Truyen30h.Net

[ĐM - HOÀN] Meme của anh đẹp hơn người thật - Mao Cầu Cầu

Chương 43: Người của chị đang ở chỗ tôi

NiMii02


Chương 43: Người của chị đang ở chỗ tôi

Edit & Beta: NiMi

Lần đầu tiên Cố Vị phát hiện ra cậu và Giang Tầm có fans CP, lúc ấy cậu nghĩ mình cứ mặc kệ thì họ sẽ chán mà tan dần, ai ngờ sau khi game show phát sóng lại khiến siêu thoại #Nại Nhân Tầm Vị# nổi lên như gió gặp bão, người follow siêu thoại cũng tăng theo cấp số nhân.

Hơn nữa còn có mấy hot search không ngừng nói về đề tài này, làm cho cư dân mạng cũng ồ ạt vào xé nhau ——

@ Trái cây kỳ dị 3kg: Cố Vị là ai vậy, dạo này thấy mặt trên hot search suốt, cậu ta nổi tiếng lắm sao?

@KOGHF: Không nổi lắm, nhưng mà đúng là nhan sắc không chê vào đâu được, nhảy cũng tốt, eo thon chân dài. Chắc là do công ty mua hot search đó, chuyện bình thường mà, có điều không hiểu công ty này nghĩ gì mà cứ bám lấy Giang Tầm để lăng xê, làm mất hết duyên người qua đường.

@ Người dùng 97876675: +1 bắt nạt Giang Tầm quá, chẳng phải phải Giang Tầm không phải người trong giới giải trí sao? Lầu trên nói đúng lắm, chưa kể nói đến vụ đạo nhái, đạo nhái một lần tiếng xấu muôn đời, fans Cố Vị đừng cố tẩy làm gì, chỉ bằng chuyện đi sao chép vũ đạo kia, cả đời này tôi cũng không thích nổi Cố Vị.

@ Tám ngàn dặm của Mây và Trăng:* Mấy người không thấy phiền à, lần nào nhắc đến Cố Vị cũng lôi chuyện sao chép ra nói, nói dai mãi không thôi, Cố Vị và Giang Tầm đi chung một show, có tin tức đề tài không phải chuyện quá bình thường hay sao?

*tên user của bạn này lấy từ tên bộ phim thời Bao Thanh Thiên được chiếu năm 1989, tên Việt của phim là Nửa dặm sơn hà nhưng mình để thể như thế kia cho sát nghĩa hơn nha.

@ Người dùng 97876675: Đó là sự thật, không phải chúng tôi bày ra để hắc cậu ta.

@TMW dũng cảm tiến tới: Cút đi cút đi, không biết Cố Vị là ai hết, cũng lười tìm hiểu cậu ta là ai, Tầm Thần có thể tìm minh tinh tuyến ba chơi một chút, chơi chán thì bỏ, nói cái gì mà bắt nạt với không bắt nạt, giới giải trí này có thể đụng vào Giang Tầm sao, mấy người còn chưa biết gia thế Giang Tầm thế nào à? Không nói đến chuyện cha cậu ấy – Giang Tranh là ảnh đế, chính bản thân Giang Tầm còn nắm trong tay cổ phần của vài công ty giải trí truyền thông, chẳng qua anh ấy khiêm tốn không thể hiện ra ngoài, dành hết thời gian và sức lực cho thể thao điện tử thôi.

Mấy nghi ngờ này chỉ kịp nổi lên trong phút chốc, ngay sau đó fans CP đã bắt đầu hành động, cho mấy comment kia ra chuồng gà hết.

@Búp bê cầu nắng của Nhím nhỏ: Fans thì vô đây, tặng chị em phúc lợi nè, NRXWSZD*.

*Nại Nhân Tầm Vị là thật đó!

[Hình ảnh] x9

Cố Vị click mở hình ảnh mới phát hiện rất nhiều cảnh cậu và Giang Tầm đã được fans CP chỉnh sửa cắt ghép lại, còn được edit thêm bộ kính lọc màu hường phấn nữa.

Hình ảnh đầu tiên là cảnh Giang Tầm bế ngang cậu lên, đồng thời đoạt lấy chìa khoá của nhân viên công tác rồi chạy ra khỏi khu dạy học, cậu chưa kịp phản ứng gì, còn nhích lại ôm cổ Giang Tầm.

Lúc Cố Vị ghi hình cứ cảm thấy có chỗ nào đó sai sai, giờ mới cảm thấy động tác của hai người thực sự quá thân mật, đặc biệt mấy hình này còn chèn thêm mấy icon hiệu ứng đỏ mặt.

Lại nói, rõ ràng mấy ảnh này đều được cắt ra từ gameshow, nhưng xem mấy ảnh này, Cố Vị hoài nghi mình sắp bị nhóm fans này dẫn dắt tư tưởng rồi.

Trong file ảnh còn có ảnh lúc cậu và Giang Tầm chơi đoán chữ, cảnh tượng ánh mắt cậu né tránh và Giang Tầm chăm chú nhìn cậu, tất cả đều được hiện rõ trên màn hình HD độ nét cao không sót tí gì.

@ Hạt cacao của Nhím nhỏ: Huhuhu chớt mị, em bé đáng yêu quá, Vị Vị thực sự không lạnh lùng tí nào, tui tuyên bố trong lòng tui hai người họ chính là một đôi.

@ Hạt dẻ rang đường QmQ: Không biết bây giờ Vị Vị có đang xem cùng chúng ta không, cái ôm công chúa tiêu chuẩn của Giang Tầm cộng thêm biểu cảm thẹn thùng của Vị Vị, cho tui mạn phép hỏi bao giờ thì hai người kết hôn? Xin cảm ơn Trương đạo đã vắt óc suy nghĩ ra từ 'Bàn chuyện cưới hỏi', tui thực sự muốn hỏi hai người kia bao giờ chính thức bàn chuyện cưới hỏi đây?

@ Chú chim nho nhỏ: Các chị em tém lại xíu nào, chúng ta tự sướng với nhau đừng làm phiền đến chính chủ nha, tụi mình tự vui là được rồi, hai người thuộc hai vòng khác nhau, hơn nữa Vị Vị còn rất bận tham gia lịch trình, Giang Tầm thì bận chuyện thi đấu, chúng ta không được làm ảnh hưởng chuyện công việc của hai người họ, nhưng nói đi cũng phải nói lại, hai người real quá huhu!!!!!!

Trong giới fans có rất nhiều loại, có fan only, có fan nhóm, fan CP cũng là một trong các loại fan, là nhóm am hiểu đạo lý tự vui với nhau.

Đạo lý này Cố Vị hiểu, nhưng mà bây giờ fans CP nhiều thế này thật khiến cho Cố Vị lo lắng quá, nhỡ đâu Giang Tầm phát hiện ra thì sao?

Ngay từ đầu cậu đã có ý định từ hôn rồi, chứ đừng nói đến kết hôn...

Cố Vị còn chưa từng nghĩ đến.

Cậu thực ra không quá am hiểu cách đối nhân xử thế, cũng không biết cách phải hình thành một quan hệ thân mật với người khác như thế nào.

Kết hôn là gì? Vì ba mẹ đã có một cuộc hôn nhân thất bại, cho nên Cố Vị cũng không rõ ràng lắm khái niệm của kết hôn, chuyện cậu sẽ cùng với ai đó cả đời, thực sự cậu chưa đủ dũng khí để nghĩ đến.

Nhưng với Giang Tầm thì lại khác.

Giang Tầm vốn đang chăm chú xem show, dần dần phát hiện Cố Vị lúc thì lướt điện thoại lúc lại nhìn mình, thoạt nhìn như muốn nói gì lại thôi.

"Em muốn nói gì với anh à?" Giang Tầm ấn tạm dừng phát, quay qua nhìn Cố Vị.

Cố Vị không nghĩ Giang Tầm sẽ đột nhiên quay đầu lại, giật mình nhanh chóng lấy tay che màn hình điện thoại, giấu điện thoại đi, sợ Giang Tầm thấy được mấy hot search kia.

"Em trốn cái gì?" Giang Tầm kỳ quái nói, "Chẳng lẽ em đang nghĩ anh lại định chơi trò lưu manh à."

Cố Vị trốn tránh: "Không có không có."

Là cậu chột dạ.

"Vậy là tốt rồi." Giang Tầm dưới đem Cố Vị đánh giá một hồi từ trên xuống, thẳng đến khi Cố Vị rụt tít vào trong mới chịu dừng lại.

Nhưng cậu trốn cũng vô ích, bởi đã có người chụp lại tất cả nội dung đang hot trên weibo ném cho Giang Tầm xem.

Điện thoại Giang Tầm đặt bên cạnh đột nhiên rung lên, hiện tin nhắn Giang Ảnh vừa gửi đến ——

[Cua Càng To]: [ Ảnh chụp ][ Ảnh chụp ][ Ảnh chụp ].

[Cua Càng To]: Thẳng thắn sẽ được khoan hồng, kháng cự sẽ bị nghiêm trị, anh và đối thủ em thân mật như thế để làm gì hả????????

[Cua Càng To]: Anh là người đã có đối tượng đính hôn rồi đấy.

[Mười Vạn Vôn]: Cho nên?

[Cua Càng To]: Hành vi của anh cần phải kiểm điểm một chút.

[Mười Vạn Vôn]:...

[Cua Càng To]: Mấy cái hot search này, đối tượng đính hôn của anh mà nhìn thấy thì sẽ có cảm giác gì?

[Cua Càng To]: Tự giác một chút đi, mấy chuyện như này còn để em phải dạy cho anh à.

[Mười Vạn Vôn]: Thật ra đối tượng đính hôn ...

[Cua Càng To]: Đừng nói nữa, mau đi giải thích cho người ta đi.

[Mười Vạn Vôn]: Được rồi.

[Mười Vạn Vôn]: Cảm ơn mày.

Hot search này đối tượng đính hôn của mình nhìn thấy sẽ có tâm trạng gì sao? Vấn đề này Giang Tầm cũng rất muốn biết, vì thế anh liền giơ tay tím lấy Cố Vị, mượn sức ghế xoay người lại, đưa điện thoại ra trước mặt Cố Vị.

Giang Tầm: "Vị Vị, nhìn cái này em có cảm giác gì?"

"Nhìn cái gì cơ?" Cố Vị tò mò nhận điện thoại của Giang Tầm.

Cố Vị còn chưa kịp thấy lịch sử trò chuyện của Giang Ảnh và Giang Tầm, chỉ thấy ảnh cap màn hình siêu thoại hai người trên Weibo.

Cố Vị: "..."

Tâm trạng gì sao, đương nhiên là tâm trạng phức tạp rồi.

Quả nhiên là không thể giấu được.

Giang Tầm hình như còn chưa thoả mãn, anh lấy lại điện thoại mở weibo nhập vào khung tìm kiếm bốn chữ kia.

"Có thể... có thể không xem được không ạ?" Cố Vị do dự, fan CP trong này đang ngày càng nhiều, tên CP này nhiều người thảo luận, thật là càng ngày càng thuận miệng mà.

"Không thể." Giang Tầm nói có sách mách có chứng, "Anh là một trong hai nhân vật chính, sao lại không thể xem chứ?"

Siêu thoại mở ra, bài đăng đầu tiên là đoạn cắt show vừa rồi, nhạc nền là bài tình ca gần đây nhất của T.ATW, đoạn Cố Vị hát lời yêu thầm, vừa vặn hợp với cảnh cậu trộm nhìn Giang Tầm liếc mắt một cái, sau đó còn hơi nhếch môi cười.

Cố Vị: "!!!"

Chính cậu cũng chưa chú ý đến chi tiết này, mà sao nhóm người này có thể moi ra chứ, fans CP đúng là một chiếc kính hiển vi, hình như cái gì cũng soi ra được.

"Vừa rồi giấu giếm không cho anh xem, là xem cái này hả?" Giang Tầm bẻ bẻ ngón tay Cố Vị ra, quả nhiên trên màn hình hiển thị nội dung giống hệt cái anh đang mở: "Nói đi, có phải không?"

"Không phải là không cho anh xem." Cố Vị phản bác, "Em chỉ là..."

"Được rồi." Giang Tầm xoay ghế dịch gần về phía Cố Vị, "Vậy thì cùng nhau xem đi."

Cố Vị: "..."

Cùng nhau xem show thì không nói, tại sao xem siêu thoại cũng phải cùng nhau chứ?

"Không vui à?" Giang Tầm nói sát bên tai cậu, nhân lúc giờ cơm chiều trong phòng không có ai, Giang Tầm còn đưa tay chọc chọc má cậu: "Không muốn cùng anh xào CP hả?"

"Xào CP?" Cố Vị ngẩng đầu.

Giang Tầm gật đầu, mở lịch sử trò chuyện của mình và Trương đạo: "Ban đầu Trương đạo tính muốn marketing một chút, để hai ta xào CP giúp tăng nhiệt cho chương trình, chuyện này trong giới cũng là chuyện thường tình, em hẳn là biết."

Cố Vị đương nhiên biết, nhưng cậu vẫn cảm giác không đúng, cái này không phải là xào, mà là bạo xào rồi.

"Ban đầu?" Cố Vị chú ý tới Giang Tầm có nói hai từ này.

"Đúng vậy, ban đầu." Giang Tầm lặp lại, tiếp tục giải thích, "Nhưng account marketing và thuỷ quân của Trương đạo còn chưa ra tay đôi ta đã lên hot search rồi, vừa nãy Trương đạo còn khen em đúng là thiên phú dị bẩm, em không thấy trên chương trình Trương đạo nói đã mời được bảo bối à, còn dặn đôi ta phải khiêm tốn một chút, còn phải chừa hot search cho người khác nữa."

Cố Vị: "..."

Cậu vẫn luôn khiêm tốn mà, không thấy cậu đã ở câu lạc bộ TMW hai ngày không hề xuất hiện trước mặt công chúng sao.

"A, còn có một việc." Giang Tầm nói.

Cố Vị: "Còn cái gì?"

"Xào CP tuy là chuyện thường tình, Trương đạo lúc ấy phải hỏi ý kiến của anh là bởi vì còn bận tâm chuyện trong nhà tìm cho anh đối tượng đính hôn." Giang Tầm nói: "Anh trả lời ông ấy, là chúng ta không ngại."

Cố Vị: "..."

"Cho nên." Giang Tầm nhìn lại đoạn chat với Trương đạo, sau đó bắt lấy người hỏi: "Đối tượng à, em có để ý không?"

Cố Vị nào dám trả lời, lúc Giang Tầm nói chuyện tay còn dừng trên má cậu, đại khái là chọc một lần thành nghiện, được một tấc lại tiến một thước.

Bị khí thế đầy lưu manh kia uy hiếp, cậu nơm nớp lo sợ mà lắc đầu, tỏ vẻ mình không ngại đâu, lúc ấy Giang Tầm mới vừa lòng mà buông tay ra, còn liếc nhìn cậu một cái thật lâu.

Người đại diện Triệu Nhã gọi điện tới, giải cứu Cố Vị ra khỏi móng vuốt của Đại lưu manh.

"Chị Triệu, sao vậy ạ?" Cố Vị hỏi.

"《Sáng tỏ như trăng》sắp khai máy, chiều mai em chuẩn bị vào đoàn phim nhé." Người đại diện nói.

"Nhanh như vậy sao?" Cố Vị có chút ngoài ý muốn, "Nhưng mà ngày mai..."

Ngày mai là sinh nhật Giang Tầm, cậu tính phải cho Giang Tầm ăn bánh sinh nhật, hơn nữa mai quà mới được giao đến.

"Sáng mai Mục Duyệt sẽ mang xe tới đón em." Người đại diện nói, "Còn chuyện hot search, có thể tự mình tạo nhiệt là tốt, nhưng chung quy em là hắc hồng, có một đám người chuyên nằm vùng để mắng em, cho nên những ngày tới em đừng dính dáng gì đến Giang Tầm quá nhiều, phòng ngừa bị chụp được, thời gian quay tập tiếp theo kia còn cách một thời gian nữa, qua khoảng thời gian đó fans CP cũng giảm dần thôi."

Cố Vị nhìn nhìn Giang Tầm bên cạnh, nói nhỏ, "Vâng ạ, sẽ không lui tới nhiều đâu ạ, chị cứ yên tâm."

Người đại diện lại tiếp tục nói chuyện khi nhập đoàn phim cần chú ý những gì, sau đó thuận miệng hỏi: "Chị nghe Mục Duyệt nói mấy ngày nay nghỉ ngơi, không ở ký túc xá cũng không mang bảo an trợ lý theo, em đi đâu..."

"Ở chỗ của tôi." thanh âm của Giang Tầm từ sau lưng Cố Vị truyền tới.

Cố Vị: "..."

Người đại diện: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net