Truyen30h.Net

(ĐM-Hoàn) Chim Hoàng Yến Tự Chui Đầu Vào Lưới

Chương 9: Người nhà

YinKeAi

"Ha ha ha, đến đến, mời Hoắc gia qua bên này." Đào Thành Đức lau mồ hôi lạnh khom lưng chào hỏi, miệng tuy cười ha ha cao hứng nịnh bợ Hoắc gia, nhưng lại như chỉ để giảm bớt xấu hổ.

"A Võ, còn không qua đây đẩy em trai con." Ông quay đầu quát Đào Thành Võ phía sau, duy trì khuôn mặt đã mất trước mặt Hoắc gia.

"Không muốn." Tâm Đào Thành Võ cũng lớn, không cho phụ thân gã bậc thang để xuống, dưới ánh mắt lạnh lẽo của ông, bắt tay ôm cái ót huýt sáo đi về phía ban công.

Thích nịnh bợ có liên quan cái rắm gì đến gã, gã cũng không phải là mấy tên làm ăn.

Hơn nữa kêu gã đẩy cái đồ bụi đời kia, gã sẽ không khống chế được muốn lấy chân đá chết nó.

"Để con." Đào Thành Chanh nâng lên nụ cười sáng lạn hướng lão cha đưa ánh mắt ra hiệu.

"Em trai em đã đi đâu vậy? Sao chân lại bị thương đến nỗi ngồi xe lăn, đi đi đi ba anh chị em chúng ta ra ban công tụ họp."

"Cảm ơn Hoắc gia, cảm ơn ngài đưa em trai tôi trở về, cảm ơn ngài." Đào Thành Chanh thanh âm ngọt ngào như chim hoàng oanh, đặc biệt là khi kêu tên Hoắc gia, kêu đến ngọt ngào, Đào Thất cảm giác cậu bị ngọt sắp bệnh tiểu đường.

Đào Thất giơ tay ngăn cản ánh mắt nàng, "Chị à, các người nhất định phải cảm ơn Hoắc gia thật tốt, nếu không có anh ta em đã tàn tật cả đời."

Đào Thành Chanh gật đầu, ánh mắt từ Hoắc Lệ quét qua một lần, giơ lên một mạt tươi cười thẹn thùng từ bên người Hoắc Lệ đẩy Đào Thất đi.

"Đi đi, thật lâu rồi không thấy người nhà chắc em rất nhớ bọn họ." Hoắc Lệ xoa đầu Đào Thất một phen, giọng nói ôn nhu phảng phất như hóa thành bông vải, ấm áp tràn vào tâm của cậu, trêu chọc trái tim kia.

Hai người nhìn nhau cười, trong ánh mắt giao lưu vô số ngôn ngữ.

Nhìn loại ăn ý quen thuộc giữa hai người bọn họ, miệng Đào Thành Chanh há to, giây tiếp theo đóng lại, nhưng miệng run rẩy vẫn bán đứng tâm trạng kích động giờ phút này của cô.

"Ha ha ha ha Thất Thất thật có phúc khí, ha ha ha, a Chanh còn không mau mang em trai đi đi." Đào Thành Đức cười gượng, cũng không biết là sợ cái gì.

Nữ nhân trong phòng khách nhìn Hoắc Lệ đang mỉm cười, khiếp sợ đánh đổ champagne trong tay, người hầu nam còn va phải người khác.

Hoắc gia không hổ là đệ nhất mỹ nam Nam thành, con ngươi lúc này hiện lên ý cười phát ra trăm vẻ đẹp*, chàng trai trắng trẻo nhẹ nhàng .

*(这回眸一笑百媚生:Hồi mâu nhất tiếu bách mị sinh: nghĩa là liếc mắt nhìn lại , nở một nụ cười , trăm vẻ đẹp phát sinh)

Tiểu công tử Đào gia này quả thực có phúc, ra cửa một chuyến cũng có thể đụng phải Hoắc gia được hắn coi trọng.

Thật làm người hâm mộ ghen tị, nếu chính mình được đối đãi ôn nhu như vậy thì tốt rồi, nữ nhân sờ cằm lưu luyến ở trên người Đào Thất.

Mà ánh mắt các nam nhân cũng hiện vẻ sùng bái, đây là Hoắc Lệ đó, tự dùng lực bản thân mình tàn phá Hoắc gia, tính cách bình dị gần gũi lại ôn nhu, thật hoàn mỹ.

Chỉ có một ít đối thủ ở xã hội thượng tầng gặp qua thủ đoạn tàn nhẫn của Hoắc Lệ sắc mặt tái nhợt cúi đầu, yên lặng rời đi bữa tiệc, đám hoa si cùng ngốc tử này, chỉ mong các ngươi đừng đối đầu với Hoắc gia.

Nếu biết Hoắc Lệ sẽ đến, đánh chết bọn họ cũng không muốn gặp phải vị sát thần này.

Dưới ánh mắt hiện lên màu sắc khác nhau của đám người, Đào Thất cùng Đào Thành Chanh rời khỏi phòng khách, một đám người xã hội thượng lưu tiếp tục trò chuyện.

Gió lạnh thổi qua, quẹo rồi đi thẳng rồi lại quẹo ở chỗ rẽ, Đào Thất nhận ra rằng, đây chính là đường đi đến phòng bếp.

"Này, còn dám trở về, mày không sợ bị Đào Thành Võ đánh chết?"

"Mạng lớn ghê, bội phục bội phục."

"Chúng ta là chị em." Đào Thất nói.

"Đừng đừng, tao chỉ có một người anh trai nóng tính, không có em trai."

Đào Thất mỉm cười, tay đặt trên ghế run rẩy, cậu có làm gì sai? Người sai không phải là cha sao, vì cái gì không quản cho tốt nửa người dưới của mình, sinh ra đồ vật không ai cần như cậu.

"Này, mày cùng Hoắc Lệ quen biết như thế nào."

"Hắn cứu tôi ở trong mưa, ở trước cửa lớn nhà chúng ta."

Đào Thành Chanh động tác ngừng một lát, Hoắc Lệ chẳng lẽ đã biết Đào Thất là bị bọn họ ném ra khỏi Đào gia, xong đời, vừa mới nãy còn muốn gả cho hắn.

"Mày cùng mẹ mày mệnh tốt giống nhau, học được chèo lên người giàu có." Đào Thành Chanh bám vào người Đào Thất tiến đến bên tai nhỏ giọng nói.

Mùi táo nhàn nhạt chui vào mũi Đào Thất, mày cậu nhăn lại đẩy Đào Thành Chanh lộ ra biểu tình chán ghét.

"Ha ha ha, đừng sợ, đối a Chanh còn có bóng ma à, thật là xin lỗi."

Đào Thất đột nhiên ngẩng đầu hung dữ trừng Đào Thành Chanh, môi run rẩy, thở hổn hển nhưng ấp úng nói không nên lời.

"Nói nhảm cái gì, trừng gì mà trừng, có tin tao đem đầu mày ấn vào lu nước không." Đào Thành Võ từ phòng bếp đi ra, nắm chặt lòng bàn tay nhắm ngay Đào Thất quơ mấy cái, hù chết cái đồ bụi đời này.

"Xì, đồ nhát gan, phế vật, đồ rác rưởi không ai cần, sao mày không đi chết đi." Đào Thành Võ đem mặt để sát vào Đào Thất, lỗ mũi nhắm ngay cậu phun ra, một bộ thái độ ghê tởm lại cao ngạo.

"Được sinh ra không phải lỗi của tôi, các ngươi tại sao một hai phải đối với tôi như vậy." Đào Thất cắn môi ổn định tâm thần.

Nhìn phòng bếp lại nghĩ tới hồi ức còn nhỏ, ác mộng chua xót lại bất kham*, bọn họ đem cả trái táo mạnh mẽ nhét vào miệng cậu, xong rồi đem đầu cậu ấn vào thùng nước.

(*)不堪: Bất kham: Không chịu nỗi.

Đào Thất nghĩ không ra, thế giới này vì sao có loại người thân độc ác đến như vậy.

"Tao là Đào Thành Võ, em gái tao là Đào Thành Chanh, mày là Đào phế thải." Đào Thành Võ đạp một cái lên bánh xe, giơ tay vỗ vỗ mặt Đào Thất thật mạnh tiếp tục nói: "Phá hư gia đình người khác đều chết không được tử tế, hiểu không? Đặc biệt là mày cũng mẹ mày."

Đào Thất trên mặt sinh đau, đẩy tay Đào Thành Võ ra, mẹ cậu không có phá hư gia đình người khác, là Đào Thành Đức, hắn lừa mẹ cậu nói sau này sẽ cưới nàng.

Kết quả Đào Thành Đức lén cùng nữ nhân khác kết hôn, thậm chí gạt tất cả mọi người cùng mẹ quan hệ không ngừng, cho đến ba năm sau mẹ sinh ra cậu mới biết được, Đào Thành Đức lừa nàng.

"Đmm dám đánh lão tử." Đào Thành Võ nhấc xe lăn lên, ở trên người Đào Thất đấm xuống một quyền thật mạnh.

Đào Thất quỳ rạp trên mặt đất, che lại chân đau đớn ngẩng đầu lên, ánh mắt kiên định thẳng tắp nhìn vào người anh trai hung bạo kia, "Anh cứ đánh tôi đi, Hoắc gia sẽ không bỏ qua cho anh."

"Lấy tên ma ốm đó uy hiếp lão tử, mày cho rằng đây là phim truyền hình à, mới gặp qua vài lần sẽ vì mày ra mặt, đồ ngu."

"Anh anh anh, ngừng ngừng ngừng." Đào Thành Chanh chạy nhanh lại ngăn cản anh trai ngu ngốc đang giơ chân, tên bạo long này, không ngăn cản liền chơi ra án mạng.

Mặc kệ Đào Thất nói là thật hay giả, thời điểm Hoắc Lệ ở phòng khách đối xử ôn nhu với Đào Thất xác thật không giả, hơn nữa trên người bọn họ mặc tây trang... Là đồ đôi.

Cảm giác vi diệu này, Đào Thành Chanh chà xát bả vai, Hoắc Lệ đừng thích nam nhân chứ.

"Buông tay, đem tên súc sinh này nhốt vào tầng hầm ngầm đi." Đào Thành Võ tránh khỏi tay em gái, tức giận trừng nàng.

"Đừng đừng đừng, lỡ như Hoắc Lệ tìm không thấy người làm sao bây giờ."

"Em sợ Hoắc Lệ cái gì."

"Không không không, em từ bạn bè nghe được chút tin đồn, động vào đồ vật của Hoắc Lệ đều phải chết, anh xem trên người nó mặc y phục cùng một đôi với Hoắc Lệ phải không." Đào Thành Chanh quay đầu xem trái phải không có ai mới nói.

"Anh biết ba ba bạn em chết như thế nào không? Hắn nói là bị Hoắc Lệ giết chết, bởi vì ba hắn đoạt một chút sinh ý với Hoắc Lệ."

"Anh biết sinh ý này bao nhiêu tiền không? Chỉ có 100 nghìn mà thôi liền trả giá một cái mạng, nghe em quan sát trước một đoạn thời gian đi."

"Giở trò hù người." Đào Thành Võ khinh thường.

______________________
***Tác giả có lời muốn nói:

•Nhật ký của Đào Thất:
Tôi không có người nhà, tôi hai bàn tay trắng, tôi từ khi sinh ra đã là một tội lỗi, là một sai lầm, một khi đã như vậy taị sao còn muốn sinh tôi ra, tôi không trách các người, bởi vì các ngươi chỉ là không khống chế được tình cảm.

Vận mệnh đối với tôi bất công, tôi không oán hận, tôi có thể phản kháng, khởi điểm là người nhà cho, quá trình là tự mình đi, điểm cuối là tự mình chiến thắng.

Tôi chỉ sợ, chỉ sợ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net