy tay Hoắc Lệ, ngẩng đầu lên ánh mắt tràn đầy bướng bỉnh.

Ánh mắt Hoặc Lệ tối đen, xẹt qua một tia u ám sắc nhọn, anh hướng tầm nhìn về phía tên Kính mắt đang quỳ trên mặt đất, chầm chậm nói: "Được!"

Mọi người có mặt trong phòng khách lạnh toát sống lưng, Hắc ca cảm thấy có điều bất thường vội đứng ra phá vỡ không khí nặng nề, thay đổi ngữ khí nói với Đào Thất: "Vị thiếu gia này xin ngài yên tâm, người này sẽ giao cho Sở Cảnh sát, cả đời hắn sẽ bị nhốt trong tù."

"Trước tiên đem mấy kẻ này nhốt lại, đợi cảnh sát Lưu tới sẽ bàn giao người cho bọn họ!" Hoắc gia phân phó.

Hắc ca đương nhiên biết phía Cảnh sát sẽ không tới, hành động này chỉ như giả vờ để trấn an Đào Thất. Hoắc gia đương nhiên muốn tự mình thẩm vấn tên này!

"Hoắc gia, lúc chúng tôi vừa tới đã nhìn thấy David cùng 2 tên khác đấu súng, người của chính phủ cũng đang âm thầm theo dõi, ba phe sẽ nhanh chóng tụ hợp." Hắc ca tới gần nhỏ giọng báo cáo.

Hoắc Lệ gật đầu, ý bảo hắn tự do xử lý, cẩn thận nắm tay Đào Thất lên phòng ngủ lầu hai.

Phòng khách chốc lát xôn xao.

"Hắc ca, đây là cái vị lần trước cùng Hoắc gia tới bến tàu sao, nhìn kỹ bộ dáng thật đẹp, non mềm yếu ớt, làn da thật trắng!"

"Đúng vậy, cậu ta có quan hệ gì với Hoắc gia?"

Hắc ca không khỏi nhớ lại tên Trương gì đó ở bến tàu, khi đó cậu ta luôn miệng cảm ơn "thiên thần" , lẽ nào "thiên thần" mà cậu nói là vị Đào Thất này?

Hắn không thể hiểu được loại tiểu bạch kiểm trắng nộn này có cái gì đẹp, là nam nhân không phải nên dũng mãnh khí thế sao? Hắc ca lắc đầu...

Một lúc sau trong phòng khách giải tán hết.

Mà ở bên ngoài cách mấy trăm mét, ba nhóm người đang truy sát ngày càng gắt gao, sát khí bừng bừng.

Đối lập với cảnh tượng này là một màn yên lặng ôn hòa trong phòng ngủ Hoắc gia.

"Hoắc gia, vừa nãy em..."

"Thất Thất có thích dùng súng không? Tôi dạy cho em." Hoắc Lệ nói.

"Em không muốn." Đào Thất ngồi trên giường cả người tựa vào lòng Hoắc Lệ, hai cánh tay vòng ôm eo anh, còn Hoắc Lệ tựa vào đầu giường ánh mắt thâm tình.

"Súng rất nguy hiểm, em chỉ muốn bình yên mà sống."

Hoắc Lệ sờ bàn tay của Đào Thất, mềm mại mịn màng, hai bàn tay này hẳn là không nên cầm súng, chỉ nên học một ít văn thơ nghệ thuật, đánh đàn vẽ tranh gì đó.

"Nhưng nếu cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, em nhất định sẽ cầm súng bảo vệ Hoắc gia." Đào Thất nói thêm.

"Hoắc gia, cuộc đời này anh có luyến tiếc điều gì không?" Đào Thất lại hỏi.

Hoắc Lệ trầm mặc, tựa hồ đang suy nghĩ điều tiếc nuối của bản thân. Vài giây sau hắn mới mở miệng: "Có lẽ là thời thơ ấu không có người bạn nào."

Đào Thất nắm chặt bàn tay anh, trong lòng nghẹn ngào, cậu đã nghe rất nhiều lời đồn về Hoắc Lệ, biết được quá khứ bi thương của anh. Sau khi cha mẹ mất, anh bị chú ruột nhốt trong phòng tối đằng đẵng mười năm.

Việc này toàn bộ Nam thành đều biết, thân thể Hoắc Lệ không tốt, thường xuyên phải nhập viện. sau khi về nhà chưa đến 1 năm liền hại chết cha mẹ, tiếp theo lại bị nhốt.

Bệnh tình mà Mã Môn nói, có lẽ là di chứng từ tuổi thơ dữ dội kia.

Tuy rằng Mã Môn nói thực trầm trọng, Hoắc Lệ tinh thần bất thường nhưng Đào Thất vẫn cảm thấy anh là người bình thường ôn nhu, cậu không thấy anh có điểm gì không ổn cả.

Hai người đều có thời thơ ấu không hạnh phúc, như tri kỷ tương ngộ, có lẽ nhìn thấy bóng dáng bản thân cho nên sinh ra đồng cảm.

Chỉ có người kia biết, trong lòng đối phương có nỗi khổ.

Bọn họ đều nói Hoắc lệ giết cha mẹ nên mới bị chú ruột nhốt lại. Kỳ thật không phải, Hoắc Lệ rất thương mẹ, lần trước anh đưa Đào Thất đi núi Mao tế bái, Đào Thất nhìn ra anh là một người con hiếu thuận.

"Hoắc gia, một tiếng trước em nhận được thư của Hoa hồng đen, nói rằng anh gặp chuyện không may trên bến tàu." Nghĩ đến đây Đào Thất nhớ lại những việc mình làm 1 tiếng trước, thậm chí còn liên lụy cả Sở cảnh sát và người của Chính phủ, việc này không thể gạt Hoắc Lệ được.

"Chỉ là tin vịt, lừa gạt thôi." Hoắc Lệ vuốt đầu Đào Thất, cười thật hiền lành.

Hoắc Lệ một chút ngạc nhiên cũng không có, chẳng lẽ anh cũng trọng sinh? Đào Thất vừa mừng vừa lo.

Lời nói vừa nãy ở phòng khách, Hoắc Lệ liên tục khẳng định anh sẽ không chết.

"Hoắc gia, anh có phải là..." Đào Thất liếm răng, chuẩn bị nói cho anh biết cậu là người trọng sinh.

"Hoắc gia, hiện trường cách đây 200m đang náo loạn, Mao Cống Hiến nói tên kia là con trai của hắn, hiện giờ hắn và người của chúng ta giằng co, nói chúng ta lợi dụng hắn tự hãm hại con mình." Ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng Hắc ca.

"Người của Sở Cảnh sát lại nói tên kia là đạo tặc bọn họ truy nã lâu nay, hai bên sắp đánh nhau to rồi."

...

Đào Thất nhịn lại nửa câu nói, quay đầu nhìn Hoắc Lệ, Hoắc Lệ chỉ cười không nói, ôm Đào Thất đặt ngồi bên cạnh giường.

Anh bước về phía tủ quần áo, lấy ra một bộ tây trang đen.

"Thất Thất, có muốn đi cùng tôi xem kịch vui không?"

Đào Thất không hiểu gì, Hắc ca vừa nãy nhắc đến Mao Cống Hiến, mà con trai Mao Cống Hiến không phải là Nhị Mao sao? Nhị Mao đang đấu súng cùng người khác?

"Em đi."

Hoắc Lệ thay quần áo cho Đào Thất, hôn nhẹ lên trán cậu. Sau đó anh lấy ra một cây trượng màu đen, tay cầm điêu khắc tinh tế.

Đào Thất vui sướng nhận lấy cây trượng, bộ tây trang cắt khéo vừa vặn ôm sát thân thể cậu. Cậu nhún nhảy vài bước phát hiện ra cây trượng này cực kỳ phù hợp với bộ trang phục của cậu.

"Cảm ơn Hoắc gia!" Đào Thất ánh mắt sáng ngời như ngọc, làn da ửng hồng, nụ cười rạng rỡ không chút che giấu. Toàn thân cậu một bộ dáng oai phong hùng dũng.

Hoắc Lệ hơi nâng cằm cậu lên, trong mắt lơ đãng phảng phất lộ ra vẻ nhu hòa, là một thiếu niên hăng hái.

Đào Thất cảm thụ hơi thở nóng ấm gần trong gang tấc, trong lòng ngứa ngáy, bờ mi cong dài khẽ phớt lên xuống, hơi ngượng ngùng e lệ.

"Chúng ta đi thôi." Hoắc Lệ buông tay, nắm lấy vai cậu mở cửa bước ra ngoài.

"Ừm." Đào Thất có chút không nỡ, muốn giữ chặt anh.

Ngoài cửa, Hắc ca gấp gáp ôm tay chờ chủ nhân, thấy cửa mở liền nhanh chóng đứng nghiêm, nhìn thấy Đào Thất mặc chính trang theo sau lưng Hoắc Lệ liền nhất thời kinh ngạc.

Nhưng hắn cũng biết giữ mồm miệng không hỏi nhiều, Hoắc gia tự có sắp xếp thỏa đáng.

"Xe đã chuẩn bị sẵn sàng dưới lầu, để tôi lái." Hắc ca dẫn trước đi xuống cầu thang, gót giày nện rầm rập. Hắn cũng không phiền như David, lúc nào cũng đứng dưới chân cầu thang cúi người chắp tay cung nghênh Hoắc gia, hắn cảm thấy mấy thứ lễ nghi này quá ngu xuẩn mất thời gian.

Hoắc Lệ nắm tay Đào Thất đỡ cậu xuống tầng, cái chân bị gãy mới tháo bột không lâu, mọi hoạt động đều phải nhẹ nhàng cẩn thận, vừa nãy hùng hổ chạy ra cổng lớn náo loạn thật sự muốn tìm chết.

"Chân đã khỏi hẳn chưa?"

"Không còn đau nữa rồi." Đào Thất không muốn khiến cho anh lo lắng, kỳ thực chân của cậu có chút nhức.

Hắc ca giữ cửa xe đợi 5 phút đồng hồ, hai người mới chậm rì rì bước ra khỏi cửa, Hoắc Lệ cẩn thận đỡ một tay Đào Thất còn tay kia cậu dùng cây trượng chống một bên.

Nhìn cậu nhận được đãi ngộ tốt, khí thế bất phàm, giống một tiểu vương tử cao quý, Hắc ca há hốc miệng, xem ra từ sau này thật sự phải đổi xưng hô thành Đào thiếu gia.

Ba người lái xe đến hiện trường. Mao Cống Hiến đang tranh cãi gay gắt với Lưu cảnh quan.

"Hắn là con trai ta."

"Con trai cái rắm, hắn ta là thành viên băng nhóm Hoa hồng đen. Chính là tên đạo tặc chúng tôi truy nã bao lâu nay."

"Thật hay cho cái thân phận ông chủ Nhị Mao, không nghĩ tới cậu che giấu tốt như vậy. Tôi còn nghĩ cậu thật sự là chủ quán rượu, buôn bán kinh doanh nho nhỏ, không ngờ lại là người của Hoa hồng đen."

"Cảnh sát Lưu, tôi nghe không hiểu ngài đang nói gì, tôi chỉ đang đi tìm một người bạn, không ngờ tên David này đột nhiên nhảy ra muốn giết người, các ngươi phải chịu trách nhiệm cho việc này." Nhị Mao ôm cánh tay trúng đạn, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt tức giận đến nghiến răng nghiến lợi nhìn sang David, hận không thể một cước đạp chết hắn.

"Vậy tại sao cậu lại bị bắn trúng tay?"

"Chúng tôi nhận được mật báo có người của Hoa hồng đen xuất hiện trên con đường này, lên kế hoạch đột nhập phá hoại biệt thự Hoắc gia, nơi này chỉ có 3 người, không phải các ngươi chẳng lẽ là David?" Cảnh sát Lưu chỉ tay vào Nhị Mao và Tiểu Đường.

Mao Cống Hiến là quan chức chính phủ, hắn nói: "Con trai tôi không thể là người của Hoa hồng đen được, cha nó là người có quyền thế, nó tội gì phải đi làm trộm cắp? Chẳng lẽ là cướp của người giàu chia cho người nghèo?"

"Có thể là muốn trả thù mấy tên quan chức lãnh đạo chăng?" Không biết ai xen mồm.

"Hoắc gia đến rồi." Lại không biết ai hô một câu.

Một chiếc xe từ xa chầm chậm tới gần.

Ba người trên xe bước xuống, một người là Hắc ca, vị xuống sau là Hoắc Lệ, còn có một người... một thiếu niên tuấn tú chống gậy ba-toong.

Trong nháy mắt, sự chú ý của mọi người đều đổ dồn về phía Đào Thất, cậu cong khóe miệng thành một cung độ hoàn mỹ, tựa hồ đã quen với kiểu cười xã giao này, giống hết một bản sao của Hoắc Lệ.

Nhưng nụ cười này có điểm khác so với Hoắc Lệ, nụ cười của cậu như ánh mặt trời, xua tan mây mù, lập tức khiến lòng người nở hoa ấm áp.

Đào Thất thần thái tao nhã, trên người mặc tây trang, trong tay cầm gậy trượng cao quý, toàn thân bao phủ một cỗ khí chất bất phàm.

Vị này là tiểu công tử nhà nào? Người của sở cảnh sát và chính phủ đều tập trung cảnh giác.

Chỉ có Nhị mao toàn thân chấn kinh, Hoắc Lệ thế mà dám dẫn Đào Thất đến đây, hắn muốn chính thức đưa cậu gia nhập những mỗi quan hệ xã hội của hắn sao?

David vững vàng bước tới bên cạnh, cúi đầu gập thân tiêu chuẩn 90 độ: "Hoắc gia, Đào thiếu."

Đào thiếu? Tất cả mọi người ở đây bỗng vỡ lẽ, hóa ra chính là vị tiểu thiếu gia bị Đào gia vứt bỏ kia sao, không phải Hoắc Lệ nhặt về nuôi như sủng vật sao?

"Người của Hoa hồng đen là tên nào?" Hoắc Lệ mở miệng chất vấn.

"Chính là 2 kẻ này, một tên là Tiểu Đường, một tên là Nhị Mao." Cảnh sát Lưu dõng dạc báo cáo.

Đào Thất hướng về phía Nhị Mao, ánh mắt lạnh như băng khiến Nhị Mao phát hoảng, hắn tựa hồ không nhận ra người bạn Đào Thất này.

___________________________

*Lời editor: chương này 7k5 chữ, 14 trang word, chắc là được viết khi tác giả nghỉ ở nhà dưỡng bệnh, may mà chị chỉ nghỉ ở nhà có 1 tháng chứ nghỉ 1 năm chắc gõ mỏi tay quá L((((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net